Top 10 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới hiện nay

Kiều Nguyễn 16380 0 Báo lỗi

Phụ nữ là hiện thân của sự xinh đẹp, sự kiêu sa, lộng lẫy. Mỗi người một vẻ đẹp khác nhau nhưng người được xem là đẹp nhất dựa trên các tiêu chí như mức độ nổi ... xem thêm...

    • Ngày sinh: ngày 11 tháng 3 năm 1993
    • Nơi sinh: Liverpool, Anh
    • Nghề nghiệp: Diễn viên

    Jodie Comer là nữ diễn viên nổi tiếng người Anh, là người liên tục đứng đầu danh sách phụ nữ đẹp nhất thế giới với khuôn mặt có tỉ lệ vàng đáng nể lên tới 94,52%. Tài năng đặc biệt của Jodie có thể được chứng minh trong nhiều bộ phim và phim truyền hình khác nhau. Năm 2018, tạp chí Vogue Anh công nhận cô là một trong “Những cô gái có sức ảnh hưởng nhất năm 2018”. Và năm sau, cô có tên trong danh sách “30 Under 30” danh giá của Forbes vì nằm trong top 30 người có ảnh hưởng nhất ở ngành công nghiệp giải trí ở châu Âu dưới 30 tuổi.


    Sự nghiệp màn ảnh rộng của Jodie Comer bắt đầu vào năm 2017, khi cô xuất hiện trong England Is Mine, bộ phim tiểu sử về ca sĩ người Anh Morrissey. Tiếp theo cô có một vai nhỏ trong bom tấn của JJ Abrams có tựa đề Chiến tranh giữa các vì sao: Tập IX - Sự trỗi dậy của Skywalker (2019). Comer nổi tiếng toàn cầu khi được chọn vào vai sát thủ người Nga Villanelle trong Killing Eve (2018–22). Màn trình diễn của Comer đáng chú ý nhờ nhiều giọng nói và lời thoại đa ngôn ngữ cũng như khả năng điều khiển nét mặt để nhanh chóng chuyển từ vẻ mời gọi sang đáng sợ. Năm 2019, cô đã giành được giải Emmy và BAFTA cho vai diễn này.

      Jodie Comer
      Jodie Comer
      Jodie Comer
      Jodie Comer

      • Ngày sinh: ngày 1 tháng 9 năm 1996
      • Nơi sinh: California, Hoa Kỳ
      • Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ

      Khi bạn nghĩ đến biểu tượng sắc đẹp da màu, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến Zendaya Coleman. Ngôi sao 27 tuổi được biết đến nhiều nhất với đôi lông mày đầy đặn đặc trưng và những lọn tóc búi cao quyến rũ. Nữ diễn viên đã khẳng định mình là một trong những người đẹp nhất Hollywood. Từ hình ảnh thường ngày cho đến những lần xuất hiện trên thảm đỏ, Zendaya liên tục khiến người hâm mộ trầm trồ về vẻ bề ngoài cũng như phong cách thời trang ấn tượng.


      Zendaya Coleman nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim Người nhện, Malcolm & Marie, Dune và The Greatest Showman. Cô lọt vào danh sách 30 under 30 của Forbes năm 2016 và danh sách thường niên 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Times vào năm 2022. Zendaya đã được vinh danh với Giải Primetime Emmy vào năm 2020 và 2022, cô là người trẻ nhất đoạt giải Emmy về diễn xuất. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Zendaya còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Thành công thương mại lớn nhất của Zendaya với tư cách là một nhạc sĩ đến với sự hợp tác với Zac Efron, "Rewrite the Stars", nhạc phim The Greatest Showman vào năm 2017. Đĩa đơn đã lọt vào top 20 của một số bảng xếp hạng thu âm và đã nhận được chứng nhận bán hàng nhiều đĩa bạch kim trên toàn cầu.

      Zendaya Coleman
      Zendaya Coleman
      Zendaya Coleman
      Zendaya Coleman
      • Ngày sinh: ngày 26 tháng 06 năm 1993
      • Nơi sinh: Boca Raton, Florida, Hoa Kỳ
      • Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên


      Được coi là một biểu tượng nhạc pop, Ariana Grande được ghi nhận là một nhân vật có ảnh hưởng trong âm nhạc đại chúng và là một trong những ca sĩ nổi bật nhất trong thế hệ của mình. Ariana Grande bắt đầu biểu diễn trên sân khấu khi còn nhỏ. Việc cô tham gia một vở kịch Broadway ở tuổi 15, sau đó là một số phần trong phim truyền hình nhỏ, đã giúp cô có được vai Cat trên TV Victorious.


      Ariana Grande tiếp nối sự nghiệp diễn xuất với phần ngoại truyện Sam & Cat và sau đó tập trung cao độ vào sự nghiệp âm nhạc, đứng đầu bảng xếp hạng, phát hành 5 album: Yours Truly (2013), My Everything (2014), Dangerous Woman (2016), Sweetener (2018) và Thank U, Next (2019). Ariana Grande cũng vô cùng nổi tiếng với vẻ ngoài ngọt ngào, với tỉ lệ vàng 91,81%, Golden Ratio of Beauty Phi đã bình chọn Ariana Grande là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.


      Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Ariana Grande đã giành được sáu giải thưởng âm nhạc iHeartRadio, năm giải thưởng Video âm nhạc của MTV và ba giải thưởng Âm nhạc Mỹ. Cô cũng đã giành được 12 đề cử Grammy và một chiến thắng. Ngoài các dự án âm nhạc và diễn xuất, Grande còn cho ra mắt hai loại nước hoa "Ari by Ariana Grande" và "Frankie by Ariana Grande" cùng với anh trai Frankie Grande.

      Ariana Grande
      Ariana Grande
      Ariana Grande
      Ariana Grande
      • Ngày sinh: ngày 13 tháng 12 năm 1989
      • Nơi sinh: West Reading, Pennsylvania, Hoa Kỳ
      • Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

      Taylor Swift là một ca sĩ, nhạc sĩ đa tài và siêu sao toàn cầu, người đã chinh phục khán giả bằng những ca từ chân thành và giai điệu hấp dẫn, khẳng định mình là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong âm nhạc đương đại. Điều khiến cô trở nên khác biệt là khả năng truyền tải câu chuyện thông qua âm nhạc của mình theo cách thực sự gây được tiếng vang với khán giả. Với đôi mắt xanh tuyệt đẹp và nét duyên dáng, cô được ca ngợi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới, đạt tỷ lệ vàng ấn tượng là 91,64%.


      Taylor Swift là một siêu sao nhạc pop trong lịch sử âm nhạc thế giới hiện nay với 14 giải Grammy trong tổng số 52 đề cử, cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên từng bốn lần giành được Album của năm. Được mệnh danh là Nhân vật của năm 2023 của Time, Taylor Swift hiện đang biểu diễn trong chuyến lưu diễn Eras Tour liên tục phá kỷ lục là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất và đông người tham gia nhất lịch sử. Đầu năm 2024, Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên bốn lần giành được giải Grammy cho Album của năm, Midnights cũng đoạt giải Album giọng Pop xuất sắc nhất năm, càng củng cố thêm vị trí của cô nàng trong lịch sử âm nhạc thế giới.

      Taylor Swift
      Taylor Swift
      Taylor Swift
      Taylor Swift
      • Ngày sinh: ngày 21 tháng 10 năm 1980
      • Nơi sinh: Los Angeles, California, Hoa Kỳ
      • Nghề nghiệp: Nhân vật truyền thông, Doanh nhân

      Kim Kardashian là một nhân vật truyền thông, xã hội và doanh nhân người Mỹ, người được coi là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đặc điểm khuôn mặt của cô có độ chính xác 91,39% theo tỷ lệ vàng của sắc đẹp. Cô trở nên nổi tiếng vào năm 2007 thông qua chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Keeping Up With the Kardashians. Đến năm 2010, Kim K đã ký một số hợp đồng quảng cáo thương hiệu và tượng sáp của cô đã được tiết lộ trong Madame Tussauds. Là ngôi sao truyền hình thực tế nên đời sống tình cảm của Kim Kardashian luôn là đề tài được giới truyền thông đặc biệt quan tâm.


      Kim Kardashian cũng giành được một vị trí trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất của tạp chí Times năm 2015. Năm 2017, Kardashian ra mắt thương hiệu làm đẹp và nước hoa của mình là KKW Beauty và KKW Fragrance. Cô ra mắt người mẫu trên sàn catwalk Balenciaga tại Tuần lễ thời trang Paris vào năm 2022. Với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, cô nhận được từ 10.000 đến 20.000 USD cho mỗi bài đăng khi quảng cáo sản phẩm cho nhiều thương hiệu khác nhau.

      Kim Kardashian
      Kim Kardashian
      Kim Kardashian
      Kim Kardashian
      • Ngày sinh: ngày 23 tháng 6 năm 1994
      • Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
      • Nghề nghiệp: Diễn viên và người mẫu

      Người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc Jung Ho Yeon đã thu hút sự chú ý khi ra mắt sàn diễn quốc tế trong Tuần lễ thời trang New York năm 2016. Jung Ho Yeon được xếp hạng là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới nhờ sở hữu tỷ lệ vàng là 91,22%. Điểm được đánh giá cao của Jung Ho Yeon chủ yếu là do vị trí của mắt, khiến khuôn mặt của cô nàng trông rất đặc biệt. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu ấn tượng, cô nàng cũng được công nhận trên toàn thế giới nhờ vai phụ trong loạt phim nổi tiếng Squid Game của Netflix với vai Kang Sae-byeok.


      Bộ phim đã mang lại cho Jung Ho Yeon sự chú ý trên toàn thế giới và sự hoan nghênh của giới phê bình với tư cách là ngôi sao đột phá. Với vai diễn trong loạt phim này, cô đã giành được Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình nhiều tập và nhận được đề cử cho Giải thưởng Primetime Emmy cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình dài tập. Thêm vào những thành tựu của mình, cô nàng được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn cầu của Louis Vuitton về thời trang, đồng hồ và trang sức vào tháng 10 năm 2021.

      Jung Ho Yeon
      Jung Ho Yeon
      Jung Ho Yeon
      Jung Ho Yeon
      • Ngày sinh: ngày 18 tháng 9 năm 1993
      • Nơi sinh: Eastern Cape, Nam Phi
      • Nghề nghiệp: Người mẫu

      Zozibini Tunzi thu hút mọi ánh nhìn với tư cách là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Zozibini là người phụ nữ da đen đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ kể từ khi Leila Lopes của Angola giành chiến thắng vào năm 2011. Cô cũng là người phụ nữ thứ ba giành được danh hiệu này cho Nam Phi. Đây là một sự thừa nhận của người đẹp da đen trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, bởi trong lịch sử, tiêu chuẩn sắc đẹp được đặt ra bởi và dành cho phụ nữ a trắng. Trước khi trở thành Hoa hậu Nam Phi, Tunzi đã can đảm bất chấp áp lực để che đi mái tóc tự nhiên của mình và mang vẻ đẹp đó đến Hoa hậu Hoàn vũ.


      Lòng nhiệt thành của Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi trong việc chống lại những định kiến về giới và nâng cao nhận thức chống lại bạo lực trên cơ sở giới thật ấn tượng và đầy cảm hứng. Trước khi giành chiến thắng Hoa hậu Nam Phi, Zozibini Tunzi đã hoàn thành bằng Cử nhân Công nghệ về quản lý quan hệ công chúng tại Đại học Công nghệ Cape Peninsula và làm thực tập sinh tốt nghiệp tại khoa quan hệ công chúng của Ogilvy Cape Town. Tunzi xuất hiện lần đầu trong bộ phim The Woman King , do Gina Prince-Bythewood đạo diễn và phát hành vào ngày 16 tháng 9 năm 2022.

      Zozibini Tunzi
      Zozibini Tunzi
      Zozibini Tunzi
      Zozibini Tunzi
      • Ngày sinh: ngày 9 tháng 10 năm 1996
      • Nơi sinh: Washington DC, Hoa Kỳ
      • Nghề nghiệp: Người mẫu
      Bella Hadid đã tạo dựng được tên tuổi cho mình trong làng giải trí thế giới khi chỉ mới 20 tuổi. Theo Golden Ratio of Beauty Phi (thước đo khoa học về sự hoàn hảo về hình thể), Bella Hadid là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Người mẫu trẻ Bella Hadid vừa có sắc đẹp vừa có trí tuệ, chắc chắn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ duyên dáng thanh lịch của mình. Chiếc cằm nhọn và đôi chân dài ấn tượng không chỉ giúp cô nàng trở thành một trong những người mẫu giỏi nhất trong ngành.

      Bella Hadid
      là siêu mẫu từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu như Bulgari và Fendi. Cô xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí và có hợp đồng với các hãng làm đẹp Bulgari, Fendi và Dior. Bella Hadid đã trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong giới người mẫu khi tham gia các buổi trình diễn nổi tiếng của nhiều hãng thời trang và thúc đẩy doanh số bán hàng của họ. Mặc dù Bella đã đạt được danh tiếng và thành công vang dội nhưng bạn bè và gia đình cô vẫn khẳng định rằng cô vô cùng khiêm tốn và yêu thích những điều giản đơn trong cuộc sống.
      Bella Hadid
      Bella Hadid
      Bella Hadid
      Bella Hadid
      • Ngày sinh: ngày 5 tháng 1 năm 1986
      • Nơi sinh: Copenhagen, Đan Mạch
      • Nghề nghiệp: Diễn viên

      Deepika Padukone được vinh danh là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nữ diễn viên Deepika là người nổi tiếng Ấn Độ duy nhất trong danh sách, danh sách người phụ nữ đẹp nhất thế được dẫn đầu bởi Jodie Comer, người đoạt giải Primetime Emmy Award và Giải thưởng Truyền hình Viện Hàn lâm Anh. Deepika Padukone có lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu nhờ một số dự án quốc tế bao gồm bộ phim cùng Vin Diesel, XXX: Return of Xander Cage phát hành năm 2017. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue cùng với ngôi sao Hollywood và Black Widow của Avengers, Scarlett Johansson và nam diễn viên Hàn Quốc Doona Bae.


      Deepika Padukone hiện là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Nữ diễn viên Ấn Độ đã có cơ hội thể hiện được kỹ năng diễn xuất tuyệt vời trong các bộ phim như Bajirao Mastani, Piku và những bộ phim vô cùng nổi tiếng khác. Được biết, dự án phim Hollywood đầu tiên của nữ diễn viên là phim hành động xXx: Return of Xander Cage phát hành vào năm 2017. Deepika Padukone cũng có dòng quần áo của riêng mình và thành lập quỹ Live Laugh Love để nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần ở Ấn Độ.

      Deepika Padukone
      Deepika Padukone
      Deepika Padukone
      Deepika Padukone
      • Ngày sinh: ngày 22 tháng 11 năm 1984
      • Nơi sinh: Manhattan, New York, Hoa Kỳ
      • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu, ca sĩ

      Scarlett Johansson được biết đến là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới. Cô được đông đảo người hâm mộ biết đến với vai trò là một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ thời thơ ấu. Scarlett Johansson là nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong các bộ phim như Lost in Translation, The Nanny Diaries, Vicky Cristina Barcelona, The Avengers và Hitchcock. Bộ phim Lost in Translation cùng với Bill Murray là vai diễn đột phá của cô. Scarlett Johansson đã vào vai một phụ nữ 25 tuổi ở tuổi 18 một cách thuyết phục.


      Khám phá những con đường nghệ thuật khác, Scarlett Johansson phát hành album đầu tiên vào năm 2008 và năm tiếp theo cô ra mắt sân khấu Broadway. Sau những đóng góp của cô trong Ghost in the Shell, Rough Night, Isle of Dogs và Avengers: Endgame, Johansson đã giành được đề cử Oscar cho các vai diễn trong Wedding Story và Jojo Rabbit. Scarlett Johansson cũng là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới trong năm 2018 và 2019, cô đã nhiều lần góp mặt trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes. Time vinh danh cô là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021.

      Scarlett Johansson
      Scarlett Johansson
      Scarlett Johansson
      Scarlett Johansson



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy