Top 7 Chiếc bánh trung thu có giá đắt nhất thế giới

Thiên Nga 176 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay, bánh trung thu là thức bánh dân dã nhưng không thể không có mặt trong dịp rằm tháng tám. Đến nay, khi đời sống vật chất nâng cao, chất lượng ... xem thêm...

  1. Chiếc bánh có cái tên dài ngoằng Premium Mao Shan Wang Truffle Snowskin Mooncake của hãng bánh nổi tiếng Singapore Golden Moments. Là phiên bản giới hạn ra mắt vào dịp Tết Trung thu 2019, đây là một trong những loại bánh trung thu đắt nhất thế giới. Vì vậy, khách hàng phải đặt hàng trước vài tuần mới mua được. Bánh sẽ được bán trong hộp combo 4 bánh và các mặt hàng đi kèm với giá bán lẻ chính thức là 630 USD (tương ứng 15 triệu đồng).


    Bánh được bọc vàng 24K bên ngoài và trang trí với hương vị sầu riêng đặc trưng cùng sô-cô-la hảo hạng. Đặc biệt ở giữa nhân còn có loại nấm truffle đen quý hiếm có giá 80 triệu một kg càng làm tăng thêm giá trị trong mỗi chiếc bánh. Thiết kế hộp bánh hai tầng, tầng trên có thể đựng được 4 chiếc bánh, tầng dưới có các phụ kiện phụ như đĩa, dao, nĩa, ấm trà và tách trà để thưởng thức bánh, toàn bộ đều được mạ vàng theo phong cách Hoàng gia cổ điển. Vì vậy cũng không khó hiểu khi chiếc bánh được ra mắt thị trường với giá cả đắt đỏ như vậy.

    Bánh Trung Thu Phủ Vàng
    Bánh Trung Thu Phủ Vàng
    Bánh Trung Thu Phủ Vàng
    Bánh Trung Thu Phủ Vàng

  2. Tiếp theo trong danh sách là bánh trung thu nhân kem sữa trứng kết hợp với nhân bào ngư, là sự hòa quyện giữa vị ngọt và vị mặn trong mỗi chiếc bánh. Những chiếc bánh trung thu này nằm trong những chiếc đắt nhất thế giới, trị giá hơn 5 triệu đồng một gói. Chiếc bánh này đến từ Reign Abalone House, một nhà hàng đặc sản bào ngư mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt ở Hồng Kông, Trung Quốc.


    Theo đánh giá tổng quan, các loài bào ngư quý hiếm được tuyển chọn kỹ càng để sản xuất loại bánh trung thu này và được nhập khẩu trực tiếp từ Nam Phi. Ngoài ra, bánh trung thu bào ngư còn được kết hợp với sữa, trứng và nấm cục đen từ vùng Umbria, Ý, tăng thêm hương vị sang trọng. Bên cạnh hương vị đặc trưng, hình dáng của bánh cũng rất đặc trưng và khác biệt so với các loại bánh thông thường, gây ấn tượng mạnh ngay từ khi mở bán.

    Bánh Trung Thu Nhân Bào Ngư
    Bánh Trung Thu Nhân Bào Ngư
    Bánh Trung Thu Nhân Bào Ngư
    Bánh Trung Thu Nhân Bào Ngư
  3. Trong danh sách những bánh trung thu đắt nhất, bánh trung thu nhân trứng cá tầm và nấm cục được ra mắt với thợ làm bánh Vison Wong của khách sạn Mira, có giá hơn 5,3 triệu đồng cho một hộp bốn chiếc. Một chiếc bánh quan trọng cả về hình thức cũng như hương vị. Để làm thành công món bánh trung thu này, các đầu bếp đã phải nghiên cứu tỉ mỉ tỉ lệ nguyên liệu và cuối cùng đưa ra công thức hoàn hảo nhất: 100g trứng cá tầm và 1g nấm.


    Nhưng thực ra, đây không phải là chiếc bánh trung thu đắt nhất. Tuy nhiên, vì chúng đều là những nguyên liệu hết sức xa xỉ nên ẩn chứa bên trong nó còn rất nhiều điều thú vị. Wong cho biết thêm, mục đích làm những chiếc bánh này không phải để kinh doanh. Điều quan trọng là Wong muốn mang đến cho khách hàng của họ một cảm nhận mới với chiếc bánh trung thu nổi tiếng của mình.

    Bánh Trung Thu Nhân Trứng Cá Tầm và Nấm Truffle
    Bánh Trung Thu Nhân Trứng Cá Tầm và Nấm Truffle
    Bánh Trung Thu Nhân Trứng Cá Tầm và Nấm Truffle
    Bánh Trung Thu Nhân Trứng Cá Tầm và Nấm Truffle
  4. Malaysia chứng kiến sự ra đời của loại bánh trung thu đắt nhất nước này từ trước đến nay vào năm 2017, khoảng 22 triệu đồng/chiếc. Loại bánh này được làm từ những nguyên liệu rất cao cấp như nhân sâm, nghệ tây, sữa ong chúa cùng nhiều loại thảo mộc hảo hạng như hạt sen, táo tàu, long nhãn,… nhằm mang đến cho người dùng một sức khỏe cao. Bởi vậy, cũng không lạ lẫm lắm khi chiếc bánh này có mức giá như thế.


    Hơn thế nữa, Chiếc bánh đặc biệt này là bánh trung thu tươi handmade, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.Vì thế nó trở thành món quà xa xỉ nhất và được giới thượng lưu săn đón như một món quà đặc biệt. Được làm thủ công cẩn thận, không chất bảo quản, loại bánh này chỉ có hạn sử dụng trong 3 ngày và phải đặt trước 2 ngày mới nhận được thành phẩm.

    Bánh Trung Thu Đắt Nhất Malaysia
    Bánh Trung Thu Đắt Nhất Malaysia
    Bánh Trung Thu Đắt Nhất Malaysia
    Bánh Trung Thu Đắt Nhất Malaysia
  5. Đáng chú ý nhất, tính đến mùa trăng hiện tại, đây vẫn là chiếc bánh trung thu đắt nhất trên toàn cầu được định giá gần 30 tỷ đồng và mang nhãn hiệu kem Haagen-Dazs nổi tiếng. Häagen-Dazs nổi tiếng là thương hiệu kem lâu đời của Mỹ được thành lập vào năm 1961 tại Bronx, New York bởi cặp vợ chồng doanh nhân người Do Thái gốc Ba Lan Reuben và Rose Mattus.


    Bên cạnh hương vị quyễn rũ khó quên, hộp bánh trung thu nổi bật này còn được dát vàng, bạc và các kim loại quý khác. Tuy nhiên, cùng với giá cả cao phải đi cùng những thứ xứng đáng với độ sang trọng. Bánh thường được khách hàng dùng làm quà lưu niệm hơn là đồ ăn. Khách hàng thường đặt bánh này để làm quà tặng đặc biệt hoặc sưu tầm như một vật phẩm quý giá.

    Bánh Trung Thu Đặc Biệt Häagen-Dazs
    Bánh Trung Thu Đặc Biệt Häagen-Dazs
    Bánh Trung Thu Đặc Biệt Häagen-Dazs
    Bánh Trung Thu Đặc Biệt Häagen-Dazs
  6. Đây là chiếc bánh trung thu hết sức đặc biệt được ra mắt khách hàng Việt Nam vào dịp trung thu năm 2023 với hình dạng 3D điêu khắc như khắc gỗ mang theo hơi hướng nét văn hóa dân gian như gà đông tảo, nhà quê vùng Bắc Bộ...của nước ta. Tuy nhiên, việc sử dụng những nguyên liệu quen thuộc và đơn giản như bột mì, đậu xanh để tạo nên một chiếc bánh thành phẩm có thể rất rườm rà và tốn thời gian vì phải nhào nặn đến từng chi tiết nhỏ nhất.


    Theo chị Dương, chủ nhân của chiếc bánh đặc biệt này cũng là chủ một cửa hàng bánh trung thu ở Thanh Xuân, Hà Nội. Một mẫu bánh đơn giản như một ngôi nhà có thể mất từ 30 phút đến một giờ, nhưng với mẫu gà Đông Tảo thì chị phải dành hai ngày để hoàn thiện nó. Và điều đặc biệt hơn, những chiếc bánh này được khách hàng trả giá tới tận 10 triệu đồng một chiếc. Với công sức tỉ mỉ cũng như ngoại hình đẹp đẽ của những chiếc bánh trung thu này, không có gì đáng ngờ với giá cả như vậy đúng không nào.

    Bánh Trung Thu 3D Điêu Khắc
    Bánh Trung Thu 3D Điêu Khắc
    Bánh Trung Thu 3D Điêu Khắc
    Bánh Trung Thu 3D Điêu Khắc
  7. Khi nói đến những chiếc bánh trung thu cao cấp nổi tiếng ở Việt Nam không thể bỏ qua hộp VIP tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. Luôn độc đáo với thiết kế mặt tiền nổi của khách sạn, mẫu hộp này quy tụ sáu hương vị bánh truyền thống đã tồn tại hơn 20 năm và gắn liền với ký ức của các thế hệ người Hà Nội. Ngoài ra,mỗi chiếc bánh đều được làm thủ công bằng cách sử dụng nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận mà không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào.


    Lấy cảm hứng từ các trò chơi dân gian của thiếu nhi Việt Nam trong đêm rằm tháng tám và hi vọng gìn giữ làng nghề truyền thống, hộp bánh trung thu đi kèm món quà độc đáo: chiếc mặt nạ giấy với hình ảnh chú Tễu được làm ra từ đôi tay gia đình nghệ nhân Vũ Thị Thoàn ở Hưng Yên. Vì thế một hộp sáu chiếc bánh có giá 6,06 triệu đồng đi kèm với sự uy tín và tỉ mỉ cũng không khiến khách hàng ngạc nhiên đúng không nào!

    Bánh Trung Thu Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Bánh Trung Thu Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Bánh Trung Thu Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Bánh Trung Thu Sofitel Legend Metropole Hanoi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy