Top 4 Quán sữa chua trân châu ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1716 0 Báo lỗi

Sữa chua trân châu Việt Nam bắt nguồn từ thành phố Hạ Long xinh đẹp và nhanh chóng lan rộng ra các tỉnh, thành phố khác. Món sữa chua này "gây bão" bởi hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Thương hiệu sữa chua trân châu Hạ Long đi đến đâu cũng nhanh chóng trở thành quán ăn vặt hút khách. Khi đến với thương hiệu này phần lớn thực khách đều bị mê hoặc bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và những loại topping như: trân châu, hoa quả, nếp cẩm, dừa khô, nho khô, nha đam,... Sữa chua trân châu Hạ Long mặc dù không kén chọn thời điểm thưởng thức, tuy nhiên nó sẽ ngon hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

    Nhận xét về sữa chua trân châu nhiều khách hàng "feedback" lại: sữa chua rất tơi, vị chua thanh thanh; trân châu dai và bùi; có cả vị ngậy thơm của nước cốt dừa. Bên cạnh sữa chua trân châu thương hiệu này còn làm say lòng tín đồ ăn vặt bằng: sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, sữa chua matcha,... cùng nhiều món đồ ăn vặt. Điểm cộng cho sữa chua trân châu Hạ Long là độ phủ sóng thương hiệu cao, có mặt ở nhiều tỉnh thành. Chỉ riêng quận Cầu Giấy đã có nhiều chi nhánh của thương hiệu này, chi nhánh nào cũng ghi điểm bởi cả chất lượng sữa chua lẫn phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 45 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 22 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 46D Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 219 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 112 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 692 692 - 0967 897 557
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Sữa chua trân châu Hạ Long
      Menu sữa chua trân châu Hạ Long
      Menu sữa chua trân châu Hạ Long

    • Top 2

      Sữa Chua Trân Châu Mizy

      Gọi điện

      Mizy, thương hiệu sữa chua tự nhiên, đã gửi trọn trái tim của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm sữa chua ngon lành và thiên nhiên nhất. Sứ mệnh của Mizy là mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng, và đó chính là động lực để Mizy ngày càng phát triển. Hiện nay, Mizy đã có một số cơ sở tại Hà Nội và Thái Nguyên, với độ phủ sóng tương đối rộng.

      Trong số các cơ sở của Mizy tại Cầu Giấy, sự đặc biệt của họ nằm trong những ly sữa chua hấp dẫn: mịn màng, ngọt ngào và kèm theo các loại topping tuyệt vời. Topping là yếu tố quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho cốc sữa chua của bạn, và Mizy đã không làm bạn thất vọng. Trân châu cốt dừa mềm mịn hay trái cây nhiệt đới tươi ngon sẽ làm cho cốc sữa chua của bạn trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn bao giờ hết.

      Mizy
      đã ghi điểm với khách hàng bằng sự chất lượng của sản phẩm sữa chua và dịch vụ tận tâm. Hãy đến Mizy và thưởng thức những ly sữa chua tuyệt vời, với hương vị đa dạng và chất lượng cao. Một ly sữa chua Mizy sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn và khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống bận rộn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 189 Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 95 Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 109 829
      Email: hoatn8484@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaMizy/
      Gọi điện
      Sữa chua trân châu Mizy
      Sữa chua trân châu Mizy
      Sữa chua trân châu Mizy
      Sữa chua trân châu Mizy
    • Hịn Trà Chanh - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực. Với địa chỉ tại số 162 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, quán đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và lòng tin của khách hàng nhờ chất lượng ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ tận tâm.

      Một trong những món đặc trưng tại Hịn Trà Chanh - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long chính là trà chanh và sữa chua trân châu. Hương vị trà chanh tươi mát, chua ngọt kết hợp với trân châu mềm mịn đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, đậm đà và thú vị. Sữa chua trân châu được chế biến từ sữa tươi ngon lành và trân châu dai ngon, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.

      Không chỉ với chất lượng ẩm thực xuất sắc, Hịn Trà Chanh - Sữa Chua Trân Châu Hạ Long còn ghi điểm bởi dịch vụ phục vụ tốt. Nhân viên tại quán luôn tận tâm và chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian quán ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 162 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 439 824
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hịn Trà Chanh _ Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Hịn Trà Chanh _ Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Hịn Trà Chanh _ Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Hịn Trà Chanh _ Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    • Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sữa chua và trân châu ngon lành. Với chất lượng tuyệt vời và dịch vụ tận tâm, quán đã thu hút sự quan tâm và lòng tin từ khách hàng. Một trong những điểm đặc biệt của Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ chính là sữa chua ngon. Sữa chua tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với hương vị trân châu độc đáo, tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa sự béo ngậy của sữa chua và độ giòn của trân châu tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác.

      Không chỉ ngon miệng, sữa chua tại quán còn có giá cả hợp lý, phù hợp với mọi người. Bạn có thể thưởng thức sữa chua ngon lành mà không cần lo lắng về giá thành. Điều này giúp quán trở thành một địa điểm phổ biến và được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 103 Khu văn hóa nghệ thuật, Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 57 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0355 607 487 - 0862 593 663
      Email: suachuatranchauCoTho2020@gmail.com
      Website: https://suachuacotho.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/suachuacotho
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ
      Sữa Chua Trân Châu Cô Thỏ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy