Top 5 Quán dimsum ngon, nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Yến Nhi 3298 0 Báo lỗi

Dimsum, một món ăn vô cùng nổi tiếng của người Trung Hoa, và ngày nay được rất nhiều người dân Việt Nam yêu thích bởi sự cầu kì, hương vị đậm đà mà nó đem lại. ... xem thêm...

  1. Toạ lạc tại đường A1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, VanzDimsum Restaurant được biết đến như một điểm hẹn lý tưởng cho các du khách khi đến với Thành phố Nha Trang xinh đẹp muốn khám phá về văn hóa ẩm thực cũng như các giá trị truyền thống của ngành nghề Yến sào. Nhà hàng gây ấn tượng bởi nét kiến trúc cùng không gian sang trọng, đẳng cấp với diện tích gần 300m2 và có sức chứa 150 khách. Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có hệ thống 6 phòng VIP với các không gian chủ đạo riêng, có sức chứa lớn lên đến 40 khách, cùng các trang thiết bị hiện đại phù hợp với những buổi tiệc quan trọng, riêng tư hay những buổi họp hội, liên hoan.


    So với nhiều nhà hàng cùng quy mô trên địa bàn, điểm khác biệt của VanzDimsum Restaurant đến từ bộ thực đơn vô cùng độc đáo gồm các món ngọt và món mặn được kết hợp với Yến sào mang đậm bản sắc ẩm thực truyền thống Việt Nam. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và bài trí món ăn đều được đầu bếp chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất với mong muốn phục vụ những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng từ Yến sào cho thực khách. Bên cạnh các món ăn chế biến từ Yến sào Khánh Hoà nổi danh từ lâu, với mong muốn ngày càng mang lại cho thực khách nhiều hương vị mới mẻ, đặc biệt hơn, thời gian gần đây nhà hàng cũng đã tâm đắc cho ra đời những món mới siêu hấp dẫn như nấm hương sốt bào ngư, hải sâm sốt bào ngư, mì Phúc Kiến xào hải sản, gà tiềm, lẩu các miền... Ẩm thực tại VanzDimsum Restaurant là sự hòa quyện tinh tế giữa các món ẩm thực Trung Hoa với hương vị Việt đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ khiến bạn chẳng thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    38 - 40 - 42 Đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0356 135 279
    Email:
    nhahang38a1vdt@gmail.com
    Website:
    https://muahangsanvinest.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhahangyensaosanvinest
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    VanzDimsum Restaurant
    VanzDimsum Restaurant
    VanzDimsum Restaurant
    VanzDimsum Restaurant
  2. Phúc Miêu Dimsum, quán ăn HongKong mang nét hoài cổ, địa điểm ăn uống tụ tập thú vị cho các bạn trẻ ghiền Dimsum. Công thức độc quyền được nghiên cứu với hương vị đặc biệt 100% thành phần tự nhiên bởi các siêu đầu bếp của Phúc Miêu Dimsum.


    Mỗi loại dimsum đều được chế biến theo kiểu bọc một lớp bột mỏng ở bên ngoài, bên trong là nhân, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay đồ hấp. Đa dạng như vậy nhưng nguyên liệu chủ yếu của món này chỉ gồm một số thành phần chính như bột gạo, bột mì, các loại hải sản và các loại rau. Phúc Miêu Dimsum có trên 100 món ăn điểm sấm hấp chiên xào nướng, tráng miệng ngon mê mẩn, món chính món phụ, bánh bao, há cảo, xíu mại, mì xào giòn,... giá rẻ nhất Nha Trang mà món thì chất lượng, phù hợp mọi lứa tuổi. Một quán ăn, vạn người mê, chỉ có ở Phúc Miêu Dimsum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủy Xưởng, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0971 949 693

    Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumnhatrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dimsum Nha Trang - Quán ăn Phúc Miêu
      Dimsum Nha Trang - Quán ăn Phúc Miêu
      Dimsum Nha Trang - Quán ăn Phúc Miêu
      Dimsum Nha Trang - Quán ăn Phúc Miêu
    • Top 3

      Cheng An Dimsum

      Gọi điện

      Cheng An Dimsum là một chuỗi nhà hàng Dimsum lớn tại Nha Trang được thành lập bởi niềm yêu thích đặc biệt đối với Dimsum truyền thống nổi tiếng cầu kỳ, tinh tế và đa dạng của ẩm thực Trung Hoa. Cheng An Dimsum đã xuất hiện và hoạt động được nhiều năm trên thị trường ẩm thực Trung Hoa tại Khánh Hòa, đến nay nhà hàng đã có 3 chi nhánh tại Nha Trang và đã thực sự ghi dấu đậm nét trong lòng mỗi thực khách.


      Cheng An Dimsum luôn hướng tới mục đích là mang đến cho thực khách địa phương cũng như du lịch đến với Nha Trang có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn, đặc biệt là Dimsum ở nhà hàng Cheng An Dimsum cực kì đa dạng và hấp dẫn, không chỉ ngon miệng mà còn được chế biến hết sức tinh tế bởi tay của các đầu bếp am hiểu ẩm thực sâu sắc. Cheng An Dimsum còn có một thực đơn phong phú với hơn trăm món ăn gồm các loại dimsum, khai vị, món quay, món nước,... và các món đặc biệt mang đậm bản sắc ẩm thực Hong Kong. Ngoài ra, không gian bày trí của Cheng An Dimsum rất đẹp, vừa hiện đại vừa cổ kính với sắc đèn vàng ấm cúng, cùng các dãy bàn gỗ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 35/1 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      • 132 Bạch Đằng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0899 161 649

      Email: hotro.chengandimsum@gmail.com

      Website: cheng-an-dimsum.business.site

      Fanpage: facebook.com/chengandimsum

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

      Gọi điện
      Cheng An Dimsum
      Cheng An Dimsum
      Cheng An Dimsum
      Cheng An Dimsum
    • Tọa lạc tại tầng 1 của khách sạn Sheraton, Nhà hàng Dimsum Steam n’s Spice là một sự lựa chọn ẩm thực thú vị cho quán dimsum ngon ở Nha Trang dành cho bạn . Nhà bếp với kiến trúc kính độc đáo cho phép thực khách thấy không khí bên trong với những lồng hấp dim sum và các món thịt quay. Dimsum ở đây được đánh giá rất ngon và đậm đà. Không gian thoáng, phục vụ thân thiện lịch sự, giá cả phù hợp, vị ngọt tươi làm cho mọi người cảm thấy hài lòng khi thưởng thức. Nhà hàng mang đến cho bạn một không gian ẩm thực rực rỡ và đậm nét, giúp bạn trải nghiệm các món ăn đặc trưng như một nhà hàng Trung Hoa.


      Nhà hàng Dimsum Steam n’s Spice tại Nha Trang là một không gian ẩm thực độc đáo và sôi động, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như há cảo, xíu mại, bánh bao nhân xá xíu, và bánh bao trứng sữa. Tất cả các món ăn được phục vụ ngay tại bàn để thực khách tự mình thưởng thức. Tất cả các món ăn sẽ được đặt ở giữa bàn để cho bạn tuỳ ý lựa chọn các món ăn tuyệt vời tại Steam n’ Spice giúp cho bạn dễ dàng có được những trải nghiệm về một không khí gia đình quây quần, đồ ăn chất lượng với giá cả hợp lý. Và nếu bạn là fan của các món Hoa thì nhà hàng này bạn không nên bỏ qua nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, 26 - 28 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 388 0000
      Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Steam-n-spice-Dimsum/334194596657427
      Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 22:00
      Gọi điện
      Dimsum Steam n’s Spice
      Dimsum Steam n’s Spice
      Dimsum Steam n’s Spice
      Dimsum Steam n’s Spice
    • Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Crystal Jade Kitchen – chuỗi nhà hàng danh tiếng Châu Á với hơn 120 nhà hàng tại 21 thành phố mang đến sự giao thoa giữa nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại. Với hơn 100 món ăn Quảng Đông danh tiếng ở mức giá chỉ từ 50,000đ, từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Kitchen.


      Khi thực khách đến với Nhà hàng Crystal Jade Kitchen tại Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Quảng Đông nhất cùng nhiều món dimsum truyền thống tươi ngon như bánh bao xá xíu, há cảo, bánh bao HongKong. Ngoài ra còn có những món xào trên lửa lớn bắt mắt, nhờ vào sự sang trọng hiện đại của nhà hàng cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm thì đây là nơi sum họp, gặp mặt của bạn bè và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ariyana Smart Condotel, 18 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/
        Gọi điện
        Crystal Jade Kitchen
        Crystal Jade Kitchen
        Crystal Jade Kitchen
        Crystal Jade Kitchen



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy