Top 10 Chiếc bút đắt nhất thế giới

Bình An 1564 0 Báo lỗi

Trong nhiều thế kỷ, chúng ta đã sử dụng tất cả các loại bút như một phương thức giao tiếp hoặc trong nghệ thuật. Ngày nay chúng ta không còn sử dụng bút nhiều ... xem thêm...

  1. Montblanc Limited Edition Boheme Papillon là một trong những chiếc bút xa xỉ nhất trên thị trường hiện nay, nhưng với chi phí bỏ ra, không có nhiều người tận dụng được đặc quyền sở hữu. Đây là mô hình được tạo ra cho một đối tượng cụ thể là những người có niềm đam mê sưu tập các dụng cụ viết sang trọng đắt tiền. Montblanc đã nổi tiếng về việc sản xuất chúng, nhưng chỉ trong các phiên bản giới hạn, vì vậy chúng duy trì tính độc quyền của mình. Đây là một trong những ví dụ phức tạp và trang trí công phu nhất trong các dụng cụ viết sang trọng. Sự xuất hiện hoàn toàn ngoạn mục với sự phong phú của đá quý xếp tầng. Có sáu biến thể trong phiên bản giới hạn và mỗi biến thể thể hiện câu chuyện về chủ đề và màu sắc riêng, tất cả đều được nạm đá quý và kim loại quý cao cấp. Boheme Papillon còn được gọi là Bướm Bohemian có 1400 viên đá quý.


    Thương hiệu Montblanc nổi bật bởi những viên kim cương lấp lánh đã được cấp bằng sáng chế nằm trên đỉnh nắp bút, với hình dạng của một ngôi sao. Chúng là những viên kim cương chính hiệu. Bút Boheme Papillon phiên bản giới hạn là sản phẩm sưu tầm tinh tế nhất trong dòng bút máy Montblanc. Các thùng của những chiếc bút được làm bằng xương để tạo cho chúng một vẻ ngoài độc đáo nhưng điều này là không đủ đối với các nghệ sĩ thiết kế. Một phần của sự độc đáo là ở cách các viên đá được xếp thẳng hàng để tạo ra những hình con bướm rất tinh tế và chúng quấn quanh thân bút theo ba cấp độ, cũng mở rộng đến cơ chế lò xo bên trong.


    Những chiếc bút máy có tính sưu tầm cao này có sáu biến thể cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc đều được làm thủ công một cách cẩn thận bởi bàn tay của những thợ thủ công lành nghề, những người đảm bảo chất lượng cao nhất trong tay nghề của họ để có độ chính xác trong chất lượng hiệu suất từ những dụng cụ viết này cũng như trình bày hoàn hảo của các thiết kế dành cho mỗi chiếc. Bút được làm từ kim loại quý cao cấp bao gồm vàng trắng, vàng vàng hoặc vàng hồng. Theo Luxury Insider, số lượng hơn 1.400 viên đá cho mỗi chiếc bút bao gồm ngọc bích và kim cương chất lượng hàng đầu của Wesselton. Rất khó để tìm thấy sự kết hợp giữa các kim loại quý giá trị cùng với kim cương và ngọc bích tinh xảo như trong phiên bản giới hạn Montblanc Boheme Papillon.

    Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon
    Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon
    Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon
    Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon

  2. Montblanc là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất của Đức trong lĩnh vực chế tác nhiều loại phụ kiện sang trọng cao cấp bao gồm dụng cụ viết, đồng hồ và đồ da. Công ty đã sản xuất cây bút máy hàng đầu của mình vào năm 1924, tại Hamburg, được gọi là Meisterstuck. Gần một thế kỷ sau, Montblanc đã tri ân Hoàng tử Rainier của Monaco sau khi ông qua đời với chiếc bút máy Montblanc Prince Rainier III Limited Edition 81, trị giá từng xu với giá chào bán 256.000 USD. Để đánh giá hết giá trị của cây bút này, chúng ta phải xem xét kỹ hơn các yếu tố làm cho nó trở nên đặc biệt cũng như có giá trị đối với những người đam mê bút và những nhà sưu tập nghiêm túc.


    Hoàng tử Rainier của Monaco đã gặp và yêu nữ diễn viên người Mỹ Grace Kelley được yêu mến . Anh coi cô như công chúa của mình và cả hai sống một cuộc sống cổ tích, với những đứa trẻ xinh đẹp và trị vì một đất nước được mệnh danh là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. Sau cái chết của vị quốc vương được đánh giá cao, Montblanc đã bày tỏ lòng thành kính với hoàng tử bằng cây bút máy 81 phiên bản giới hạn Prince Rainier III.


    Thiết kế kết hợp một cách cẩn thận với một thiết kế phức tạp thông qua một khung xương cho cơ thể được hoàn thành bằng tác phẩm nghệ thuật mà đỉnh cao là việc tạo ra một chiếc khiên có huy hiệu Grimaldi để vinh danh Hoàng tử Rainier, trên thực tế, là một Grimaldi. Trên khung xương là viên kim cương và hồng ngọc trị giá hơn 8 carat với hình thoi. Theo Forbes. Thân bút được chế tác bằng vàng trắng 18k nằm bên dưới sự sắp đặt tinh xảo của những viên đá quý. Ngòi của chiếc bút này cũng được làm từ vàng 18k và vòng kẹp được đính tổng cộng 19 viên hồng ngọc. Prince Rainier III Limited Edition 81 đã xuất hiện tại một sự kiện từ thiện VIP để vinh danh Hoàng tử Rainier III, sau khi ông qua đời.

    Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
    Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
    Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
    Bút Mont Blanc Prince Rainer III Limied Edition 81
  3. Trong thế giới của những chiếc bút xa xỉ, có một ví dụ rất độc đáo nổi bật trong đám đông với thiết kế thời trang và thẩm mỹ tinh tế, mang hơi hướng gợi nhớ đến những chiếc bút lông kiểu cũ của thế giới, được tái sinh thành một chiếc bút máy hiện đại và tiện dụng. Chiếc bút Caran D'Ache La Modernista Diamonds được chào bán với mức giá 275.000 USD được sản xuất dành cho những người có thị hiếu phân biệt đối xử về dụng cụ viết của họ. Đó là một cây bút dành cho những người không muốn giành vị trí thứ hai tốt nhất. Chiếc bút Caran d'Ache La Modernista Diamonds được chế tác để thể hiện những phẩm chất của uy tín và phong cách và kiệt tác trang sức bằng ngọc không chỉ thích hợp để trưng bày như một cây bút sưu tập được đánh giá cao mà nó còn được sử dụng thực tế như một công cụ viết lách.


    Caran d'Ache là nhà sản xuất bút đặt tại Geneva, Thụy Sĩ với danh tiếng vững chắc trên toàn thế giới về việc tạo ra những dụng cụ viết sang trọng mang tính chất độc quyền và sang trọng. Khi nói đến việc tạo ra các bộ sưu tập tốt, Caran d'Ache vượt trội. Mô hình La Modernista Diamonds ban đầu được tạo ra chỉ trong một ví dụ để vinh danh cố Antonio Gaudi, (1852-1926), người được coi là người đi đầu trong lĩnh vực kiến trúc hiện đại. Thiết kế của phiên bản đầu tiên của cây bút được ghi công bởi nhà thiết kế và thợ kim hoàn bậc thầy Robert Perron. Chiếc bút được hoàn thành vào năm 1995 và nó được phát hành để bán vào năm 2001 thông qua nhà bán lẻ hàng xa xỉ Harrods ở London. Một nhà sưu tập ẩn danhđã mua chiếc bút với giá 275.000 đô la. Điều đáng chú ý là việc bán chiếc bút này vào năm 2001, khiến nó được ghi vào Kỷ lục Guinness Thế giới với tư cách là chiếc bút đắt nhất vào thời điểm đó.

    Bút nạm kim cương Caran d' Ache  La Modernista
    Bút nạm kim cương Caran d' Ache La Modernista
    Bút nạm kim cương Caran d' Ache  La Modernista
    Bút nạm kim cương Caran d' Ache La Modernista
  4. Năm 1915, Arnold Schweitzer mua lại Nhà máy Bút chì Ecridor. Đến năm 1924, ông đổi tên công ty của mình thành Caran d'Ache. Cái tên này là một sự lựa chọn cẩn thận được mượn từ họa sĩ biếm họa chính trị châm biếm người Pháp Emmanuel Poiré. Ông đã lấy tên từ tiếng Nga để chỉ một cây bút chì карандаш (karandash). Nhà phát minh Carl Schmid đã tạo ra một trong những chiếc bút chì cơ học đầu tiên vào năm 1929 cho Caran d'Ache. Nhãn hiệu mà họ đã nộp cho nó là một phần của lịch sử viết. Mãi cho đến gần đây, năm 1969, họ mới phát hành 849, một cây bút bi kim loại


    Caran d'Ache Gotica lần đầu tiên được phát hành tại Trung Quốc vào năm 2006. Giới hạn chỉ 1140 chiếc, con số đại diện cho thời đại đã truyền cảm hứng cho kiểu dáng của chiếc bút đáng kinh ngạc này. Fleur de lis và hoa thị là một đại diện của kiến trúc gothic đã truyền cảm hứng cho sự sáng tạo sang trọng này. Các yếu tố thiết kế tinh tế cho thấy ảnh hưởng của cửa sổ nhà thờ đối với kiến trúc và nghệ thuật gothic. Caran d'Ache đã chọn bạc phủ rhodium cho phần thân sáu mặt của nông cụ độc đáo này. Giống như vàng, kim cương, muối và hạt tiêu, bạc từng được coi là chất đắt tiền và đáng mơ ước nhất trên trái đất.


    Ánh sáng mát của bạc sáng lấp lánh hút mắt và nhắc nhở chúng ta về giá trị mà chúng ta đặt trong vẻ đẹp. Mọi thứ về chiếc bút này đều nói lên sự sang trọng trước đó, nhưng các cơ chế ẩn bên trong được chế tạo hoàn toàn hiện đại. Một công cụ viết lách tuyệt vời sẽ cho bạn cảm nhận được sức nặng và sức sống của lịch sử đằng sau nó. Trong thời đại mà trẻ em đang được dạy từ bỏ bút chì và gõ biểu tượng cảm xúc, nghệ thuật và bí quyết tạo ra các từ bằng chính tay bạn quan trọng hơn bao giờ hết. Cầm Caran d'Ache Gotica trong tay bạn sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời và tài hoa của ngôn từ không gì sánh được.

    Bút Caran d' Ache Gothica
    Bút Caran d' Ache Gothica
    Bút Caran d' Ache Gothica
  5. Montblanc được thành lập vào năm 1906 tại Hamburg Đức và cùng lúc đó, Van Cleef & Arpels mở cửa tại Paris. Các thương hiệu tự phân biệt mình như những người dẫn đầu trong ngành với những sáng tạo có một không hai. Khi hai nhà sáng tạo phụ kiện viết sang trọng này hợp lực, vào năm 2006, kết quả là sự kết hợp của hơn 200 năm kinh nghiệm và sự đổi mới trong việc chế tạo bút để đưa đến lễ kỷ niệm Bí ẩn của chiếc bút kiệt tác, được đồng giới thiệu với thế giới dưới cả hai thương hiệu. Giá trị của chiếc bút này là 730.000 USD, khiến nó trở thành một trong những chiếc bút sưu tầm đắt nhất thế giới.


    Cả hai nhà sang trọng Montblanc và Van Cleef & Arpels đều đạt được dấu ấn thế kỷ cho thương hiệu của họ và có lý do họ đã cùng nhau thiết kế một chiếc bút phiên bản hợp tác rất đặc biệt, nó sẽ là biểu tượng không chỉ cho những thành công của họ mà còn thể hiện sự khéo léo và sáng tạo của mỗi công ty, mang đến cho thế giới một ví dụ tuyệt vời về việc đưa hai tên tuổi lớn trong ngành kinh doanh thành một kiệt tác độc đáo sẽ trở thành một trong những chiếc bút đắt nhất trên thế giới. Mặc dù mỗi thứ được phân biệt theo quyền riêng của họ, cả hai đã quyết định một thiết kế có sự sắp đặt khéo léo của bảy mươi viên đá quý chất lượng cao để tạo ra một hoa văn tuyệt đẹp sẽ là một sáng tạo có một không hai cho phiên bản bút đầu tiên của họ, với nhiều biến thể hơn để theo dõi trong một phiên bản giới hạn nghiêm ngặt.


    Họ quyết định dựa trên một kỹ thuật Mystery Masterpiece của Van Cleef và Arpels, đây là bằng sáng chế của riêng họ từ năm 1933 để hoàn thành việc lắp đặt các loại đá quý theo cách che giấu các cài đặt giữ chúng tại chỗ. Điều này tạo ra ảo giác rằng những viên đá quý đang trôi nổi trên đỉnh một lớp nhựa trong suốt, tạo cho cây bút một kiểu dáng có phần giống khung xương. Nền của cây bút là một khung xương được làm bằng vàng trắng tinh khiết. Mỗi cây bút đều được làm bằng tay và sau khi phát hành phiên bản rất đặc biệt đầu tiên, ba biến thể của Kiệt tác bí ẩn đã được phát hành với sự lựa chọn của hồng ngọc, ngọc bích hoặc ngọc lục bảo cho các loại đá độc quyền, với sự trang trí của những viên kim cương cao cấp tốt để làm điểm nhấn.

    Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece
    Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece
    Bút Mont Blanc Limited Dition Mystery Masterpiece
  6. khi đề cập đến “Heaven Gold”, ý tưởng bạn nhận được về sản phẩm đang được đề cập đến là vẻ đẹp cực kỳ. Heaven Gold là cây bút được thiết kế bởi Anita Tan và được định giá 995.510 USD. Trong quá khứ, mọi người sử dụng bút lông và mực để ghi lại các chữ cái của họ và thông tin vẫn được truyền đi, do đó ai đó nghĩ ra việc làm ra một chiếc bút trị giá gần một triệu đô la .và mong đợi nó tìm thấy khách hàng, họ phải rất điên rồ. Sau khi tất cả, bạn có thể nhanh chóng đến cửa hàng và mua một cây bút bi có khả năng viết tốt như vậy, vậy thì có vấn đề gì đối với một cây bút trị giá 995.510 đô la? Có thể biết thêm số tiền, nó sẽ thuyết phục bạn đầu tư vào một cái thay vì mua một căn hộ, vì vậy hãy bắt đầu.


    Điều đầu tiên bạn tự hỏi mình khi nghe đến giá trị của Heaven Gold là nó có gì mà các cây bút khác không có mà lại đắt giá đến vậy. Đó có thể là do: Sự hiếm có của nó. Con người là những sinh vật kỳ lạ gắn rất nhiều giá trị vào bất cứ thứ gì mà họ không thể dễ dàng có được ngay cả khi sự khan hiếm không nói lên chất lượng của sản phẩm. Do đó, theo Global Intergold, Heaven Gold chỉ là một trong tám chiếc bút trên thế giới do đó có giá cao trên trời như vậy. Đồ cổ được bán với giá cao, không chỉ vì mọi người tin rằng chúng có chất lượng cao hơn những gì chúng ta đang nhận được, mà bởi vì việc tìm kiếm một món đồ tương tự như những gì bạn định mua là gần như không thể. Vì tất cả chúng ta đều muốn trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn với tư cách là người sở hữu một món hàng hiếm, nên người bán sẽ lợi dụng nhu cầu ích kỷ của chúng ta để chào bán nó với giá cao mà chúng ta luôn sẵn lòng mua.


    Kim cương đã là nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim như “Pink Panther” và Blood Diamond ”cho thấy mọi người sẵn sàng đi bao xa để có được viên kim cương trong tay. Anita Tan chắc hẳn đã nghĩ đến việc dụ dỗ phụ nữ vì cô ấy không sử dụng một vài viên kim cương; Anita đã sử dụng 1.888 viên kim cương nặng 48 carat, theo Business Arena. Trong số hàng nghìn viên kim cương có 161 viên có màu sắc rực rỡ. Chúng tạo nên đỉnh, đây chỉ là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của chiếc bút này. Ý tưởng về thiên đường phải đến từ viên đá quý mà Anita đã sử dụng trong cây bút của mình; có 43 carat một loại đá quý hiếm gọi là Tsavorite có nguồn gốc từ Châu Phi. Theo supermoney, khối đá Tsavorite màu xanh lá cây đậm này ước tính đã hơn 2 tỷ năm tuổi.

    Heaven Gold Pen của Anita Tan
    Heaven Gold Pen của Anita Tan
    Chiếc bút Heaven Gold
    Chiếc bút Heaven Gold
  7. Trong số tất cả các mẫu bút máy đáng kinh ngạc đã được phát minh và cấp bằng sáng chế, Caran D'Ache 1010 Diamonds Limited Edition Fountain có lẽ là mẫu bút gây tiếng vang lớn nhất. Emmanuel Moire là một họa sĩ biếm họa chính trị và trào phúng người Pháp vào thế kỷ 19, được biết đến với bút danh Caran D'Ache (từ karandash có nghĩa là bút chì trong tiếng Nga). Được coi là tiền thân của Comic Strips, sau này ông đã truyền cảm hứng cho tên tuổi của công ty Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất dụng cụ viết Caran D'Ache. Được thành lập vào năm 1915 tại Geneva với tên gọi Fabrique genevoise de crayons, bởi Arnold Schweitzer (người đã mua Nhà máy Bút chì Ecridor vào năm 1915), công ty được đổi tên thành Caran D'Ache vào năm 1924.


    Nhiều phát minh về bút chì đã được Caran D'Ache cấp bằng sáng chế, tất cả đều mang tính cách mạng và độc nhất vô nhị. Đó là Fit Pencil vào năm 1929, Prisma màu nước năm 1931, Neocolor năm 1952 và cây bút bi kim loại văn phòng mang tính biểu tượng 849. Sự ra đời của 1010 Diamonds Limited Edition Fountain Pen cho đến nay là công cụ viết ngoạn mục nhất từng tồn tại. Được tạo ra để tỏ lòng tôn kính với Swiss Haute Horlogerie, dòng 1010 lấy tên của nó theo thời gian mà kim của mặt số hiển thị 10 giờ 10 phút. Cây bút được làm bằng vàng trắng nguyên khối 18k nạm hơn 850 viên kim cương, với ba kiểu cắt khác nhau: rực rỡ, ngọc lục bảo và cắt hình baguette. Nắp của 1010 viên kim cương lắp ráp nhớ lại các răng của một bánh răng đồng hồ.


    Có hai mươi sáu đường kim cương cắt hình bánh mì được gắn từng đường một xếp thành tầng xuống nắp và thân bút. Và như một nét tinh tế hơn nữa, những viên đá xen kẽ với nhau thành những đường kim cương đặt theo hướng ngược lại để lộ ra phần đáy của viên kim cương. Chiếc kẹp hình đồng hồ có chữ lồng Caran D'Ache và phần thân của cây bút máy, cũng lấy cảm hứng từ đồng hồ, được làm bằng 150 viên kim cương cắt bằng ngọc lục bảo. Caran D'Ache Diamonds Limited Edition không chỉ là một công cụ viết sang trọng. Nó là một món đồ trang sức, một khoản đầu tư và đồng thời chính là một tuyên bố về địa vị ưu tú.

    Bút Caran d' Ache 1010 Diamonds Limited Edition Fountain
    Bút Caran d' Ache 1010 Diamonds Limited Edition Fountain
    Bút Caran d' Ache 1010 Diamonds Limited Edition Fountain
    Bút Caran d' Ache 1010 Diamonds Limited Edition Fountain
  8. Được biết đến với cái tên The Aurora Diamante, nó được bao phủ bởi hơn 30 carat kim cương De Beers trên một thùng bạch kim rắn. Nó có ngòi bằng vàng nguyên khối 18KT, được xử lý bằng rhodium, hai tông màu và được cá nhân hóa với quốc huy, chữ ký hoặc chân dung. Một viên ngọc quý hơn một cây bút, nó chắc chắn là sang trọng. Chiếc bút độc quyền này chỉ được sản xuất mỗi năm một chiếc. Aurora Pens khẳng định đây là cây bút trên 30 carat duy nhất trên toàn cầu, khiến nó trở thành một trong những cây bút đắt nhất từ trước đến nay.


    Aurora Diamante có một thùng được làm độc quyền từ bạch kim, chính xác là hai ha. Bạch kim là một kim loại quý, và vì chúng được định giá tùy thuộc vào trọng lượng của chúng, tương đương với hai trăm gam, đây là một trọng lượng khá lớn do đó chúng có giá rất cao. Bên cạnh đó, bạch kim rất khan hiếm vì nó không được khai thác nhiều như các kim loại quý khác; do đó, nó chắc chắn sẽ đắt hơn phần còn lại. Aurora Diamante phải được sản xuất ra với tiêu chí hướng tới những người giàu vì nó có ngòi vàng. Với một chiếc bút như vậy trong tay sẽ khiến bất cứ thứ gì bạn đặt xuống đều đáng đọc. Ngòi vàng nguyên khối nặng 18 carat, góp phần tạo nên cái giá 1,47 triệu USD của cây bút.


    Aurora Diamante được nạm 1.919 viên kim cương De Beers nặng hơn 30 carat. Việc nhà sản xuất lựa chọn sử dụng kim cương De Beers phải vì họ nhấn mạnh đến chất lượng và De Beers được coi là hãng kim cương hàng đầu thế giới, kiểm soát 35% sản lượng kim cương toàn cầu. Nếu đủ tinh ý, bạn sẽ nhận thấy rằng số lượng kim cương được sử dụng chính xác là 1.919 viên kim cương, đúng với thời điểm thành lập Công ty Aurora. Như vậy, vì nó gắn liền với lịch sử của công ty tạo ra nó, nên chiếc bút chắc chắn sẽ có mức giá rất cao.

    Bút Aurora Diamante Fountain
    Bút Aurora Diamante Fountain
    Bút Aurora Diamante Fountain
    Bút Aurora Diamante Fountain
  9. Boheme Royal là sản phẩm chủ lực của thương hiệu Montblanc. Đây là một cây bút máy bằng vàng trắng 18K tuyệt đẹp được trang trí bởi 1430 viên kim cương Có hai phiên bản khác nhau: kim cương trắng hoặc kim cương trắng xen kẽ với những viên kim cương đen. Nó được đổ đầy bằng hộp mực, có ngòi có thể thu vào, chạm vào dễ chịu và dễ sử dụng. Những viên đá quý tái tạo những đường lượn sóng kéo dài trên toàn bộ bề mặt, biểu tượng Montblanc bao gồm ba chiếc nhẫn vàng trắng và 19 viên kim cương, trong khi chiếc kẹp được trang trí bằng một bộ kim cương cắt tối quan trọng (cũng có màu đen).


    Khi nhắc đến những nhà sáng tạo hàng đầu của các dụng cụ viết sang trọng, thương hiệu Montblanc ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí đầu tiên. Năm 1908, công ty tự đặt cho mình là 'nhà sản xuất bút máy và bút máy bằng vàng cao cấp', một cụm từ vẫn luôn bao hàm đặc tính của công ty ngày nay. Vào thời điểm này, công ty vẫn được đặt tên là 'Simplo Filler Pen Co.', ám chỉ thiết kế bút đơn giản. Cây bút Simplo của họ đã trở nên thành công rực rỡ, với thiết kế đầu tiên mang tên Rouge et Noir. 1909 là năm chứng kiến cái tên Montblanc nổi lên. Montblanc đã củng cố vị trí của mình trong phân khúc dụng cụ viết sang trọng vào những năm 1980 và quyết định làm quá mức bằng cách cho những người yêu thích sự sang trọng cơ hội bổ sung một chiếc bút trị giá 150.000 USD thực sự rực rỡ vào bộ sưu tập của họ. Boheme Royal có vị thế vô song trên thị trường và nhắm đến đối tượng giàu có và thượng lưu.

    Bút Montblanc Boehme Royal Pen
    Bút Montblanc Boehme Royal Pen
    Những chiếc bút được sản xuất bởi Montblanc
  10. Nếu ai hiểu được giá trị của những thứ tao nhã thì đó chính là Tibaldi. Công ty của họ tự hào về việc tạo ra các phụ kiện để nâng tầm quý ông. Kỷ nguyên hiện đại của chúng ta đặt ra ít tài liệu hơn bởi các ân sủng xã hội so với chúng ta trong quá khứ, nhưng giống như văn bản chữ thảo, chúng vẫn phù hợp và quan trọng. Ý thức về đẳng cấp và sự khéo léo là điều cần thiết để có một xã hội vận hành tốt. Tên của chiếc bút trị giá 8 triệu đô la này đã được bán trong một cuộc đấu giá ở Thượng Hải vào năm 2010 có ý nghĩa đặc biệt. Từ đầu tiên, Fulgor, có nghĩa là chói lọi, lộng lẫy, hay rạng rỡ. Từ Nocturnus lại mang ý nghĩa là xảy ra vào ban đêm. Vì vậy, tên đầy đủ của cây bút Fulgor Nocturnus có thể được dịch là sự huy hoàng của đêm. Đó là một tình cảm đẹp đẽ đầy ý nghĩa và gợi lên trong Đêm đầy sao của Vincent van Gogh.


    Chúng ta không thể nói liệu bức tranh cụ thể này có phải là nguồn cảm hứng đằng sau chiếc bút Fulgor Nocturnus hay không, nhưng ánh sáng lung linh chói lọi của các vì sao và cảm giác kỳ thú đi kèm gần như chắc chắn đã góp phần tạo nên nó. Cây bút này được lấy cảm hứng từ Phi Golden Number. Biểu thức toán học này được các nghệ sĩ Renaissance sử dụng phổ biến hơn như là 'tỷ lệ thần thánh', xuất hiện ở nhiều nơi. Không ít trong số đó là tỷ lệ cơ thể con người, hệ mặt trời và DNA. Các cạnh trang trí của thân bút được tạo ra một cách chuyên nghiệp với 945 viên kim cương đen của cây bút. Số lượng kim cương đen có đáng kể hay không vẫn chưa bao giờ được đề cập. Tuy nhiên, điều đáng nói là 945 là con số chính xác của các quan chức được bầu trong Đảng của Ý và Tibaldi cũng là một công ty của Ý.

    út Tibaldi Fulgor Nocturnus
    út Tibaldi Fulgor Nocturnus
    Bút Tibaldi Fulgor Nocturnus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy