Top 7 Địa chỉ bán Dimsum ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 1207 0 Báo lỗi

Nếu ai đã từng một lần đến với xứ Huế mộng mơ, trầm trồ trước những nét đẹp văn hóa cổ kính thì Huế còn đặc biệt được biết đến với nền ầm thực phong phú, đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân

    Gọi điện

    Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân là một quán ăn vặt đường phố lâu năm chẳng hề xa hoa nhưng luôn được nhiều khách hàng ủng hộ. Đến với Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị dimsum thơm ngon gây nghiện, đúng chất đường phố ăn một lần là nhớ mãi. Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân cũng là nơi mang đến những dĩa dimsum chất lượng, giá hạt dẻ. Đĩa dimsum nóng hổi được dọn ra xâm xấp nước chấm, phủ lên trên một chút hành phi cùng dĩa rau răm ăn kèm. Phần nhân có vị ngọt thanh cùng một chút chua của nước chấm được chan đều khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

    Lớp vỏ bánh được cán mỏng, thơm dai gói gọn cả lớp nhân thịt bên trong. Phần vỏ bánh bên ngoài được nhào nặn kĩ lưỡng, siêu mỏng nhưng không rách, có thể thấy được cả nhân bên trong. Đồng thời, món ăn cũng rất rẻ nên được nhiều bạn trẻ ưu ái. Ngoài há cảo, quán Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân còn bán các món ăn vặt hấp dẫn khác. Ở quán Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 238 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/Oyatsu.tiemanvatquocdan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
    Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
    Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
    Oyatsu - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân

  2. Top 2

    Ding Tea

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà Ding Tea luôn được đứng trong top đầu những thương hiệu trà sữa được ưu thích trên cả nước. Chất lượng khá đồng đều ở hầu hết các chi nhánh, và tại cơ sở Ding Tea Huế cũng không phải ngoại lệ. Với thiết kế hiện đại, từ khu pha chế, order, đồng phục nhân viên đến viền bàn ghế. Thương hiệu này chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping nhiều thôi rồi, có khi hết cả nửa cốc.


    Tại Ding Tea cũng có phục vụ rất nhiều món ăn vặt để nhâm nhi cùng ly trà sữa. Một phần đồ chiên thập cẩm của quán có giá khá bình dân, đủ để một người ăn no. Há cảo (dimsum) chiên là một biến tấu khá thú vị từ kiểu ăn há cảo hấp thường thấy. Thử chấm một viên há cảo được chiên đến giòn rụm vào chén nước chấm, mới thấy sự phá cách này là hoàn toàn hợp lý. Ở Ding Tea, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, mỗi phần ăn không quá nhiều nhưng vẫn khiến bạn hài lòng vì hương vị thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4652 7997
    Email: dingtea.hue@gmail.com

    Website: dingtea.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteahue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
    Ding Tea
  3. Top 3

    Há Cảo Cô Vân

    Gọi điện

    Há Cảo Cô Vân là một tiệm bán đồ ăn ship tận nơi, không phục vụ tại chỗ nhưng lúc nào cũng đông khách bởi món ăn ngon lại rất phong phú. Dimsum của Há Cảo Cô Vân vô cùng đa dạng, phong phú thực khách có thể thỏa thích chọn. Menu quán nào là há cảo nhân xíu mại, há cảo tôm, sủi cảo,... Mỗi loại dimsum đều được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp.


    Đa dạng như vậy nhưng nguyên liệu chủ yếu của món này chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau. Dimsum của Há Cảo Cô Vân được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng. Há Cảo Cô Vân có công thức nước chấm riêng dành cho dimsum của mình nên mang lại một dấu ấn đặc biệt đến với khách hàng và đây cũng là sự khác biệt do Há Cảo Cô Vân tạo ra cho thương hiệu của mình. Há Cảo Cô Vân nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng của mình nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi đến với Há Cảo Cô Vân. Quán Há Cảo Cô Vân không chỉ có khách Việt mà còn là nơi mua hàng quen thuộc của khách nước ngoài nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đoàn Thị Điểm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0357 759 517
    Email: duongvan2704@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaCaoCoVan/

    Gọi điện
    Há Cảo Cô Vân
    Há Cảo Cô Vân
    Há Cảo Cô Vân
    Há Cảo Cô Vân
  4. Những tín đồ của Dimsum thì không thể không ghé quán Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh bao, Thọ Phát đã trở thành một thương hiệu uy tín có mặt trên thị trường, đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nơi đây cung cấp các loại Dimsum như: há cảo tôm, thịt, xíu mại khô, xíu mại nước... đều là những món cực kỳ được ưa chuộng tại quán. Cửa hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng, vì vậy Thọ Phát sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn cùng những người thân yêu.


    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh thêm nhiều thị trường tại nước ngoài với rất nhiều những món ăn về bánh bao đa dạng, góp phần đưa hàng Việt tiếp cận với thị trường quốc tế. Thọ Phát luôn phát huy những hương vị truyền thống đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng, sáng tạo nhiều hương vị dimsum mới, với cam kết mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi, góp phần chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0854 017 579
    Website: https://thophat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075747772200
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
  5. Thái Thịnh Food là một trong những địa chỉ nổi tiếng với những tín đồ mê đồ ăn vặt tại Huế. Tại đây có rất nhiều mặt hàng mà bạn có thể chọn lựa chẳng hạn như xiên que, đồ ăn vặt, bánh kẹo, thực phẩm đông lạnh... Và một trong những món ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Dimsum. Với các món như bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, há cảo sò điệp, há cảo hải sản, xíu mại... cho bạn tha hồ chọn lựa. Dimsum của Thái Thịnh Food được khách hàng nhận xét là món ngon nhưng lại rẻ, các món phục vụ khách hàng luôn luôn nóng và chất lượng.


    Ngoài ra, tại cửa hàng Thái Thịnh Food bạn có thể chọn mua theo set, combo với nhiều loại Dimsum khác nhau để có nhiều hương vị cho bạn thưởng thức. Thái Thịnh Food luôn đem tới một mức giá phải chăng nhất để làm hài lòng khách hàng. Combo dimsum được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng để bạn có thể tự mình chế biến và thưởng thức tại nhà một cách dễ dàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Thái Thịnh để được tư vấn cũng như báo giá chính xác cho món dimsum tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Kiệt 85 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0943 222 094
    Email: thaithinhfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaithinhfood

    Gọi điện
    Thái Thịnh Food
    Thái Thịnh Food
    Thái Thịnh Food
    Thái Thịnh Food
  6. Top 6

    1988 Ẩm Thực Đường Phố

    Gọi điện

    1988 Ẩm Thực Đường Phố cũng là một trong những địa điểm thưởng thức dimsum mà bạn có thể tham khảo. Đúng như tên gọi quán ẩm thực đường phố, tại đây có rất nhiều loại món ăn vặt, món ăn đường phố đến các loại thức uống quen thuộc được giới trẻ yêu thích cho bạn thoải mái lựa chọn. Giá cả hợp lý với bạn bè muốn tụ họp vào dịp cuối tuần. Những chiếc dimsum nhỏ nhắn bên trong toả hương nghi ngút, nóng ấm đánh thức vị giác. Hương vị tươi ngon của nhân được bao bọc bởi những lớp vỏ bột mỏng manh sẽ là món mà thực khách không bao giờ muốn bỏ lỡ.

    1988 Ẩm Thực Đường Phố
    có không gian tuy không quá lớn nhưng thoáng mát sạch sẽ. Phục vụ tận tình với những món ăn thơm ngon, giá cả phải chăng khiến cho thực khách cảm thấy hài lòng và thích thú. Dimsum tại đây có các cách chế biến như hấp, chiên, ăn kèm rau răm và hành phi thơm lừng vô cùng hấp dẫn. Dù không có vẻ ngoài quá đặc biệt, màu sắc nhưng há cảo của địa chỉ 98A Văn Thân vẫn rất hợp khẩu vị thực khách. Ngoài món Dimsum nổi tiếng, menu cũng có rất nhiều món ăn vặt khác để bạn có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 742 727
    Email: thaithinhfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077941819912

    Gọi điện
    1988 Ẩm Thực Đường Phố
    1988 Ẩm Thực Đường Phố
    1988 Ẩm Thực Đường Phố
    1988 Ẩm Thực Đường Phố
  7. Top 7

    Nem Chua Rán Khang

    Nem Chua Rán Khang là một địa điểm tụ tập nổi tiếng của các bạn trẻ hiện nay, có đầy đủ những món ăn vặt, hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu của mọi thực khách. Được biết đến là quán ăn ngon, Nem Chua Rán Khang luôn lấy được lòng tin của khách hàng nhờ việc thường xuyên cập nhật menu, đem tới những món ăn mới nhất, hợp nhất với giới trẻ. Cửa hàng được đánh giá cao về thực đơn, vừa được khen ngợi về không gian lý tưởng. Dimsum được lòng khách hàng tại Huế ở nhiều nơi, có nhiều vị khác nhau nhưng nếu đã từng nếm thử tại Nem Chua Rán Khang thì sẽ để lại ấn tượng sâu đậm nhờ những hương vị rất riêng, độc đáo mà bạn khó lòng chối từ. Hãy đến và thưởng thức ngay dimsum tại đây và cảm nhận ngay thôi.


    Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Nem Chua Rán Khang luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Ngô Thế Lân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Nem Chua Rán Khang
    Nem Chua Rán Khang
    Nem Chua Rán Khang
    Nem Chua Rán Khang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy