Top 10 Thương hiệu áo Polo nam nổi tiếng nhất thế giới

Riaka Akira 4933 0 Báo lỗi

Trong thế giới thời trang nam, không thể không nhắc đến thương hiệu áo Polo. Với sự kết hợp giữa phong cách tinh tế và đẳng cấp sang trọng, các thương hiệu áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lacoste

    Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt là áo polo nam. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1933 bởi René Lacoste, một vận động viên quần vợt người Pháp và cũng là người sáng tạo ra áo polo.

    Áo polo Lacoste đã trở thành biểu tượng của phong cách thể thao sang trọng và tinh tế. Thiết kế đặc trưng của áo polo Lacoste bao gồm cổ áo và nút cài, với tay áo ngắn và chất liệu piqué cotton thoáng khí. Đặc điểm nổi bật nhất của áo chính là logo cá sấu màu xanh lá cây được thêu trên ngực trái, là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Thương hiệu này đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang thể thao và tạo nên một cách tiếp cận mới trong việc kết hợp giữa phong cách thể thao và thời trang cao cấp. Áo polo Lacoste không chỉ phổ biến trong làng quần vợt, mà còn được ưa chuộng trong các hoạt động thể thao khác và trở thành một biểu tượng của phong cách cổ điển và tươi mới.

    Lacoste đã xây dựng một tầm nhìn thương hiệu mạnh mẽ và đạt được sự công nhận toàn cầu với những giá trị về chất lượng, phong cách và sự sang trọng. Áo polo Lacoste đã trở thành một biểu tượng thời trang và tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên khắp thế giới.


    Website: https://global.lacoste.com

    Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt là áo polo nam
    Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới trong lĩnh vực thời trang và đặc biệt là áo polo nam
    Áo Polo nam Lacoste
    Áo Polo nam Lacoste

  2. Top 2

    Gucci

    Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới. Thành lập từ năm 1921 tại Florence ở Ý, Gucci được cả thế giới chú ý đến với những thiết kế đồng hồ cao cấp, trang sức và sản phẩm túi da với thiết kế tinh xảo. Không chỉ vậy các sản phẩm về quần áo, đặc biệt kể đến áo Polo nam của Gucci rất được khách hàng ưa chuộng và nhanh chóng hết hàng.


    Nhiều mẫu mã của Gucci được cho vào danh sách hiếm, vì mỗi lần, hãng chỉ tung ra với số lượng nhất định, nhiều người muốn sở hữu cũng phải tiếc nuối vì lỡ chậm một chút. Ước tính mỗi năm, doanh thu của thương hiệu này đạt 7-10 tỷ, luôn xếp xếp trong top các thương hiệu thời trang bán chạy nhất thế giới và đạt nhiều giải thưởng danh giá. Các cửa hàng của Gucci luôn có không gian và thiết kế sang trọng, nhân viên lịch sự, tư vấn nhiệt tình và rất am hiểu về sản phẩm.


    Nói về áo polo nam của Gucci thì đều mang dấu ấn riêng, đa dạng phong cách từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, quý phái. Các mẫu áo Polo nam đều được in kí hiệu monogram của hãng lên phần thân của sản phẩm với các thiết kế khác nhau như ở viền tay, thân áo, phối họa tiết theo xu hướng. Các đường cắt may chuẩn form, không bị thừa vải vụn, chỉ rối. Mác được thêu logo Gucci rất nổi bật phía sau áo. Đó là lý do vì sao những người đam mê Gucci có thể bỏ ra số tiền lớn để đặt được sản phẩm yêu thích ở đây.

    Website: https://www.gucci.com/

    Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới
    Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới
    Áo Polo nam Gucci
    Áo Polo nam Gucci
  3. Top 3

    Brooks Brothers

    Vào năm 1818 của thế kỷ 19, nhãn hiệu thời trang Brooks Brother ra đời tại thành phố New York. Và đến nay thì thương hiệu thời trang này đã phát triển thành chuỗi cửa hàng lớn, có thâm niên lâu đời nhất nước Mỹ. Brooks Brothers được mọi người chú ý đến vì sự đổi mới, đột phá trong thiết kế. Thương hiệu đã tạo dấu ấn sâu sắc trong ngành công nghiệp may mặc thông qua sản phẩm Ready To Wear vào năm 1859. Người sáng lập ra thương hiệu thời trang nổi tiếng Ralph Lauren đã từng là nhân viên bán hàng tại đây trước khi ông có cơ hội thành lập nên thương hiệu cho riêng mình.


    Mẫu sản phẩm áo Polo nam của Brooks Brothers là những mẫu áo trơn kinh điển có cồ với logo nhỏ bên ngực trái. Chất liệu để may áo là vải dệt kim co giãn bốn chiều mặc rất dễ chịu, thấm hút mồ hôi. Áo thiết kế đủ size từ slim fit, regular fit, big & tall fit. Đặc biệt, thương hiệu này đang có chương chương trình ưu đãi mua từ ba áo Polo nam trở lên sẽ được giảm giá lên đến 40%. Nếu bạn là tín đồ của Polo nam thì đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này tại Brooks Brothers nhé!


    Website: https://www.brooksbrothers.com/

    Áo Polo nam Brooks Brothers
    Áo Polo nam Brooks Brothers
    Mẫu sản phẩm áo Polo nam của Brooks Brothers là những mẫu áo trơn kinh điển có cồ với logo nhỏ bên ngực trái
    Mẫu sản phẩm áo Polo nam của Brooks Brothers là những mẫu áo trơn kinh điển có cồ với logo nhỏ bên ngực trái
  4. Top 4

    Hugo Boss

    Hugo Boss là một cái tên khá quen thuộc của các tín đồ thời trang. Hugo Boss được thành lập vào năm 1924 tại Metzingen của Đức. Đây là một trong những thương hiệu thời trang có thâm niên hoạt động lâu đời bậc nhất trong ngành may mặc tại Đức. Hiện nay, thì Hugo Boss sở hữu các nhánh thời trang nhỏ như: Boss Black, Boss Selection, Boss Orange, Boss Green và Hugo Menswear. Mẫu sản phẩm áo Polo nam của Hugo Boss lấy cảm hứng từ quốc kì của các nước Đức là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất.


    Áo Polo nam tại đây thiết kế tối giản nhưng tạo cảm giác năng động, rất phù hợp với bạn trẻ. Chất vải cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, có thể thoải mái vận động mà không lo áo bó sát, bị rách. Bạn có thể giặt áo bằng máy giặt, yên tâm rằng áo sẽ không bị giãn hay mất form nhé! Website của Hugo Boss luôn cập nhật các mẫu mới và luôn sẵn size, màu, kiểu dáng để bạn thỏa sức lựa chọn.

    Website: https://www.hugoboss.com/

    Áo Polo nam tại đây thiết kế tối giản nhưng tạo cảm giác năng động, rất phù hợp với bạn trẻ
    Áo Polo nam tại đây thiết kế tối giản nhưng tạo cảm giác năng động, rất phù hợp với bạn trẻ
    Áo Polo nam Hugo Boss
    Áo Polo nam Hugo Boss
  5. Top 5

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino là một thương hiệu thời trang nam độc lập và nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và phong cách hiện đại của mình. Thương hiệu này được thành lập với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, hướng tới người đàn ông thành đạt, tự tin và đòi hỏi sự tinh tế trong trang phục của mình. Thiết kế cơ bản khỏe khoắn và lịch sự, họa tiết dệt jacquard kết hợp cùng logo Aristino thêu nổi tạo điểm nhấn nổi bật nhưng vẫn rất lịch lãm khi mặc.


    Với phái mạnh, chiếc áo polo sẽ giúp chàng toát lên sự khỏe khoắn, nam tính và đậm chất thể thao. Các mẫu áo polo tuy có thiết kế rất đơn giản, không quá nhiều họa tiết nhưng lại cực kỳ thích hợp cho các chàng trong mọi dịp. Đồng thời nó cũng rất dễ phối với các item thời trang khác. Điểm nhấn của chiếc áo polo Aristino chính là những chiếc cúc được đính ở phần cổ áo. Đây chắc chắn là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Aristino không chỉ chú trọng vào chất liệu và thiết kế mà còn quan tâm đến các chi tiết nhỏ. Các đường may và hoàn thiện của áo được thực hiện với sự tỉ mỉ và chất lượng cao, tạo nên sự bền bỉ và độ bền lâu dài của sản phẩm.


    Với cam kết về chất lượng, phong cách và giá trị, Aristino đã trở thành một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng. Sản phẩm của Aristino có thể được tìm thấy trong các cửa hàng bán lẻ của thương hiệu và trên trang web chính thức của họ, cung cấp sự thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm trực tuyến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 169A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226

    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

    Gọi điện
    Aristino là một thương hiệu thời trang nam độc lập và nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và phong cách hiện đại của mình
    Aristino là một thương hiệu thời trang nam độc lập và nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và phong cách hiện đại của mình
    Áo Polo nam tại Aristino
    Áo Polo nam tại Aristino
  6. Top 6

    Uniqlo

    Uniqlo - Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản quá quen thuộc với mọi nhà. Phát triển theo hướng thời trang hàng ngày, thông dụng và độc đáo, Uniqlo từng bước phát triển vững mạnh. Các cửa hàng của Uniqlo có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Mẫu áo Polo nam của Uniqlo rất được phái mạnh yêu thích. Thương hiệu này luôn dày công nghiên cứu để áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào chất lượng vải mà không gây hại cho môi trường hay người tiêu dùng. Đặc biệt áo Polo sử dụng chất vải làm mát và khử mùi hôm AIRism giúp bạn tự tin mặc trong mùa hè oi bức này.


    Đặc biệt, giá thành của một chiếc áo Polo nam vô cùng phải chăng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính khi mua sắm tại Uniqlo. Các chương trình ưu đãi giảm giá diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm. Các bạn học sinh, sinh viên có thể lựa chọn cho mình chiếc áo Polo vừa túi tiền mà lại rất hợp thời trang và chất lượng thì quá là bền bỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 27 Đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://map.uniqlo.com/vn/vi/

    Website: http://www.uniqlo.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    Áo Polo nam Uniqlo
    Áo Polo nam Uniqlo
    Áo Polo nam Uniqlo
    Áo Polo nam Uniqlo
  7. Thom Browne là một thương hiệu thời trang nam có trụ sở đặt ở New York. Trước khi thành lập nên Thom Browne thì Browne - người sáng lập ra thương hiệu này đã có thời gian dài học tập, làm việc là lãnh đạo đội ngũ sáng tạo ở các thương hiệu nổi tiếng như Giorgio Armani và Ralph.


    Những chiếc áo Polo nam của Thom Browne mang đậm hơi hướng thời trang. Nó thường xuyên được xuất hiện trên các sàn trình diễn thời trang và để lại những ấn tượng sâu sắc với những người đã nhìn thấy nó. Mẫu áo Polo nam nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập áo thun nam của Thom Browne là kiểu áo trắng với các sọc màu đôi dệt kim màu đen và đỏ tạo điểm nhấn tinh tế.


    Ngoài mẫu basic trơn thông dụng, hãng còn tung ra nhiều mẫu áo Polo với các thiết kể đa dạng như vạch in ở tay áo, họa tiết caro, quả trám được phối màu hết sức nhã nhặn, vừa làm nổi bật lên vóc dáng của bạn, vừa tạo sự trẻ trung, năng động. Mức giá ở đây sẽ hơi cao một chút từ 300$ - 1200$. Nhưng sản phẩm cũng thường xuyên hết hàng vì Thom Browne rất được lòng các người mẫu, nghệ sĩ ưa thích và săn lùng.

    Website: http://www.thombrowne.com/

    Áo Polo nam Thom Browne
    Áo Polo nam Thom Browne
    Thom Browne là một thương hiệu thời trang nam có trụ sở đặt ở New York
    Thom Browne là một thương hiệu thời trang nam có trụ sở đặt ở New York
  8. Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Ralph Lauren, người sáng lập ra thương hiệu này là một nhà thiết kế danh tiếng cùng tên. Ông từng là nhân viên bán hàng cho Brooks Brothers, ông đã dừng hẳn công việc của mình để bắt đầu xây dựng nên thương hiệu thời trang của riêng mình. Ông bắt đầu bằng việc thiết kế cà vạt vào năm 1966. Sau đó, nhận được hỗ trợ tài chính, Lauren đã bắt tay vào công cuộc đột phá trong sự nghiệp thời trang của mình.


    Ông đã phát triển nhãn hiệu thời trang Polo của mình sau khi được công ty cũ Brooks Brothers nhượng quyền kinh doanh lại. Và sản phẩm áo Polo nam đầu tiên được ra đời năm 1972 mang thương hiệu Ralph Lauren đã tạo ra tiếng vang trong làng thời trang. Tiếp theo thành công đó, thương hiệu này ngày càng được biết đến rộng rãi thông qua sự xuất hiện trên các tạp chỉ nổi tiếng với kiểu dáng đơn giản nhưng chất lượng vượt ngoài mong đợi.


    Mẫu áo Polo nam là biểu tượng của hãng với hình logo hình vận động viên chơi Polo được in nhỏ bên ngực trái. Các thiết kế của Ralph Lauren đều rất dễ mặc và ứng dụng cao trong đời sống hàng ngày. Bởi thế mà nó bền bỉ với thời gian và vẫn tiếp tục chiếm một trí nhất định trong ngành may mặc.


    Website: http://www.ralphlauren.com/

    Áo Polo nam Ralph Lauren
    Áo Polo nam Ralph Lauren
    Mẫu áo Polo nam là biểu tượng của hãng với hình logo hình vận động viên chơi Polo được in nhỏ bên ngực trái
    Mẫu áo Polo nam là biểu tượng của hãng với hình logo hình vận động viên chơi Polo được in nhỏ bên ngực trái
  9. Paul Stuart là một cửa hàng thời trang nam được thành lập vào năm 1938 bởi Ralph Ostrove. Hiện nay thì ngoài cửa hàng chính đặt tại thành phố New York thì thương hiệu Paul Stuart còn mở rộng ra các khu vực Chicago và Nhật Bản.


    Điểm nhấn của Paul Stuart chính là màu sắc. Các mẫu áo Polo nam sẽ không chỉ dừng lại ở những tông màu chủ đạo như trắng, đen, xám, mà thay vào đó sẽ là những tông màu rất nổi bật như vàng, hồng, xanh, tím. Một vài mẫu có thể phối hai đến ba màu sắc như tím ở cổ, xanh thân áo và cam ở hàng cúc. Tất cả tưởng chừng không ăn nhập nhưng tổng thể lại tạo nên chiếc áo Polo nam phá cách, độc đáo và tươi trẻ. Chính bởi sự khác biệt mà thương hiệu này đã thu về doanh thu khủng với lượt bán chạy mẫu áo Polo nam sắc màu này trên toàn thế giới.


    Giá áo Polo nam tại Paul Stuart dao động từ 85$-105$. Đặc biệt, thương hiện này cũng sẽ có dịp sale lên đến 50% nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng sản phẩm. Hãy nhanh tay để cập nhật các chương trình giảm giá và tìm được cho mình chiếc áo ưng ý nhất nhé!

    Website: http://www.paulstuart.com/

    Paul Stuart là một cửa hàng thời trang nam được thành lập vào năm 1938 bởi Ralph Ostrove
    Paul Stuart là một cửa hàng thời trang nam được thành lập vào năm 1938 bởi Ralph Ostrove
    Áo polo nam Paul Stuart
    Áo polo nam Paul Stuart
  10. Thuở đầu thì hai anh em Shep và Ian Murray đã sáng lập nên thương hiệu Vineyard, thương hiệu này chuyên sản xuất cà vạt vào năm 1998 tại Martha's Vinyard. Mãi về sau này thì thương hiệu ngày một phát triển, đây cũng chính là lúc mà Vineyard Vines bắt đầu dấn thân vào thị trường áo thun bằng các sản phẩm áo thun nam có cổ với logo chú cá voi nhỏ đính trên ngực áo. Ngoài ra thì các sản phẩm quần áo cho gia đình, trẻ em, đồ thể thao (tiêu biểu là golf) cũng được Vineyard Vines tập trung phát triển. Đến nay thì thương hiệu đã phát triển lớn mạnh với những mẫu áo Polo nam đẹp mắt và thời trang hơn.


    Các mẫu áo Polo nam tại đây đều được thiết kế chuẩn size theo thông số thế giới nên bạn không cần lo lắng về vấn đề áo chật hay quá rộng nhé! Mẫu mã thì luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng như áo Polo nam kẻ ngang, kẻ sọc, áo in họa tiết cá voi, họa tiết phối màu tại viền cổ và tay áo cùng với các tông màu pastel mát mẻ dành trọn cho mùa hè này. Bạn có thể phối áo Polo nam với quần âu khi đi làm, quần short khi đi chơi, du lịch,... Rất nhiều oufit bạn có thể tạo nên với chiếc áo Polo của Vineyard Vines.

    Website: http://www.vineyardvines.com/

    Áo Polo nam Vineyard Vines
    Áo Polo nam Vineyard Vines
    Rất nhiều oufit bạn có thể tạo nên với chiếc áo Polo của Vineyard Vines
    Rất nhiều oufit bạn có thể tạo nên với chiếc áo Polo của Vineyard Vines




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy