Top 10 Cầu thủ bóng đá Nam quyến rũ nhất Thế giới

Nguyễn Huy Vũ 604 0 Báo lỗi

Bóng đá là môn thể thao sở hữu số lượng khán giả đông đảo nhất trên thế giới. Các chàng trai thì đam mê các đường bóng đẹp còn các cô gái thì lại để ý đến độ ... xem thêm...

  1. Matteo Darmian được xem là chàng cầu thủ điển trai bậc nhất trong dàn ngôi sao của đội tuyển Italia. Vẻ mặt lành lạnh rất ngầu cùng đôi mắt mang đậm chất vẻ đẹp của Italia, hậu vệ đang chơi cho Manchester United chắc chắn sẽ khiến không ít fan nữ điên đảo. Matteo Darmian sinh ngày 3 tháng 12 năm 1989, là cầu thủ bóng đá Ý chơi ở vị trí Hậu vệ cánh cho câu lạc bộ Inter Milan và đội tuyển bóng đá quốc gia Ý. Mặc dù, Darmian bắt đầu sự nghiệp ở ví trị trung vệ, anh hiện nay chơi ở cả hai vị trí hậu vệ trái và phải. Darmian có gốc Armenia.

    Anh bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Câu lạc bộ A.C. Milan, anh tham dự giải Serie A năm 17 tuổi. Năm 2009, anh thi đấu cho Calcio Padova, đội bóng mà anh đã giúp tránh xuống hạng Serie B trong mùa giải duy nhất của anh ấy ở đó. Sau đó anh trở lại Serie A với Palermo và một năm sau đó với Torino. Anh chuyển đến Manchester United vào tháng 7 năm 2015. Anh tham dự hầu hết các nhóm tuổi trong màu áo đội tuyển bóng đá quốc gia Ý. Darmian ra mắt đội tuyển bóng đá quốc gia Ý vào tháng 5 năm 2014 ở FIFA World Cup 2014.

    Darmian sở hữu nét thư sinh đáng mến
    Darmian sở hữu nét thư sinh đáng mến
    Matteo Darmian
    Matteo Darmian

  2. Sở hữu gương mặt nam tính cùng mái tóc lãng tử, đáng ra tân binh của Bayern Munich Mats Hummel phải là người mẫu chứ không phải là một cầu thủ đá bóng. Đôi mắt nâu nhẹ nhàng, chiếc mũi cao, mái tóc xoăn quyến rũ khó để người khác không phải xuýt xoa khi ngắm nhìn. Mats Julian Hummels sinh ngày 16 tháng 12 năm 1988 tại Bergisch Gladbach, Đức là trung vệ của Borussia Dortmund và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Anh là từng cầu thủ trong đội trẻ của Bayern München, Hummels chính thức chơi bóng chuyên nghiệp từ ngày ngày 19 tháng 12 năm 2006, cho đến 2010. Anh chơi trận đấu đầu tiên tại Bundesliga vào ngày 19 tháng 5 năm 2007, trong mùa giải 2006 - 2007 trong chiến thắng của Bayern München 5 - 2 trước 1. FSV Mainz 05.

    Đầu năm 2008, Hummels đến Borussia Dortmund, dưới dạng cho mượn. Ngay từ lúc đó, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của Dortmund, cùng với Neven Subotić tạo thành lá chắn thép trước khung thành của Roman Weidenfeller. Đầu năm 2009,anh đã được Dortmund mua đứt. Mùa giải 2010 - 2011 và 2011 - 2012 vô cùng thành công với Hummels. Anh cùng với Neven Subotić là cặp trung vệ hay nhất Bundesliga, góp công lớn đưa Dortmund 2 năm liên tiếp vô địch Bundesliga. Năm 2014, anh cùng đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014 sau khi vượt qua Argentina ở trận chung kết trên đất Brasil. Anh tiếp tục được triệu tập tham dự World Cup 2018 diễn ra tại nước Nga, tuy nhiên đội tuyển Đức trở thành nhà cựu vô địch sau khi thất bại 0 - 2 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng.

    Mats Hummels trông rất giống người mẫu
    Mats Hummels trông rất giống người mẫu
    Mats Hummels
    Mats Hummels
  3. Cầu thủ Claudio Marchisio hiện đang thi đấu cho Juventus và đội tuyển Italia. Tiền vệ này sở hữu hàm râu quai nón đầy nam tính cùng đôi mắt xanh đậm chất Ý và đã hạ gục biết trái tim phụ nữ. Anh đang là gương mặt đại diện của thương hiệu nước hoa Hugo Boss. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Juventus. Kể từ khi thể hiện bước đột phá trong mùa giải 2008 - 2009, Marchisio thường được so sánh với cựu tiền vệ Juventus và Đội tuyển Ý Marco Tardelli với phong cách thi đấu ngoan cường và khả năng đọc tình huống tốt của mình. Anh là một tiền vệ đa năng, anh có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ hay đá cánh nhưng vị trí ưa thích và thi đấu hiệu quả nhất của anh là ở trung tâm. Mặc dù chủ yếu dùng chân phải, anh lại sở hữu những cú sút mạnh mẽ bằng cả hai bàn chân, điều đó hỗ trợ rất tốt vì anh có thiên hướng thực hiện những cú sút xa từ bên ngoài vòng cấm khi có cơ hội.

    Từ mùa giải 2011 - 2012 anh đã trở thành trụ cột của Juventus, một cầu thủ không thể thiếu ở hàng tiền vệ của Juve bên cạnh Pirlo và Arturo Vidal để hợp thành bộ 3 xuất sắc. Ngày 3 tháng 9 năm 2018, Marchisio ký hợp đồng 2 năm với Zenit sau khi kết thúc quãng thời gian 25 năm tại Juventus. Ngày 16 tháng 9 năm 2018, Marchisio có trận ra mắt cho Zenit trong chiến thắng 2 - 1 trên sân của Orenburg, khi vào sân từ ghế dự bị ở phút thứ 71. Ngày 1 tháng 7 năm 2019, Zenit công bố rằng Marchisio đã rời câu lạc bộ sau khi đôi bên đồng thuận thanh lý hợp đồng. Ngày 3 tháng 10 năm 2019, Marchisio tuyên bố giải nghệ sau buổi họp báo tại sân vận động Juventus. Anh được vinh dự thông báo việc “treo giày” tại Gianni e Umberto Agnelli, căn phòng chỉ được sử dụng cho những sự kiện đặc biệt của đội bóng thành Turin.

    Marchisio có hàm râu quai nón đầy nam tính
    Marchisio có hàm râu quai nón đầy nam tính
    Claudio Marchisio
    Claudio Marchisio
  4. Vừa tài năng lại vừa đẹp trai, hoàn toàn dễ hiểu khi tiền đạo của Italia Graziano Pelle trở thành người yêu của cô người mẫu nóng bỏng của Hungary Viktoria Varga. Pelle điển trai không thua bất cứ mẫu nam, diễn viên nào. Graziano Pellè sinh ngày 15 tháng 7 năm 1985, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ý chơi ở vị trí tiền đạo. Pellè bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ địa phương Serie A Lecce và được cho ba đội hạng dưới cho mượn trước khi chuyển đến câu lạc bộ Hà Lan AZ vào năm 2007. Anh đã giành được danh hiệu Eredivisie trong lần thứ hai trong bốn mùa giải tại câu lạc bộ. Sau thời gian ngắn trở lại Ý với Parma và Sampdoria, anh trở lại chuyến bay hàng đầu Hà Lan, nơi anh ghi bàn ổn định cho Feyenoord, mang về cho Pellè khoản chuyển nhượng 8 triệu bảng sang Southampton vào tháng 7 năm 2014. Vào tháng 7 năm 2016, sau hai mùa giải ở Premier League, Pellè chuyển đến Shandong Luneng với mức phí chuyển nhượng ước tính là 12 triệu bảng.

    Sinh ra ở San Cesario di Lecce, Tỉnh Lecce, Pellè đến từ Monteroni di Lecce. Cậu ấy có thể đã chọn khiêu vũ khiêu vũ làm nghề của mình sau khi trở thành nhà vô địch quốc gia dành cho lứa tuổi dưới 12 với sự hợp tác của chị gái Fabiana. Anh bắt đầu chơi cho các đội trẻ của câu lạc bộ địa phương Lecce, cha ông Roberto là một tiền đạo cho Lecce trong Serie C. Graziano đã giành được hai danh hiệu Campionato Primavera và Coppa Italia Primavera năm 2002. Anh ra mắt Serie A vào ngày 11 tháng 1 năm 2004 trong trận thua 1 - 2 trên sân nhà trước Bologna, ra sân tổng cộng hai lần trong mùa giải. Pellè đại diện cho Ý ở cấp độ dưới 20 và dưới 21 tuổi. Anh cũng đã chơi cho đội tuyển Olympic của quốc gia vào năm 2008, nhưng không được chọn tham dự giải đấu. Anh ấy đã ghi bàn trong trận ra mắt quốc tế cao cấp của mình vào năm 2014 và đại diện cho Ý tại UEFA Euro 2016, nơi đội đã lọt vào vòng tứ kết.

    Pelle trông rất điển trai
    Pelle trông rất điển trai
    Graziano Pelle
    Graziano Pelle
  5. Với vẻ ngoài ưa nhìn cùng cơ bụng rắn chắc, James Rodriguez đã đốn gục trái tim của nhiều fan nữ. James là mẫu đàn ông của gia đình và đã kết hôn với em gái của thủ môn đồng hương David Ospina là Daniela Ospina từ 2010. Anh là gương mặt đại diện của thương hiệu Rexona và Adidas. James David Rodríguez Rubio sinh ngày 10 tháng 7 năm 1991, là một cầu thủ bóng đá người Colombia đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tại câu lạc bộ Everton ở giải Premier League và Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia. Ở cấp độ câu lạc bộ, anh được chú ý nhiều kể từ khi gia nhập Porto năm 2012, ngay sau mùa giải đó anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Primeira Liga, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử nhận được danh hiệu này. Năm 2013, anh chuyển đến Pháp thi đấu cho Monaco với phí chuyển nhượng 45 triệu euro.

    Ngày 22 tháng 7 năm 2014, James chuyển tới Real Madrid với giá trị chuyển nhượng lên tới 80 triệu euro, đưa anh trở thành cầu thủ Colombia đắt giá nhất trong lịch sử, qua mặt Radamel Falcao (60 triệu Euro vào năm 2013). Ở đội tuyển Colombia, anh bắt đầu chơi bóng ở cấp độ U-20 quốc gia, nơi mà anh được đeo băng đội trưởng và vô địch giải Toulon Tournament năm 2011 và cũng trong năm đó anh cùng Colombia tham dự giải U-20 World Cup. Giải đấu lớn đầu tiên của anh cho đội tuyển Colombia là World Cup 2014 tại Brasil, giải đấu mà anh đã cùng Colombia vào đến tứ kết và cá nhân anh giành được danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup, được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu và sở hữu bàn thắng đẹp nhất giải.

    James có vẻ ngoài rất ưa nhìn
    James có vẻ ngoài rất ưa nhìn
    James Rodriguez
    James Rodriguez
  6. Sergio Ramos chưa bao giờ hết hot với các fan nữ. Sở hữu vẻ điển trai như một tài tử điện ảnh, thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi, đội trưởng của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha luôn là một trong những cái tên khiến phái nữ phải mơ mộng. Sergio Ramos García sinh ngày 30 tháng 3 năm 1986, là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha. Anh thi đấu ở vị trí trung vệ cho Paris Saint-Germain tại Ligue 1 và là đội trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Ramos bắt đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ cánh phải, đây cũng là vị trí thường trụ của anh trong thời kỳ đầu của sự nghiệp cầu thủ. Sau 2 năm chơi bóng tại La Liga, với Sevilla, anh thể hiện được khả năng phòng thủ.


    Real Madrid ký hợp đồng với Ramos sau khi giao cho Sevilla 27 triệu Euro vào mùa hè năm 2005. Cuộc chuyển nhượng biến anh thành cầu thủ dưới 20 tuổi có giá đắt thứ 3 sau Wayne Rooney. Tại Real, anh được mặc áo số 4, số áo của huyền thoại Fernando Hierro một thời. Ramos ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong trận Real Madrid gặp Olympiakos, mà Real đã bị đánh bại với tỉ số 2-1. Anh bắt đầu chơi ở vị trí trung vệ của Real, và còn được sử dụng như một tiền vệ phòng ngự, cánh phải ở một số trường hợp. Cho đến khi có sự xuất hiện của Christoph Metzelder và Pepe, Ramos chuyển sang cánh phải và giữ vững ở vị trí đó. Mùa giải 2006 - 2007, anh đã có một màn trình diễn rất ấn tượng sau khi tạo cơ hội tốt cho Raúl ghi bàn vào lưới Barcelona tại Santiago Bernabéu, ngay phút thứ hai của trận đấu.

    Sergio Ramos luôn thu hút được sự chú ý của mọi người
    Sergio Ramos luôn thu hút được sự chú ý của mọi người
    Sergio Ramos
    Sergio Ramos
  7. Olivier Giroud sở hữu vẻ nam tính đặc trưng của người Pháp, cơ thể rắn chắc, đôi mắt quyến rũ và nụ cười hấp dẫn. Tiền đạo đang chơi cho Arsenal xuất hiện với vai trò người mẫu cũng nhiều như trên sân bóng. Anh đã xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí như Tetu và GQ. Olivier Jonathan Giroud sinh ngày 30 tháng 9 năm 1986, là một cầu thủ bóng đá người Pháp đang chơi cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp và câu lạc bộ AC Milan tại Serie A. Anh chơi ở vị trí tiền đạo và được biết đến là một tiền đạo có khả năng làm tường và chơi bóng bằng đầu rất tốt. Anh khởi nghiệp từ Grenoble tại giải Ligue 2 trước khi gia nhập Tours vào năm 2008. Trong mùa giải thứ hai cùng Tours, anh trở thành vua phá lưới với 21 bàn thắng, bước tiến giúp anh gia nhập đội hạng nhất Montpellier.


    Một lần nữa Giroud lại trở thành vua phá lưới với 21 bàn thắng ở mùa giải 2011 - 2012, giúp đội nhà lên ngôi vô địch Ligue 1 lần đầu tiên trước khi chuyển đến Arsenal. Giroud đoạt hai cúp FA với Arsenal năm 2014 và 2015, đồng thời là một trong bảy cầu thủ duy nhất ghi được 50 thắng tại Premier League cho câu lạc bộ. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2017 - 2018. Anh gia nhập CLB Chelsea với giá khoảng 18 triệu bảng. Giroud có trận đấu ra mắt quốc tế cho đội tuyển Pháp vào năm 2011. Anh đã có hơn 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và là một phần của tuyển Pháp giúp đội đi đến trận chung kết World Cup 2018 và giành chức vô địch.

    Giroud sở hữu vẻ đẹp nam tính đặc trung
    Giroud sở hữu vẻ đẹp nam tính đặc trung
    Olivier Giroud
    Olivier Giroud
  8. Neymar đang là biểu tượng của bóng đá Brazil kể từ khi còn là một thiếu niên trong màu áo vàng xanh. Ngoài tài năng thiên bẩm, tiền đạo của Barcelona này còn sở hữu nụ cười tỏa nắng và một thân hình quyến rũ đến chết người. Neymar da Silva Santos Júnior sinh ngày 5 tháng 2 năm 1992, thường được biết đến với tên gọi Neymar hoặc Neymar Jr, là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Neymar nổi tiếng ngay từ khi còn rất nhỏ ở Santos, nơi anh bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 17. Anh đã giúp CLB giành hai chức vô địch Campeonato Paulista, Copa do Brasil và Copa Libertadores 2011, danh hiệu lục địa đầu tiên của Santos kể từ năm 1963. Neymar đã hai lần được bầu là Cầu thủ bóng đá Nam Mỹ của năm, vào các năm 2011 và 2012, trước khi chuyển đến châu Âu gia nhập câu lạc bộ Barcelona.


    Là một phần của bộ ba tấn công của Barça cùng với Lionel Messi và Luis Suárez, anh đã giành được cú ăn ba gồm cúp La Liga, Copa del Rey và UEFA Champions League mùa giải 2014 - 2015, tiếp theo là cú đúp ở giải quốc nội vào năm sau đó. Anh đã 2 lần đoạt Quả bóng đồng FIFA vào năm 2015 và 2017. Vào tháng 8 năm 2017, Neymar chuyển từ Barcelona đến Paris Saint-Germain với giá kỉ lục 222 triệu euro, khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Với 64 bàn thắng trong 103 trận cho Brazil kể từ khi ra mắt ở tuổi 18, Neymar là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của Đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Anh là cầu thủ quan trọng trong chiến thắng của Brazil tại Giải vô địch trẻ Nam Mỹ năm 2011, tại đây anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất và Liên đoàn Confederations Cup 2013, với danh hiệu Quả bóng vàng của giải. Anh tham gia Giải bóng đá vô địch thế giới 2014 và Cúp bóng đá Nam Mỹ 2015, sau đó có một giai đoạn chấn thương và phải ngừng thi đấu, nhưng năm sau, anh trở thành đội trưởng đội tuyển Brazil giành huy chương vàng Olympic đầu tiên của họ môn bóng đá nam tại Thế vận hội Mùa hè 2016.

    Neymar là biểu tượng mới của bóng đá Brazil
    Neymar là biểu tượng mới của bóng đá Brazil
    Neymar Jr. Dos Santos
    Neymar Jr. Dos Santos
  9. David Beckham vẫn là một biểu tượng về xu hướng và phong cách trên toàn cầu. Với body 6 múi cực chuẩn, vẻ mặt điển trai chuẩn men Beckham luôn nằm trong top đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Anh sở hữu một thương hiệu đồ lót riêng và có hợp đồng tài trợ với nhiều dòng nước hoa và quần áo nổi tiếng. David Robert Joseph Beckham sinh ngày 2 tháng 5 năm 1975, là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh từng thi đấu cho các câu lạc bộ Manchester United, Preston North End, Real Madrid, A.C. Milan, Los Angeles Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Anh ở vị trí tiền vệ. Anh đã có được trận đấu thứ 100 với đội tuyển Anh trong trận đấu với Pháp vào tháng 3 năm 2008. Anh là một trong những cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Anh đã có hai lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, và vào năm 2004 là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.


    Ngày 16 tháng năm 2013, Beckham tuyên bố rằng anh sẽ giã từ từ bóng đá chuyên nghiệp vào cuối mùa. Sau quyết định giải nghệ của mình vào cuối mùa giải 2012-13, Beckham đã đưa ra ý tưởng được thiết kế đặc biệt các màu sắc của đôi giày Union Jack để xỏ trong trận đấu cuối cùng của mình. Những đôi giày này có tên của vợ và các con anh được khâu trên để chúng. Ngày 18 tháng 5 năm 2013, Beckham đã được đeo băng đội trưởng trong trận đấu cuối cùng gặp Brest. Trong trận này, Beckham đã kiến tạo một bàn thắng từ pha đá phạt góc. Beckham được thay ra ở phút thứ 80, anh nhận được những cái ôm từ cầu thủ của mình đồng nghiệp và người quản lý, cũng như sự hoan hô trên khắp các khán đài từ người hâm mộ. PSG tiếp tục giành chiến thắng hiệp đấu 3 - 1 và vô địch mùa bóng đó. Ban lãnh đạo Paris SG sau đó khiến cổ động viên bất ngờ khi quyết định điền tên David Beckham vào danh sách các huyền thoại của đội bóng thủ đô nước Pháp - “Hall of fame”.

    Beckham luôn nằm trong top đàn ông hấp dẫn nhất thế giới
    Beckham luôn nằm trong top đàn ông hấp dẫn nhất thế giới
    David Beckham
    David Beckham
  10. Cristiano Ronaldo chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn như người mẫu, Ronaldo là cầu thủ bóng đá quyến rũ nhất thế giới. Để có được thành công như vậy, CR7 đã phải bỏ ra không ít thời gian cho một chế độ tập luyện khắt khe. Anh còn là cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất mọi thời đại. Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985, là một cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Juventus và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu và 4 Chiếc giày vàng châu Âu, cả hai đều là kỷ lục của một cầu thủ châu Âu. Anh đã giành được 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, năm UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League. Ronaldo đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quốc tế nhất (109, cùng với Ali Daei), cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (134) và có nhiều kiến tạo nhất (42) tại UEFA Champions League, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (14) tại Giải vô địch bóng đá châu Âu.


    Cristiano Ronaldo là một trong số ít những cầu thủ đã có hơn 1.100 lần ra sân và đã ghi hơn 780 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Anh cũng là cầu thủ thứ hai ghi được 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và là cầu thủ châu Âu đầu tiên đạt được thành tích này. Sinh ra và lớn lên ở Madeira, Ronaldo bắt đầu sự nghiệp của mình khi thi đấu cho Sporting CP, trước khi ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2003, ở tuổi 18. Sau khi giành chức vô địch FA Cup trong mùa giải đầu tiên, anh đã giúp Man Utd giành được 3 chức vô địch Premier League liên tiếp, bên cạnh đó là hai danh hiệu UEFA Champions League và FIFA Club World Cup vào năm 2008; ở tuổi 23, anh giành được Quả bóng vàng đầu tiên của mình. Năm 2009, Ronaldo chuyển đến Real Madrid với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử khi ấy trị giá 94 triệu euro (80 triệu bảng). Tại đây, anh đã giành được 15 danh hiệu, bao gồm 2 danh hiệu La Liga, 2 Copa del Rey và 4 danh hiệu UEFA Champions League, đồng thời trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ. Sau khi gia nhập Madrid, Ronaldo đã ba lần về nhì trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA.

    Ronaldo sở hữu thân hình quyến rũ nhất thế giới
    Ronaldo sở hữu thân hình quyến rũ nhất thế giới
    Cristiano Ronaldo
    Cristiano Ronaldo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy