Top 4 Thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sữa chua trân châu Hạ Long
  2. Top 2 Sữa chua trân châu cô Thỏ
  3. Top 3 Sữa chua trân châu Houjicha
  4. Top 4 Sữa chua trân châu Mizy

Top 4 Thương hiệu sữa chua trân châu nhượng quyền tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 594 0 Báo lỗi

Sữa chua là sản phẩm tốt cho sức khỏe sau khi kết hợp với trân châu tạo nên hương vị tuyệt vời phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra giá sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa chua trân châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Hạ Long là thương hiệu sữa chua trân châu được ưu chuộng hiện nay. Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,…


    Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20.000VNĐ là bạn có thể sở hữu một cốc sữa chua trắng thơm ngon. Thương hiệu này phát triển đầu tiên ở Hà Nội và hiện nay đang dừng nhận nhượng quyền ở các quận nội thành Hà Nội nên chủ yếu phát triển ở các tỉnh. Ngoài việc nhượng quyền theo quán, thương hiệu này có chính sách nhượng quyền theo tỉnh khá linh hoạt.


    Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này hiện nay đang cao nhất thị trường. Được biết chi phí thương hiệu tối thiểu 25.000 đô la Mỹ tương đương khoảng 580 triệu đồng cho 1 cửa hàng. Mặc dù chi phi phí nhượng quyền cao nhưng đây là thương hiệu đáng để bạn cân nhắc khi muốn mở cửa hàng sữa chua trân châu theo hình thức nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 69A Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh: https://suachuatranchauhalong.vn/cua-hang/

    Điện thoại: 0888 884 803

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong

    Gọi điện
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long
    Sữa chua trân châu Hạ Long

  2. Top 2

    Sữa chua trân châu cô Thỏ

    Gọi điện

    Sữa chua cô Thỏ là sản phẩm được đầu tư bởi cặp vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. Theo anh tâm sự, mục đích anh mở quán vì muốn mang đến một món ăn vặt ngon, bổ, rẻ, phục vụ đại đa số khách hàng tại Việt Nam. Giống với cái tên của mình, thương hiệu có phong cách trang trí dễ thương với tông màu chủ đạo là màu hồng.


    Menu cô Thỏ đa dạng với các loại sữa chua khác nhau. Nhưng chiếm trọn sự yêu thích của khách hàng hơn cả có lẽ phải kể đến sữa chua cacao với độ xốp mịn thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến những cái tên như: sữa chua trân chân đường đen, sữa chua kiwi, sữa chua dâu,...


    Tính đến thời điểm hiện tại, sữa chua cô Thỏ đã có hơn 20 chi nhánh khắp miền Nam và chủ yếu tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh. Để tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, hiện nay ca sĩ Tuấn Hưng đang kêu gọi tìm kiếm đối tác nhượng quyền với mức chi phí hợp lí. Đây sẽ là một thương hiệu đáng cân nhắc nếu bạn có ý định kinh doanh sữa chua trân châu đường đen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Hàng Khay, Hà Nội

      Điện thoại: 0878 058 568

      Email: suachuatranchaucotho2020@gmail.com
      Website: https://suachuacotho.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/suachuacotho/

      Gọi điện
      Sữa chua trân châu cô Thỏ
      Sữa chua trân châu cô Thỏ
      Sữa chua trân châu cô Thỏ
      Sữa chua trân châu cô Thỏ
    • Top 3

      Sữa chua trân châu Houjicha

      Gọi điện

      Sữa chua trân chân Houjicha là thương hiệu có nguồn gốc đến từ Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Nhờ sự đầu tư từ thành phần đến khâu chế biến, thương hiệu đã và đang xây dựng lòng tin của mình trong lòng thực khách với hương vị đa đạng, giá thành rẻ.


      Khi nhắc đến Houjicha, người ta sẽ nhớ ngay đến những sợi dừa tươi mềm mại thơm ngọt, hay những lát dừa sấy khô giòn rụm thơm ngon khó cưỡng quyện cùng siro tạo nên hương vị đặc trưng khó có thể bắt chước. Giá thành chỉ dao động từ 25 - 40.000VNĐ nên phù hợp với đại đa số khách hàng.


      Từ tháng 1/2020, thương hiệu Nhật Bản này đã ra thông báo cho việc nhượng quyền với những uy đãi hấp dẫn từ việc setup quần pha chế, hỗ trợ khâu vận chuyển, đào tạo nhân viên hay thu hút quảng cáo truyền thông. Houjicha cam kết sẽ hỗ trợ cả khâu chuẩn bị nguyên liệu với chi phí tốt nhất để tạo ra những cốc sữa chua thơm ngon đúng vị Nhật Bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Mương Đan Hoài, Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 781 489 & 0988 315 815

      Fanpage: www.facebook.com/houjicha.suachuatranchau/

      Gọi điện
      Sữa chua trân châu Houjicha
      Sữa chua trân châu Houjicha
      Sữa chua trân châu Houjicha
      Sữa chua trân châu Houjicha
    • Top 4

      Sữa chua trân châu Mizy

      Gọi điện

      Với hương vị thơm ngon và sức hút khó cưỡng, thương hiệu sữa chua trân châu Mizy đã chinh phục được trái tim của hàng ngàn khách hàng. Sữa chua được làm với phương thức truyền thống, tỉ mỉ từ cách lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, sữa chua Mizy luôn mang lại hương bị tươi mới, đặc trưng khó có thể bắt chước.


      Sữa chua trân châu Mizy là một sản phẩm thú vị kết hợp giữa sữa chua mịn màng và trân châu ngon miệng. Đây là một món ăn vặt phổ biến, đặc biệt ưa chuộng trong giới trẻ. Sữa chua trân châu Mizy có hương vị ngọt ngào và thơm ngon của sữa chua kết hợp với độ dai, ngon miệng của trân châu.


      Hiện nay, Mizy đã có 30 chi nhánh trên khắp mọi miền tổ quốc, tập trung chủ yếu tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hưng Yên,... Tuy chi phí nhượng quyền không có một con số cụ thể nhưng ước tính sẽ rơi vào khoảng 70 - 300 triệu đồng. Được biết khả năng thu hồi vốn được dự báo khả quan nhanh chóng, đây sẽ là một kênh đầu tư mang lại tỉ suất sinh lời lớn mà bạn có thể tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 18 ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội - 0935 100 020
      • 35 đường Láng, Ngã Tư Sở, Hà Nội - 0973 668 810

      Email: hoatn8484@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SuaChuaMizy/

      Gọi điện
      Sữa chua trân châu Mizy
      Sữa chua trân châu Mizy
      Sữa chua trân châu Mizy
      Sữa chua trân châu Mizy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy