Lamborghini Veneno Roadster - 4,4 đến 7 triệu USD

Lamborghini cũng trình làng Veneno Coupé, siêu xe giới hạn 3 chiếc dựa trên nền tảng của Aventador. Sự kiện giới thiệu Veneno Coupé là dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Automobili Lamborghini. Trên thực tế, tên mẫu xe này xuất phát - tuân theo truyền thống cũ của Lamborghini, từ một con bò tót Tây Ban Nha tên là Veneno. Con bò tót đã giết chết con bò tót José Sánchez Rodríguez trong một trận đấu bò ở đấu trường Sanlúcar de Barrameda năm 1914. Tháng 12 năm 2014, Lamborghini đã công khai giới thiệu chiếc Veneno Roadster trên tàu sân bay Ý Cavour ở Abu Dhabi. Tất nhiên, Lamborghini cũng quyết định sản xuất Roadster với số lượng rất hạn chế. Chính xác là chỉ có 9 xe.

Người Ý cho rằng hiệu suất của chiếc roadster giống như chiếc coupe. Cả hai phiên bản đều có công suất 751 mã lực (552kW). Những chiếc xe mui trần phải mất thêm một phần mười giây (2,9 giây) để tăng tốc từ 0 lên 100 km / h. Nhờ sử dụng sợi carbon và các thành phần nhẹ, Lamborghini đã giảm 85kg trọng lượng xuống 1490 kg so với Aventador. Kết quả là, tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 1,99 kg / mã lực. Là phiên bản 750 mã lực của động cơ 6.5 lít V12 hút khí tự nhiên của Aventador, Lamborghini Veneno Roadster đạt tốc độ tối đa 355 km / h (221 dặm / giờ). Bộ mâm của xe có kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.


Chiếc Veneno Roadster đặc biệt trong ảnh này được sơn màu đen mờ bắt mắt. Ngoài ra, nội thất còn có màu xanh chanh và da đen, phản ánh một số chi tiết của màu sơn. Rõ ràng, một trong những chiếc Venenos tốt nhất, trước đây thuộc sở hữu của một thành viên hoàng gia Ả Rập Saudi. Ngay sau khi chiếc xe được giới thiệu, thiết kế độc đáo của nó đã được thảo luận rất nhiều trong ngành công nghiệp ô tô. Đối với nhiều nhà sưu tập, cả Lamborghini Veneno Roadster và phiên bản Coupe đều có thiết kế phù hợp với khí động học cực đoan và không liên quan gì đến mẫu xe xuất xứ của Aventador. Veneno Roadster là một siêu xe không sản xuất để cạnh tranh với bất kỳ chiếc xe nào khác!

Siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster
Siêu xe mui trần Lamborghini Veneno Roadster
Lamborghini Veneno Roadster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy