Top 10 Siêu xe mui trần đẹp và đắt nhất thế giới hiện nay

Drakon Amilie 2037 0 Báo lỗi

Những chiếc siêu xe mui trần tuyệt đẹp và công suất lớn là niềm đam mê với rất nhiều người. Nếu sở hữu một chiếc xe mui trần, bạn có thể thoải mái lái xe vòng ... xem thêm...

  1. Lamborghini cũng trình làng Veneno Coupé, siêu xe giới hạn 3 chiếc dựa trên nền tảng của Aventador. Sự kiện giới thiệu Veneno Coupé là dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Automobili Lamborghini. Trên thực tế, tên mẫu xe này xuất phát - tuân theo truyền thống cũ của Lamborghini, từ một con bò tót Tây Ban Nha tên là Veneno. Con bò tót đã giết chết con bò tót José Sánchez Rodríguez trong một trận đấu bò ở đấu trường Sanlúcar de Barrameda năm 1914. Tháng 12 năm 2014, Lamborghini đã công khai giới thiệu chiếc Veneno Roadster trên tàu sân bay Ý Cavour ở Abu Dhabi. Tất nhiên, Lamborghini cũng quyết định sản xuất Roadster với số lượng rất hạn chế. Chính xác là chỉ có 9 xe.

    Người Ý cho rằng hiệu suất của chiếc roadster giống như chiếc coupe. Cả hai phiên bản đều có công suất 751 mã lực (552kW). Những chiếc xe mui trần phải mất thêm một phần mười giây (2,9 giây) để tăng tốc từ 0 lên 100 km / h. Nhờ sử dụng sợi carbon và các thành phần nhẹ, Lamborghini đã giảm 85kg trọng lượng xuống 1490 kg so với Aventador. Kết quả là, tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 1,99 kg / mã lực. Là phiên bản 750 mã lực của động cơ 6.5 lít V12 hút khí tự nhiên của Aventador, Lamborghini Veneno Roadster đạt tốc độ tối đa 355 km / h (221 dặm / giờ). Bộ mâm của xe có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.


    Chiếc Veneno Roadster đặc biệt trong ảnh này được sơn màu đen mờ bắt mắt. Ngoài ra, nội thất còn có màu xanh chanh và da đen, phản ánh một số chi tiết của màu sơn. Rõ ràng, một trong những chiếc Venenos tốt nhất, trước đây thuộc sở hữu của một thành viên hoàng gia Ả Rập Saudi. Ngay sau khi chiếc xe được giới thiệu, thiết kế độc đáo của nó đã được thảo luận rất nhiều trong ngành công nghiệp ô tô. Đối với nhiều nhà sưu tập, cả Lamborghini Veneno Roadster và phiên bản Coupe đều có thiết kế phù hợp với khí động học cực đoan và không liên quan gì đến mẫu xe xuất xứ của Aventador. Veneno Roadster là một siêu xe không sản xuất để cạnh tranh với bất kỳ chiếc xe nào khác!

    Siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster
    Siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster
    Lamborghini Veneno Roadster

  2. Chủ tịch tập đoàn VW Ferdinand Piëch đã khiến cả thế giới choáng váng khi tuyên bố mẫu concept Veyron hyperbol xuất hiện tại triển lãm Tokyo năm 1999 sẽ trở thành một chiếc xe sản xuất thực sự. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse gần như là một chiếc xe quá xa vời, ngay cả đối với Piëch, người có tầm nhìn xa trông rộng, người đã mang đến cho thế giới những cỗ máy sáng tạo như Porsche 917 và Audi Quattro nguyên bản, người đã phát minh lại Volkswagen , người đã cứu Bentley và Lamborghini khỏi quên lãng. Nhiệt độ hấp thụ từ động cơ lớn và sự ổn định ở tốc độ cao là hai vấn đề lớn mà các kỹ sư phải vật lộn để giải quyết.


    Khi chiếc Veyron 253 km / h cuối cùng ra mắt vào năm 2005, Schreiber đã mang đến một siêu xe tiêu chuẩn về tốc độ và hiệu suất hoàn toàn. Sau đó, anh ấy nâng cấp anten với phiên bản Super Sport 1200 mã lực đạt 268 dặm / giờ trên đường đua tốc độ cao tại khu phức hợp mặt đất khổng lồ Ehra-Lessien của VW gần Wolfsburg vào năm 2010. Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu đen và cam tại Ehra-Lessien là một trong tám chiếc sẽ được chế tạo tại nhà máy nhỏ ở Molsheim, Pháp. Vitesse là một chiếc Veyron Grand Sport mui trần đã được áp dụng phương pháp Super Sport. Ngoài 1200 mã lực tại 6400 vòng / phút, W-16 8,0 lít của nó mang lại mô-men xoắn cực đại 1106 lb-ft từ 3000 đến 5000 vòng / phút, nhờ có các turbo và bộ làm mát trung tâm lớn hơn giống như Super Sport, và vì bạn cũng cần nhiều nhiên liệu hơn cũng như nhiều không khí hơn để tạo ra nhiều công suất hơn, cùng một thiết lập bơm nhiên liệu quad.


    Kỹ sư Jens Schulenburg của Bugatti tuyên bố rằng ở mức ga tối đa, động cơ Vitesse sẽ tiêu thụ nhiều không khí hơn trong 1 giờ so với con người trong một tháng, mặc dù thống kê đó hoàn toàn mang tính học thuật vì khi ga hết mức, công suất 1200 mã lực W-16 sẽ phun qua toàn bộ bình xăng - 26,4 gallon - chỉ trong 8 phút. Như bạn mong đợi, Grand Sport Vitesse có tốc độ nhanh đáng kinh ngạc. Bugatti tuyên bố thời gian 0-60 dặm / giờ là dưới 2,6 giây và thời gian một phần tư dặm là 10,0 giây. Nó cho biết Vitesse sẽ đạt 124 dặm / giờ từ trạng thái dừng chỉ trong 7,1 giây và 186 dặm / giờ trong 16.0. Bugatti vẫn duy trì cùng một cách lực đẩy không ngừng vượt quá 200 dặm / giờ. Gạt ga ở Vitesse ở tốc độ 160 dặm / giờ ở số thứ năm, và nó phản ứng như một chiếc Corvette thông thường hoặc Porsche 911 có thể ở tốc độ 60 dặm / giờ ở số thứ ba.

    Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
    Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
    Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse
  3. Nếu bạn thích làn gió trên mái tóc của mình trong khi lướt quanh các đường đua hoặc xe đua tự động của Ý, Pagani đã cắt phần đầu của siêu xe Zonda của mình. Chỉ có năm bản sao của Zonda Cinque Roadster sẽ được sản xuất, từ "cinque" trong tiếng Ý có nghĩa là “năm”. Phần mui xếp phía trước chiếc xe và khe hút gió của động cơ được thiết kế nằm phía trên khoang hành khách. Động cơ là chiếc Mercedes AMG V12 như mọi khi, động cơ lần này tạo ra 678 mã lực và 575 lb-ft mô-men xoắn. Pagani không chỉ định mức dịch chuyển, nhưng chúng tôi tưởng tượng đó là phiên bản cải tiến của động cơ V12 7,3 lít trong chiếc Zonda F. Hiện tại xe có hộp số tuần tự sáu cấp, hệ dẫn động cầu sau và kiểm soát độ bám đường đạt tiêu chuẩn.


    Các thành phần trong hệ thống treo của Zonda Cinque Roadster đều được làm bằng nhôm và titan nhẹ và có thể điều chỉnh hoàn toàn, trong khi hệ thống phanh làm từ gốm carbon với kích thước 15 inch cả phía trước và phía sau. Tất cả đều đi trên bánh xe nhôm-magie - 19 ”phía trước, 20” phía sau - đeo lốp Pirelli P-Zero khổng lồ. Pagani cho biết 62 dặm / giờ đến sau 3,4 giây; 124 dặm / giờ chỉ trong 9,6. Chiếc xe chỉ nặng 2662 lbs khô và có chủ đích tạo ra 1650 lbs lực xuống ở tốc độ 186 mph. Tốc độ tối đa không được chỉ định, nhưng ít nhất là 186 dặm / giờ. Pagani cũng tuyên bố có độ bám bên như keo 1,45 G.


    Phạm vi mô hình xe đường trường Pagani sẽ không hoàn chỉnh nếu không có phiên bản Roadster của Zonda Cinque. Như tên của nó, nó được tạo ra tại Modenese Atelier với số lượng sản xuất hạn chế chỉ gồm năm chiếc độc quyền giống như những chiếc xe trước. Tất cả các biện pháp giúp làm giảm trọng lượng xe đều được hãng Pagani tận dụng để cải thiện cảm giác khi lái, hiệu suất và khí thải của mẫu xe Zonda Cinque cũng đã được áp dụng trong mẫu Cinque Roadster. Khung xe làm từ Carbon Titanium đã được thiết kế lại nhằm bù đắp phần mái bị thiếu. Trải nghiệm Cinque được nâng cao với mái che được lưu trữ trong nắp ca-pô phía trước, khi cơn bão không khí được cung cấp cho động cơ Mercedes AMG V12 678 mã lực thông qua cửa hút lớn chỉ vài inch qua tai của hành khách, đi kèm với ghi chú xả của Zonda Cinque Inconel và hệ thống ống xả Titanium.

    Siêu xe mui trần hiếm nhất thế giới Pagani Zonda Cinque Roadster
    Siêu xe mui trần hiếm nhất thế giới Pagani Zonda Cinque Roadster
    Pagani Zonda Cinque Roadster
  4. Sau khi chỉ sản xuất 20 chiếc trong số 25 chiếc CLK GTR Coupe, HWA quyết định chế tạo 5 chiếc còn lại dưới dạng roadster. Không giống như Coupe, chúng có một cánh phía sau được hỗ trợ bởi các stanchions bình thường và được xây dựng tựa đầu với các ống hút gió. Mỗi chiếc được chế tạo đặc biệt cho một khách hàng cá nhân và có một danh sách khổng lồ các tùy chọn tiêu chuẩn bao gồm máy lạnh và bộ hành lý. Công ty đứng sau GTR Roadster là HWA GmbH và họ có lịch sử lâu đời trong việc phát triển xe đua của Mercedes-Benz.


    Kể từ năm 1967, HWA đã sản xuất những chiếc xe như xe du lịch CLK DTM và một trong những sản phẩm sáng tạo khác. Đương nhiên, HWA cũng đã làm việc với AMG trong nhiều dự án trong số này. Vào tháng 11 năm 1998, chiếc CLK GTR chạy đường trường đầu tiên đã được hoàn thành để tương đồng với xe đua GT1. Những chiếc GTR đã cạnh tranh trong mọi vòng của Giải vô địch FIA GT 1997 với Porsche GT1 và McLaren F1. Các tài xế Bernd Schneider và Klaus Ludwig đã lập nhiều chiến công và giúp đội nhà máy giành chức vô địch của FIA vào các năm 1997 và 1998. Dựa trên thành công này, HWA quyết định bán một biến thể dành cho đường trường và sản xuất giới hạn 25 chiếc.


    Trong khi phần đầu xe của GTR có nét tương đồng với chiếc xe CLK động cơ phía trước mà nó được đặt tên, GTR hoàn toàn mới. Những chiếc xe đường trường bắt chước những chiếc xe đua gần như hoàn toàn từ bên ngoài, nhưng có hệ thống treo dễ chịu hơn, nội thất tươi tốt và một cánh tích hợp. Công nghệ được sử dụng để đánh bại các đối thủ trên đường đua được đưa vào CLK GTR. Cơ sở của chiếc xe là một khối đúc tổ ong bằng sợi carbon và nhôm đã được kiểm chứng trong cuộc đua. Khả năng bảo vệ cho người ngồi trong xe được cung cấp bởi một lồng cuộn thép tích hợp với các hộp chống va đập cứng. Hệ thống treo là tất cả trong xe, giống như xe đua và chiều cao đi xe có thể điều chỉnh được.

    Mercedes CLK GTR Roadster
    Mercedes CLK GTR Roadster
    Mercedes CLK GTR Roadster
  5. Sự xuất sắc về công nghệ, hiệu suất, phong cách, tính độc quyền là những giá trị cốt lõi độc đáo của Ferrari được thể hiện một cách hoàn hảo qua chiếc xe ra mắt để đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập công ty. Được thiết kế cho những khách hàng đam mê nhất của Ferrari, LaFerrari Aperta là dòng sản phẩm đặc biệt giới hạn mới, phiên bản mui trần của siêu xe LaFerrari nổi tiếng. Có sẵn cả mui cứng bằng sợi carbon (tùy chọn) và mui mềm, LaFerrari Aperta tự hào có các thông số kỹ thuật và đặc điểm giống như LaFerrari, kết hợp hiệu suất vượt trội với niềm hứng khởi độc đáo khi lái xe mui trần.


    LaFerrari Aperta được trang bị cùng một đơn vị năng lượng hybrid như chiếc coupe: một động cơ V12 800 cv 6.262cc (công suất cụ thể 128 cv / l, tỷ số nén 13,5: 1) kết hợp với một động cơ điện 120kW để tạo ra tổng công suất đầu ra là một 963 cv. Phần mềm điều khiển hệ thống truyền lực đã được tối ưu hóa để tăng hiệu quả tổng thể nhờ vào kinh nghiệm mà các kỹ sư của Maranello có được với LaFerrari. Hệ thống kiểm soát động lực học tích hợp khí động học chủ động vẫn không thay đổi. Đường chạy phân chia gọn gàng khoang lái với thân xe là không thay đổi, chỉ có những chi tiết phía trên vòng eo được sửa đổi. Tác động kết quả là một 'cầu bay' bằng sợi carbon được gắn vào khối lượng chính.


    Sự phát triển kỹ thuật tập trung vào khung gầm và khí động học và đã tạo ra những kết quả hoàn toàn đáng kinh ngạc. LaFerrari Aperta có cùng tốc độ tối đa trên 350 km / h, tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong vòng chưa đầy 3 giây và 0 - 200 km / h trong 7,1 giây. Nó cũng mang lại các đặc tính độ cứng xoắn và độ cứng chùm giống nhau, cũng như các mức hiệu suất động. Sự chú ý đặc biệt được tập trung vào trải nghiệm lái xe mui trần độc đáo. Việc không có mái che mang lại trải nghiệm thực sự phấn khích với bộ động lực hybrid mang lại âm thanh hấp dẫn. Hệ thống chắn gió tinh vi, được thiết kế để cải thiện tính khí động học và sự thoải mái về âm thanh, giúp người ngồi trong xe có thể dễ dàng trò chuyện ngay cả ở tốc độ cao.

    Buổi ra mắt xe LaFerrari Aperta
    Buổi ra mắt xe LaFerrari Aperta
    LaFerrari Aperta - 2 triệu USD
  6. Những chiếc siêu xe sản xuất hạn chế thường được phân biệt với những chiếc xe thể thao hiệu suất cao truyền thống bởi công nghệ, linh kiện độc đáo và hiệu suất vượt trội. Porsche 918, Ferrari LaFerrari và McLaren P1 trở thành siêu xe nhờ tính khí động học tiên tiến, mã lực đặc biệt (gần 1000 mã lực), sử dụng nhiều sợi carbon để có độ bền nhẹ vượt trội và thẻ giá hàng triệu đô la. Koenigsegg Regera tự hào về tất cả các tính năng này nhưng có một vài tính năng khác đã đưa nó vào 2 phần trăm hàng đầu của phân khúc siêu xe: hạng mục hypercar với sự cạnh tranh từ những chiếc Aston Martin Valkyrie và Bugatti Chiron.


    Điểm đặc biệt nhất của Regera là hệ thống truyền động trực tiếp Koenigsegg, một công nghệ đột phá loại bỏ hộp số truyền thống, giúp xe nhẹ hơn, hiệu quả hơn và giúp xe đạt kỷ lục 0-400-0 km / h trong thời gian 22,87 giây. Nhưng còn nhiều hơn thế. Koenigsegg đã trang bị cho Regera một trong những hệ thống truyền động độc nhất của bất kỳ chiếc hypercar kỳ lạ nào. Hệ thống Direct Drive bao gồm động cơ V8 5.0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 1.100 mã lực và hoạt động kết hợp với ba động cơ điện. Một bộ pin 620 volt, chín kWh, làm mát bằng nước cung cấp năng lượng cho mỗi động cơ. Koenigsegg tuyên bố cấu hình này là bộ pin có mật độ năng lượng cao nhất được tìm thấy trong bất kỳ chiếc xe sản xuất nào.


    Động cơ trục khuỷu tạo ra công suất 215 mã lực trong khi truyền động bộ vi sai trực tiếp thông qua bộ ghép chất lỏng, đồng thời cho phép động cơ xe cũng có thể hoạt động như một động cơ khởi động và máy phát điện. Mỗi động cơ điện cho bánh sau tạo ra 241 mã lực và cung cấp năng lượng cho các bánh xe thông qua một nửa trục, cho phép tạo ra vectơ mô-men xoắn để cải thiện khả năng xử lý và phản ứng lái. Tổng công suất của Regera là 1.500 mã lực. Regera chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện với tốc độ nhỏ hơn 30 MPH. Ở tốc độ cao hơn, động cơ đốt trong hoạt động thông qua khớp nối thủy lực, truyền lực độc quyền đến bánh sau.

    Siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera
    Siêu xe không hộp số Koenigsegg Regera
    Koenigsegg Regera - 1,89 triệu USD
  7. Aventador SV Roadster là phiên bản mui trần giới hạn của hãng siêu xe Ý Lamborghini. Chỉ có 500 chiếc trong số này đã được cung cấp cho công chúng mua với giá bán là 530.075 USD. Động cơ V12 6,5 lít sản sinh công suất 740 mã lực và 507 lb-ft và giúp SV Roadster đạt tốc độ 62 dặm / giờ trong 2,9 giây. Đưa mọi thứ đến điểm dừng là bộ phanh carbon-gốm và chất lượng xe có thể được điều chỉnh giữa độ êm mượt và độ cứng sẵn sàng cho cuộc đua, nhờ vào thiết lập hệ thống treo có thể điều chỉnh. Có rất ít tính năng thiết thực để đề cập, nhưng ít nhất bạn sẽ có ghế chỉnh điện có sưởi, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống thông tin giải trí mượn từ Audi thế hệ cũ.


    SV Roadster có chung một mui cứng hai mảnh tương tự được làm từ sợi carbon như trên Aventador LP 700-4 Roadster. Chiếc mui cứng này sử dụng vật liệu RTM và Forged Composite có trọng lượng chỉ hơn 13 lbs một phần, góp phần giữ cho trọng lượng của Aventador SV Roadster giảm xuống và tăng độ cứng của thân xe. Các phần mái có thể được xếp gọn trong khoang hành lý. SV chia sẻ phần còn lại của các tính năng bên ngoài với phiên bản mui cứng, bao gồm cả hệ thống khí động học. Công suất tăng thêm 50 mã lực có được từ những tinh chỉnh động cơ đó giúp SV Roadster nhanh chóng đạt tốc độ 26 km / h chỉ trong 2,9 giây và tiếp tục đạt tốc độ tối đa khủng khiếp hơn 217 dặm / giờ.


    SV Roadster là một chiếc xe lớn. Tổng chiều dài là 190,4 inch, dài hơn Aventador Roadster tiêu chuẩn hơn 2 inch, nhưng cả hai đều có cùng chiều cao đi xe 44,7 inch và chiều rộng tối đa là 79,9 inch. SV Roadster lăn bánh trên chiều dài cơ sở 106.3 inch và cách mặt đất 4,1 inch. Nhờ một số kỹ thuật tiết kiệm trọng lượng thông minh, chiếc Lambo này chỉ nặng 110 lbs so với Aventador LP 700-4 Roadster với tổng trọng lượng là 3,472 lbs. Hầu hết sẽ không cảm nhận được sức mạnh tăng thêm, nhưng âm thanh của hệ thống xả mới được phát triển sẽ tăng thêm ít nhất 200 mã lực trên chiếc xe.

    Lamborghini Aventador SV Roadster
    Lamborghini Aventador SV Roadster
    Lamborghini Aventador SV Roadster
  8. Tại Paris Motor Show 2000, Porsche đã trình làng Carrera GT Concept. Một nghiên cứu với động cơ đặt giữa và liền khối bằng sợi carbon. Dưới mui xe là động cơ V10 5,5 lít từ dự án LMP. Sự quan tâm đến siêu xe thể thao Zuffenhausen là rất lớn. Và khi các đơn đặt hàng trước cho Cayenne cũng khá khả quan, Porsche đã quyết định phát triển Carrera GT để sẵn sàng sản xuất. Porsche Carrera GT là chiếc xe đầu tiên trên thế giới có vỏ liền khối bằng sợi carbon được sản xuất. Dung tích của bộ trợ lực trên chiếc Carrera GT vốn được thiết kế cho xe Công thức 1, được phát triển thêm dành riêng cho Le Mans, lại được tăng lên, lên 5,7 lít.


    Hệ truyền động của Carrera GT cũng không còn là loại tuần tự nữa mà nhường chỗ cho hộp số sàn 6 cấp với ly hợp gốm cực nhẹ. Sự dư thừa vật chất này đã đạt tới đỉnh điểm với trọng lượng chỉ 1.380kg, điều này thật phi thường theo quan điểm sản xuất trong thời đại ngày nay. Porsche đã thiết lập một tượng đài lái xe với Carrera GT, một tuyên bố vẫn chưa có đối thủ cho đến ngày nay. Nó được coi là siêu xe tương tự cuối cùng. Nhưng không chỉ bản thân chiếc xe, mà cả lịch sử của nó vẫn là duy nhất. Bộ phận đua xe thể thao đã hoàn thành động cơ này gần như là một bài tập ngón tay và cuối cùng đã chờ đợi gần đúng 10 năm để sử dụng. Và ngoài Ferrari F50, chưa bao giờ có một chiếc xe sản xuất nào có hệ thống truyền động liên kết chặt chẽ với dòng xe thể thao đẳng cấp nhất.

    Siêu xe của Porsche Carrera GT
    Siêu xe của Porsche Carrera GT
    Carrera GT - 450.000 USD
  9. 675LT Spider đã được tiết lộ vào cuối năm 2015 như là chương mới nhất trong lịch sử của cái tên ‘Longtail’ mang tính biểu tượng và là mẫu xe mới thứ năm ra mắt trong một năm thực sự nổi bật của McLaren Automotive. Giới hạn nghiêm ngặt chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới được bán hết chỉ trong hai tuần, đây chỉ là mẫu thứ hai mang huy hiệu LT. Mẫu xe mới nhất này ra mắt chưa đầy một năm kể từ khi mẫu xe đầu tiên trong gần 20 năm phục hồi tên tuổi và đáp ứng nhu cầu đáng kể của khách hàng. 675LT Coupe tập trung vào trọng lượng nhẹ, nâng cao tính khí động học, tăng sức mạnh và động lực tập trung vào đường đua, và mẫu xe chạy giới hạn này đã nhanh chóng bán hết trước khi những đợt giao hàng đầu tiên bắt đầu.


    675LT Spider duy nhất chiếc McLaren thứ hai trong gần hai thập kỷ mang tên LT vẫn đúng với tinh thần của người tiền nhiệm mang tính biểu tượng của nó với kiểu dáng được cải tiến đáng kể, được tối ưu hóa về mặt khí động học, dẫn đến lực ép giảm hơn 40% so với 650S Spider mà nó ngồi cùng trong McLaren Super Series. Trọng tâm chính của 675LT Spider rất rõ ràng: mang lại hiệu suất tối đa, sự tương tác và sự phấn khích. Để đạt được điều này, trọng lượng đã giảm 100kg thông qua việc tăng cường sử dụng sợi carbon - vật liệu đặc trưng của McLaren - và các thành phần nhẹ hơn xuyên suốt, bao gồm cả hình dạng hệ thống treo mới được phát triển từ McLaren P1, dẫn đến đường chạy dài thêm 20mm.


    Dưới lớp vỏ 675LT Spider là hệ thống truyền động V8 tăng áp kép 3,8 lít đã được sửa đổi nhiều từ người anh em Coupé, đảm bảo các con số hiệu suất xứng đáng với huy hiệu LT. Các con số về công suất và mô-men xoắn vẫn không thay đổi, với 675PS được cung cấp tại 7.100 vòng / phút và 700Nm có sẵn trong khoảng 5.000-6.500 vòng / phút. Những thay đổi đối với hệ thống truyền động cho thấy hơn 50% các thành phần được thay thế để đảm bảo mức công suất, mô-men xoắn và khả năng lái được tối ưu hóa. Chúng bao gồm các turbo mới, hiệu quả hơn, thay đổi thiết kế chi tiết đối với đầu xi-lanh và ống xả, trục cam mới và các thanh kết nối nhẹ, cũng như hệ thống bơm và phân phối nhiên liệu chảy nhanh hơn.

    McLaren 675LT Spider
    McLaren 675LT Spider
    McLaren 675LT Spider
  10. Audi R8 V10 Performance Spyder Quattro 2020 tạo ra công suất 602 mã lực tại 8.100 vòng / phút và mô-men xoắn 443 lb-ft tại 6.700. Dự kiến chạy 0-60 dặm / giờ trong 3,3 giây, với tốc độ tối đa đạt 204 dặm / giờ. Sức mạnh được truyền đến một phiên bản của hệ dẫn động bốn bánh Quattro của Audi thông qua hộp số ly hợp kép bảy cấp cung cấp khả năng chuyển số nhanh chóng. Thông thường, sự phân chia mô-men xoắn là 15 phần trăm phía trước / 85 phần trăm phía sau; trong các tình huống đặc biệt có độ bám đường thấp, tỷ lệ là 30/70. Trong thế giới thực, điều này có nghĩa là R8 khởi động dễ dàng; độ bám đường lớn được hỗ trợ bởi lốp Michelin Pilot Sport 4S.


    Audi R8 vẫn có hệ thống treo thể thao lò xo thép, tốc độ cố định; mặc dù không có khả năng điều chỉnh phạm vi của hệ thống treo chủ động, thiết lập thông thường này dường như ở nhà cho dù đang băng qua giao thông trên những con đường xấu, hay những góc cua trên vỉa hè tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Audi R8 từ lâu đã nổi tiếng là một trong những siêu xe tiện dụng nhất hành tinh, và thực sự nó phục vụ khá tiện lợi như một chiếc xe thành phố tuyệt vời. Khoang hàng hóa duy nhất, nằm dưới mui xe phía trước, có thể chứa một lượng hàng tạp hóa vừa phải. Nội thất nhận được gói ghế thể thao, bổ sung đáng chú ý là ghế có thể điều chỉnh 18 hướng hỗ trợ với đường khâu kim cương (3.700 USD) cũng như chỉ khâu tương phản bổ sung (500 USD). Khoang lái còn có hệ thống âm thanh Bang & Olufsen nâng cấp (1.900 USD), tạo nên một không gian khá sang trọng.

    Audi R8 performance quattro Spyder 2020
    Audi R8 performance quattro Spyder 2020
    Audi R8 performance quattro Spyder 2020



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy