McLaren 675LT Spider - 372.600 USD
675LT Spider đã được tiết lộ vào cuối năm 2015 như là chương mới nhất trong lịch sử của cái tên ‘Longtail’ mang tính biểu tượng và là mẫu xe mới thứ năm ra mắt trong một năm thực sự nổi bật của McLaren Automotive. Giới hạn nghiêm ngặt chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới được bán hết chỉ trong hai tuần, đây chỉ là mẫu thứ hai mang huy hiệu LT. Mẫu xe mới nhất này ra mắt chưa đầy một năm kể từ khi mẫu xe đầu tiên trong gần 20 năm phục hồi tên tuổi và đáp ứng nhu cầu đáng kể của khách hàng. 675LT Coupe tập trung vào trọng lượng nhẹ, nâng cao tính khí động học, tăng sức mạnh và động lực tập trung vào đường đua, và mẫu xe chạy giới hạn này đã nhanh chóng bán hết trước khi những đợt giao hàng đầu tiên bắt đầu.
675LT Spider duy nhất chiếc McLaren thứ hai trong gần hai thập kỷ mang tên LT vẫn đúng với tinh thần của người tiền nhiệm mang tính biểu tượng của nó với kiểu dáng được cải tiến đáng kể, được tối ưu hóa về mặt khí động học, dẫn đến lực ép giảm hơn 40% so với 650S Spider mà nó ngồi cùng trong McLaren Super Series. Trọng tâm chính của 675LT Spider rất rõ ràng: mang lại hiệu suất tối đa, sự tương tác và sự phấn khích. Để đạt được điều này, trọng lượng đã giảm 100kg thông qua việc tăng cường sử dụng sợi carbon - vật liệu đặc trưng của McLaren - và các thành phần nhẹ hơn xuyên suốt, bao gồm cả hình dạng hệ thống treo mới được phát triển từ McLaren P1, dẫn đến đường chạy dài thêm 20mm.
Dưới lớp vỏ 675LT Spider là hệ thống truyền động V8 tăng áp kép 3,8 lít đã được sửa đổi nhiều từ người anh em Coupé, đảm bảo các con số hiệu suất xứng đáng với huy hiệu LT. Các con số về công suất và mô-men xoắn vẫn không thay đổi, với 675PS được cung cấp tại 7.100 vòng / phút và 700Nm có sẵn trong khoảng 5.000-6.500 vòng / phút. Những thay đổi đối với hệ thống truyền động cho thấy hơn 50% các thành phần được thay thế để đảm bảo mức công suất, mô-men xoắn và khả năng lái được tối ưu hóa. Chúng bao gồm các turbo mới, hiệu quả hơn, thay đổi thiết kế chi tiết đối với đầu xi-lanh và ống xả, trục cam mới và các thanh kết nối nhẹ, cũng như hệ thống bơm và phân phối nhiên liệu chảy nhanh hơn.