Top 10 Khu resort đắt nhất thế giới

Dương Thanh Hà 769 0 Báo lỗi

Những khu resort đắt tiền nhất thế giới thường nằm ở những khu vực ít người biết đến nhất, bởi sự riêng tư cũng rư không gian yên tĩnh sẽ giúp ta có thể nghỉ ... xem thêm...

  1. Grand Resort Lagonissi nép mình trên Athenian Riviera, một bán đảo rộng 72 mẫu Anh ở phía nam thủ đô Hy Lạp. Grand Resort Lagonissi, Athens, Hy Lạp có mức giá 50.000 USD/đêm, là khu resort đắt nhất thế giới hiện nay. Grand Resort Lagonissi có tầm nhìn tuyệt vời ra biển, hồ bơi riêng và bãi biển. Bản thân khu nghỉ dưỡng đem lại cho du khách cảm giác giống như đang ở một vùng đất riêng, với khuôn viên và cơ sở vật chất rộng lớn, tất cả đều được trang trí theo nét tinh tế của Địa Trung Hải. Bungalows và dãy phòng được thiết kế để tận dụng tối đa các khung cảnh biển Aegean. Mặc dù các điểm tham quan của Athens rất hấp dẫn, du khách không nhất định phải ra khỏi khu nghỉ mát khi tất cả dịch vụ vui chơi giải trí đều được đáp ứng đầy đủ.


    Sở hữu mười nhà hàng, trong đó có một quán ăn nổi tiếng lấy cảm hứng từ Ý và nhà hàng Hy Lạp Galazia Akti ngoài trời sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Bạn sẽ tìm thấy những món ăn ngon nhất tại Hy Lạp. Du khách có thể thư giãn trong spa của khu nghỉ dưỡng hoặc sử dụng dịch vụ chăm sóc đặc biệt để làm cho kỳ nghỉ trở nên đặc biệt hơn. Bên cạnh việc nhận và trả phòng VIP, Grand Resort Lagonissi sẽ có hai phòng ngủ chính với giường cỡ king, phòng khách rộng rãi với lò sưởi và bàn ăn, trung tâm dịch vụ doanh nhân được trang bị đầy đủ, nhà bếp có bếp nướng và bếp BBQ, ngoài ra còn có một thợ làm tóc riêng cho du khách.

    Grand Resort Lagonissi, Athens, Hy Lạp
    Grand Resort Lagonissi, Athens, Hy Lạp
    Grand Resort Lagonissi, Athens, Hy Lạp

  2. Hòn đảo tư nhân rộng 74 mẫu Anh của Sir Richard Branson chắc chắn là nơi bình dị nhất ở Quần đảo Virgin thuộc Anh. Được Richard mua lần đầu tiên vào năm 1978, đảo Necker là định nghĩa về một hòn đảo tư nhân sang trọng, hoàn hảo với đồ ăn thượng hạng, các hoạt động mới nhất và cơ sở vật chất tốt nhất. Necker có thể được thuê riêng cho các bữa tiệc lớn hoặc chia sẻ với những khách du lịch khác trong các Tuần lễ kỷ niệm. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những ngôi nhà xinh đẹp theo phong cách Bali, với đồ nội thất bằng gỗ tếch, khăn trải giường sắc nét và tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. Great House rộng rãi và ngoài trời, bao gồm 15 phòng nghỉ, có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời ra vùng biển Caribe, Đại Tây Dương và các đảo lân cận.


    Mỗi phòng ngủ trên đảo Necker đều có ban công và tất cả đều đi kèm giường cỡ king và phòng tắm riêng. Dùng bữa với những món ăn xa hoa tại các địa điểm quanh đảo do đầu bếp riêng của bạn chuẩn bị, chọn thực đơn và địa điểm phù hợp với ý thích bất chợt của bạn. Nếu muốn chơi thể thao, hãy thử chơi quần vợt, chèo thuyền, lặn với ống thở hoặc lướt ván buồm. Hoặc bạn có thể thư giãn trong Necker Island Spa hoặc chỉ nằm dài trên võng trên bãi biển và ngắm nhìn ánh nắng trên biển. Bãi biển trắng xóa, không gian yên bình sẽ giúp bạn cách xa thế giới ồn ào hiệu quả. Một đêm nghỉ ngơi trên hòn đảo này hiện có giá 44.000 USD/đêm.

    Đảo Necker
    Đảo Necker
    Đảo Necker
  3. Biệt thự Hilltop hoàn hảo trên đảo Laucala ở Fiji được mệnh danh là một trong những dãy phòng khách sạn đắt nhất thế giới. Chỉ một đêm trong biệt thự sang trọng có giá đáng kinh ngạc là 44.000 USD, tuy nhiên con số đó có ý nghĩa là bạn nhận được những dịch vụ cao cấp được cung cấp cho mỗi khách. Biệt thự Hilltop có chủ sở hữu Red Bull, Dietrich Mateschitz mang đến sự riêng tư hoàn toàn. Được thiết kế theo phong cách thời trang đương đại với phong cách Fiji để hòa mình với cây cối xung quanh, biệt thự mang đến cho khách tầm nhìn 360 độ ra đại dương và cây cối xinh đẹp và sự riêng tư tối đa cho một kỳ nghỉ thư giãn.


    Biệt thự Hilltop rộng hơn 2000m2 bao gồm cả không gian sinh hoạt trong nhà và ngoài trời, nằm ở một trong những môi trường tự nhiên hoang sơ và chưa được chạm đến nhiều nhất trên thế giới, ít hơn 3% khách du lịch ghé thăm Fiji. Mỗi phòng đều sang trọng như phòng ngủ chính, phòng ngủ thứ hai cung cấp lối đi thẳng đến boong chính và một loạt các bước sẽ đưa bạn đến hồ bơi riêng. Và tất cả các đồ nội thất đều được làm từ vật liệu địa phương, như cọ cao lương, gỗ doga và magi magi. Có một dinh thự chính, hai dinh thự lớn dành cho khách, một hồ bơi riêng, đường băng riêng và các dịch vụ của bảo mẫu, tài xế và đầu bếp, khiến cho khu đất này giống như một khu nghỉ dưỡng trong một khu nghỉ dưỡng.

    Hilltop Villa, Fiji
    Hilltop Villa, Fiji
    Hilltop Villa, Fiji
  4. Cung điện Raj là một cung điện Maharaja thế kỷ 16 nằm ở Jaipur, Ấn Độ và phù hợp với hoàng gia. Trên thực tế, nó thuộc sở hữu của hoàng gia! Công chúa Jayendra Kumari Ji đã quyết định khôi phục dinh thự vào năm 1995 để trở nên huy hoàng như hiện tại. Từ các loại vải và lối trang trí phong phú đến thiết kế tổng thể tuyệt đẹp và sự quyến rũ, cung điện này là lâu đài lâu đời nhất của Jaipur. Cung điện Raj là một nơi cực kỳ thuận tiện để lưu trú trong chuyến thăm Jaipur của bạn. Khách sạn Raj Palace tràn ngập đồ cổ và đồ tạo tác từ thời Raj bao gồm những tấm thảm phương Đông tuyệt đẹp, đèn chùm pha lê và các loại vải phong phú. Với những mái vòm ấn tượng, trang trí tường công phu, những cây cột và sân trong, cung điện không chỉ ngoạn mục mà lịch sử của nơi này dường như trở nên sống động.


    Maharajah Pavilion là một căn hộ rộng 16.000 mét vuông trong một cung điện Maharaja. Maharajah Pavilion có toàn bộ 4 tầng được kết nối bằng thang máy riêng. Một số tiện nghi bao gồm sảnh/sảnh riêng, phòng tiếp tân cao gấp đôi với các căn hộ mái vòm, thư viện với phòng ăn xa hoa kết nối với nhà bếp, "gian hàng giải trí" hoàn chỉnh với sân thượng riêng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. cũng như một bể sục nhỏ. Ngoài ra còn có một hồ bơi. Khu vực này cũng có sảnh tiếp khách mềm lớn, quầy bar riêng, thư viện, khu vực nghiên cứu và ăn uống trang nhã hoàn chỉnh với lối vào Quản gia riêng biệt và spa riêng liền kề. Giá một đêm tại Maharajah Pavilion là 44.000 USD/đêm.

    Maharajah Pavilion, Cung điện Raj, Jaipur, Ấn Độ
    Maharajah Pavilion, Cung điện Raj, Jaipur, Ấn Độ
    Maharajah Pavilion, Cung điện Raj, Jaipur, Ấn Độ

  5. Hotel Cala di Volpe là hiện thân của sự sang trọng quyến rũ giữa thiên nhiên và biển cả. Nằm ở Porto Cervo tuyệt đẹp của Sardinia, khách sạn 100 phòng Hotel Cala di Volpe, một khách sạn Luxury Collection là nơi yêu thích của những người nổi tiếng. Khách sạn có 121 phòng và dãy phòng được trang trí sang trọng với đồ nội thất thủ công của Sardinia, những bức tranh trompe l'oeil và gạch gốm trang trí công phu. Các sân hiên riêng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Cala di Volpe và là địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng thời gian phát bóng tại sân gôn 18 lỗ gần đó. Penthouse Suite là nơi ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt vời nhất ở khách sạn, mỗi đêm ở đây có giá 41.700 USD/đêm.


    Penthouse Suite có quản gia, nơi chỉ hơn 40.000 đô la mỗi đêm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều đặc quyền hấp dẫn. Được trang trí theo phong cách đầy màu sắc và hay thay đổi theo truyền thống thủ công của người Sardinia, thiên đường rộng 2.691 mét vuông có 3 phòng ngủ và phòng tắm (mỗi phòng đều có bồn tắm nước nóng), 2 phòng khách và phòng tập thể dục riêng, phòng xông hơi ướt và phòng tắm nắng. Với tầm nhìn ra bờ biển Costa Smeralda lấp lánh, các khu vực sân hiên của suite có tổng diện tích gần 2.700 mét vuông, bao gồm hồ bơi riêng lớn, nhiều ban công và khu vực ăn uống ngoài trời có chỗ ngồi cho 8 người nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn địa phương kết hợp với nhãn hiệu quý hiếm. từ hầm rượu chuyên dụng của dãy phòng.

    Penthouse Suite, Khách sạn Cala Di Volpe, Sardinia, Ý
    Penthouse Suite, Khách sạn Cala Di Volpe, Sardinia, Ý
    Penthouse Suite, Khách sạn Cala Di Volpe, Sardinia, Ý
  6. Là một trong những dãy phòng lớn nhất và đắt nhất trên thế giới, Suite Sultan là nơi nghỉ dưỡng có một không hai, nơi du khách có thể cảm nhận được linh hồn của một cung điện lịch sử mà các vị vua Ottoman từng ở. Bắt đầu từ 41.500 đô la một đêm, Suite Sultan tại Cung điện Ciragan là một trong những dãy phòng lớn nhất ở châu Âu, rộng hơn 4.930 mét vuông trong cánh lịch sử của khách sạn. Ở trong Suite Sultan thực sự là một đặc quyền sang trọng. Khi đến Istanbul, khách được cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe limousine miễn phí từ sân bay đến nơi lưu trú (cũng được cung cấp khi khởi hành). Đối với những vị khách thực sự muốn đến nơi thật phong cách, Cung điện Ciragan là nơi có sân bay trực thăng đã đăng ký duy nhất trên eo biển Bosphorus.


    Không chỉ có quản gia riêng phục vụ 24/7 trong suốt thời gian lưu trú, mà du khách còn có thể tham gia vào hoạt động có truyền thống lâu đời như các liệu pháp trị liệu bằng nước cổ xưa trong bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ với xà phòng thủ công có 12 mùi hương khác nhau được người quản gia cắt lát và đóng gói. Bước vào dãy phòng qua một sảnh lớn, du khách bước vào phòng khách Suite Sultan sang trọng với khu vực ăn uống phù hợp cho 12 người và sẽ tìm thấy hai phòng ngủ lớn nằm ở hai bên phòng ăn. Tất cả đồ nội thất, bao gồm một số đồ đạc có họa tiết Ottoman và phụ kiện có từ thế kỷ 19, đều được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ.

    Suite Sultan- Ciragan palace Kempinski, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Suite Sultan- Ciragan palace Kempinski, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
    Suite Sultan- Ciragan palace Kempinski, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ
  7. Alang Alang thực sự là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở Nam Âu, sự sang trọng không chỉ được thể hiện ở sự xa hoa của khu nghỉ dưỡng này mà còn là một phần giá trị bên trong của nó. Alang Alang có 9 phòng nghỉ tuyệt vời với phòng tắm riêng, tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, núi, Cannes và vào một ngày đẹp trời đến tận St Tropez. Để đảm bảo rằng kỳ nghỉ dưỡng của bạn thoải mái và sang trọng, biệt thự có đầy đủ Spa trong khuôn viên bao gồm hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, trung tâm mát-xa cũng như tiệm làm tóc và móng tay. Alang Alang cũng tự hào có bãi biển riêng ngay trong khuôn viên.


    Điểm nhấn cuối cùng cho sự sang trọng của Alang Alang là đội ngũ nhân viên tại chỗ bao gồm Đầu bếp riêng, Quản gia riêng, Quản lý Biệt thự và Đội ngũ Quản gia Toàn diện, tất cả đều sẵn sàng phục vụ bạn để đảm bảo bạn không cần bất cứ thứ gì trong thời gian ở Villa Alang Alang. Để tạo sự thoải mái cho bạn, hồ bơi vô cực ngoài trời có quầy bar ngay sát hồ bơi cũng như hệ thống âm thanh. Khu vườn hiện cũng bao gồm một đặc điểm nước tuyệt đẹp và bãi biển riêng của biệt thự; khiến bạn hoàn toàn không có lý do gì để rời khỏi thiên đường đó là Biệt thự Alang Alang. Alang Alang hiện cũng có một khu vực rộng lớn dành cho nhân viên của khách du lịch bao gồm 4 giường đơn, nhà bếp, phòng tắm có vòi sen, phòng khách và có thể sử dụng camera an ninh. cho nhân viên của du khách một nơi nào đó để thư giãn mà không xâm phạm vào các khu vực chính của biệt thự.

    Alang Alang Chateau, Cannes, Pháp
    Alang Alang Chateau, Cannes, Pháp
    Alang Alang Chateau, Cannes, Pháp
  8. Là một trong những dãy phòng lớn nhất trên thế giới, Royal Bridge Suite có diện tích 924 m2 sang trọng thuần túy được làm bằng vàng và đá cẩm thạch quý. Suite nguy nga này mang đến một cấp độ sang trọng mới cao hơn 22 tầng so với Atlantis, một biểu tượng của lòng hiếu khách đích thực của Dubai. Bộ sưu tập các dãy phòng Chữ ký và đội ngũ nhân viên tận tâm mang đến những dịch vụ độc đáo và tuyệt vời cùng những trải nghiệm sang trọng đáng nhớ cho du khách trong suốt thời gian lưu trú. Một đêm ở trong Royal Bridge Suite có giá 38.000 USD mỗi đêm.


    Royal Bridge Suite có 3 phòng ngủ trải dài giữa hai tòa tháp lưu trú của khu nghỉ mát (Tháp Đông và Tháp Tây) nhìn ra Cây Cọ và Biển Ả Rập. Ở trong phòng Royal Bridge suite sẽ mang đến cho bạn một mức độ nuông chiều hoàn toàn khác, khiến bạn cảm thấy mình như người hoàng tộc! Rất ít ngôi sao hạng A và người nổi tiếng, kể cả Kim Kardashian, đã ở lại đây trong chuyến thăm Dubai của họ. Từ khu vực tiếp tân xa hoa có ba phòng ngủ xa hoa, có phòng ăn riêng trên bàn ăn 16 chỗ bằng vàng lá, sảnh khách rộng rãi với thư viện/trung tâm đa phương tiện, đến phòng ngủ chính và phòng tắm bao gồm bồn tắm thủy lực, phòng tắm riêng phù hợp sở thích và đồ vệ sinh cá nhân độc quyền có vàng 22 cara.

    Royal Bridge Suite tại Atlantis The Pailm
    Royal Bridge Suite tại Atlantis The Pailm
    Royal Bridge Suite tại Atlantis The Pailm
  9. Maldives là một trong những điểm đến du lịch cuối cùng của thế giới. Những du khách khao khát sự sang trọng và riêng tư nhất sẽ không cần tìm đâu xa ngoài Khu nghỉ dưỡng St Regis Maldives Vommuli với các dịch vụ đặc biệt. Sau khi đóng cửa để cải tạo, Khu nghỉ dưỡng St Regis Maldives Vommuli đã mở cửa trở lại với một số trải nghiệm mới lạ hơn cho khách hàng của mình. Chủ yếu là tập trung cải tiến chỗ ở, liên quan đến việc lắp đặt gỗ, mái nhà, sàn và sơn hoàn thiện mới. Những cải tiến này được thiết kế để nâng cao các dịch vụ, tiện nghi và những chương trình, dịch vụ đặc trưng chỉ có St. Regis Maldives Vommuli.


    St. Regis Maldives Vommuli Resort mang đến một trải nghiệm độc đáo rõ rệt và bạn sẽ có được trải nghiệm riêng biệt. Đây là một khu nghỉ mát thân thiện với môi trường với 77 khách sạn, 33 trong số đó nằm trên bãi biển và 44 biệt thự trên mặt nước. St. Regis Maldives Vommuli mang đến một trải nghiệm độc đáo có tên là Live Exquisite Package with Norma. Toàn bộ gói kéo dài trong bốn đêm và trị giá 150.000 đô la Mỹ, khiến trải nghiệm này có giá 37.500 đô la Mỹ mỗi đêm.


    Là một phần trong gói 'Live Exquisite' mới ra mắt của khách sạn St. Regis Maldives Vommuli, khách hàng quen có thể nhận phòng bốn đêm tại biệt thự John Jacob Astor Estate, một trong những biệt thự trên mặt nước lớn nhất ở Maldives và tận hưởng kỳ nghỉ qua đêm trên Cầu bay Azimut tuyệt đẹp Du thuyền 66, Norma. Biệt thự được đề cập rộng 1.540 m2 và có 3 phòng ngủ, hồ bơi cỡ olympic, rạp hát tại nhà, trung tâm chăm sóc sức khỏe riêng và quản gia riêng.

    Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli
    Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli
    Live Exquiste tại St.Regis Maldives Vommuli
  10. Nằm cách Male một chuyến đi ngắn 20 phút trên chiếc thuyền catamaran có động cơ sang trọng, Jumeirah Vittaveli mang đến sự đa dạng chưa từng có, sự sang trọng tinh tế và hành trình khám phá được cá nhân hóa, cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn hay một điểm đến kỳ lạ cho gia đình mình. Khu nghỉ mát bao gồm 89 biệt thự và dãy phòng đều có hồ bơi riêng và lối đi thẳng ra bãi biển hoặc đầm phá. Các biệt thự riêng tư và rộng rãi có một hoặc hai phòng ngủ, là nơi ở lý tưởng cho cả gia đình và các cặp đôi. Dinh thự Royal Residence là một trong số đó.


    Dinh thự Royal Residence tại Jumeirah Vittaveli có 5 phòng ngủ trải dài trên 3.500 mét vuông yên tĩnh thuần khiết. Bản thân biệt thự này hoạt động giống như một khu nghỉ dưỡng vì nó hoàn chỉnh với 2 hồ bơi riêng nhìn ra bãi biển của dinh thự riêng cũng như nhà hàng nướng chuyên dụng trên đảo phục vụ nấu ăn trực tiếp và các món ăn theo phong cách teppanyaki được đặt trên boong hình Dhoni. Biệt thự này là hoàn hảo cho các gia đình vì nó có thể chứa đến 14 khách. Du khách cũng có thể dùng bữa trong phòng ăn sang trọng hoặc thư giãn trong sảnh khách trũng sâu được bao quanh bởi hồ hoa loa kèn thơm ngát và có quầy bar trên mặt nước cũng như hiên tắm nắng riêng.

    Royal Residence
    Royal Residence
    Royal Residence



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy