Top 10 Sân bay đẹp nhất thế giới

Thư Thư 934 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển và hiện đại của cuộc sống, nhu cầu đi lại của con người cũng ngày một nâng cao hơn. Việc di chuyển, đi lại với khoảng cách địa lý rất xa ... xem thêm...

  1. Sân bay quốc tế Changi Singapore là một trung tâm vận chuyển hàng không quốc tế lớn và là cửa ngõ rất quan trọng của châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Bên cạnh nhiều cửa hàng miễn thuế và các hàng ăn, sân bay Changi còn có sáu khu vườn mở. Khách của sân bay có thể vào thăm các khu vườn này và mỗi vườn có một nhóm thực vật khác nhau như: xương rồng, dương xỉ, hướng dương, tre và phong lan.


    Có nhiều trung tâm thương mại nằm xung quanh sân bay Changi. Diện tích khu vực mua sắm rộng lớn, các gian hàng này với mức độ kinh doanh vượt xa các khu mua sắm khác của Singapore. Trong năm năm liên tiếp (từ năm 2013 – 2017), sân bay này đã được tổ chức Skytrax vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới.

    Sân bay Quốc tế Singapore Changi
    Sân bay Quốc tế Singapore Changi

  2. Là một trong những cảng trung chuyển hàng không lớn nhất và nhộn nhịp nhất trên thế giới, là cửa ngõ quan trọng vào Đông Nam Á và cả châu Á, kể từ năm 2005 sân bay Incheon lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất thế giới do Hội đồng cảng hàng không quốc tế (Airports Council International – ACI) đánh giá khảo sát và được đánh giá là một trong 3 sân bay 5 sao trên thế giới theo nghiên cứu và khảo sát của Skytrax. Một trong những điểm thu hút nhất của sân bay đó là có sân golf, các dịch vụ spa, các phòng nghỉ cá nhân, khách sạn, sòng bạc, các khu vườn trong nhà ga, các khu mua sắm, giải trí, các khu ăn uống rộng lớn và có cả Bảo tàng văn hóa Hàn Quốc.

    Nhà ga ở Sân bay quốc tế Incheon
    Nhà ga ở Sân bay quốc tế Incheon
  3. Nằm bên bờ sông Tama, sân bay quốc tế Tokyo Haneda được biết đến là một trong những sân bay đẹp và hiện đại nhất thế giới. Tọa lạc tại quận Ota ở thủ đô Tokyo, có vị trí gần trung tâm thành phố nhất so với các sân bay khác tại Tokyo, hàng năm, sân bay phục vụ khoảng 75 triệu lượt khách với 900 chuyến bay đến và đi mỗi ngày. Các nhà ga đều cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và giải trí để giúp các hành khách có những chuyến đi thuận tiện và thoải mái nhất. Những hoạt động từ tiếp đón, vệ sinh, an ninh, tổ chức bay tại đây rất khoa học, nhịp nhàng và đặc biệt đúng giờ.

    Sân bay quốc tế Tokyo Haneda
    Sân bay quốc tế Tokyo Haneda
  4. Nằm cách Munchen 28km về phía đông bắc, đây là một trong những sân bay đông đúc nhất châu Âu. Sân bay này bắt đầu hoạt động năm 1992. Mỗi năm, sân bay phục vụ hơn 40 triệu lượt khách, trong đó suốt mùa hè có 500 chuyến bay/tuần ghé tới đây. Du khách đến đây sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi khu vực mua sắm, kinh doanh, giải trí nối hai nhà ga cùng với khu ngoài trời rộng giống như túp lều khổng lồ, một phần mái trong suốt. Ở đây có một khách sạn do Kempinski quản lý. Đây là sân bay được đặt tên để tưởng nhớ nhà chính trị Franz Josef StrauB.

    Sân bay quốc tế Munich (Đức)
    Sân bay quốc tế Munich (Đức)
  5. Được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo lớn, qua việc san lấp nối liền hai đảo là Chek Lap Kok và Lam Chau, sân bay Quốc tế Hồng Kông là sân bay dân dụng chính của Đặc khu hành chính Hồng Kông, Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Đây là một trong những sân bay lớn nhất châu Á và cả thế giới cùng là cửa ngõ của đông Á và Đông Nam Á.


    Bên trong sân bay quốc tế Hồng Kông có một bến xe điện phục vụ khách đi lại từ nhà ga này sang nhà ga khác ở sân bay trong trường hợp đặc biệt. Có những quầy hàng lưu niệm phục vụ khách có nhu cầu mua các sản phẩm lưu niệm của Hồng Kông và một vài nơi khác ở Trung Quốc. Các cửa ra máy bay đều có nhân viên phục vụ rất chu đáo. Sân bay có phục vụ xe lăn, công cụ đặc biệt dành cho người khuyết tật.

    Sân bay quốc tế Hong Kong
    Sân bay quốc tế Hong Kong
  6. Sân bay quốc tế Hamad được nhiều hành khách biết đến với vẻ đẹp hiện đại của mình. Được xây dựng vào năm 2009, kiến trúc sân bay theo mô hình ốc đảo sa mạc với mái gợn sóng, các chủ đề về nước và các loại cây sa mạc được trồng trong nước tái chế. Hành khách tới đây có thể nghỉ tại 2 khách sạn với hơn 200 phòng, thư giãn ở bể bơi, cầu nguyện ở nhà thờ Hồi giáo hoặc mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế và xả hơi với các khu vực giải trí. Không gian nhiều cây xanh, ngoài ra tại đây còn có nhiều không gian trưng bày nghệ thuật với cách mày trí sáng tạo. Cổng chào đón của sân bay có vốn đầu tư 15 tỷ USD.

    Sân bay quốc tế Hamad (Qatar) nhìn từ trên cao
    Sân bay quốc tế Hamad (Qatar) nhìn từ trên cao
  7. Sân bay quốc tế Central Japan nằm trên một hòn đảo nhân tạo giữa vịnh Ise, gần thành phố Nagoya. Nếu đã một lần đến đây hành khách sẽ khó có thể quên được một thiết kế thoáng đãng, tĩnh lặng, mang đầy đủ nét tinh tế và lịch sự đúng như phong cách của người Nhật Bản giúp hành khách có tâm lý thư thái, thoải mái nhất trước mỗi chuyến bay. Central Japan có hiên quan sát dài hơn 300 m cho du khách ngắm cảng Nagoya. Ngoài ra, du khách còn có thể thư giãn ở nhà tắm truyền thống nhật bản và ngắm hoàng hôn trên vịnh.

    Sân bay quốc tế Central Japan (Nhật Bản)
    Sân bay quốc tế Central Japan (Nhật Bản)
  8. Với kiến trúc hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ và nhân viên thân thiện, sân bay Zurich đã trở thành một biểu tượng đáng tự hào của đất nước Thụy Sỹ. Ở Zurich, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ như ngân hàng, bưu điện, Internet không dây, y tế, phòng nha khoa, thậm chí nơi đây còn có cả phòng cầu nguyện. Đến với Zurich hành khách sẽ hoàn toàn hài lòng và thoải mái với những gì nơi đây đem lại.

    Sân bay Zurich (Thụy Sỹ)
    Sân bay Zurich (Thụy Sỹ)
  9. Nước Anh được biết đến là một nơi hiện đại và sang trọng bậc nhất thế giới. Bởi vậy không có gì khó hiểu khi xứ sở sương mù sở hữu một sân bay đẹp và hiện đại như London Heathrow. Với tổng diện tích 12,14 km vuông, 2 đường băng cùng 5 nhà ga, nơi đây trở thành cảng hàng không bận rộn nhất nước Anh và trên cả quy mô châu Âu. London Heathrow luôn tự hào với cơ sở vật chất đầy đủ, chất lượng phục vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.

    Sân bay London Heathrow (Anh)
    Sân bay London Heathrow (Anh)
  10. Đây là sân bay đông đúc thứ 4 ở châu Âu với 107 hãng hàng không bay đến 275 điểm đến ở 111 quốc gia. Frankfurt được đánh giá cao nhờ nhân viên thân thiện và làm việc hiệu quả, cơ sở vật chất sạch sẽ và nhiều lựa chọn ăn uống. Với vẻ đẹp năng động, hiện đại và mang đến cho hành khách những trải nghiệm hết sức thoải mái và tiện nghi, sân bay Frankfurt đã hoàn toàn chinh phục hành khách cả trong và ngoài nước.

    Sân bay Frankfurt (Đức)
    Sân bay Frankfurt (Đức)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy