Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon

Montblanc Limited Edition Boheme Papillon là một trong những chiếc bút xa xỉ nhất trên thị trường hiện nay, nhưng với chi phí bỏ ra, không có nhiều người tận dụng được đặc quyền sở hữu. Đây là mô hình được tạo ra cho một đối tượng cụ thể là những người có niềm đam mê sưu tập các dụng cụ viết sang trọng đắt tiền. Montblanc đã nổi tiếng về việc sản xuất chúng, nhưng chỉ trong các phiên bản giới hạn, vì vậy chúng duy trì tính độc quyền của mình. Đây là một trong những ví dụ phức tạp và trang trí công phu nhất trong các dụng cụ viết sang trọng. Sự xuất hiện hoàn toàn ngoạn mục với sự phong phú của đá quý xếp tầng. Có sáu biến thể trong phiên bản giới hạn và mỗi biến thể thể hiện câu chuyện về chủ đề và màu sắc riêng, tất cả đều được nạm đá quý và kim loại quý cao cấp. Boheme Papillon còn được gọi là Bướm Bohemian có 1400 viên đá quý.


Thương hiệu Montblanc nổi bật bởi những viên kim cương lấp lánh đã được cấp bằng sáng chế nằm trên đỉnh nắp bút, với hình dạng của một ngôi sao. Chúng là những viên kim cương chính hiệu. Bút Boheme Papillon phiên bản giới hạn là sản phẩm sưu tầm tinh tế nhất trong dòng bút máy Montblanc. Các thùng của những chiếc bút được làm bằng xương để tạo cho chúng một vẻ ngoài độc đáo nhưng điều này là không đủ đối với các nghệ sĩ thiết kế. Một phần của sự độc đáo là ở cách các viên đá được xếp thẳng hàng để tạo ra những hình con bướm rất tinh tế và chúng quấn quanh thân bút theo ba cấp độ, cũng mở rộng đến cơ chế lò xo bên trong.


Những chiếc bút máy có tính sưu tầm cao này có sáu biến thể cho bạn lựa chọn. Mỗi chiếc đều được làm thủ công một cách cẩn thận bởi bàn tay của những thợ thủ công lành nghề, những người đảm bảo chất lượng cao nhất trong tay nghề của họ để có độ chính xác trong chất lượng hiệu suất từ những dụng cụ viết này cũng như trình bày hoàn hảo của các thiết kế dành cho mỗi chiếc. Bút được làm từ kim loại quý cao cấp bao gồm vàng trắng, vàng vàng hoặc vàng hồng. Theo Luxury Insider, số lượng hơn 1.400 viên đá cho mỗi chiếc bút bao gồm ngọc bích và kim cương chất lượng hàng đầu của Wesselton. Rất khó để tìm thấy sự kết hợp giữa các kim loại quý giá trị cùng với kim cương và ngọc bích tinh xảo như trong phiên bản giới hạn Montblanc Boheme Papillon.

Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon
Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon
Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon
Bút MontBlanc Limited Edition Boheme Papillon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy