Top 10 Nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp nhất thế giới

Mai Gạo 9112 0 Báo lỗi

Dù theo đuổi môn thể thao vốn dành cho phái mạnh nhưng nhiều nữ cầu thủ lại sở hữu vẻ ngoài cực kì mỏng manh và quyến rũ. Họ là những bóng hồng không chỉ nổi ... xem thêm...

  1. Alex Morgan sinh năm 1989, là một trong những nữ cầu thủ nổi danh nhất trong làng bóng đá Mỹ bởi cả tài năng lẫn sắc đẹp của mình. Từ nhỏ, Alex Morgan đã bộc lộ đam mê với thể thao đặc biệt là bóng đá và bố cô chính là một trong những huấn luyện viên đầu tiên của cô. Nhưng phải đến khi gia nhập CLB Cypress Elite vào năm 14 tuổi mới, cô bé Alex Morgan mới được nuôi dưỡng và khai thác tiềm năng bóng đá trời phú. Cùng với CLB Cypress Elite, cô cầu thủ trung học đã giành được chiếc cúp vô địch đầu tiên tại mùa giải Coast Soccer League. Mong muốn vượt qua mọi giới hạn và khao khát trở thành nữ cầu thủ giỏi nhất thế giới đã thôi thúc Alex Morgan mỗi ngày một tiến xa hơn.


    Từ khi bắt đầu sự nghiệp, Alex Morgan đã được các đồng đội đặt biệt danh là “Ngựa con” bởi tốc độ đáng gờm và sự nhanh nhẹn ai cũng phải dè chừng. Ra mắt đội tuyển quốc gia Mỹ vào năm 2010 tới nay, nữ cầu thủ ra sân tổng cộng 169 trận và ghi được 107 bàn thắng. Thành tích này giúp cô lọt vào “Top 6 chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá nữ Mỹ” và là cầu thủ nữ thứ 16 trong lịch sử chạm tới cột mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp. Trong màu áo đội tuyển Mỹ, Alex tiếp tục gặt hái vô số thành công với 7 danh hiệu lớn, nhỏ khác nhau suốt 6 năm, mà đỉnh cao chính là chức vô địch World Cup nữ 2015 tại Canada. Trong trận chung kết với Nhật Bản năm đó, dù chỉ đóng góp một trong tổng số 5 bàn thắng nhưng tài năng của tiền đạo xinh đẹp này là không thể phủ nhận.

    Alex Morgan - Mỹ
    Alex Morgan - Mỹ
    Alex Morgan - Mỹ
    Alex Morgan - Mỹ

  2. Lauren Marie Sesselmann sinh ngày 14 tháng 8 năm 1983, là một hậu vệ bóng đá người Canada gốc Mỹ, cựu tiền đạo và huy chương đồng Olympic hiện đang chơi cho Santa Clarita Blue Heat. Cô cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia Canada từ năm 2011 đến năm 2015, đồng thời là huấn luyện viên, nhà sản xuất và người dẫn chương trình DVD thể dục Fit As A Pro cùng với Lauren Sesselmann. Sesselmann được lớn lên ở Green Bay, Wisconsin. Cô đóng vai chính trong cả bóng đá và bóng rổ tại Học viện Notre Dame ở Green Bay, giành được nhiều lá thư và giúp Notre Dame có một mùa giải bất bại và vô địch bang Wisconsin trong môn bóng rổ nữ vào năm 2001. Sesselmann thi đấu tập thể tại Đại học Purdue từ năm 2001 đến năm 2005. Cô đã lập sáu kỷ lục cho đội bóng thành Boongke về số điểm, số bàn thắng, kiến tạo, chiến thắng trong trận đấu, nhiều trận ghi bàn và những cú sút trúng đích. Cô cũng được vinh danh là Đội đầu tiên All- Big Ten vào năm 2003 và 2005.


    Sau thời gian ở Purdue, Sesselmann vẫn ở trong khu vực để chơi cho FC Indiana, có trụ sở tại Greater Lafayette. Cô đã chơi ở cả Giải bóng đá ngoại hạng nữ năm 2007 và W-League năm 2008 cùng câu lạc bộ. Cô đã ghi chín bàn thắng và bốn pha kiến tạo trong 14 trận cho Lionesses vào năm 2008, khi họ là á quân tại W-League. Vào ngày 16 tháng 1 năm 2009, Sesselmann được Chicago Red Stars phác thảo với lượt chọn tổng thể thứ 44 trong WPS Draft 2009. Cô đã được miễn trước mùa giải và được Sky Blue FC ký hợp đồng vào tháng 5 năm 2009. Năm 2010, Sesselmann tham dự trại huấn luyện với Saint Louis Athletica, nhưng được thả trong thời gian cắm trại. Sau đó, cô ký hợp đồng với Atlanta Beat, nơi người quản lý Gareth O'Sullivan chuyển đổi cô từ tiền đạo sang phòng ngự. Sesselmann ra mắt với Atlanta Beat vào ngày 11 tháng 4 năm 2010 trong một trận đấu với Philadelphia Independence, có suất đá chính đầu tiên ở vị trí hậu vệ trái.

    Lauren Sesselmann - Mỹ
    Lauren Sesselmann - Mỹ
    Lauren Sesselmann - Mỹ
    Lauren Sesselmann - Mỹ
  3. Hope Amelia Solo sinh ngày 30 tháng 7 năm 1981, là một thủ môn bóng đá nữ người Mỹ và là ngôi sao bóng đá quốc tế, cô cùng đội tuyển nữ Mỹ từng đạt huy chương vàng tại Thế vận hội Mùa hè 2008. Với những màn trình diễn ấn tượng cùng tinh thần không chịu khuất phục tại Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2011, thủ môn Hope Solo trở thành thần tượng thể thao mới trong lòng người dân Mỹ. Hope Solo thi đấu dũng cảm với nhiều pha bay người cứu bóng ngoạn mục như người nhện, cô gái cao 1,75m này dũng mãnh như một con báo và phản xạ nhanh như điện xẹt, kỹ năng cản phá bóng của cô có thể sánh với Tim Howard. Hope Solo từng góp công mang về cho tuyển Mỹ chiếc huy chương vàng Olympic 2008 nhưng cô không được nhiều người yêu mến bởi tính khí nóng nảy. Cô từng bị cựu huấn luyện viên Greg Ryan đuổi khỏi đội tuyển tại World Cup 2007 vì chê bai huấn luyện viên và thủ môn kỳ cựu Briana Scurry do không được bắt trận tứ kết.


    Hope Solo còn công khai chỉ trích trọng tài lẫn ban tổ chức Giải bóng đá nhà nghề Mỹ vì không bằng lòng với cách điều khiển của trọng tài. Nhưng tại World Cup 2011, Hope Solo thật sự là người hùng của tuyển Mỹ. Cô phản xạ tuyệt vời trong những pha bóng nguy hiểm. Năm 2012, Hope Solo bị Cơ quan chống doping Mỹ (USADA) cảnh báo rằng khi xét nghiệm nước tiểu của cô gần đây cho kết quả dương tính với chất cấm Canrenone. Tuy nhiên Hpoe Solo đã chấp nhận cảnh báo và tuyên bố vẫn sẽ chơi cho đội tuyển bóng đá nữ của Mỹ tại Olympic 2012. Sau khi tuyển Mỹ bị Thụy Điển loại tại tứ kết Olympic Rio 2016 (thua loạt luân lưu 3-4) mất cơ hội bảo vệ HCV, thế là thủ thành huyền thoại Hope Solo 35 tuổi đã thóa mạ tuyển Thụy Điển. Hope Solo cho rằng đội Thụy Điển đã chơi thứ bóng đá hèn nhát, “dựng đê” cao trước cầu môn. Tuy nhiên, phát biểu mang tính lăng nhục đối phương của Hope Solo đã vi phạm quá nhiều điều của “quy chế đạo đức VĐV” của IOC lẫn FIFA. Và Hope Solo đã bị trừng phạt khi bị FIFA treo giò sáu tháng vì những phát biểu xúc phạm đối phương.

    Hope Solo - Mỹ
    Hope Solo - Mỹ
    Hope Solo - Mỹ
    Hope Solo - Mỹ
  4. Anouk Hoogendijk Anna sinh năm 1985, hiện cô đang khoác áo Câu lạc bộ Ajax, Hà Lan. Trước khi trở về đầu quân cho đội bóng ở quê hương, cô từng có khoảng thời gian tu nghiệp ở Anh trong màu áo Câu lạc bộ danh tiếng Arsenal. Với gương mặt xinh đẹp, nữ hậu vệ này rất đắt show quảng cáo, đặc biệt là các nhãn hàng dụng cụ và trang phục thể thao. Hoogendijk nổi tiếng ở tuổi 12, với tư cách là một thí sinh trong chương trình truyền hình "Geef Nooit Op" (Never Give Up). Cô ấy mong muốn được đào tạo với FC Utrecht và, sau một khoảng thời gian với Saestum, cuối cùng đã ký hợp đồng với Utrecht ngay từ đầu của Eredivisie Vrouwen vào năm 2007. Hoogendijk nhận ra tham vọng chơi bóng ở nước ngoài khi cô ký hợp đồng tám tháng với WSL Anh. câu lạc bộ Học viện Bristol vào tháng 1 năm 2011.

    Vào tháng 2 năm 2012 Hoogendijk trở lại Utrecht, trước khi chuyển sang Ajax Vrouwen mới được thành lập vào tháng 5 năm 2012. Việc chuyển nhượng thể hiện "một giấc mơ trở thành hiện thực" đối với Hoogendijk vì cô từng là cổ động viên thời con gái cho đội nam của Ajax. Vào tháng 1 năm 2014, Hoogendijk ký hợp đồng với câu lạc bộ Arsenal Ladies của Anh. Tuy nhiên, do chấn thương dai dẳng nên cô chỉ đá chính 3 trận trong mùa giải đó tại London. Vào tháng 7 năm 2014, Hoogendijk cuối cùng đã trở lại trong mùa giải 2014 - 2015 cho Ajax Vrouwen. Vào ngày 30 tháng 5 năm 2016, cô đã thông báo trên tài khoản chính thức Instagram của mình về việc gia hạn hợp đồng thêm một năm với Ajax Vrouwen.

    Anouk Hoogendijk Anna - Hà Lan
    Anouk Hoogendijk Anna - Hà Lan
    Anouk Hoogendijk Anna - Hà Lan
    Anouk Hoogendijk Anna - Hà Lan
  5. Julia Simic sinh năm 1989, một trong những cầu thủ nổi tiếng tại Đức bởi không chỉ tài năng mà còn ngoại hình xinh xắn của mình. Hiện tại, cô đang chơi cho Câu lạc bộ Wolfsburg và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Đức ở vị trí tiền vệ. Vẻ đẹp ngọt ngào và ngây thơ của Julia Simic luôn là sức hút đặc biệt đối với các nhiếp ảnh gia. Cô được các tạp chí thời trang chú ý nhiều bởi hình ảnh khác biệt với các chân dài khác của làng túc cầu lấn sân sang showbiz. Simic là người gốc Đức và Croatia.


    Cô đã ký hợp đồng với nhà vô địch Bundesliga nữ Wolfsburg, bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 năm 2015 và sẽ kết thúc vào năm 2017. Simic được bổ nhiệm vào đội hình đội tuyển quốc gia của cấp cao đối với người đầu tiên 2013 Euro trình độ chuyên môn sân khấu trận đấu với Thụy Sĩ sau khi Dzsenifer Marozsán bị thương, nhưng cô phải chịu một chấn thương ACL trong đào tạo đầu tiên của cô. Cô ấy đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2011 - 2012. Cô ấy chụp hình cho Playboy của Đức cùng với một số thành viên khác của đội tuyển quốc gia Đức. Vào năm 2018, cô rời Đức để đến West Ham United của đội bóng Anh. Vào tháng 8 năm 2020, cô gia nhập Milan.

    Julia Simic - Đức
    Julia Simic - Đức
    Julia Simic - Đức
    Julia Simic - Đức
  6. Sydney Leroux được biết đến là một trong những nữ cầu thủ bóng đá được ngưỡng mộ về vẻ đẹp ngoại hình. Với mái tóc đen bóng, đôi mắt xanh biếc và làn da nâu khỏe mạnh, cô sở hữu ngoại hình cuốn hút. Không chỉ vậy, cô còn có một thân hình săn chắc, bền bỉ, điều này là kết quả của việc cô tập luyện bóng đá từ khi còn nhỏ. Phong cách thời trang trẻ trung và năng động của Sydney Leroux cũng nhận được nhiều lời khen từ các tạp chí thể thao và làm đẹp.


    Tuy nổi tiếng với vẻ đẹp, nhưng Sydney Leroux cũng là một cầu thủ bóng đá xuất sắc và có tài năng. Cô bắt đầu thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Canada trước khi quyết định chuyển sang khoác áo đội tuyển nữ Hoa Kỳ từ năm 2008. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của cô là khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội London 2012 và vô địch World Cup nữ 2015 cùng đội tuyển Hoa Kỳ. Hiện tại, cô đang thi đấu cho câu lạc bộ Angel City FC trong giải NWSL (National Women’s Soccer League). Các phẩm chất nổi bật của Leroux bao gồm kỹ thuật đi bóng tốt, khả năng dứt điểm sắc bén và tốc độ nhanh như gió. Ngoài ra, cô còn được biết đến là một người chơi có tinh thần chiến đấu cao, luôn hết mình đóng góp cho đội bóng của mình.

    Sydney Laroux
    Sydney Laroux
    Sydney Laroux
    Sydney Laroux
  7. Kaylyn Kyle là cựu cầu thủ bóng đá nữ người Canada, nổi tiếng với sự nghiệp thi đấu cho Orlando Pride trong giải National Women’s Soccer League và góp mặt trong đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Canada. Cô cũng là đại diện cho tổ chức Right To Play, đồng thời làm nhà bình luận bóng đá cho MLS Season Pass trên Apple TV và dẫn chương trình MLS 360.


    Sinh năm 1988 tại Saskatoon, Saskatchewan, Canada, Kaylyn có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ và theo bước chân của cha mẹ, cả hai đều là vận động viên thể thao. Trong suốt sự nghiệp, cô đã chơi cho nhiều đội bóng đá nổi tiếng như Vancouver Whitecaps, Seattle Reign FC, Boston Breakers, Houston Dash và Portland Thorns FC. Với hơn 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Kaylyn Kyle được công nhận là một cầu thủ xuất sắc và góp phần vào những thành công đáng kể của bóng đá nữ Canada. Không chỉ nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, cô còn thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp tự nhiên và phong cách thời trang thu hút hàng ngàn người hâm mộ.

    Kaylyn Kyle
    Kaylyn Kyle
    Kaylyn Kyle
    Kaylyn Kyle
  8. Amy Rodriguez, ngôi sao bóng đá nữ xuất sắc của Mỹ, đã ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử thể thao quốc gia. Được biết đến với tên gọi thân mật "A-Rod," cô nàng này đã giành không chỉ một, mà đến hai huy chương vàng Olympic cùng một chức vô địch World Cup cùng đội tuyển nữ Mỹ. Với khả năng ghi bàn tuyệt vời, Amy được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong bóng đá nữ Mỹ.


    Sinh ra vào ngày 17 tháng 2 năm 1987 tại Lake Forest, California, Amy Rodriguez đã yêu thích bóng đá từ khi còn nhỏ và nhanh chóng nổi danh nhờ tài năng sáng chói. Vào lúc chỉ mới 17 tuổi, cô đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp huy hoàng của mình. Trải qua nhiều năm thi đấu cho các đội nổi tiếng trong giải NWSL như Boston Breakers, FC Kansas City, Utah Royals FC và North Carolina Courage, Amy góp phần không nhỏ vào những thành tích xuất sắc của các câu lạc bộ.


    Không chỉ tỏa sáng trên cỏ, cô còn là một người phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc và biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Năm 2011, Amy hạnh phúc kết hôn với Adam Shilling và hai người đã có hai thiên thần nhỏ Ryan và Luke. Sự nghiệp ngoài sân cỏ cũng thăng hoa khi cô đảm nhận vị trí trợ lý huấn luyện viên cho đội bóng đại học USC Trojans. Sự gần gũi và tích cực trong xã hội cũng là một điểm nổi bật của Amy Rodriguez. Cô tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và giao lưu văn hóa, đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Với tài năng vượt trội trên sân cỏ và tấm lòng nhân ái ngoài đời, Amy không chỉ trở thành biểu tượng bóng đá nữ toàn cầu mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thích môn thể thao vua.

    Amy Rodriguez
    Amy Rodriguez
    Amy Rodriguez
    Amy Rodriguez
  9. Selina Wagner - cái tên đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa nhan sắc quyến rũ và tài năng vượt trội trong làng bóng đá nữ thế giới. Sinh vào ngày 6 tháng 10 năm 1990 tại St. Wendel, Đức, Selina Wagner đã chứng minh sự đáng kinh ngạc của mình trên sân cỏ từ khi còn rất trẻ. Nổi tiếng với danh hiệu một trong những nữ cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới, cô đã khởi đầu sự nghiệp đáng chú ý tại câu lạc bộ. FC Saarbrücken trước khi rực rỡ với sự nghiệp tại VfL Wolfsburg, nơi cô giành được những danh hiệu lớn như UEFA Women's Champions League, Bundesliga và DFB-Pokal. Và hiện tại, Selina Wagner đang mang niềm đam mê trái bóng tròn tới sân SV Elversberg ở hạng hai Đức.


    Không chỉ sở hữu tài năng bóng đá chói sáng, Selina Wagner còn tỏa sáng với sự quyến rũ trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Cô từng ghi điểm với công chúng khi xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy của Đức vào năm 2011, cùng với đồng đội tài năng tại đội tuyển U-20 Đức. Đằng sau những khoảnh khắc nóng bỏng trên tạp chí, Selina Wagner thể hiện phong cách thời trang sành điệu và cuốn hút. Những bức hình chia sẻ trên trang cá nhân của cô luôn thu hút hàng ngàn người hâm mộ theo dõi và yêu mến. Selina Wagner đã chinh phục trái tim của không chỉ các fan hâm mộ bóng đá, mà còn cả những tín đồ yêu thời trang. Cuộc hành trình của Selina Wagner là một câu chuyện về sự tỏa sáng và đam mê, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ khao khát vươn tới những thành công. Cô là bằng chứng sống rõ ràng rằng đam mê và kiên nhẫn có thể đẩy lùi mọi ranh giới và giúp con người tỏa sáng với ánh hào quang riêng của mình.

    Selina Wagner
    Selina Wagner
    Selina Wagner
    Selina Wagner
  10. Là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá nữ Mỹ và thế giới, Christen Press đang chơi cho Angel City FC thuộc Giải bóng đá nữ quốc gia (NWSL) và đội tuyển quốc gia Mỹ. Cô sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một cầu thủ bóng đá, như tốc độ, sáng tạo và kỹ thuật. Cô cũng có khả năng ghi bàn tuyệt hảo, với 64 bàn thắng cho đội tuyển Mỹ trong 155 lần ra sân, và góp công lớn vào việc giành chức vô địch FIFA Women’s World Cup năm 2015 và 2019.


    Christen Press không chỉ có tài năng, mà còn có nhan sắc. Cô có khuôn mặt xinh xắn, mái tóc nâu lấp lánh và dáng người thon gọn. Cô luôn tỏa sáng và tự tin trên sân bóng, thu hút sự chú ý và yêu mến của nhiều fan. Cô cũng là một người có tâm và có trách nhiệm với xã hội, tham gia nhiều hoạt động từ thiện và cộng đồng. Cô là một trong những người đồng sáng lập re-inc, một thương hiệu lối sống không phân biệt giới tính, với mục đích khuyến khích sự bình đẳng và sáng tạo. Christen Press không chỉ là một nữ cầu thủ bóng đá xinh đẹp nhất thế giới, mà còn là một biểu tượng của sức mạnh, niềm vui và hy vọng cho nhiều người.

    Christen Press
    Christen Press
    Christen Press
    Christen Press



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy