Top 10 Thỏi son đẹp và đắt nhất thế giới

Nguyễn Ngọc Ánh 1326 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm phổ biến nhất mà chúng ta không thể thiếu là son môi và sẽ không bao giờ có đủ trong bộ sưu tập của chúng ta. Loại son quý nhất trên thế giới được làm ... xem thêm...

  1. Son môi Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact được tái tạo thành một viên ngọc quý đặc biệt với Rouge G, một sự cân bằng tinh tế của màu sắc đậm và cảm giác thoải mái dễ chịu của một loại son dưỡng môi dạng kem. Đằng sau sự sáng tạo kỳ diệu này là một công thức đáng kinh ngạc: sự kết hợp độc đáo của bột ruby cho làn môi rạng rỡ ngoạn mục, các quả cầu axit hyaluronic cho đôi môi mềm mịn hoàn hảo và bơ xoài dại để dưỡng ẩm lâu dài. Môi lên màu đậm, làm mịn hoàn hảo, dưỡng ẩm và căng mọng. Cho đôi môi hoàn hảo vượt trội! Một bảng màu thực sự đặc biệt, son quyến rũ có 20 sắc thái đầy màu sắc sang trọng như chúng đang rạng rỡ. Rouge G cũng có bốn màu Rouge G Le Brillant để tô điểm cho đôi môi theo hiệu ứng ánh kim sang trọng.


    Bao bì của son môi Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact này rất sang trọng - đó là thiết kế dễ nhận biết nhất. Chiếc son môi lấp lánh ánh vàng trắng được thiết kế cho Guerlain bởi Lorenz Bäumer, nhà kim hoàn trẻ và tài năng ở Place Vendôme. Đây chắc chắn là thỏi son nặng nhất và là một trong những thỏi đắt nhất hiện có. Son môi nhỏ gọn bao gồm một gương đôi. Thỏ son nhìn như viên đạn với chiếc gương có thể gấp lại và giữ chúng lại với nhau bằng cách đóng từ tính của nó. Nó có kết cấu nhẹ và dạng kem với độ bóng vừa phải mặc dù chất không quá kem sẽ tạo ra những đường hằn trên môi khi người dùng mím môi lại với nhau. Thật ngạc nhiên là son môi không di chuyển nhiều mặc dù nó rất kem và bóng. Chất son cực kỳ mềm mịn và dưỡng ẩm. Giá của mỗi cây son này là 55 USD.

    Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact
    Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact
    Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact

  2. Mặc dù tương đối mới đối với thế giới làm đẹp, Tom Ford đã tạo dựng được tên tuổi của mình khi nói đến mỹ phẩm sang trọng chất lượng đáng kinh ngạc. Tom Ford Moisturecore Lip Colour được bán trên thị trường như một loại son môi nhẹ với chất son dưỡng ẩm đã có sự cải tiến. Chất son chứa đầy dầu chanh leo, chiết xuất quả dưa lưới và bơ Murumuru cùng với các thành phần dưỡng ẩm khác để giữ cho đôi môi luôn tươi tốt. Mặc dù họ chắc chắn không phải là thương hiệu đầu tiên làm điều này, nhưng Moisturecore Lip Colour thực sự hoàn thành mục tiêu của họ: một loại son môi dưỡng ẩm tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến sắc tố. nếu bạn đang nghĩ đây là một loại son dưỡng có màu, thì chúng còn tốt hơn thế nữa khi nói đến chất lượng của màu sắc và kết cấu.


    Các sắc thái kích thước trong bộ sưu tập: Carriacou là đào ấm, Mustique là hồng cánh sen nhẹ nhàng, và Pipa là hồng ấm. Cả ba đều thực hiện chính xác những gì mà các cô gái mong đợi cho một sản phẩm son môi sang trọng. Vào cuối ngày, bao bì vuông vức màu trắng và vàng lộng lẫy nhìn tươi sáng và đắt tiền. Tom Ford Beauty Moisturecore Lip Color là một thỏi son được bán lẻ với giá 55 USD. Có sáu màu son Moisturecore Lip Color từ Bộ sưu tập Tom Ford Soleil vào mùa hè. Chúng có màu sắc tươi tắn phát sáng hoàn hảo cho mùa xuân đến mùa hè - nhưng thực sự bạn có thể mặc những ngày này quanh năm. Trung tâm của mỗi màu son giống hệt nhau, đó là màu hồng dưa tuyệt đối kết hợp hoàn hảo với màu sắc bên ngoài của mỗi ống. Bao bì có cùng kích thước với Lip Color Shines - chúng có dạng ống xoắn mỏng nhưng với bao bì màu trắng và vàng của mùa hè.

    Tom Ford Moisturecore Lip Color
    Tom Ford Moisturecore Lip Color
    Tom Ford Moisturecore Lip Color
  3. Màu môi La Prairie Cellular kết hợp điều trị bậc nhất với màu làm đẹp. Một phức hợp làm đầy đặn độc đáo lấp đầy các đường nét và phục hồi độ căng mọng của môi trong khi chiết xuất từ trứng cá muối giúp làm săn chắc môi. Các chất màu được xử lý đặc biệt giúp tăng cường độ màu cũng như mang lại độ mòn lâu hơn cho công thức. La Prairie đã cố gắng hết sức để làm cho màu son của họ trở nên đặc biệt với thỏi son hình viên đạn bạc đính đá quý được bao bọc bên trong túi nhung sang trọng, được bọc an toàn bên trong bao bì bằng bảng màu bạc, điều này tự hào cho bạn biết rằng bạn hiện là chủ sở hữu may mắn của La Prairie.


    La Prairie Cellular Luxe Lipstick cũng che giấu một cách thông minh các khuyết điểm môi nhỏ như các đường môi khô và nứt nẻ. La Prairie Cellular Luxe Lip Color in Geranium là một màu hồng hồng trung bình tuyệt đẹp với kết thúc satin. Mọi thứ về thỏi son này đều là sự sang trọng thuần túy bắt đầu từ cái ống tráng gương màu bạc thanh lịch đi kèm với lớp vỏ nhung màu xanh đậm để tăng thêm vẻ sang trọng và biến sản phẩm này không chỉ là một thỏi son đơn thuần mà còn là một phụ kiện làm đẹp thanh lịch. Chất son tạo cảm giác mềm mại, nuôi dưỡng và giữ ẩm trên môi ngay cả sau vài giờ sử dụng. Đôi khi thoa lên trên Geranium một lớp mỏng La Prairie Cellular Lip Color Effect in Firefly, màu nude ánh vàng tuyệt đối sẽ điều chỉnh màu sắc thành một màu trung tính hơn với lớp hoàn thiện siêu bóng và ánh vàng.

    La Prairie Cellular Luxe Lipstick
    La Prairie Cellular Luxe Lipstick
    La Prairie Cellular Luxe Lipstick
    La Prairie Cellular Luxe Lipstick
  4. Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick là một trong những cây son cực kỳ hữu hiệu trong việc dưỡng ẩm và có tác dụng bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời nhờ hàng loạt các dưỡng chất như Calendula, Vitamin C và E. Không những thế, thỏi son này còn có rất nhiều tone màu đa dạng, có thể tạo nhiều hiệu ứng khác nhau từ ánh ngọc trai, ánh xà cừ, bề mặt mịn mượt... Cây son cũng lên rất màu chuẩn với đầu son vát hình giọt nước giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là vỏ son có ánh bạc hoặc vát hai bên với vỏ ánh vàng giúp tô son cực kỳ chính xác mà không bị lem. Hydrating Long Lasting Lipstick lâu trôi, khi tô lên rất thoải mái. Kết cấu lướt nhẹ của nó dễ bao phủ và không bị lem màu. Đầu vát của son giúp thỏi son lúc nào cũng sạch sẽ và lên môi chính xác.

    Son Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick có độ che phủ toàn diện trên đôi môi mà không bị bột, lâu trôi. Đánh son trực tiếp lên đôi môi hoặc có thể dùng cọ để tán đều môi. Để có một lớp nền trên môi hoàn hảo, lời khuyên cho bạn là dùng những bút chì kẻ viền môi để kẻ viền môi trước khi tô son. Để son đi đều và mềm mượt hơn, hãy thoa một chút son bóng. Bao bì của dòng Hydrating Long Lasting Lipstick không quá sang trọng nhưng vẫn được đánh giá cao. Thỏi son môi trên thực tế được điêu khắc bằng sóng và đóng dấu logo Sisley trên thân, hộp đựng son môi đẹp, được coi như một tác phẩm nghệ thuật màu đen bằng vàng mà bạn sẽ muốn sở hữu và quả anh đào bên trên nó đi kèm với một chiếc túi nhung đen bóng bẩy để đựng son. Nếu gạt bỏ tính thẩm mỹ sang một bên thì đánh giá khách quan rằng, đây chính là son môi có vỏ son được thiết kế tốt và cảm thấy rất chắc chắn khi cầm trên tay.

    Hai loại vỏ sang chảnh của dòng son này
    Hai loại vỏ sang chảnh của dòng son này
    Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick
  5. Đối với Christian Louboutin, một nhà thiết kế và là người sáng tạo ra những đồ vật quý hiếm, son môi được coi là chiếc đũa thần của người phụ nữ. Không còn nằm gọn giữa vòng chìa khóa và chiếc giũa móng tay, Louboutin Lip màu biến một vật bị lãng quên thành một món trang sức quý giá. Lấy cảm hứng từ cổ vật Trung Đông và phong trào Art Deco, phần thân kim loại nguyên khối gợi nhớ đến một chiếc lọ quý giá. Nắp vương miện giống như tháp pháo được đặt trên đầu bằng một chiếc nhẫn nhỏ được xâu bằng một dải ruy băng lụa, biến màu son thành một chiếc vòng cổ. Velvet Matte Lip Color, một màu sắc sang trọng và cảm giác chạm vào mềm mại, không gây khô môi.


    Sau khi gia nhập thị trường làm đẹp với dòng sản phẩm sơn mài móng tay, nhà thiết kế lừng danh Christian Louboutin đã cho ra đời dòng son môi. Những thỏi son này có nhiều sắc thái khác nhau và trải qua 3 công thức khác nhau như màu: Velvet Matte, Silky Satin và Sheer Voile. Độ hoàn thiện của son thể hiện ở phần hoàn thiện của ống son. Màu đỏ cổ điển (màu đế giày đỏ) mà Louboutin nổi tiếng, đi kèm trong một vỏ son đen trong khi tất cả các sắc thái khác đều có trong vỏ son vàng. Công thức với phức hợp các loại dầu tự nhiên và bơ hạt để tăng cường độ ẩm lên đến bốn giờ, cung cấp một lớp bảo vệ chống lại tình trạng khô da. Những màu son này có sẵn trong một bảng màu đa dạng, từ tông sáng đến tông trầm, từ sắc độ trung bình và sáng của hồng đến quả mọng, đỏ và san hô, và màu nude và nâu.

    3 công thức khác nhau gồm son lì, son nhiều dưỡng và son bán lì
    3 công thức khác nhau gồm son lì, son nhiều dưỡng và son bán lì
    Christian Louboutin Lip Colour
  6. Kể từ năm 2002, Bond No.9 đã ra mắt thành công hương thơm mới sau hương thơm lấy cảm hứng từ thành phố New York. Chinatown, Astor Place, Wall Street, Nuits de Noho, mỗi mùi hương đều nhằm gợi lên tinh thần của một con phố hoặc khu phố cụ thể. Và bây giờ, 17 năm sau, thương hiệu cuối cùng cũng mở rộng sang lĩnh vực mỹ phẩm và áp dụng tư tưởng New York đó vào việc lựa chọn son môi được kiểm duyệt cẩn thận. Bond No.9 New York Lips, một dòng son gồm chín thỏi son màu đỏ, mỗi thỏi được đặt tên theo một khu vực khác nhau của Thành phố New York, một thành phố của màu sắc.

    Màu đỏ ban đầu này bao gồm Broadway, Astor, Noho, Nolita, Fashion Avenue, Madison, Soho, Chelsea và Park Avenue, với rất nhiều sự lặp lại khác nhau của sắc thái cổ điển, chắc chắn sẽ có một màu son đỏ dành cho tất cả mọi người trong bộ sưu tập này. Bao bì, công thức, sắc thái của New York Lips đều cực kỳ sang trọng, nhưng không bỏ qua chất lượng. Công thức của thỏi son Bond No.9 Lipstick mềm và mịn, được pha chế với nhiều loại dầu như hạt nho, ô liu, argan, và meadowfoam cũng như bơ xoài và hạt mỡ - và mang lại cho đôi môi của bạn vẻ óng ánh tự nhiên khi nó lên màu. Nó được thiết kế để lướt trên hoàn toàn mờ đục chỉ trong một lần thoa. Lấy cảm hứng từ hình dạng của những chai nước hoa của thương hiệu, hộp đựng hình đồng hồ cát tạo cảm giác nặng và vừa vặn khi cầm trong lòng bàn tay của bạn, trong khi bản thân vỏ có nét quyến rũ của tàu điện ngầm Thành phố New York

    Bond No. 9 Lipstick
    Bond No. 9 Lipstick
    Bond No. 9 Lipstick
  7. Khám phá phiên bản giới hạn qua thỏi son đến từ thương hiệu danh tiếng với Rouge G Gold Bee Sequins mới, một bộ sản phẩm độc quyền bao gồm một hộp đựng trang sức được lấy cảm hứng từ loài ong Guerlain huyền thoại thông qua nghệ thuật thêu và một bóng son trong lớp hoàn thiện bằng satin. Một sự sáng tạo tuyệt vời thăm lại biểu tượng mang tính biểu tượng của nhà Guerlain, được thiết kế và thêu tay bởi Maison Basque Molinié, xưởng thêu của Pháp nổi tiếng với bí quyết và sự nhạy cảm đặc biệt của nó. Đối với loại son môi đặc biệt này, Guerlain mang đến hiệu quả dưỡng da dạng kem và màu sắc rực rỡ, được đóng gói trong một công thức quý giá như một viên ngọc quý để tạo cảm giác thoải mái tức thì và lâu trôi. Đôi môi của bạn được truyền một màu đỏ gạch rực rỡ.


    Rouge G de Guerlain là thỏi son ngọc trai đầu tiên có thể tùy chỉnh theo phong cách của bạn. Chất son đặc biệt này truyền cho đôi môi của bạn màu sắc rực rỡ, lâu trôi với lớp hoàn thiện satin. Guerlain đã bổ sung dưỡng chất chăm sóc môi căng mọng và lên màu đậm vào một công thức hoàn hảo: jojoba và bơ xoài nuôi dưỡng làn môi và mang lại cho đôi môi cảm giác thoải mái tức thì và lâu dài. Axit hyaluronic và chất gugul giúp làm mịn và căng mọng đôi môi. Với châm ngôn: mỗi người phụ nữ là duy nhất vì vậy Guerlain mang đến cho bạn sự sang trọng tột bậc của đôi môi có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Khám phá những thỏi son thuộc dòng Rouge G, một công thức đặc biệt trong một loại son môi có thể tùy chỉnh bằng cách chọn son môi của bạn từ một loạt 45 sắc thái có sẵn trong 3 loại hoàn thiện: satin, nhung mờ và bóng tuyệt đối. Chọn vỏ của bạn từ một loạt các phong cách khác nhau để tạo ra màu son hoàn chỉnh của bạn.

    Guerlain Rouge G Gold Bee Sequins
    Guerlain Rouge G Gold Bee Sequins
    Guerlain Rouge G Gold Bee Sequins
  8. Một phụ kiện thời trang và làm đẹp hoàn chỉnh được trang trí để làm mê mẩn các giác quan của bạn chính là Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick. Thỏi son được thiết kế riêng, được trang trí bằng 110g vàng 18 carat nguyên khối, nạm một cơn mưa 199 viên kim cương 2.2 carat. Hơn nữa, bạn có thể cá nhân hóa thỏi son với các loại đá mà bạn lựa chọn như hồng ngọc và ngọc lục bảo. Đối với những người không thích sự lấp lánh, những thỏi son này là một cách tuyệt vời để thêm hiệu ứng lấp lánh tinh tế cho lớp trang điểm của bạn mà không cần cố gắng quá nhiều. Viên đạn góc cạnh cho phép tăng khả năng kiểm soát và độ chính xác khi thoa vì bạn có thể dễ dàng phác thảo các cạnh của môi để cải thiện độ nét.


    Bao bì thiết kế hình khối của Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick đặc trưng đã được sáng tạo lại cho các phiên bản giới hạn này với hiệu ứng vàng trắng sáng bóng. Không dừng lại ở đó, khi bạn mở nắp ra, bạn sẽ phát hiện ra bên trong viên đạn được mài nhẵn, giống như một viên kim cương. Công thức của chất son cũng khá độc đáo, bao gồm các quả cầu axit hyaluronic đảm bảo rằng đôi môi căng mọng và ngậm nước, trong khi bơ xoài dưỡng ẩm và dầu myrrh làm mềm mịn. Chúng có mùi và hương vị thần thánh, nhờ hương trái cây ngọt ngào, hương vani hoa và mùi hương. Khi màu sắc nhạt đi một chút, chúng để lại hiệu ứng ánh sáng lung linh cho đôi môi, mang lại hiệu ứng óng ánh hầu như không có.

    Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick
    Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick
    Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick
  9. Khi hai thương hiệu quyến rũ nhất thế giới kết hợp với nhau, bạn có thể chắc chắn rằng kết quả sẽ rất sáng tạo, hấp dẫn và đáng nhớ. Những từ này mô tả hoàn hảo về son môi L'Oreal Color Riche by Chopard - một sản phẩm đẹp như độc nhất vô nhị! Đặc trưng của thỏi son là một lớp vỏ dạng ống mày vàng được nạm những viên hồng ngọc lấp lánh, màu đỏ như máu.Thỏi son chính là sự tôn vinh vinh quang của màu son mang tính biểu tượng của thương hiệu Color Riche. Trong các hình ảnh, bạn có thể thấy các nghệ nhân Chopard áp dụng từng viên ruby bằng tay, để từ từ tạo ra kiệt tác này. Sự chăm chút và chú ý đến từng chi tiết cũng giống như bạn sẽ thấy trong bất kỳ sản phẩm trang sức Chopard nào đang trưng bày.


    Ở bên trong thỏi son L’Oreal by Chopard Lipstick là ruột son môi màu đỏ rực rỡ được bào chế với các sắc tố màu phong phú và các loại dầu siêu nhỏ để giữ cho đôi môi của bạn được nuôi dưỡng. Một lớp hồng ngọc có màu đỏ rực này là sự kết thúc hoàn hảo cho bất kỳ vẻ đẹp nào từ quyến rũ cổ điển của Hollywood đến nữ tính. Nếu bạn giống chúng tôi, bạn sẽ lấy được thẻ tín dụng của mình ngay sau khi bạn nhìn thấy thỏi son đáng mơ ước này, tiếc là không dễ dàng để có được vẻ đẹp này. Chỉ có một trong những loại son môi cực kỳ độc quyền này được sản xuất bởi L'Oreal và Chopard. Cây son có một không hai này được trưng bày trong một vài sự kiện đặc biệt trước khi được bán đấu giá để làm từ thiện.

    Vỏ son hồng ngọc vô cùng sang trọng
    Vỏ son hồng ngọc vô cùng sang trọng
    L’Oreal by Chopard Lipstick
    L’Oreal by Chopard Lipstick
  10. Son môi đắt nhất thế giới được bán với giá khổng lồ 14 triệu đô la tại công ty H Couture Beauty Diamond. Thỏi son H Couture Beauty Diamond được làm bằng 110 gram vàng nguyên chất, đính 199 viên kim cương và vàng 18 karats. Công ty này cung cấp cho bạn tùy chọn để khắc tên của bạn trên vỏ, hoặc thậm chí một dòng chữ nhỏ, một thông điệp cá nhân nếu bạn muốn. Son môi tuyệt vời này đi kèm với một bàn chải môi và nó có thể đổ lại được. Taysha Smith Valez, Giám đốc điều hành của H. Couture Beauty và là nhà thiết kế của The Socialite Collection - một dòng mascara và màu son cực sang trọng, vừa bán cây mascara và son môi đắt nhất thế giới từng được bán trong lịch sử ngành làm đẹp, với giá 14 triệu USD.


    Bạn sẽ không giữ hộp đựng bằng vàng tuyệt đẹp này trống rỗng! Bạn có thể tô lại bằng bất kỳ màu nào bạn muốn sau khi hoàn thành màu ban đầu. Bạn cũng có thể mua nó chỉ từ trang web chính thức của họ bằng cách đưa ra một yêu cầu đặc biệt cho nó. Công ty H Couture Beauty Diamond đã đảm bảo việc sử dụng lõi son không giới hạn suốt đời cho các sản phẩm của họ. Bộ sưu tập Socialite của H.Couture Beauty, là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất. Mascara công thức đặc biệt của họ được bán lẻ với giá 589 USD và màu môi được bán lẻ với giá 150 USD. Khách hàng nhận được những đặc quyền tuyệt vời sau: Nạm pha lê Swarovski và vỏ mạ vàng 18K, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, vệ sĩ nối mi, dịch vụ khách hàng 24/7 và bổ sung mi và môi miễn phí trong một năm.

    H. Couture Beauty Diamond Lipstick
    H. Couture Beauty Diamond Lipstick
    H. Couture Beauty Diamond Lipstick
    H. Couture Beauty Diamond Lipstick



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy