Top 10 Ốp lưng cho iPhone đắt nhất thế giới hiện nay

Thảo TP 955 0 Báo lỗi

Giới siêu giàu luôn có những cách tiêu tiền khiến những người ở tầng lớp bình dân phải thán phục. Từ những chiếc siêu xe đắt đỏ bậc nhất, những món đồ hiệu xa ... xem thêm...

  1. Được thành lập tại Tây Ban Nha vào năm 1919 bởi Crist bal Balenciaga, biểu tượng thời trang cao cấp nổi tiếng với việc vượt qua ranh giới với các hình khối điêu khắc và cách chế tạo hiện đại. Hiện có trụ sở tại Paris với Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia lãnh đạo, thương hiệu Balenciaga tiếp tục tạo ra những chiếc túi xách, giày và phụ kiện may sẵn được thiết kế riêng và được may đo tỉ mỉ. Từ Bộ sưu tập Sneakerhead. Được chế tác từ sự kết hợp giữa lưới và giả da, giống với giao diện của một đôi giày thể thao, thiết kế mới này của Balenciaga là một cách hiện đại để nâng cấp điện thoại của bạn. Có thể tháo rời dây đeo chéo có thể điều chỉnh được với nắp trên có đóng từ tính.


    Đây là một trường hợp điện thoại khác có thể được thiết kế giống như một chiếc túi. Chiếc túi đeo chéo Balenciaga Sneakerhead là một sản phẩm đáng chú ý. Có vẻ ngoài giống như một đôi giày thể thao bẹt, nó là chiếc túi / hộp đựng điện thoại hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang hiện đại hơn. Một lựa chọn khác cho những người không có iPhone. Chiếc ốp lưng Balenciaga Sneakerhead Crossbody Phone Case này chắc chắn nằm trong top đầu danh sách được yêu thích ngay bây giờ! Chúng nằm trong bộ sưu tập giày thể thao của nhãn hiệu với mảnh màu đen và trắng này là điều cần thiết cuối cùng cho những người luôn di chuyển. Được làm bằng hỗn hợp lưới và giả da, vỏ điện thoại này bao gồm nắp trên có đóng từ tính, dây đeo chéo có thể tháo rời có thể điều chỉnh được, túi sau bên ngoài, một ngăn bên trong và túi trượt..

    Ốp lưng Balenciaga Sneakerhead Crossbody Phone
    Ốp lưng Balenciaga Sneakerhead Crossbody Phone
    Ốp lưng Balenciaga Sneakerhead Crossbody Phone

  2. Giá bán hiện tại không phải là mức giá thực tế mà khách hàng phải trả nếu muốn là chủ sở hữu của chiếc ốp lưng kiêm túi xách đến từ thương hiệu xa xỉ này. Chanel cung cấp một chiếc hộp đựng điện thoại sang trọng với dây chuyền đeo chéo. Đôi khi để điện thoại của chúng ta trong ví hoặc túi khiến nó không thể sử dụng một cách thoải mái được. Đặt một sợi dây vào một chiếc ốp lưng và giờ đây, điện thoại của bạn có thể được giữ an toàn ngay trong khi sẵn sàng selfie bất cứ lúc nào. Với giá bán Chanel Lambskin & Gold-Tone Metal Black Case with Chain công khai 1350 USD nhưng thực sự để sở hữu một món đồ đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới cũng không quá dễ dàng.


    Những thiết kế đầu tiên của Karl Lagerfeld từ những năm 80 và 90 vẫn là những thiết kế được săn đón nhiều nhất đối với những người săn lùng Chanel cổ điển. Những đường cắt triệt để của ông trên các họa tiết mang tính biểu tượng và thiết kế cổ điển của Chanel đã gây bất ngờ và ngay lập tức được thèm muốn. Hơn nữa, giá trị của những chiếc túi Chanel cổ điển còn được nâng cao nhờ phần cứng mạ vàng 24k thật, thể hiện trên dây chuyền, móc cài, mũ bảo hiểm và khóa chìa khóa CC. Vào cuối năm 2008, Chanel đã chuyển hướng từ phần cứng bằng vàng 24k sang phần cứng bằng vàng, tạo ra sự khác biệt một cách tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Chanel Lambskin & Gold-Tone Metal Black Case with Chain là một trong những sáng tạo đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới!

    Chanel Lambskin & Gold-Tone Metal Black Case with Chain
    Chanel Lambskin & Gold-Tone Metal Black Case with Chain
    Chanel Lambskin & Gold-Tone Metal Black Case with Chain
  3. Sau thông báo của Apple, Gray tiết lộ một tác phẩm điêu khắc kim loại tương lai mới để nâng cấp iPhone mới nhất. Gray là một thương hiệu cao cấp có trụ sở tại Singapore được biết đến với các thiết kế kiến trúc và tương lai, hôm nay thông báo ra mắt ốp lưng Alter Ego dành cho iPhone 13, hiện đã có sẵn để đặt hàng trước. Vỏ điện thoại Alter Ego được sơn bằng "lửa" để làm cho vỏ điện thoại này có vẻ ngoài đầy màu sắc. Trên trang web grey.inc, họ phân biệt quan trọng rằng đây là tác phẩm điêu khắc chứ không phải vỏ điện thoại. Vỏ thiết kế tiếp tục nâng cao giới hạn phong cách cho iPhone và đưa ra những tuyên bố táo bạo thông qua các đường nét xác định và lớp hoàn thiện tuyệt đẹp, bổ sung hoàn hảo cho iPhone 13, 13 Pro và 13 Pro Max mới nhất.


    Alter Ego được lấy cảm hứng từ những kẻ nổi loạn, những người từ chối hòa nhập vào cái chung và chọn nâng cao tiếng nói bản thân thông qua các phụ kiện của họ. Alter Ego được cung cấp bằng titan, được gia công CNC từ một khối titan nguyên khối hàng không vũ trụ bởi các thợ thủ công bậc thầy của Gray, quá trình gia công kéo dài 12 giờ mỗi chiếc. Bề mặt kết cấu cơ học của tùy chọn titan làm cho vỏ trở nên sống động thông qua các công cụ cắt được thiết kế riêng. Thông qua các đường nét rõ ràng, sắc nét của Alter Ego, chiếc ốp lưng iPhone 13 sang trọng này trở nên sống động qua mọi kích thước và được sinh ra trong thiết kế của Gray. Alter Ego có sẵn cho iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max và có các tùy chọn thiết kế độc quyền bao gồm: Titan; bán lẻ với giá 1,899 USD cho iPhone 13 / Pro và 2,199 cho iPhone 13 Pro Max. Aurora (bán giới hạn 500 chiếc) ; bán lẻ với giá 3,199 USD cho iPhone 13 / Pro và $ 3,399 cho iPhone 13 Pro Max,...

    Ốp iPhone Alter Ego Aurora Titanium
    Ốp iPhone Alter Ego Aurora Titanium
    Ốp iPhone Alter Ego Aurora Titanium
  4. Gresso là công ty hàng đầu trong ngành về kỹ thuật công nghệ cao và thiết kế điện thoại thông minh và phụ kiện sang trọng. Công ty ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào năm 2007 và được đăng ký nhãn hiệu tại Thụy Sĩ. Nhà sản xuất nổi tiếng về các thiết bị liên lạc phiên bản giới hạn, cao cấp này gần đây đã đưa ra một loạt sản phẩm tôn lên vẻ nam tính, sang trọng, phong cách và sang trọng. Các mảnh được chế tác từ những vật liệu độc đáo, áp dụng công nghệ chính xác cực kỳ cao cấp, tự hào với sản xuất tinh tế và được thiết kế để trang nhã nhất có thể. Vỏ của mô hình đặc biệt này được chế tác từ một mảnh duy nhất, thông qua các kỹ thuật và thiết bị có độ chính xác cao, từ loại titan mà ngành hàng không vũ trụ sử dụng.


    Phụ kiện sang trọng duy nhất dành cho iPhone. Công nghệ đã được cấp bằng sáng chế cung cấp sự vừa vặn và bảo vệ an toàn, cũng như nâng cấp trải nghiệm sang trọng. Phiên bản giới hạn - chỉ 999 chiếc. Vỏ được làm từ titan cấp 5 cao cấp. Màu đen đậm đạt được nhờ công nghệ PVD. Mặt sau được tạo điểm nhấn bằng một miếng chèn màu vàng trắng hoặc vàng 18k. Ốp lưng iPhone Titanium của Gresso được thiết kế tỉ mỉ để bảo vệ an toàn và nâng cấp trải nghiệm sang trọng. Vỏ ốp được thiết kế ấn tượng với hệ thống khóa từ được cấp bằng sáng chế của Gresso. Mặt sau được làm từ một tấm titan loại 5 dày 2mm. Các góc cạnh của điện thoại cũng được bảo vệ bởi khung titan, giúp iPhone 7 của bạn được bảo vệ ở mức độ cao nhất.

    Gresso Titanium Edition
    Gresso Titanium Edition
    Gresso Titanium Edition
  5. Aurum-Edition là một công ty tận dụng kinh nghiệm thiết kế và sản xuất đồ trang sức của mình để tạo ra các phiên bản cao cấp hơn của thiết bị và tiện ích, cũng như túi xách và phụ kiện cao cấp. Đương nhiên, điều này bao gồm iPhone 12 Pro , nhưng cũng có thể là Apple Watch Series 6.Những ai còn nhớ bản phát hành đầu tiên của Apple Watch sẽ biết về Apple Watch Edition . Một phiên bản sang trọng của thiết bị đeo được, Apple Watch Edition đã sử dụng vàng 18 karat cho vỏ chính và người tiêu dùng phải trả ít nhất 10.000 đô la để mua. Chiếc đồng hồ Apple Watch Aurum-Edition hoàn toàn là một biểu tượng địa vị, một vật phẩm được thiết kế để thể hiện sự giàu có của bạn. Nếu bạn có thể thoải mái và đủ khả năng tài chính để sở hữu những món phụ kiện đắt đỏ này. Và một trong những sản phẩm đắt đỏ của thương hiệu này phải kể đến Aurum Edition Custom 12 Pro Max Case.


    Trong số tất cả các mẫu ốp lưng điện thoại Iphone đắt tiền nhất, chiếc ốp lưng điện thoại này hơi khác so với tất cả các loại khác là bởi, chúng được bán trên Etsy, chiếc vỏ điện thoại Aurum Edition này sử dụng chất liệu da cá sấu kỳ lạ và chứa 300 gram vàng. Ở mặt sau là một chiếc đồng hồ Tourbillon với mặt số tùy chỉnh và 200 viên kim cương đen. Không thể quên đề cập đến việc đây không chỉ là một chiếc vỏ iPhone đắt tiền khác, chiếc điện thoại này còn được bao gồm những chất liệu quý hiếm và bộ nhớ lớn. Và điều này đã được khẳng định chính xác trong mô tả của Etsy rằng đây là điện thoại được mở khóa toàn cầu với bộ nhớ 512GB. Với mức giá 27.300 USD, không phải ai cũng sẵn sàng chi trả để sở hữu chúng.

    Aurum Edition Custom 12 Pro Max Case
    Aurum Edition Custom 12 Pro Max Case
    Aurum Edition Custom 12 Pro Max Case
  6. Nhà thiết kế phụ kiện thời trang cao cấp có trụ sở tại Los Angeles, Brikk, ra mắt bộ sưu tập Lux iPhone X Ingot bao gồm Ingot 108 (108 gam vàng 22K) và Ingot 250 (250 gam vàng 22K và mặt sau được đánh bóng gương). Những chiếc iPhone xa hoa có giá khởi điểm lần lượt là 49.995 USD và 79.995 USD. Mỗi chiếc Lux iPhone X đều được làm thủ công và lắp ráp tại phòng thí nghiệm hiện đại Bricks ở Los Angeles cũng như một số cơ sở khác. Các dịch vụ trợ giúp đặc biệt của nhà sản xuất phụ kiện cũng cung cấp bất kỳ tùy chọn tùy chỉnh nào. IPhone đã được mở khóa hoàn toàn hoạt động trên hầu hết mọi mạng trên thế giới bằng bất kỳ tần số và giao thức nào.


    Lux iPhone X Ingot 250 là định nghĩa của sự sang trọng, vì nó được làm bằng vàng nguyên khối và có 250 gam vàng vàng 22K. Lux iPhone X Ingot 108 cũng được làm bằng vàng nguyên khối nhưng có 108 gam vàng vàng 22K. Cả hai điện thoại đều có dung lượng lưu trữ 256GB và có màn hình LED 5,8 inch. Được đóng gói trong một hộp đựng bằng nhôm tùy chỉnh với nội thất bằng sợi carbon và da, những chiếc iPhone tinh tế sẽ được vận chuyển cùng với tất cả các phụ kiện chính hãng của Apple và được bảo hành một năm thông qua Brikk. Được làm cho iPhone X, từ 250 gram vàng 22K, bạn thực sự có thể đặt hàng trực tuyến. Và vàng 22 karat thực sự rất mềm. Điều này có nghĩa là nó sẽ dễ gãy, bỏ nó vào túi với một vài xu tiền lẻ và nó sẽ bật ra trông giống như ai đó đã lấy một chiếc bàn chải sắt vào nó. Chỉ có thể nhận xét về chiếc ốp này giống như một trong những loại vỏ điện thoại đắt tiền nhất nhưng không bền như chúng ta mong đợi.

    Lux iPhone X Ingot 250
    Lux iPhone X Ingot 250
    Lux iPhone X Ingot 250
    Lux iPhone X Ingot 250
  7. Theo CNN Money, chiếc điện ốp điện thoại thông minh Goldgenie Donald Trump bằng vàng nguyên khối, cũng được nạm kim cương, có giá khoảng 151.000 USD. Goldgenie đang bán điện thoại, một công việc kinh doanh thêm các tấm vàng vào bất kỳ mặt hàng nào mà khách hàng muốn. Chiếc iPhone mạ vàng của Trump ra đời sau khi một phụ nữ Trung Quốc bước vào cửa hàng Goldgenie ở Sharjah, gần Dubai và yêu cầu một thiết bị có khuôn mặt của tổng thống đắc cử. Người phụ nữ hy vọng sẽ tặng iPhone cho Trump sau khi ông nhậm chức vào tháng tới. Cửa hàng ở Sharjah, một thành phố gần Dubai, đã quyết định bán thêm những chiếc ốp iPhone bằng vàng có in hình của ông Trump.


    Emirates 24/7, một ấn phẩm tin tức ở Dubai đã giải thích rằng chiếc ốp bằng vàng Goldgenie Donald Trump được đính hơn 450 viên kim cương trắng VS1 trong logo Apple và xung quanh các cạnh của điện thoại nên mới có giá cao đến vậy. Logo Apple và các cạnh của vỏ được nạm kim cương và vỏ có khắc dòng chữ “Limited Edition 1/1”, thể hiện sự độc đáo của nó. Kể từ khi bán chiếc ốp iPhone in hình cựu Tổng thống Trump bằng vàng lần đầu tiên, Goldgenie đã nhận được thêm 9 đơn đặt hàng cho chiếc điện thoại thông minh mạ vàng tùy chỉnh này. Doanh nghiệp bắt đầu ở London vào năm 1989, cũng bán một số mặt hàng vàng có giá cao khác, như một chiếc xe đạp đua mạ vàng có giá khoảng 350.000 USD. Các nhân viên của công ty thậm chí sẽ đưa máy mạ vàng đến nhà của những cá nhân giàu có để phủ toàn bộ phòng tắm của họ.

    Goldgenie Donald Trump Case
    Goldgenie Donald Trump Case
    Goldgenie Donald Trump Case
    Goldgenie Donald Trump Case
  8. Nhà sản xuất trang sức cao cấp của Ý đã tiết lộ diện mạo mới này tại Baselworld 2014 bằng cách trình làng các sản phẩm dành cho người tiêu dùng Thế kỷ 21 trong khi vẫn duy trì nghề thủ công truyền thống vốn là dấu hiệu nhận biết của công ty. Những bản phát hành mang tính bước ngoặt lớn nhất của nó là thứ mà công ty gọi là vỏ iPhone và iPad “đắt nhất thế giới”. Với giá tương ứng của ốp lưng Buccellati là 485,000 USD và 208,000 USD, sẽ có rất ít chiếc ốp lưng Iphone nào có thể thách thức được phiên bản đặc biệt này này. Lucrezia cho biết cô lấy cảm hứng từ những bức vẽ mặt trời của Leonardo da Vinci. Logo tên Buccellati mới, kiểu dáng đẹp hơn được đặt riêng biệt trên bìa vì nó cũng xuất hiện trên trang web được thiết kế lại của công ty


    Ốp lưng Buccellati iPhone là những tác phẩm có một không hai và là sản phẩm đầu tiên được thiết kế độc quyền bởi Lucrezia Buccellati, người con 25 tuổi của gia đình và công ty mang cùng tên. Mặc dù đắt tiền và được làm bằng các vật liệu quý giá, nhưng đây không phải là những tấm bìa quá xuất sắc mà thường được thổi phồng. Thay vào đó, đây là những sản phẩm mới cho các thiết bị mới phản ánh kỹ thuật, truyền thống và sự tinh tế của thương hiệu Buccellati. Vỏ vàng có tính năng khắc Rigato, một trong những kỹ thuật kim loại nổi tiếng nhất của công ty, trong đó các đường thẳng song song được cắt trên bề mặt của kim loại để có được hiệu ứng sáng bóng. Trên đỉnh vàng là những thiết kế sunburst làm bằng vàng trắng và kim cương.

    Ốp lưng Buccellati iPhone
    Ốp lưng Buccellati iPhone
    Ốp lưng Buccellati iPhone
    Ốp lưng Buccellati iPhone
  9. Một nhà thiết kế huyền thoại, Anita Mai Tan đã tập trung một số lượng lớn ý tưởng và linh hồn của mình vào việc sản xuất ốp lưng điện thoại có hình Rồng và Nhện, chế tác theo cách có thể đeo chúng như một chiếc vòng cổ. Không thể phủ nhận sự sang trọng và tinh tế mà Anita Mai Tan đã từng thể hiện qua các tác phẩm trước đó, chiếc ốp lưng đã được khảm bằng hồng ngọc, ngọc bích, tsavorite, ngọc lục bảo và kim cương. Vỏ điện thoại Dragon được chế tác từ vàng 18 carat với không ít hơn 2200 viên kim cương không màu và có màu (sâm panh, cognac, nâu), tổng cộng khoảng 32 carat. Ý tưởng số học cũng đã được nhà thiết kế huyền thoại thực hiện, ví dụ số 22 có nghĩa là “dễ dàng”, 32 - “sinh ra dễ dàng”, trong khi sự kết hợp của chúng dẫn đến số 9, có thể được liên kết với sự lãnh đạo, hội nhập và trưởng thành.


    Mặt khác, con rồng tượng trưng cho Vũ trụ, sự tồn tại, sự sống và sự phát triển. Sản phẩm liền kề, Vỏ điện thoại với hình Spider, là đại diện tốt nhất của sự chăm chỉ, sáng tạo và đoàn kết. Được sản xuất bằng vàng 18 carat và nạm 2800 viên kim cương đen và không màu, tổng cộng 38 carat, viên kim cương này cũng được hỗ trợ bởi các ý nghĩa số học, vì số 28 là viết tắt của "dễ dàng giàu có", trong khi 38 là "giàu có". Với giá trị ước tính khoảng 880.000 đô la, chúng được bán đấu giá vào mùa thu năm 2012 bởi Magnetic Communication Inc. nhân sự kiện Sparkle Event. Sự kiện này sẽ hỗ trợ NFTE, những người đang đấu tranh để hỗ trợ thanh niên có thu nhập thấp tiếp tục gắn bó với trường học, tránh xa tội phạm và cuộc sống đường phố cũng như trở thành doanh nhân và giúp phát triển thế giới chúng ta đang sống trong.

    Ốp lưng Dragon and Spider from Anita Mai Tan có giá 880.000 USD
    Ốp lưng Dragon and Spider from Anita Mai Tan có giá 880.000 USD
    Anita Mai Tan Dragon and Spider
    Anita Mai Tan Dragon and Spider
  10. Alexander Amosu là một nhà thiết kế sang trọng, đã giới thiệu hai phiên bản cao cấp của iPhone 6. Trong khi phiên bản đầu tiên được mạ vàng 24 karat và vàng hồng, thì mẫu iPhone 6 thứ hai được đính thêm kim cương ở mặt sau và tất cả các bezels bốn cạnh. Sau tất cả những chiếc vỏ điện thoại đắt tiền, Alexander Amosu đã đạt được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những chiếc ốp lưng cho Iphone đắt nhất. Hơn 6000 viên kim cương, logo Alexander Amosu bằng vàng được chạm nổi. 'Amosu Call of Diamond iPhone 6' có phần thân mạ vàng như trên iPhone 6 Amosu 24ct Gold, tuy nhiên lần này là vàng 18 karat. Amosu Call of Diamond iPhone 6 được đính thêm 6.127 viên kim cương VVS1 và một viên kim cương lớn 51,29 carat được cắt chính xác theo hình dạng của logo Apple. Được sản xuất trong hơn hai tháng, chiếc iPhone 6 được đính kim cương bằng tay.


    Doanh nhân người Anh đã được ủy quyền để tạo ra một phiên bản sang trọng trị giá 2,75 triệu USD của điện thoại thông minh Apple mới bằng vàng nguyên khối 18 karat, nạm toàn bộ bằng kim cương. Được mệnh danh là “Amosu Call of Diamond IPhone 6”, chiếc điện thoại này sẽ mất khoảng tám tuần để chế tạo bằng cách tái tạo toàn bộ thân máy bằng vàng 18 karat rắn nặng xấp xỉ 85gsm và thiết bị cầm tay với hơn 6.127 viên kim cương cắt rực rỡ trong VVS1 IF Color. Biểu tượng quả táo sẽ được cắt theo hình dạng chính xác của biểu tượng quả táo từ 51,29 karat (10,258g) với một đường cắt hoàn hảo đệm. Alexander Amosu, người trước đây đã tạo ra các dạng ốp kim cương cho iPhone 2.

    Ốp lưng Miansai 14 Carat Gold Case có giá 10.000 USD
    Ốp lưng Miansai 14 Carat Gold Case có giá 10.000 USD
    Ốp điện thoại Alexander Amosu
    Ốp điện thoại Alexander Amosu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy