Top 10 Siêu xe đẹp và có giá đắt nhất thế giới hiện nay

Lee Pond 1004 0 Báo lỗi

Khi nói đến siêu xe đẹp và có giá đắt nhất thế giới, Bugatti, Ferrari, Koenigsegg, Rimac và Pagani,...là những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Những nhà sản ... xem thêm...

  1. Những người đam mê xe giàu có đang tìm kiếm những chiếc xe sang trọng và chủ yếu chọn Rolls-Royce Wraith, Cullinans và Phantoms. Nhưng trong thời kỳ mà những mẫu xe này đã trở nên quá phổ biến, giờ đây những người có hàng trăm triệu đô la lại mong muốn sở hữu những mẫu xe độc quyền hơn. Một trong những mẫu xe đó là chiếc xe Rolls-Royce Boat Tail có ngoại thất lấy cảm hứng những chiếc Rolls-Royce ngày xưa và siêu du thuyền J-Class. Đây là một chiếc xe xa hoa được đặt làm riêng, được điều chỉnh phù hợp hơn với sở thích và cá tính của từng khách hàng.


    Rolls-Royce Boat Tail có thể được chuyển đổi thành một chiếc Rolls-Royce chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai. Với mức giá được báo cáo là 28 triệu USD, Rolls-Royce Boat Tail đã trở thành chiếc siêu xe mới đắt nhất thế giới, thậm chí còn vượt qua Rolls-Royce Sweptail 2017 trị giá gần 13 triệu USD. Chiếc siêu xe đắt nhất từng nằm trong danh sách siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire có giá hơn 18 triệu USD vẫn không thể sánh được với Boat Tail. Chỉ có ba chiếc Rolls-Royce Boat Tails sẽ dành cho 3 khách hàng khác nhau. Cho đến nay, chỉ có một chiếc Boat Tail được tiết lộ với truyền thông. Ba khách hàng giấu tên đã trực tiếp tiếp cận công ty sau khi xem kết quả của dự án Sweptail vào năm 2017.


    Rolls-Royce Boat Tail được xây dựng trên cùng một kiến trúc sang trọng như Rolls-Royce Phantom, đã được điều chỉnh trong 8 tháng để phù hợp với kích thước của nó. Chiếc xe thậm chí đã trải qua thử nghiệm thời tiết động và tốc độ cao giống như các mẫu xe Rolls-Royce khác. Dưới mui xe, Rolls-Royce Boat Tail có động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép, công suất 563 mã lực. Bên trong chiếc Rolls-Royce Boat Tail toát lên sự sang trọng, hoành tráng. Cách phối màu phù hợp với lớp sơn có hai tông màu bên ngoài với các chi tiết hoàn thiện bằng gỗ và kim loại.

    Rolls-Royce Boat Tail
    Rolls-Royce Boat Tail
    Rolls-Royce Boat Tail

  2. Nếu có một nhà sản xuất ô tô mà bạn luôn có thể tin tưởng để tạo ra một siêu xe đẳng cấp thế giới, thì đó chính là Bugatti. Kể từ khi được thành lập hơn một thế kỷ trước, Bugatti luôn nổi tiếng với việc chế tạo những siêu xe tuyệt đẹp với sức mạnh cực lớn và động lực lái tuyệt vời. Bugatti đã mang đến cho chúng ta những biểu tượng như Veyron, Type 13 và EB110 SS, và nhiều mẫu siêu xe khác. Bugatti không xa lạ gì với việc chế tạo những chiếc siêu xe đắt tiền, nhưng La Voiture Noire là một đẳng cấp khác biệt. Chiếc xe độc nhất vô nhị này trị giá 18,68 triệu USD, khiến nó trở thành chiếc Bugatti đắt nhất từ trước đến nay.


    La Voiture Noire là sự tôn vinh cho Type 57SC Atlantic của những năm 1930 mà Bugatti từng chế tạo. La Voiture Noire được chế tạo đặc biệt để tôn vinh chiếc thứ hai trong số bốn chiếc Type 57SC Atlantic - thuộc sở hữu của chính Jean Bugatti. Chiếc xe là sản phẩm độc nhất vô nhị đại diện cho tất cả những gì mà thương hiệu yêu thích như thiết kế tinh tế, nội thất cao cấp, động cơ lớn và một số công nghệ tiên tiến nhất. La Voiture Noire là sản phẩm của một quá trình đã bắt đầu từ hơn một thập kỷ.


    La Voiture Noire có một số điểm khác biệt về mặt thẩm mỹ và cảm giác lái khi so sánh với Chiron. Ví dụ, La Voiture Noire dài hơn Chiron và mang nhiều cảm giác của một chiếc xe du lịch lớn hơn. La Voiture Noire chắc chắn là một trong những chiếc xe thể thao đẹp nhất của thập kỷ. Mặc dù thiết kế dựa trên mẫu Chiron, nhưng La Voiture Noire không có hình chữ C lớn khó coi ở bên cạnh, mà trông đẹp hơn. Nó cũng có một cái mõm nhọn hơn với nhiều lỗ thông hơi nhỏ và trên đỉnh nắp thùng để trông hầm hố hơn.

    Bugatti La Voiture Noire
    Bugatti La Voiture Noire
    Bugatti La Voiture Noire
  3. Ra mắt tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2017, Rolls-Royce Sweptail là sản phẩm hoa hồng một lần được tạo ra cho khách hàng có sở thích rất đặc biệt và hầu bao rủng rỉnh. Khách hàng cho biết đã tiếp cận Rolls vào năm 2013 về việc chế tạo một chiếc xe độc nhất vô nhị và bộ phận thiết kế của hãng đã dành vài năm để biến ý tưởng này thành hiện thực. Cái tên và thiết kế “Sweptail” ám chỉ các thiết kế Rolls-Royce đuôi xuôi từ những năm 1920. Chiếc xe được cho là phát triển dựa trên chiếc Phantom Coupe hiện đã không còn tồn tại, có mui xe kiểu fastback kết thúc bằng phần đuôi nhọn, một thiết kế hiếm thấy ngày nay.


    Rolls-Royce Sweptail có mui xe được bao phủ bằng kính, điều này sẽ tạo ra một tầm nhìn khá đẹp. Ở phía trước, Sweptail có lưới tản nhiệt lớn, được đánh giá là lớn nhất trên bất kỳ chiếc Rolls hiện đại nào. Nó được cắt từ một khối nhôm nguyên khối và được đánh bóng bằng tay để có lớp hoàn thiện như gương. Phần còn lại của mặt trước được đóng khung trong một vòng nhôm, càng làm nổi bật chiều rộng đáng kể của nó. Mặc dù là một chiếc xe rất lớn nhưng Sweptail chỉ có hai chỗ ngồi. Không gian phía sau hàng ghế sau được chiếm bởi kệ hành lý bọc gỗ.


    Như với tất cả các xe Rolls-Royce khác, nội thất của Rolls-Royce Sweptail được trang trí bằng gỗ và da cao cấp. Các nhà thiết kế cũng cố gắng loại bỏ càng nhiều thiết bị đóng cắt khỏi bảng điều khiển càng tốt để tạo ra một cái nhìn gọn gàng hơn và tìm khoảng trống trên bệ cửa cho các hộp đựng phụ kiện, mỗi hộp được thiết kế để chứa một máy tính xách tay. Điểm hoàn thiện là bộ làm mát rượu sâm panh ở bảng điều khiển trung tâm.

    Rolls-Royce Sweptail
    Rolls-Royce Sweptail
    Rolls-Royce Sweptail
  4. Khi nói đến những chiếc xe tốt nhất được biết đến trên toàn thế giới, thật khó để đánh bại nhà sản xuất Bugatti. Nhà sản xuất ô tô này có một số mẫu siêu xe đắt đỏ đáng chú ý, một trong số đó là mẫu Chiron đã trở thành biểu tượng. Chiếc xe ra mắt vào năm 2016 tại Geneva Motor Show và chiếm được cảm tình của giới mê xe ở khắp mọi nơi. Kể từ đó, Bugatti đã tung ra một số biến thể đáng chú ý, trong đó Bugatti Chiron Pure Sport là một trong những mẫu xe được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên, giờ đây đã có một phiên bản độc nhất vô nhị đang gây bão trên toàn thế giới được gọi là Bugatti Chiron Profilée.


    Bugatti Chiron Profilée là mẫu xe độc bản được đem ra đấu giá và thu về một khoản tiền 10,8 triệu USD. Con thú cực kỳ mạnh mẽ này có thiết kế bên ngoài ít khắc nghiệt hơn so với các phiên bản trước của Chiron, tạo cho nó một bản sắc riêng. Ngoài việc siêu hiếm, Bugatti Chiron Profilée còn có nội thất khiến bất cứ ai cũng phải đỏ mắt, và nó cũng là một chiếc xe cực kỳ nhẹ.


    Bugatti là một trong những nhà sản xuất ô tô tốt nhất trong thế giới hypercar, luôn thay đổi và quan tâm đặc biệt đến việc thiết kế những chiếc xe tinh tế vượt quá mong đợi của thế giới. Bugatti Chiron Profilée được trang bị động cơ W16 đặt giữa và dọc với công suất tối đa 1.478 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft. Con quái vật xinh đẹp Bugatti Chiron Profilée là chiếc xe dẫn động cầu sau và sử dụng hộp số tự động bảy cấp. Một trong những điều khiến hộp số Bugatti Chiron Profilée trở nên đặc biệt là nó cung cấp tỷ số truyền ngắn hơn nhiều so với các mẫu trước đó.

    Bugatti Chiron Profilée
    Bugatti Chiron Profilée
    Bugatti Chiron Profilée
  5. Bugatti đã ra mắt Centodieci tại tuần lễ xe hơi Pebble Beach năm 2022, đây là một mẫu xe siêu hiếm, siêu đắt. Được sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc, chiếc xe là sự trở lại hiện đại của Bugatti EB110. Đồng thời, chiếc siêu xe này còn mang ý nghĩa kỷ niệm 110 năm trọng đại của Bugatti. Những dấu hiệu kiểu dáng độc đáo của nó sẽ không khiến mọi người phải mê mẩn, nhưng ít nhất bạn sẽ không phải lo lắng về việc nhìn thấy một chiếc khác trên đường. Với mức giá chỉ khoảng 9 triệu USD, Centodiece là một trong những chiếc xe độc nhất từng được sản xuất.


    Bugatti Centodieci phiên bản đặc biệt mới mang âm hưởng của siêu xe thể thao vào những năm 1990. Bộ tản nhiệt phẳng, hình móng ngựa ở phía trước chỉ cho thấy chiều sâu của nó khi nhìn từ bên cạnh, với cánh gió trước nằm sâu, mới được phát triển và các khe hút gió ba phần tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Mặt trước của Bugatti Centodieci hạ xuống rất thấp. Hình móng ngựa mang tính biểu tượng của Bugatti đã được thu nhỏ lại cho phù hợp. Hệ thống đèn pha mới được phát triển, phức tạp và rất hẹp với đèn chạy ban ngày LED tích hợp mang đến sự kết hợp hoàn hảo.


    Thay vì động cơ V12, Bugatti Centodieci trang bị động cơ W16 8.0 lít mang tính biểu tượng với công suất 1.176 kW/1.600 mã lực tại 7.000 vòng/phút. Một cửa hút gió bổ sung trong khu vực của bộ làm mát dầu giúp điều chỉnh nhiệt độ của động cơ góp phần nâng cao hiệu suất một cách đáng tin cậy. Bugatti Centodieci còn có khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0 đến 100 km/h trong 2,4 giây, lên 200 km/h trong 6,1 giây và lên 300 km/h trong 13,1 giây. Khách hàng có thể sở hữu chiếc Bugatti Centodieci phiên bản đặc biệt được sơn màu Bugatti mà họ chọn.

    Bugatti Centodieci
    Bugatti Centodieci
    Bugatti Centodieci
  6. Mercedes-Benz nổi tiếng với những chiếc xe nhanh và sang trọng. Ngay từ những năm đầu tiên, sự hợp tác giữa Karl Benz, Wilhelm Maybach và Gottlieb Daimler đã cho thấy một tương lai rất hứa hẹn. Mercedes-Benz Nurnberg 460 đời 1928 là loại xe thu hút người mua. Hơn một thế kỷ sau, Mercedes vẫn xuất hiện với những chiếc xe hơi sang trọng. Exelero là một trong những chiếc xe tuyệt đẹp chỉ được sản xuất một lần duy nhất bởi sự kết hợp của Mercedes-Benz và Maybach.


    Giống như nhiều mẫu xe khác trước đó của hai thương hiệu, Mercedes-Benz Maybach Exelero là sản phẩm độc nhất vô nhị và đắt đỏ. Được ủy quyền bởi Fulda, một công ty con của Goodyear tại Đức, để thử nghiệm lốp xe mới thiết kế của mình, Exelero chính thức ra mắt vào năm 2004. Mercedes đã chế tạo Exelero dựa trên nền tảng của Maybach và trang bị cho nó động cơ V12 tăng áp kép sản sinh công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 752 pound-feet. Tốc độ tối đa được liệt kê là 218 dặm một giờ (350 km một giờ) và được điều chỉnh theo lạm phát, Exelero sẽ có giá hơn 10 triệu đô la tiền ngày nay.


    Thiết kế độc đáo và hiệu suất đáng kinh ngạc của chiếc xe đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đam mê ô tô trên toàn thế giới. Siêu xe có một không hai này là sự kết hợp ngoạn mục giữa năng lực kỹ thuật, sự sang trọng và sức mạnh động cơ. Những đường nét bóng bẩy, tư thế cơ bắp và hiệu suất vượt trội khiến bạn nghẹt thở. Siêu xe Mercedes-Benz Maybach Exelero độc quyền đến mức tất cả thông tin bán hàng đều được bảo mật riêng tư. Dựa trên chiếc limo Maybach 57S, cabin đã được lùi về phía sau để mang lại tỷ lệ trang trí nghệ thuật của một chiếc xe siêu tốc, trong khi nắp ca-pô bao phủ một chiếc Maybach V12 độc đáo.

    Mercedes-Maybach Exelero
    Mercedes-Maybach Exelero
    Mercedes-Maybach Exelero
  7. Pagani đã tiết lộ phiên bản thứ hai của chiếc Huayra 'Codalunga' cực hiếm và giống như chiếc xe đầu tiên được tiết lộ vào mùa hè năm 2022, chiếc này cũng ngoạn mục không kém. Codalunga có nhiều màu sắc của chiếc Pagani 'truyền thống' hơn, một lớp sơn màu đồng bạc với các sợi carbon lấp lánh, phù hợp với nội thất màu nâu. Siêu xe Codalunga được ra đời từ sự hợp tác giữa khách hàng và Pagani Grandi Compilazione, thể hiện một cá tính độc đáo và thu hút.


    Tất cả chiếc xe Pagani Codalunga đều đã được rao bán với mức giá khởi điểm gần 7,4 triệu đô la. Mỗi chiếc đều được thiết kế riêng cho từng chủ sở hữu, nhưng Pagani Grandi Compilazione đảm bảo rằng mỗi chiếc Codalunga đều có kiểu dáng xe ngựa kiểu Ý những năm 1960 đối với chúng. Các đường nét của nó rất đơn giản, nhưng rất phù hợp với với một mẫu siêu xe đắt đỏ. Kiểu dáng đẹp mắt vẫn được giữ nguyên, nhưng không có cánh gió sau. Phần đuôi xe không chỉ dài hơn mà thiết kế đèn hậu và ống xả 4 ống pô mang tính biểu tượng của nó cũng rất khác biệt.


    Pagani Codalunga là một phiên bản hiện đại của những chiếc xe chế tạo thủ công, cổ điển. Bánh xe 20 inch phía trước và 21 inch phía sau rèn Avional được gắn với bộ lốp Pirelli PZero Corsa ở phía trước 265 / 30R20 và 355 / 25R21 phía sau, giúp chiếc xe này có nhiều độ bám đường mà không cần cánh gió lớn. Hệ thống treo của nó hoàn toàn hiện đại với xương đòn hợp kim nhôm rèn trong khi hệ thống phanh của nó là đĩa gốm carbon Brembo có kích thước 16,2 inch phía trước và 15,4 inch phía sau.

    Pagani Codalunga
    Pagani Codalunga
    Pagani Codalunga
  8. Nhà sản xuất ô tô Hy Lạp SP Automotive đã có ý định ra mắt 'siêu xe' tại Geneva Motor Show vào năm 2022, nhưng sau đã bị lùi lại đến năm 2023, vì vậy công ty đã quyết định tiết lộ trực tuyến vào ngày 1 tháng 11 năm 2021. Được gọi là Chaos, chiếc xe có giá khởi điểm 6,4 triệu USD. Đây là một trong những mẫu siêu xe đẹp và đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Theo kế hoạch sẽ có tổng cộng 100 chiếc siêu xe Chaos sẽ được chế tạo, với mức giá từ 6,4 triệu đô la Mỹ đến 14,4 triệu đô la Mỹ, tùy thuộc vào kiểu dáng và tùy chọn. SP Automotive có kế hoạch bán 20 chiếc mỗi lục địa với Sotheby's đóng vai trò là đại lý độc quyền.


    Theo nhà thiết kế, Chaos đạt được con số 3.000 mã lực và 12.000 vòng/phút của nó là động cơ V10 4.0 lít tăng áp kép với một số dạng hỗ trợ hybrid không được tiết lộ. Nhanh hơn cả giây so với 8,58 giây do siêu xe Nevera thiết lập. SP Automotive cho biết tốc độ sẽ đẩy nó lên 100 km/giờ chỉ trong 1,8 giây và đạt tốc độ tối đa 499 km/giờ). Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của Chaos và có giá 14,4 triệu USD. Phiên bản kém mạnh mẽ hơn sử dụng phiên bản động cơ V10 tương tự, không có hỗ trợ hybrid và có giá khá rẻ 6,4 triệu USD khi so sánh.


    Cả hai động cơ đều kết hợp với cùng một hộp số ly hợp kép, trong khi hệ dẫn động tất cả các bánh cũng là tiêu chuẩn. SP Automotive trang bị cho chiếc SP Automotive Chaos hai đĩa phanh 428 mm ở phía trước và đĩa phanh 416 mm ẩn sau bộ la-zăng 3D rộng 22 inch. Với tất cả sức mạnh hiện có, SP Automotive nói rằng nó sẽ cố gắng phá vỡ gần như mọi kỷ lục tốc độ trong sách những siêu xe nhanh nhất thế giới. Công ty sẽ chế tạo thủ công từng chiếc Chaos và cung cấp cho khách hàng những chiếc xe của họ với một số tính năng khác nhau.

    SP Automotive Chaos
    SP Automotive Chaos
    SP Automotive Chaos
  9. Một trong những chiếc siêu xe đẹp và đắt đỏ nhất là Bugatti Divo, chiếc xe được Bugatti ra mắt tại Monterey, California, vào năm 2018. Đây là một chiếc xe được chế tạo đặc biệt với đặc điểm nổi bật và động lực lái khác biệt so với người tiền nhiệm Chiron. Người bình thường sẽ không bao giờ nhìn thấy chiếc xe này trên đường gần bạn, chỉ có một số ít được chế tạo cho những khách hàng trung thành nhất của thương hiệu. Divo được đặt theo tên của Albert Divo, một phi công và thợ cơ khí của lực lượng không quân, người đã trở thành một đại gia đua xe thể thao sau khi tham gia môn thể thao này vào năm 1919.


    Bugatti Divo là siêu xe do huấn luyện viên chế tạo đầu tiên của Bugatti trong thế kỷ 21 và là cái nhìn về cách diễn giải hiện đại của một công ty có truyền thống lâu đời. Divo lấy cảm hứng thiết kế và hiệu suất từ Bugatti Type 57SC mang tính biểu tượng, được coi là siêu xe đầu tiên. Bên cạnh việc cả hai chiếc xe đều được chế tạo bằng xe khách, có những điểm tương đồng trong thiết kế, mặc dù không quá rõ ràng. Bugatti đã sửa đổi những bản thiết kế cũ của mình khi định hình Divo và đặc tính của Type 57SC Atlantic thể hiện rõ ở gầm thấp, nghênh ngang, thân hình giọt nước và trọng lượng nhẹ.


    Một nguồn cảm hứng chính khác của Bugatti Divo là mẫu xe ý tưởng Bugatti Vision Gran Turismo 2015. Các ống dẫn NACA của nó đã tìm được đường vào phần cuối phía sau của mái nhà Divo. Họ hướng không khí làm mát rất cần thiết vào khoang động cơ. Divo không chỉ nhẹ hơn mà còn khí động học hơn và khả năng xử lý tốt hơn Chiron. Nó tạo ra lực hướng xuống nhiều hơn 198 pound so với Chiron, được hỗ trợ bởi cánh thủy lực rộng 6 foot, rộng hơn 25% so với cánh trên Chiron. Cánh hoạt động như một phanh khí và điều chỉnh cho phù hợp với các điều kiện thay đổi.

    Bugatti Divo
    Bugatti Divo
    Bugatti Divo
  10. Nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Ý Pagani đã ra mắt siêu xe mới vào ngày 14 tháng 2 năm 2022. Chỉ có 5 mẫu Pagani Huayra Imola được chế tạo, minh chứng cho độ chính xác độc đáo và quá trình nghiên cứu sâu rộng trong quá trình chế tạo chiếc xe này. Đây cũng là một trong những mẫu siêu xe đẹp và đắt đỏ nhất thế giới hiện nay. Biến thể này trên nền tảng Huayra được thiết kế để mang lại hiệu suất hiệu quả, với động cơ V12 6.0L tăng áp kép cho công suất 827 mã lực. Một điểm trọng tâm khác trong quá trình xây dựng Imola là tính khí động học, với việc công ty triển khai các hệ thống khí động học chủ động để phân tích và phản ứng nhanh với các điều kiện khác nhau.


    Pagani Huayra Imola được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 5980cc do Mercedes-Benz sản xuất. Mercedes chắc chắn là một trong những chiếc V12 tốt nhất trên thị trường ; Pagani cũng trang bị cho chiếc Huayra nổi tiếng động cơ V12 của công ty. Động cơ kết hợp với hộp số Xtrac 7 cấp và ly hợp ba đĩa. Siêu xe cũng có một bộ vi sai cơ điện được điều khiển bởi “Bộ phận trung tâm”, bộ phận này cũng quản lý động cơ và khí động học. Hệ thống treo xương đòn kép độc lập có hình dạng được thiết kế lại để tăng khả năng phản hồi. Theo công ty, hệ thống cải tiến này góp phần giảm thiểu tình trạng trượt bánh và lắc lư khi phanh .


    Nhiều hệ thống trên Pagani Huayra Imola được điều khiển điện tử bao gồm cánh nhỏ, hệ thống treo và bộ vi sai. Pagani trang bị cho chiếc xe xứng tầm đường đua với các bộ phận từ Brembo và Pirelli để tăng cường lực kéo và lực dừng. Một số ít khách hàng may mắn nhận được Imola phiên bản giới hạn sẽ phải mức giá 5,4 triệu USD. Được phát hành vào ngày lễ tình nhân 2020, cả 5 mẫu sản xuất đều đã cháy hàng. Sức mạnh, sự nhẹ nhàng và nhanh nhẹn của Imola kết hợp với nhau một cách dễ dàng để biến nó thành một “siêu xe có thể đi trên đường với khí chất đua hoàn toàn thể hiện sự thể hiện tối đa của công nghệ đường đua của Pagani Automobili”.

    Pagani Huayra Imola
    Pagani Huayra Imola
    Pagani Huayra Imola



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy