Top 10 Chai rượu Vodka đắt nhất thế giới

Băng Tâm 1758 0 Báo lỗi

Vodka được coi là một loại đồ uống chưng cất nồng độ cồn có nguồn gốc từ Nga hoặc Thụy Điển trong những thế kỷ trước. Cùng với thời gian, nó đã trở thành một ... xem thêm...

  1. Được phát hành vào năm, Billionaire Vodka 2015, dòng phiên bản kim cương là một bản sao của Billionaire Vodka 2012. Với mức giá 7,25 triệu đô la Mỹ, đây là loại vodka đắt nhất thế giới. Đây là phiên bản 2015 và được lọc bằng kim cương. Chai Billionaire Vodka, The Diamond Edition Line được trang trí bằng hai nghìn viên kim cương được dát vàng. Đó là một sản phẩm cao cấp của Leon Verres, người có một số chai khác ít giá trị hơn trong bộ kitty của nó.


    Rượu Vodka Billionaire, Dòng Diamond Edition được khoác một lớp lông giả có màu đen đậm để tạo cho nó một vẻ ngoài quyền lực và nổi trội. Nó là một chai 18 lít và chứa đầy rượu vodka đã được tạo ra từ một công thức ban đầu có nguồn gốc từ Nga. Nó là một chai 18 lít, vì vậy ít nhất là có điều đó! Ngoài ra còn có một chai 0,7 lít rẻ hơn nhiều, mặc dù vẫn quá đắt đối với người uống bình thường của bạn. Giống như những người khác trong danh sách này, không chỉ có cái chai khiến nó trở nên đắt đỏ như vậy. Đó là một trong những loại vodka mịn nhất mà bạn từng có. Diamond Edition là một phần của loạt phiên bản giới hạn và mặc dù có mức giá lớn nhưng vẫn là một mặt hàng đã bán hết.

    Billionaire Vodka
    Billionaire Vodka
    Billionaire Vodka của Leon Verres được sản xuất vào năm 2015
    Billionaire Vodka của Leon Verres được sản xuất vào năm 2015

  2. Royal Dragon Vodka là một công ty xuất xứ từ Hà Lan tại Hồng Kông có liên quan đến việc sản xuất rượu vodka cao cấp. Một trong những vodka đắt nhất của hãng là The Eye of the Dragon với giá 5,5 triệu đô la Mỹ. Đó là sự hợp tác giữa công ty vodka và Scarselli Diamonds New York và họ đã mất 8 tháng lao động vất vả để hoàn thành tác phẩm này. Đây là một chai được thổi thủ công và chứa đầy rượu Royal Dragon Imperial Vodka được bao bọc trong hộp 18-Karat nặng 2kg và bao gồm những viên kim cương tròn màu vàng đậm 50 carat trị giá 4,65 triệu đô la Mỹ.


    Chai The Eye of the Dragon Vodka là một trong những loại rượu vodka đắt tiền nhất trên thế giới. Eye of the Dragon tự bản thân nó đã là một kiệt tác vì bạn sẽ có thể nhìn thấy một con rồng xinh đẹp được nạm mười lăm nghìn viên kim cương sáu trăm hai mươi carat có giá trị tính bằng triệu. Nó được công chiếu vào tháng 10 năm 2017 và là sự phản ánh của sự hoàn hảo và xuất sắc từ thương hiệu.

    The Eye of the Dragon Vodka
    The Eye of the Dragon Vodka
    Giá của một chai rượu The Eye of the Dragon là 5,5 triệu USD
    Giá của một chai rượu The Eye of the Dragon là 5,5 triệu USD
  3. The Billionaire Vodka từ nhà của Leo Verres Luxury Group chứa đầy 5 lít vodka tinh khiết nhất và mềm nhất trị giá 3,7 triệu đô la. Vodka được làm theo công thức của Nga, nơi nó được chưng cất từ lúa mì nguyên chất và nước trong như pha lê (được lọc nhiều lần). Tuy nhiên, việc lọc bình thường là không đủ cho loại vodka này - vì vậy công thức bí mật thậm chí còn cho thấy nước chảy qua kim cương (hàng thật) trị giá hàng triệu đô la. 3000 viên kim cương thật. Là một nhà hoạt động vì quyền động vật cũng như ủng hộ PETA, Verres đã từ chối sử dụng lông thật trên chai mà thay vào đó là lông giả màu trắng.


    Billionaire chưng cất ba lần lấy chất lỏng của nó từ suối tự nhiên cung cấp cho Lâu đài Carverswall của Anh. Được biết đến với đặc tính chữa bệnh, sự tinh khiết của nước này tỏa sáng qua từng ngụm rượu vodka cao cấp của bạn. Hơn nữa, công ty nói rằng nước được sử dụng trong The Billionaire chảy qua những viên kim cương nghiền nát trị giá hàng triệu đô la. The Billionaire chỉ có sẵn ở một số cửa hàng và nhà hàng được chọn trên khắp thế giới. Leon Verres cũng có kế hoạch tung ra các phiên bản rẻ hơn, 0,5 lít rượu lọc qua kim cương, sẽ được đóng trong chai thủy tinh nặng màu tím quý giá được trang trí bằng biểu tượng đính pha lê Swarovski.

    Billionaire Vodka 2012
    Billionaire Vodka 2012
    Phiên bản Billionaire Vodka này có giá 3,7 triệu USD.
    Phiên bản Billionaire Vodka này có giá 3,7 triệu USD.
  4. Hãng sản xuất ô tô Russo-Baltique của Nga đã tung ra một chai rượu vodka mới có kiểu dáng khác lạ nhưng vẫn được gắn tên Đại bàng Hoàng gia Nga. Sản phẩm là Russo-Baltique Vodka, và nó đã được trưng bày tại Diễn đàn Grimaldi. Chai vodka là một cách để kỷ niệm 100 năm thành lập công ty. Chai đầu tiên được tặng cho Hoàng tử Albert của Monaco và sau đó cũng được xuất hiện trong loạt phim nổi tiếng House of Cards trong mùa thứ ba.


    Với mức giá 1,35 triệu đô la Mỹ, Vodka Russo-Baltique là một trong những loại vodka đắt nhất thế giới. Chiếc lọ là một món đồ tráng lệ và độc đáo vì nó được làm từ 100% thủy tinh chống vỡ, không vỡ. Bình được làm bằng bộ phận bảo vệ tản nhiệt từ những chiếc ô tô cổ của Russo-Baltique. Chiếc chai đã gây xôn xao dư luận khi nó bị đánh cắp nhưng sau đó đã được thu hồi mặc dù lúc đó nó đã rỗng. Chai một lần nữa được đổ đầy lại và được cho là có cùng mức giá một lần nữa.

    Russo-Baltique Vodka (phiên bản mới)
    Russo-Baltique Vodka (phiên bản mới)
    Giá để sở hữu mọt chai rượu vodka từ Russo-Baltique là 1,3 triệu USD
    Giá để sở hữu mọt chai rượu vodka từ Russo-Baltique là 1,3 triệu USD
  5. Với giá trị ước tính khoảng 1 triệu đô la Mỹ, DIVA Premium Vodka là một trong những chai vodka đắt nhất thế giới. Bản thân chiếc lọ rất đẹp, và bạn có thể dùng nó như một món đồ trang trí. Giá ban đầu của một chai trang trí chỉ là 3.700 đô la Mỹ, tuy nhiên chiếc chai đặc biệt này sẽ giúp bạn tiêu sạch túi 1 triệu đô la, giá của chai rượu này không hề rẻ một chút nào.


    DIVA Premium Vodka thường được mô tả là vodka cao cấp của Anh vì hương vị cao cấp mượt mà của nó. Nó được lọc ba lần qua đá nước suối, sau đó là than bạch dương và cuối cùng là cát làm từ đá quý để loại bỏ tạp chất và đạt được hương vị sang trọng. Vodka được làm thủ công từ lúa mì mùa đông tốt nhất để có được hương vị tốt nhất. Các tinh thể quý như peridot, tourmaline hồng, thạch anh tím, và Smoak topaz được đính kèm bên trong mỗi chai mà bạn có thể sử dụng sau khi uống xong vodka.

    DIVA Premium Vodka
    DIVA Premium Vodka
    Giá của một chai rượu DIVA Premium Vodka có giá 1 triệu USD
    Giá của một chai rượu DIVA Premium Vodka có giá 1 triệu USD
  6. Russo-Baltique là một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng vào những năm 1900, người đã mạo hiểm vào lĩnh vực rượu vodka cao cấp ở giai đoạn sau. Các sản phẩm của nó dành cho tầng lớp thượng lưu và đặc quyền yêu thích vodka đích thực và không lo lắng về thẻ. Với giá 740.000 đô la Mỹ, Russo-Baltique Vodka là một trong những loại vodka đắt nhất thế giới. Nó là một phần của loạt phiên bản giới hạn vì chỉ có mười chai được phát hành bởi thương hiệu. Một điều đáng kinh ngạc về Russo-Baltique Vodka là khi mua một chai, người mua cũng sẽ nhận được Dartz Prombron Iron Diamond SUV miễn phí.


    Rượu Vodka Russo-Baltique có hương vị và kết cấu tuyệt vời và được đóng chai trong các bình là bản sao của kính tản nhiệt trên ô tô của chính hãng. Chúng được làm từ những đồng xu được đúc trong giai đoạn 1908-1912, những năm hãng sản xuất những chiếc ô tô đầu tiên. Nắp của chai được thiết kế đặc biệt được làm từ vàng trắng và vàng, trên đỉnh là hình một con đại bàng Hoàng gia Nga hai đầu với những viên kim cương được đính trên đó. Nó được bọc trong một hộp rắn nặng 20 pound làm từ vàng nguyên chất. Thiết kế của một chiếc ô tô cổ điển đã được tạo ra trước đó bởi thương hiệu.

    Russo-Baltique Vodka (phiên bản cũ)
    Russo-Baltique Vodka (phiên bản cũ)
    Chai rượu vodka Russo-Baltique Vodka phiên bản cũ có giá 740.000 USD
    Chai rượu vodka Russo-Baltique Vodka phiên bản cũ có giá 740.000 USD
  7. Với mức giá 24.000 đô la Mỹ Kors Vodka 24k, George V Limited Edition đã lọt vào danh sách những loại vodka đắt nhất thế giới. Nó là một sản phẩm xa xỉ dành cho những khách hàng giàu có, những người không ngần ngại mua một chai nếu họ muốn. Kors Vodka 24k, George V Limited Edition là một chai pha lê được thiết kế thủ công với sự trợ giúp của vàng 24 karat. Vodka được làm với sự hỗ trợ của một công thức cổ xưa được Nicholas II chia sẻ với anh họ của mình, và điều này đã được George V. nhân rộng.


    Kors Vodka để tạo ra loại rượu mang tên George V Limited Edition of Kors Vodka 24k vô cùng hoàn hảo này. Thương hiệu tuân theo một quy trình chưng cất nghiêm ngặt với các ống vàng rắn và kim cương để lọc đúng cách. Vodka đắt nhất là một phần của loạt phiên bản giới hạn vì công ty chỉ phát hành hai trăm năm mươi chai. Ít hơn rất nhiều so với những chai rượu nằm trong danh sách trên nhưng để thưởng thức chúng cũng phải là một người vô cùng giàu có.

    Kors Vodka 24k George V Limited Edition
    Kors Vodka 24k George V Limited Edition
    Kors Vodka 24k George V Limited Edition có mức giá 24.500 USD
    Kors Vodka 24k George V Limited Edition có mức giá 24.500 USD
  8. Sự hợp tác giữa các nhà thiết kế đến từ Thụy Điển Mimi Smart và Magnus Kosberg với rượu Vodka Absolut đã tạo ra một sản phẩm tuyệt đẹp là chai rượu Absolut Crystal Pinstripe Black. Chiếc chai tinh xảo này được gắn thẻ với giá khoảng 10.000 đô la Mỹ, khiến nó trở thành một trong những chai đắt nhất thế giới. Đây là một phần của loạt phiên bản giới hạn vì thương hiệu nổi tiếng chỉ phát hành 10 chai.


    Chai Absolut Crystal Pinstripe Black là một trong những chai rượu Vodka đắt nhất thế giới và được tạo ra bằng cách chưng cất lúa mì đông cứng và thực hiện một quy trình lọc nghiêm ngặt. Kết quả là vodka cao cấp đã nhận được sự chấp thuận của những người đam mê vodka. Chai được chế tác từ pha lê chất lượng đã được mua lại từ Reijmyre Glassworks ở Thụy Điển. Chiếc chai, cùng với hai chiếc cốc làm từ pha lê, được đặt bên trong một chiếc rương làm từ vải sọc. Thương hiệu đã chú trọng đến cả chất lượng và bao bì của sản phẩm để thu hút khách hàng.

    Absolut Crystal Pinstripe Black Bottle
    Absolut Crystal Pinstripe Black Bottle
    Chai rượu vodka này được đóng gói trong một chiếc rương vải, cùng với hai chiếc cốc pha lê
    Chai rượu vodka này được đóng gói trong một chiếc rương vải, cùng với hai chiếc cốc pha lê
  9. Với mức giá ước tính là 7.250 đô la Mỹ Belver Bears Belvedere Vodka là một trong những loại vodka đắt nhất thế giới. Nó được trưng bày tại Liên hoan phim Cannes năm 2011. Chai rượu là kết quả của sự hợp tác giữa Belvedere, công ty gốc Ba Lan, và nhạc sĩ kiêm ca sĩ DJ Jean-Roch. Đây là một phần của loạt phiên bản giới hạn vì ban nhạc đã phát hành số lượng chai có hạn để làm cho nó trở nên độc đáo.


    Belver Bears Belvedere Vodka là loại vodka thượng hạng được ưa chuộng trên toàn thế giới vì hương vị thơm ngon và mượt mà. Nó được chưng cất bốn lần chứ không phải ba lần thông thường để giữ nguyên hương vị. Thương hiệu đã lấy nước tinh khiết từ các giếng thủ công để có thể duy trì tính độc quyền của mình. Rượu vodka được đựng trong những chai đặc biệt được làm từ thủy tinh mờ và được trang bị đèn nền. Thương hiệu đã đặt tên vodka là Belver Bears vì các chai có hình dáng của những con gấu. Bạn có thể dễ dàng treo những chiếc chai xinh đẹp này trong phòng để trang trí sau khi uống hết rượu ben trong vì nó trông rất đẹp.

    Belver Bears
    Belver Bears
    Giá của chai rượu vodka dễ thương này là 7240 USD
    Giá của chai rượu vodka dễ thương này là 7240 USD
  10. Thương hiệu OVAL đã tung ra một trong những sản phẩm cao cấp của mình là OVAL Swarovski Crystal Vodka với mức giá 6.922 đô la Mỹ vào năm 2008. OVAL Swarovski Crystal Vodka là một trong những loại vodka đắt nhất thế giới. Có tổng cộng 7000 viên pha lê Swarovski trang trí trên chai, khiến nó giống một vật trang trí hơn là một thứ chứa rượu. Nó chỉ có sẵn trong các hộp đêm độc quyền ở London, vì vậy ngay cả khi bạn có tiền dư dả thì cũng khó có được.


    Mặc dù sự nổi tiếng của chai rượu, điều đó không có nghĩa là bản thân rượu vodka đó có chất lượng kém. Nó mượt mà, sắc nét và dễ dàng xử lý ngay cả khi không có máy trộn. OVAL Swarovski Crystal Vodka được sản xuất tại Vienna, Áo và là một phần của loạt phiên bản giới hạn. Loại rượu vodka cao cấp được đóng chai ở mức 84 lần thay vì 80 lần để duy trì tính độc quyền của nó. Nó chỉ được phục vụ trong các hộp đêm độc quyền ở Mỹ và Châu Âu.


    OVAL Swarovski Crystal Vodka có kết cấu siêu mịn vì nó được làm từ 100% lúa mì nguyên chất. Nó được tạo ra thông qua một quy trình độc đáo và được cấp bằng sáng chế, mất mười một ngày để hoàn thành và loại bỏ hầu hết các vết cắn tồn tại trong vodka truyền thống. Loại rượu vodka đắt tiền nhất có hương vị nguyên chất được đựng trong một chai hình bầu dục độc đáo được tích hợp bảy nghìn viên pha lê Swarovski phủ khắp các mặt của chai.

    OVAL Swarovski Crystal Vodka
    OVAL Swarovski Crystal Vodka
    Chai rượu lấp lánh này có giá 6922 USD
    Chai rượu lấp lánh này có giá 6922 USD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy