Top 4 Đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới

  1. Top 1 Brikk Lux Watch Omni
  2. Top 2 Breitling Exospace B55
  3. Top 3 Montblanc Summit 2+
  4. Top 4 Garmin Fenix Chronos

Top 4 Đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới

Mặc Dung 697 0 Báo lỗi

Ngoài những công ty về công nghệ thì một vài hãng thời trang cũng sở hữu cho mình một bộ sưu tập đồng hồ thông minh. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. Brikk Lux Watch Omni là chiếc Apple Watch được làm từ vàng hồng 18K và nạm kim cương. Ngoài ra, nó được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, điều đó biến nó trở thành một chiếc đồng hồ thông minh độc nhất vô nhị. Brikk Lux Watch Omni là một chiếc đồng hồ thông minh được làm trang trí bằng kim cương với tổng trọng lượng lên đến 12 carat. Mặt đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire.


    Brikk Lux Watch Omni được cung cấp bởi Apple Watch Series 5 và đi kèm với tất cả các tính năng giống như Apple Watch tiêu chuẩn, bao gồm máy đo nhịp tim, GPS và nhiều ứng dụng theo dõi hoạt động thể chất. Tuy nhiên, Brikk Lux Watch Omni cũng có một số tính năng bổ sung, bao gồm loa và micrô tích hợp, kết nối Wi-Fi và dung lượng lưu trữ 1TB. Nó có vỏ 42mm, màn hình Retina và cảm biến nhịp tim. Nó cũng có khả năng chống nước đến 50 mét.

    Brikk Lux Watch Omni là một chiếc đồng hồ thực sự độc đáo và độc quyền. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người tìm kiếm sự sang trọng, đẳng cấp và tính độc nhất. Mẫu đồng hồ này có giá rất đắt, mức giá khởi điểm từ 109.995 USD đến 114.995 USD tùy thuộc vào kích thước của những viên kim cương và loại dây đeo mà bạn chọn.


    Link tham khảo: brikk.com/store/p189/LUX_WATCH_OMNI_18K_YELLOW_GOLD.html

    Brikk Lux Watch Omni
    Brikk Lux Watch Omni
    Brikk Lux Watch Omni
    Brikk Lux Watch Omni

  2. Được thành lập từ năm 1884, Breitling đã trở thành thương hiệu với bề dày hoạt động, mọi sản phẩm luôn đồng nghĩa với sự hoàn hảo về kỹ thuật và luôn được chú ý đến từng chi tiết. Làm nên lịch sử khi trở thành một trong những chiếc đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ đầu tiên đi tiên phong về đồng hồ bấm giờ, tính năng này tiếp tục là một yếu tố xác định trong mỗi bộ sưu tập.


    Breitling Exospace B55 là mẫu đồng hồ thông minh đặc biệt mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Chiếc đồng hồ thông minh này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phi công và người chơi du thuyền với mức giá 8.950 USD. Breitling Exospace B55 cũng được tích hợp các tính năng như đồng hồ thông minh khác. Nếu sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh của Breitling, bạn có thể thực hiện những việc như đặt thời gian, đặt báo thức và điều chỉnh múi giờ. Theo CNET, chiếc đồng hồ này cũng có thể nhận được các thông báo như email, tin nhắn văn bản, cuộc gọi điện thoại và thông báo lịch trên một trong các màn hình LCD. Đặc biệt, thời gian sử dụng pin của Breitling Exospace B55 có thể kéo dài lên đến khoảng hai tháng.


    Link tham khảo: www.breitling.com/us-en/watches/professional/b55/VB5510H21B1/

    Breitling Exospace B55
    Breitling Exospace B55
    Breitling Exospace B55
    Breitling Exospace B55
  3. Top 3

    Montblanc Summit 2+

    Chiếc đồng hồ thông minh Summit 2+ của Montblanc với giá khoảng 1170$ là một bản nâng cấp đáng giá và rất được mong đợi khi hỗ trợ thêm mạng di động trong một bộ khung thanh lịch và chắc chắn. Năm 2018, thương hiệu đồng hồ Montblanc từng ra mắt 2 phiên bản Summit và Summit 2 thuộc bộ sưu tập smartwatch. Tiếp nối thành công của bộ sưu tập, Summit 2+ sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có thể trực tiếp kết nối với di động thông qua ứng dụng Wear OS của Google trên ứng dụng của Android. Đây là một chiếc đồng hồ tiên tiến về công nghệ tuân thủ các quy tắc chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ.


    Mang tính năng của thời công nghệ 4.0, đồng hồ có khả năng kết nối với thiết bị di dộng dù cho chủ nhân ở cách xa smartphone của mình vì đã được trang bị một thẻ SIM điện tử (eSIM) bên trong. Đồng hồ có chứa một con chip Snapdragon 3100, dung lượng pin 440mAh đi cùng màn hình AMOLED 1,28 inch và dây đeo 22mm có thể thay đổi. Với loa tích hợp, Montblanc Summit 2+ cho phép chủ sở hữu truy cập trực tiếp vào các dịch vụ như gọi điện thoại hoặc Trợ lý Google.


    Sumit 2+ đi kèm với những tính năng sử dụng được ngoài trời như đồng hồ tốc độ, máy đo độ cao, áp kế, la bàn và GPS. Với sự trợ giúp của Google Assistant, các tác vụ hàng ngày có thể được quản lý khi đang di chuyển. Tất cả các thông báo (bao gồm các cuộc gọi đến, tin nhắn, cập nhật phương tiện truyền thông xã hội và lịch sự kiện) được đồng bộ trực tiếp với điện thoại Montblanc Sumit 2+ từ điện thoại thông minh hoặc kết nối trực tiếp qua mạng di động. Ngoài ra, smartwatch cung cấp hệ thống phản hồi bằng chữ viết tay, bàn phím hoặc giọng nói.


    Link tham khảo: www.montblanc.com/en-us/smartwatches_cod6630340696108853.html

    Montblanc Summit 2+
    Montblanc Summit 2+
    Montblanc Summit 2+
    Montblanc Summit 2+
  4. Top 4

    Garmin Fenix Chronos

    Chiếc đồng hồ thông minh Fenix Chronos của Garmin có mức giá khoảng 899,99 USD với thiết kế cao cấp được chế tạo đặc biệt hướng đến những người thường xuyên chơi thể thao. Ba phiên bản được giới thiệu với thiết kế thân vỏ làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim titan, mang phong cách tương tự đồng hồ truyền thống.


    Đồng hồ có cảm biến nhịp tim mạnh mẽ được tích hợp sẵn và được thiết kế để thay thế dây đeo ngực cho những người muốn biết các chỉ số nhịp tim một cách chính xác nhất. Đồng hồ có thể đếm số bước đi, tính toán tốc độ chạy, theo dõi giấc ngủ, đo lượng calo bị đốt cháy và xác định lượng oxy tối đa bạn có thể tiêu thụ mỗi phút. Chiếc đồng hồ thông minh Fenix Chronos này thậm chí còn có thể theo dõi mục tiêu luyện tập của bạn theo thời gian và đặt hẹn giờ khôi phục khi bạn hoàn thành bài tập. Fenix không giới hạn trong các hoạt động tiêu chuẩn như nâng tạ, đi xe đạp hoặc chạy. Nó cũng có thể theo dõi bơi lội, trượt tuyết, lướt ván và chèo thuyền.


    Đồng hồ thông minh Fenix Chronos mang đầy đủ các tính năng với thiết kế màn hình màu 1,2” Chroma có khả năng hiển thị tốt dưới ánh nắng, khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 100 mét. Ngoài cảm biến đo nhịp tim, Fenix Chronos còn tích hợp GPS, GLONASS, cùng gia tốc kế, khí áp kế, cảm biến độ cao, la bàn số 3 trục, kết nối đến điện thoại thông qua Bluetooth 4.0 LE và ANT+.


    Link tham khảo: https://www.garmin.com/en-US/p/532035

    Garmin Fenix Chronos
    Garmin Fenix Chronos
    Garmin Fenix Chronos
    Garmin Fenix Chronos




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy