Top 3 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tại tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Xửng Dimsum
  2. Top 2 Bánh bao Thọ Phát Quảng Nam
  3. Top 3 Dimsum - Há Cảo Nhà Làm

Top 3 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tại tỉnh Quảng Nam

Nguyễn Thị Hương Ly 160 0 Báo lỗi

Dimsum là món ăn truyền thống của người Trung Quốc, với vỏ ngoài là một lớp bột mỏng và bên trong là các loại nhân khác nhau. Chính bởi nét độc đáo, hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xửng Dimsum

    Quán Xửng Dimsum chuyên phục vụ các món điểm tâm, chất lượng, ngon miệng, tạo hình đẹp mắt, mang đến sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị cho thực khách. Nổi tiếng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ bởi món Dimsum: sò điệp với tỏi, xíu mại, bao kim sa, bánh hẹ chiên,… Xửng Dimsum ngày càng được lòng của thực khách từ khắp nơi đổ về, từ hương vị cho đến cách thức chế biến đều mang đậm nét đặc trưng không quán Dimsum nào có thể sánh bằng.


    Nếu đã trót mê Dimsum thì không thể không đến với Xửng Dimsum, đảm bảo nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Điểm đặc biệt của Xửng Dimsum không chỉ nằm ở các món dimsum ngon mà còn ở sự trang trí tinh tế và không gian thoải mái. Quán có không gian ấm cúng và thoáng đãng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Xửng luôn rất nhiệt tình, chu đáo và tận tâm với khách hàng. Hãy đến ngay quán để tự mình nếm thử những hương vị độc đáo, hấp dẫn nhất, và cũng còn có rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn đến và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Bình Trọng, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 035 927 9120
    Fanpage: www.facebook.com/DimsumTamKy/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Xửng Dimsum
    Xửng Dimsum
    Xửng Dimsum
    Xửng Dimsum

  2. Bánh bao Thọ Phát có hương vị thơm ngon, hấp dẫn đã ăn sâu vào lòng người Quảng Nam từ lâu nay. Đặc biệt, nơi đây còn có những loại Dimsum đa dạng cho thực khách chọn lựa, Thọ Phát sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp có uy tín. Từ các nguyên liệu cơ bản như bột mì, đến các nguyên liệu làm nhân như thịt, trứng đều được chế biến, tạo nên hương vị rất riêng mà không nơi đâu sánh bằng. Điểm hấp dẫn của Dimsum Thọ Phát là ngoài lớp vỏ bánh mềm, thơm nức, thì nhân bánh với sự kết hợp của nhiều gia vị như thịt heo, mộc nhĩ, nấm hương, lạp xưởng,... rất hòa quyện.


    Dimsum Thọ Phát có hương vị thơm ngon mang đến cho khách hàng một bữa ăn đầy đủ từ nhãn quan đến vị giác, để thưởng thức món ăn theo phong cách trung Hoa nhưng đậm chất Việt. Thực đơn Dimsum của Thọ Phát rất đa dạng gồm nhiều món đặc biệt hấp dẫn được chế biến cầu kỳ theo một bí quyết riêng, giữ nguyên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0868 284 499
    Email: lenhunghelen@gmail.com

    Website: http://thophat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/banhbaothophatquangnam
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh bao Thọ Phát Quảng Nam
    Bánh bao Thọ Phát Quảng Nam
    Bánh bao Thọ Phát Quảng Nam
    Bánh bao Thọ Phát Quảng Nam
  3. Quán Dimsum - Há Cảo Nhà Làm ở Quảng Nam là một địa điểm nổi tiếng cho các món dimsum tại khu vực này. Quán nổi bật với sự chú trọng vào việc làm dimsum tươi ngon, được làm thủ công tại chính nhà.


    Dimsum là một loại ẩm thực Trung Hoa phổ biến, bao gồm các món ăn nhỏ được chế biến từ bột mỳ và nhân thịt, hải sản hoặc rau củ. Há cảo là một trong những món dimsum phổ biến nhất, thường được làm từ bột mỳ mỏng và nhân tôm, thịt heo, hoặc một số loại hải sản khác. Khi hấp chín, há cảo có một lớp vỏ mỏng và trong suốt, nhân bên trong mềm và thơm ngon. Quán Dimsum - Há Cảo Nhà Làm sử dụng nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản. Không chỉ ngon miệng, dimsum tại quán còn được trang trí đẹp mắt và được phục vụ trong một không gian ấm cúng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đảm bảo mỗi bữa ăn tại quán là một trải nghiệm đáng nhớ. Còn chần chừ gì mà không đến đây để thưởng thức ngay, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Hưng Đạo, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy