Top 10 Thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 TOTO
  2. Top 2 Kohler
  3. Top 3 Grohe
  4. Top 4 American Standard
  5. Top 5 INAX
  6. Top 6 Kramer
  7. Top 7 Viglacera
  8. Top 8 Huge
  9. Top 9 Kazoshi
  10. Top 10 Kitto

Top 10 Thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngọc Linh 136 0 Báo lỗi

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh tiên tiến sử dụng công nghệ có khả năng tương tác và kết nối với người dùng. Hôm nay, mọi người hãy cùng TopList tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    TOTO

    Gọi điện

    Vào năm 1917, TOTO ra đời với tên gọi ban đầu là Toyo Toki, tại Nhật Bản, kể từ đó đến nay, trong suốt hơn 100 năm phát triển, thương hiệu TOTO đã giành được vị trí cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Hiện tại, TOTO đã xây dựng nhiều nhà máy tại Châu Á và Mỹ, bao gồm cả nhà máy đầu tiên sản xuất thiết bị vệ sinh chính hãng TOTO năm 2002.


    Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh, TOTO không chỉ được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng, mà còn được đánh giá cao về công nghệ tiên tiến. Với những tính năng ưu việt, sản phẩm bồn cầu thông minh của TOTO thuộc phân khúc hạng sang, cao cấp của thị trường. Đặc biệt, công nghệ chống bám bẩn Cefiontect được áp dụng vào sản phẩm, giúp cho lớp men sáng bóng có thể giữ được lên đến 30 năm. Không chỉ mang lại sự an toàn và tiện nghi cho người dùng, bồn cầu thông minh của TOTO còn giúp tiết kiệm điện, nước, đồng thời là sản phẩm thân thiện với môi trường. Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng khi lựa chọn bồn cầu thông minh của TOTO. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tính năng vượt trội và độ bền cao cũng là một trong những lợi thế của thương hiệu này.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tiện nghi và chất lượng cho nhà vệ sinh của mình, hãy đặt niềm tin vào thương hiệu TOTO nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Lô F1, F2, F3, F4, KCN Thăng Long, Đông Anh, TP. Hà Nội
    • CN HCM: 1A Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • CN Hà Nội: Tầng 2, tháp 2, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • CN Đà Nẵng: Tầng 10, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Nhà máy: Lô M7, M8, N3 và RE8, KCN Thăng Long II, Phường Phùng Chí Kiên, Thị Xã Mỹ Hào, Hưng Yên

    Điện thoại: 1800 558 830

    Email: toto.com.vn@gmail.com

    Website: https://vn.toto.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytotovietnam

    Gọi điện
    TOTO
    TOTO
    TOTO
    TOTO

  2. Top 2

    Kohler

    Gọi điện

    Kohler ra đời từ năm 1873 và trở thành một trong những công ty tư nhân lớn nhất và có lịch sử phát triển lâu dài tại Hoa Kỳ. Với hơn 50 nhà máy trên toàn cầu, Kohler đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các sản phẩm phòng tắm, nhà bếp, động cơ và hệ thống phát điện nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 140 năm kinh nghiệm.


    So với các sản phẩm khác, bồn cầu thông minh Kohler có rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, góp phần tăng cường sự tiện ích và tiết kiệm nước cho người dùng. Ngoài ra, thiết kế theo hướng châu Âu cổ điển là một trong những điểm thu hút của sản phẩm này, phù hợp với phòng tắm mang phong cách sang trọng và tinh tế. Bồn cầu thông minh của Kohler luôn đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu và hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao hơn bao giờ hết. Sự dẫn đầu về thiết kế bồn cầu thông minh được tạo nên nhờ các nghiên cứu nâng cao và kiến thức chuyên môn về trải nghiệm người dùng của các chuyên gia Kohler.


    Kohler là một trong những thương hiệu bồn cầu thông minh hàng đầu, được lựa chọn bởi rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với những tính năng và công nghệ hiện đại, các sản phẩm của thương hiệu này luôn đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của người dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 1805, lầu 18, tòa nhà CJ, 6 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      Showroom: https://www.kohler.com.vn/storelocator
      Điện thoại: 0906 263 983
      Email: kohlervietnam@kohler.com
      Website: https://www.kohler.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/kohlervietnam/?brand_redir=251539554450

      Gọi điện
      Kohler
      Kohler
      Kohler
      Kohler
    • Top 3

      Grohe

      Gọi điện

      Grohe là một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đức, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Trụ sở chính của công ty vẫn đặt tại Đức, nơi mà Grohe bắt đầu hoạt động từ những năm đầu của thế kỷ trước. Grohe đã xây dựng và phát triển mạng lưới phân phối rộng bao gồm cả các quốc gia ở Châu Á và Châu Á Thái Bình Dương.


      Với thế mạnh là sản xuất ra các loại bồn cầu thông minh, Grohe sử dụng công nghệ kháng khuẩn độc quyền giúp loại bỏ 99% vi khuẩn có hại tích tụ lâu ngày trong bồn cầu. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho con người và mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng sản phẩm. Thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng của bồn cầu Grohe cũng là một trong những ưu điểm được ưa chuộng nhất ở các khách sạn cao cấp. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng vệ sinh mà còn mang lại cảm giác tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không có gì ngạc nhiên khi bồn cầu thông minh Grohe luôn được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao. Thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn, nhà hàng và căn hộ cao cấp trên toàn thế giới.


      Các sản phẩm bồn cầu thông minh của thương hiệu Grohe là những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Grohe đã chinh phục được sự tin tưởng của người dùng và chiếm được vị trí hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Tầng 3, tòa nhà Mỹ Việt, 46 Bích Câu, P. Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - (024) 3556 6153 / 3556 6639 / 3556 6640
        • Tầng 2, Tòa Nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM - (028) 39972013 / 39972035 / 39972064

        Email: SALES.GROHE@LIXIL.COM
        Website: https://www.grohe.com.vn/vi_vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GrohePacific/

        Gọi điện
        Grohe
        Grohe
        Grohe
        Grohe
      • Top 4

        American Standard

        Gọi điện

        American Standard là một thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Mỹ, được thành lập bởi Jonh B.Pierce vào năm 1872. Sau hơn một thế kỷ phát triển, năm 2013, American Standard gia nhập tập đoàn LIXIL. Các sản phẩm của American Standard được thiết kế và sản xuất để phù hợp với nhu cầu và văn hóa của từng quốc gia, song vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng theo phong cách Châu Âu.

        Các mẫu bồn cầu thông minh của thương hiệu này gây ấn tượng với khách hàng nhờ vật liệu sản xuất bền đẹp và tính năng tiên tiến. Bồn cầu được thiết kế với công nghệ kháng khuẩn Anti-Bạc, giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, tích hợp công nghệ Water Saving giúp tiết kiệm nước tối đa, là một trong những lợi ích không thể thiếu của thương hiệu American Standard. Năm 2009, thương hiệu American Standard đã được tập đoàn Lixil của Nhật Bản mua lại và thay đổi thiết kế để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người châu Á. Việc thay đổi này đã tạo ra sự khác biệt và thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Giá cả các sản phẩm của American Standard rất phù hợp với tài chính của người Việt, là một trong những lý do khiến thương hiệu này được ưa chuộng.

        Thương hiệu đến từ Mỹ đã chứng tỏ được vị thế của mình trong việc sản xuất các sản phẩm vệ sinh cao cấp. American Standard được đánh giá là một trong 10 thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay trên toàn thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: BT3 Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0985 021 210

        Email: cskh@bm8.vn
        Website: https://american-standard.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/americanstandard.com.vn

        Gọi điện
        American Standard
        American Standard
        American Standard
        American Standard
      • Top 5

        INAX

        Gọi điện
        INAX là một trong những thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Lixil, tập đoàn nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh. Lịch sử INAX bắt nguồn hơn 100 năm trước, khi tổ tiên sản xuất những viên gạch lát cho tòa nhà quan trọng thứ hai của khách sạn Imperial, được thiết kế bởi kiến trúc sư Frank Lloyd Wright.

        Với công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic tiên tiến, các sản phẩm bồn cầu của INAX luôn trắng sáng, sang trọng và khả năng chống bám bẩn, khử khuẩn tốt bảo vệ sức khỏe người dùng. Các sản phẩm thuộc thương hiệu INAX còn có chất lượng bền vững với thời gian, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng với đa dạng sản phẩm cho từng phân khúc từ phân khúc tầm trung đến cao cấp, giá cả linh hoạt, phù hợp để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Khác với các thương hiệu khác, INAX có thiết kế độc đáo và tinh tế, mang lại sự sang trọng cho không gian vệ sinh. Sản phẩm bồn cầu thông minh nhập khẩu từ INAX được đánh giá cao về tính năng và tiện ích. Với công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm tốt, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình muốn nâng cấp không gian vệ sinh của mình.

        INAX
        đã khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bồn cầu thông minh đáng tin cậy, hãy lựa chọn sản phẩm của INAX.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2193 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3781 0487 & 0988 606 606

        Email: Vietkhanghcm@gmail.com

        Website: https://inaxvn.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/LIXILINAXVietnam

        Gọi điện
        INAX
        INAX
        INAX
        INAX
      • Top 6

        Kramer

        Gọi điện

        Kramer là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp xuất xứ từ Đức, đã có hơn 140 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung ứng thiết bị vệ sinh. Với sự nổi tiếng đã được củng cố trên thị trường Đông Âu và châu Âu nói chung, Kramer giờ đang nhắm tới thị trường tiềm năng Châu Á.


        Được thiết kế với công nghệ E-Water, các sản phẩm bồn cầu thông minh của Kramer có khả năng tự làm sạch tự động và khử khuẩn, ngăn cản vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng. Với lớp men tráng nano ngăn bám bẩn và vi khuẩn, sản phẩm luôn giữ được sự sạch sẽ và khô ráo. Hệ thống xả xoáy mạnh đánh tan vết bẩn không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người dùng. Khác với các thương hiệu bồn cầu thông minh khác, sản phẩm của Kramer luôn được cải tiến chất lượng và thiết kế để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ quá trình nhập khẩu đến gia công, lắp ráp và kiểm tra chất lượng cuối cùng.

        Với những tính năng vượt trội như thế, Kramer chính là một thương hiệu bồn cầu thông minh đáng tin cậy và chất lượng, hãy lựa chọn sản phẩm của Kramer.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 354 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0973 493 494
        Email: kramervn.vn@gmail.com
        Website: https://thietbivesinhkramer.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/kramervietnam
        Gọi điện
        Kramer
        Kramer
        Kramer
        Kramer
      • Top 7

        Viglacera

        Gọi điện

        Viglacera ra đời vào năm 1974 và tính đến nay đã có hơn 40 năm kinh sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh, Viglacera đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của Viglacera không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.


        Các mẫu bồn cầu thông minh của Viglacera không chỉ được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, mà còn được trang bị những tính năng đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người sử dụng. Các tính năng này bao gồm cả chức năng tự động xả nước, chức năng tự vệ sinh, chức năng điều chỉnh nhiệt độ và áp lực của nước,... Các tính năng trên không chỉ mang lại cho người dùng sự tiện lợi mà còn giúp tối ưu hóa việc sử dụng nước và điện, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Được áp dụng công nghệ hàng đầu, các sản phẩm bồn cầu thông minh của Viglacera đã được sử dụng phổ biến tại các quốc gia trên thế giới. Trong bối cảnh xu hướng sử dụng sản phẩm thông minh đang ngày càng phát triển, thương hiệu Viglacera đã chứng tỏ được vị thế của mình trong thị trường bồn cầu thông minh.


        Không có gì ngạc nhiên khi Viglacera được đánh giá là một trong 10 thương hiệu bồn cầu thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay trên toàn thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 1900 989 829 & 0963 649 278

        Email: admin@viglaceratrading.vn
        Website:
        https://viglacera.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ThietbivesinhViglacera

        Gọi điện
        Viglacera
        Viglacera
        Viglacera
        Viglacera
      • Top 8

        Huge

        Gọi điện

        Huge là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà tắm thông minh đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Sản phẩm thuộc quyền sở hữu của công ty cổ phần Smart BKG đã và đang mang đến cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới những không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và đầy tiện ích.

        Ngoài mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và độ bền đi cùng thời gian, Huge luôn tiên phong trong việc áp dụng nền khoa học và công nghệ kỹ thuật tiên tiến mới nhất vào các bồn cầu thông minh của mình. Là sản phẩm được ưa chuộng nhất, tích hợp các chế độ tự động, bao gồm tự động đóng mở nắp, tự động xả nước. Điểm nổi bật của bồn cầu thông minh Huge còn là khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước, sưởi ấm chỗ ngồi và tính năng kháng khuẩn cực cao, đảm bảo môi trường vệ sinh. Sản phẩm còn được tích hợp pin dự phòng, giúp duy trì hoạt động ngay cả khi mất điện. Đây là một sản phẩm đáng đầu tư cho những khách hàng yêu thích sự tiện lợi và hiện đại trong không gian vệ sinh của mình.

        Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu, tính năng tiện ích và thiết kế đẳng cấp, Huge đã khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh thông minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 18BT7, Foresa 6A, KĐT sinh thái, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 1900 0225 & 0822 688 588
        Email: hugevina@gmail.com
        Website: https://huge-germany.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhatamthongminhhuge19000225

        Gọi điện
        Huge
        Huge
        Huge
        Huge
      • Top 9

        Kazoshi

        Gọi điện

        Kazoshi là một thương hiệu độc quyền chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu thông minh và combo thiết bị vệ sinh thông minh. Với hơn 5 năm phát triển và nghiên cứu, Kazoshi đã từng bước vươn ra thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh, hiện đại và sang trọng nhất.


        Bồn cầu thông minh Kazoshi được trang bị nhiều tính năng tiện ích và hiện đại, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đèn LED giúp chiếu sáng bồn cầu khi bạn sử dụng vào ban đêm. Tự động đóng mở nắp chậm rãi sau khi người dùng sử dụng, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng tự động xả nước sau khi đứng dậy sau 5 giây và tự động vệ sinh vòi xịt, giúp giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ và tiện lợi hơn. Hệ thống khử mùi tự động giúp không gian nhà vệ sinh luôn thông thoáng, sạch sẽ. Hệ thống cảm ứng tự động và 3 chế độ rửa sau, rửa trước phụ nữ và rửa trẻ em mang đến sự thuận tiện cho người dùng. Nhiệt độ nước có thể điều chỉnh phù hợp theo từng mùa, giúp đem lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Điều chỉnh áp lực nước tự động và gió sấy nóng lạnh giúp bạn có thể tùy chỉnh bồn cầu theo sở thích riêng.

        Với những tính năng và tiện ích vượt trội, bồn cầu thông minh Kazoshi là lựa chọn hoàn hảo cho không gian vệ sinh hiện đại của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16TM3F - 3 The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
        Điện thoại: 0798 364 444 & 0984 101 165
        Email: kazovietnam5560@gmail.com
        Website: https://kazovietnam.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/kazovietnam5560
        Gọi điện
        Kazoshi
        Kazoshi
        Kazoshi
        Kazoshi
      • Top 10

        Kitto

        Gọi điện

        Kitto là một thương hiệu về thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Kitto cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bàn cầu, bồn tiểu, lavabo; các loại sen vòi. Ngoài ra, Kitto còn cung cấp các sản phẩm về gạch kiến trúc, mosiac.

        Ra đời vào năm 2012, Kitto luôn ứng dụng công nghệ, ưu tiên thiết kế, phát triển khuôn mẫu, nguyên liệu đạt chuẩn, gia công thông minh để có thể cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao. Kitto an toàn cho sức khỏe khách hàng và tạo được sự tin tưởng của khách hàng.


        Kitto là một thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh và nhà tắm chuyên nghiệp, luôn sử dụng công nghệ tiên tiến để phát triển sản phẩm. Đặt mục tiêu cao trong việc thiết kế, phát triển khuôn mẫu và sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn cùng với quy trình gia công thông minh, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm vệ sinh chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.


        Bồn cầu thông minh của Kitto cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Với cam kết "Sự hài lòng, sự thỏa mãn và lợi ích của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của Kitto". Kitto Việt Nam đã đem đến cho khách hàng những chiếc bồn cầu thông minh, sở hữu một số đặc tính vượt trội như lỗ xả lớn, không chứa chì và an toàn cho sức khỏe. Bộ xả cao cấp bền bỉ và tiết kiệm nước, van nước độ bền cao. Công nghệ nano chống bám bẩn, hòa trộn khí vào dòng chảy để tạo sự êm ái và công nghệ xả xoáy giúp tạo lực hút cực mạnh. Tia nước tỏa đều, không lệch tia và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

        Kitto là một trong những thương hiệu bồn cầu thông minh được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 308 QL1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 2266 2255 & 028 6688 1333
        Email: info@kitto.vn
        Website: https://kitto.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Kittovn
        Gọi điện
        Kitto
        Kitto
        Kitto
        Kitto



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy