Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Anh Quân
  2. Top 2 Xôi hà thành 7
  3. Top 3 Quán Xôi Việt
  4. Top 4 Xôi Ngọc
  5. Top 5 Xôi Bảo Xuân

Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vi Huyền 3376 0 Báo lỗi

Việt Nam là nước với nền nông nghiệp lúa nước lâu đời, thế nên song song với việc sử dụng lúa gạo để chế biến thành cơm - món ăn không thể thiếu trong gần như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Quân

    Gọi điện
    Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Anh Quân. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.

    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có bánh giò và mì ý cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Anh Quân được rất nhiều thực khách yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 A20 Ngõ, 385 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 156 483
    Website: https://anh-quan-banh-cuon-nong-ga-tan-xoi.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Anh Quân
    Anh Quân
    Anh Quân
    Anh Quân

  2. Xôi hà thành 7 đích thực là điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi thịt. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được.

    Gọi từng loại xôi hoặc một phần xôi thập cẩm đủ loại vẫn được. Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng. Khi đến quán Xôi hà thành 7 ăn về đêm bạn sẽ vừa cảm nhận được khí trời mát mẻ nhưng xen lẫn sự ấm cúng trong không gian quán rất thú vị. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn thử khi đến Sài Gòn thì hãy ghé đến Xôi hà thành 7 nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0327 060 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092240797715
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xôi hà thành 7
    Xôi hà thành 7
    Xôi hà thành 7
    Xôi hà thành 7
  3. Top 3

    Quán Xôi Việt

    Quán Xôi Việt Nguyễn Phong Sắc được rất nhiều người đến thưởng thức bởi chất lượng thơm ngon hấp dẫn của nó. Xôi ở quán rất đa dạng và mỗi món xôi lại có một hương vị khác nhau rất đặc trưng. Xôi ở quán được đồ rất khéo léo, từng hạt xôi rất dẻo, đều tay và không bị nát. Khi cầm bát xôi trên tay, hộp nào hộp nấy đều còn nguyên, nhìn rất chắc nhưng khi ăn lại cực dẻo.


    Xôi gà ở quán Xôi Việt vô cùng đẹp mắt với những hạt xôi vàng ươm. Khi ăn, ta cảm nhận rõ được vị béo ngậy của mỡ gà, hành phi thơm cùng với bị bùi bùi của đậu xanh đã được nghiền rất nhuyễn. Thịt gà được thái miếng nhỏ vừa ăn, tẩm ướp cùng nước mắm và gia vị rất vừa vặn, ăn kèm với dưa chuột nộm nên không hề bị ngán. Ngoài ra quán còn rất nhiều loại xôi khác rất thơm ngon và đẹp mắt như xôi thập cẩm, xôi giò chả, xôi pate, xôi trưng. . . Với mỗi loại, từng hương vị cũng thật khác nhau. Hãy ghé qua 75 Nguyễn Phong Sắc để thưởng thức những món xôi hấp dẫn đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 133 639
    Giờ mở cửa: 06:04 - 20:04

    Quán Xôi Việt
    Quán Xôi Việt
    Quán Xôi Việt
    Quán Xôi Việt
  4. Top 4

    Xôi Ngọc

    Gọi điện

    Ăn xôi gì ngon ở Hà Nội tại quận Cầu Giấy, bạn đừng bỏ qua quán xôi Ngọc nhé! Quán Xôi Ngọc nằm tại địa chỉ số 1 ngõ 259, Yên Hòa, Cầu Giấy. Nếu bạn muốn ăn một món xôi ngon chất lượng thì đây là một địa chỉ đáng để ghé qua. Các món xôi ở quán xôi Ngọc chủ yếu là các món xôi mặn bày trí đẹp mắt, giá cả hợp lý. Quán thường sẽ đông vào sáng sớm và hết đồ rất nhanh. Nên nếu muốn thưởng thức hương vị xôi thơm ngon tại đây, bạn phải đến thật sớm đấy nhé.

    Xôi Ngọc
    luôn là điểm đến của các tín đồ đam mê xôi tại quận Cầu Giấy. Xôi được ăn thêm kèm với đồ chua để tăng vị ngon của xôi. Các bạn nếu muốn ăn thêm dưa chuột thì có thể xin thêm. Giá xôi dao động từ 15k-20k. Loại đặc biệt có giá 50k. Quán mở cửa từ 7h đến 17h các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Các bạn có thể ghé đến xôi Ngọc với bất kỳ ngày nào trong tuần và lựa chọn cho mình một hương vị xôi hợp khẩu vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 259 Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0785 652 369
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Xôi Ngọc
    Xôi Ngọc
    Xôi Ngọc
    Xôi Ngọc
  5. Top 5

    Xôi Bảo Xuân

    Xôi Bảo Xuân có giá hạt dẻ được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé. Quán có kinh nghiệm lâu đời để có ra những món xôi thơm ngon và hấp dẫn nhất. Gồm xôi nóng mềm dẻo quệt mỡ hành, chút nước tương, vài lát chả lụa, rồi lạp xưởng, chà bông, cuối cùng là ít hành phi lên trên. Các topping khách như: trứng, pate, chả, ruốc và đặc biệt cách kết hợp các món ăn kèm thêm như nem chua rán hay bò khô là một điểm cộng lớn cho quán.


    Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi pate. Đặc biệt là món xôi rán luôn được các thực khách yêu thích và chọn lựa rất đông. Nếu bạn ghé quán vào giờ cao điểm có thể khách rất đông và bạn phải chờ thêm để đến lượt mình. Với tiêu chí đem chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu nên Xôi Bảo Xuân luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Xôi Bảo Xuân
    Xôi Bảo Xuân
    Xôi Bảo Xuân
    Xôi Bảo Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy