Top 6 Thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng tại Việt Nam

  1. Top 1 Jockey
  2. Top 2 Coolmate
  3. Top 3 Boxerman
  4. Top 4 Fasvin
  5. Top 5 Lados
  6. Top 6 Aristino

Top 6 Thương hiệu đồ lót nam nổi tiếng tại Việt Nam

Tran Thao 12933 2 Báo lỗi

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu đồ lót nam khá đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến giá thành từ thấp đến cao, đáp ứng đầy mọi yêu cầu và nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jockey

    Thương hiệu đồ lót nam Jockey không chỉ là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam mà còn nổi tiếng cả trên thế giới, luôn tạo ra những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế, truyền cảm hứng cho những cảm xúc thăng hoa của phái mạnh. Với thời gian hơn 130 năm lịch sử tồn tại và phát triển, đến nay Jockey luôn khẳng định vị thế của mình và đi đầu trong ngành công nghiệp may mặc.


    Các sản phẩm quần lót nam của Jockey không chỉ đòi hỏi chất lượng phải cao mà còn tinh tế và khéo léo nơi đường may. Sản phẩm đa dạng, nhiều size, nhiều màu sắc cho bạn na tha hồ tự do lựa chọn. Để mua được thương hiệu này không hề khó, các bạn có thể tham khảo những cửa hàng gần nhất nơi mình sinh sống, chắc chắn sẽ hài lòng về mẫu mã, chất lượng, và hiểu tại sao bạn thương hiệu hiệu này lại tồn tại lâu đến vậy.


    Lazada mall: https://shope.ee/10YcBqyEU4

    Các sản phẩm quần lót nam của Jockey không chỉ đòi hỏi chất lượng phải cao mà còn tinh tế và khéo léo nơi đường may
    Các sản phẩm quần lót nam của Jockey không chỉ đòi hỏi chất lượng phải cao mà còn tinh tế và khéo léo nơi đường may
    Jockey
    Jockey

  2. Top 2

    Coolmate

    Quần lót nam được xem là một item mang tính cá nhân nhất trong những trang phục dành cho nam giới. Vì vậy việc lựa chọn thương hiệu nào, mẫu mã ra sao chắc hẳn cũng không dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cho ra mắt dòng quần lót cho nam của riêng mình. Toplist muốn giới thiệu đến các bạn quần lót nam của Coolmate. Đây là một thương hiệu không còn xa lạ gì đối với các bạn GenZ đặc biệt là các bạn nam có phong cách giản dị.


    Coolmate được thành lập vào đầu năm 2019 được biết đến với các sản phẩm thời trang dành cho nam như áo thun, quần jeans, tất chân và đồ lót. Từ ngày thành lập đến nay Coolmate đã có được sự trưởng thành và niềm tin của khách hàng dành cho hãng. Coolmate cũng là thương hiệu duy nhất có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày với bất cứ lý do gì.


    Quần lót của Coolmate được làm từ chất liệu cotton compact, chất liệu này mềm, mịn và dai hơn cotton thường 2 lần. Cạp quần được may thêm đai lưng chun siêu co dãn, không gây hằn, bí da, khó chịu khi sử dụng. Thêm vào đó, công nghệ Flat-out Stream giúp đảm bảo co dã và êm ái khi sử dụng. Cuối cùng, quần lâu phải màu, không gây xù bông ngay cả khi sử dụng máy giặt thường xuyên.


    Quần lót Coolmate sẽ đồng hành với bạn, bảo vệ vùng nhạy cảm, thoáng mát, co dãn theo mỗi vận động, không bị hằn hay mùi sau suốt một ngày dài. Còn chần chờ gì nữa vì không sắm ngay vài chiếc quần lót Coolmate để có thể tự tin hơn mỗi ngày.


    Shopee mall: https://shopee.vn/coolmate.vn

    Quần lót Coolmate
    Quần lót Coolmate
    Quần lót Coolmate
    Quần lót Coolmate
  3. Top 3

    Boxerman

    Quần lót hay còn gọi là quần sịp là một bạn đồng hành với cánh mày râu hàng ngày. Vậy nên, để lựa chọn một chiếc quần lót nam đảm bảo, thoáng mát, co dãn tốt, không tạo vết hằn hay tạo mùi vào cuối ngày. Boxerman là một trong những thương hiệu đồ lót nam tại Việt Nam được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích vì giá cả vừa phải và chất lượng tốt. Boxerman là nơi cung cấp những sản phẩm có chất liệu vải cao cấp, không có đường may đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người dùng.


    Quần lót của Boxerman được thiết kế ôm xát, phù hợp khi tham gia các hoạt động thể thao hoặc các vận động hàng ngày. Khi sử dụng quần lót của thương hiệu này sẽ khiến bạn tự tin hơn, thoải mái hơn khi chuyển động. Thêm vào đó, quần lót Boxerman có rất nhiều màu sắc và nhiều kiểu dáng khác nhau giúp có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Boxerman luôn tự tin có thể mang đến cho người dùng trải nhiểm thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm và sự phục vụ tận tình nhất.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/boxerman2022

    Boxerman
    Boxerman
    Boxerman
    Boxerman
  4. Top 4

    Fasvin

    Bạn là một quý ông muốn tìm những thương hiệu quần lót uy tín, đem đến sự thoải mái khi sử dụng? Fasvin có lẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Fasvin được biết đến là thương hiệu sản xuất các đồ thể thao, đồ lót cho nam. Các sản phẩm của thương hiệu đều đặt chất lượng lên hàng đầu từ lựa chọn chất liệu vải chống nhăn, bền màu, thông thoáng và thoải mái khi sử dụng. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này Fasvin luôn tự tin rằng có thể đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


    Quần lót Fasvin được thiết kế có form dáng đẹp, đường may tỉ mỉ, cẩn thận. Khả năng co giãn cao nhưng vẫn có thể ôm sát cơ thể, thông thoáng, không gây hằn, khó chịu khi sử dụng. Được làm từ vải lưới thể thao co giãn bạn sẽ có cảm giác trơn mát suốt cả ngày. Đặc biệt sản phẩm được chế tạo dưới quy trình thu hoá nghiêm ngặt bởi những người thợ dày dặn kinh nghiêm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/fasvin

    Fasvin
    Fasvin
    Fasvin
    Fasvin
  5. Top 5

    Lados

    Việc mặc quần lót ở nam để bảo vệ khả năng sinh sản, hạn chế tình trạng vô sinh được khá nhiều chuyên gia khuyên dùng. Để lựa chọn cho bản thân một thương hiệu quần lót uy tín, thoải mái trong từng cử động là một việc không quá dễ vì hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất quần lót dành cho nam. Bạn có thể tìm hiểu những sản phẩm Lados có thể đây là thương hiệu chân ái dành cho bạn. Lados được biết đến là thương hiệu thời trang chuyên dành cho nam giới với đầy đủ từ áo cộc, áo khoác, áo polo, quần lót,... Các sản phẩm đều được qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được tạo ra bởi những người thợ tỉ mỉ, cẩn thận.


    Quần lót nam Lados được may từ vải thun lạnh mềm mại, trơn mát, thông thoáng. Với độ co dãn 4 chiều, độ đàn hồi cực tốt, ôm sát cơ thể mà không gây hằn. Thêm vào đó, khả năng kháng khuẩn,khử mùi và thấm hút mồ hôi đặc biệt tốt. Giúp bạn thoải mái, tự tin và khô thoáng ngay cả khi hoạt động mạnh như chơi thể thao. Chất vải thun lạnh mỏng, dai, không bị sổ lông hay bị nhão vải ngay cả khi dùng máy giặt. Sản phẩm có màu sắc trung tính dễ mặc, có thêm bảng size để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nguonhangthoitrang

    Lados
    Lados
    Lados
    Lados
  6. Top 6

    Aristino

    Bạn là một quý ông trung thành với các dòng thời trang cao cấp chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì đối với thương hiệu thời trang nam Aristino. Đây là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng tại Việt Nam với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc. Đến với Aristino mua sắm bạn sẽ được trải nghiệm phong cách quý ông lịch lãm với những bộ suit, hay phong cách trẻ trung với những chiếc quần short và áo thun... Thương hiệu nay đang cung cấp đầy đủ những thời trang mặc cho phái mạnh từ quần âu, áo somi, áo thun, áo polo, quần short, quần lót... Sản phẩm được sản xuất dưới quy trình kiểm tra nghiêm ngặt cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay người tiêu dùng.


    Quần lót nam Aristino được hàng rất quan tâm về mẫu mã, thiết kế, đến form dáng sao cho khách hàng thoải mái nhất khi sử dụng. Các sản phẩm được cẩn thận, tỉ mỉ trên từng đường kim, mũi chỉ. Thêm vào đó chất vải được sử dụng may sản phẩm đó là các chất vải tư nhiên cao cấp đảm bảo độ thông thoáng, thoải mái, không gây mùi suốt một ngày. Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm đem tôn lên vẻ đẹp nam tính, sang trạng và khí phách cho phải mạnh.


    Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_officialstore

    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy