Top 10 Thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam

  1. Top 1 Triumph
  2. Top 2 ELLE Lingeries
  3. Top 3 Vera
  4. Top 4 iBasic
  5. Top 5 Ladali
  6. Top 6 Wannabe
  7. Top 7 Wacoal
  8. Top 8 AnneBra
  9. Top 9 Sabina
  10. Top 10 Bon Bon

Top 10 Thương hiệu nội y nổi tiếng tại Việt Nam

Vương Thu Hương 2383 0 Báo lỗi

Đối với người phụ nữ, nội y vừa là vũ khí làm đẹp của phái đẹp, vừa là một cách giúp cho chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn. Việc lựa chọn nội y chất lượng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Triumph

    Với các tín đồ mua sắm, thì chắc hẳn, thương hiệu đồ lót Triumph đã không còn là cái tên xa lạ tại Việt Nam. Đến với dòng thương hiệu đồ lót Triumph, bạn có thể tìm được các sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú về phong cách, màu sắc ở bất kỳ một độ tuổi nào. Khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm mang hơi hướng năng động, trẻ trung hoặc các sản phẩm mang nét sang trọng, quyến rũ.


    Giá cả phải chăng cũng là một yếu tố khiến cho phái đẹp lựa chọn sử dụng đồ lót thương hiệu Triumph. Các sản phẩm của Triumph luôn hướng đến sự tinh tế, thanh lịch, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Thương hiệu danh tiếng từ Đức với kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc thiết kế sản xuất nội y, đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp và sự tự tin từ bên trong.

    Hơn 130 năm Triumph liên tục phát huy đúng sứ mệnh “The Makers of Lingerie - Chuyên gia sáng tạo nội y”, xứng đáng là một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới. Triumph là thương hiệu đồ lót được đánh giá rất cao. Sản phẩm xuất phát từ nước Đức và nhanh chóng được khách hàng yêu thích. Nhờ có thiết kế đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt, đến nay, Triumph đã vượt khỏi thị trường nước Đức và có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới. Đến đâu, cái tên Triumph cũng được thị trường yêu thích và đón nhận.


    Website: https://triumphvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN

    Năng động và trẻ trung là những gì mà Triumph mang lại cho bạn.
    Năng động và trẻ trung là những gì mà Triumph mang lại cho bạn.
    Thương hiệu nội y Triumph
    Thương hiệu nội y Triumph

  2. Top 2

    ELLE Lingeries

    Vừa mang đến cho người dùng phong cách gợi cảm, quyến rũ của người con gái Pháp, thương hiệu nội y ELLE lại vừa là xu hướng cho phái đẹp trong những ngày hè nóng bức. Elle chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa tỉ lệ eglantine và cotton, mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế thanh lịch, tinh tế, đa dạng về cả kiểu dáng lẫn màu sắc.


    Khách hàng của Elle sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng hằng ngày với thiết kế sang trọng và chất lượng cao cấp khiến ELLE trở thành một trong những thương hiệu nội y nổi tiếng nhất Pháp và thế giới. Với bàn tay phù phép đầy nghệ thuật của những nhà thiết kế nội y hàng đầu, những chiếc áo ngực ELLE được tạo ra để bảo vệ nâng niu và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Được trang trí bởi những viền ren thêu tay thủ công, ruy băng lụa mịn hay ren Pháp, ELLE chưa bao giờ làm thất vọng bất kì một khách hàng khó tính nào. Luôn bắt kịp, dẩn đầu xu hướng thời trang nội y thế giới, ELLE lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam.


    Website: https://www.elle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ELLEVietnam

    Thương hiệu nội y ELLE Lingeries
    Thương hiệu nội y ELLE Lingeries
    Thương hiệu nội y ELLE
    Thương hiệu nội y ELLE
  3. Top 3

    Vera

    Đồ lót Vera là thương hiệu nội y nổi tiếng của Nhật Bản, liên doanh với Việt Nam. Thương hiệu Vera là viết tắt của Vietnam Era, nghĩa là kỷ nguyên Việt Nam. Vera được thành năm năm 1997. Thương hiệu đồ lót Vera được xây dựng trên ý tưởng, mục đích tôn vinh hình thể và tâm hồn người phụ nữ Á Đông.


    Các sản phẩm nội y của thương hiệu Vera đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ, mà còn nâng niu cơ thể, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả mọi đối tượng khác nhau.


    Đồ lót Vera phong cách Basic với thiết kế dành cho các hoạt động hằng ngày. Giúp tôn lên hình dáng cơ thể và bảo vệ sức khỏe người phụ nữ hiệu quả. Vera Basic đơn giản, mang đến vẻ đẹp chân phương nền nã, giúp bạn tự tin theo phong cách riêng của bản thân. Vera phong cách Jusst Relax đây là một trong những phong cách đồ lót không thể thiếu của các cô nàng hiện đại. Dòng Vera just relax mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho người mặc. Với thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động trên nền chất liệu cotton thoáng mát.


    Website: https://vera.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VeraVietnam/

    Sự quyến rũ đến từ thương hiệu đồ lót Vera
    Sự quyến rũ đến từ thương hiệu đồ lót Vera
    Thương hiệu nội y Vera
    Thương hiệu nội y Vera
  4. Top 4

    iBasic

    iBasic là một thương hiệu nội y lâu đời ở Mỹ từ những năm 1990, nhưng đến khoảng năm 2010 thì iBasic mới được du nhập vào thị trường Việt Nam, mang đến cho thị trường đồ lót Việt Nam một phong cách hoàn toàn mới mẻ. iBasic chính là thương hiệu hàng đầu dành cho những người muốn tìm kiếm sự quyến rũ, táo bạo trong thời trang đồ lót.


    Bên cạnh mức giá cạnh tranh, mẫu mã phong phú, đa dạng, iBasic còn đáp ứng được hết những yêu cầu dù là khắt khe nhất của từng nhóm khách hàng khác nhau trên thị trường. Từ đội ngũ thiết kế mẫu, đội chọn lựa thu mua nguyên vật liệu, đến đội kỹ thuật tạo form dáng và đội sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm đồ lót, chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó.


    Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mỹ, iBasic luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.


    Website: https://ibasicvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/iBasicVietnam

    Quyến rũ và táo bạo của iBasic
    Quyến rũ và táo bạo của iBasic
    Thương hiệu nội y iBasic
    Thương hiệu nội y iBasic
  5. Top 5

    Ladali

    Thương hiệu đồ lót Ladali là một thương hiệu thời trang nội y chất lượng và phổ biến. Ladali tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm đồ lót phụ nữ với mục tiêu mang lại sự thoải mái, tự tin và phong cách cho phái đẹp. Điều mà Ladali đặc biệt chú trọng đó là việc sử dụng chất liệu cao cấp và thoải mái cho từng sản phẩm.


    Sự kết hợp giữa chất lượng với thiết kế tinh tế, tươi trẻ và thời trang làm nên đặc trưng của thương hiệu này. Ladali cung cấp một loạt các sản phẩm đồ lót đa dạng, bao gồm nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi phụ nữ. Bạn có thể tìm thấy từ áo lót, quần lót, bikini, bodysuit và nhiều sản phẩm khác, đều được thiết kế tinh tế và thoải mái.

    Ngoài ra, Ladali cũng chú trọng đến việc cập nhật xu hướng thời trang và sáng tạo trong thiết kế để mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho khách hàng. Thương hiệu này luôn cập nhật bộ sưu tập mới theo mùa và xu hướng, đồng thời cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    Website: https://ladali.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ladalivietnam/

    Ladali
    Ladali
    Ladali
    Ladali
  6. Top 6

    Wannabe

    Wannabe là một thương hiệu nội y chất lượng và phổ biến, tập trung vào thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội y dành cho phụ nữ. Thương hiệu này tạo ra các sản phẩm đồ lót với mục tiêu kỳ vọng mang lại sự thoải mái, tự tin và phong cách cho phái đẹp. Wannabe đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng chất liệu cao cấp và thoải mái, kết hợp với thiết kế tinh tế và đa dạng. Điều này giúp tạo nên sự thoải mái và vẻ đẹp tự nhiên cho người mặc.

    Các sản phẩm của Wannabe bao gồm áo lót, quần lót, bikini, bodysuit và nhiều sản phẩm khác với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phong phú. Thương hiệu này cam kết đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, từ tông màu truyền thống đến màu sắc sặc sỡ.

    Điều nổi bật ở Wannabe chính là sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế, kèm theo việc luôn cập nhật xu hướng thời trang và tiên đoán những gì phụ nữ muốn trải nghiệm trong nội y. Thương hiệu này cam kết mang đến sự hài lòng và tự tin cho phái đẹp thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Website: https://wannabe.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/wannabe.com.vn

    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
  7. Top 7

    Wacoal

    Cách đây hơn nửa thế kỷ, Công ty Wako Shoji tiền thân của tập đoàn Wacoal được thành lập tại quận Nakagyo (Kyoto). Mang sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách giúp phụ nữ thể hiện vẻ đẹp của họ, tập đoàn Wacoal đã nhanh chóng phát triển và trở thành công ty sản xuất nội y nữ hàng đầu Nhật Bản.


    Trong hơn nửa thế kỷ, tập đoàn Wacoal đã mở rộng phạm vi của mình lên tầm toàn cầu bằng việc thành lập các chi nhánh, các công ty con ở khắp nơi: khu vực châu Á như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc…khu vực Đông Nam Á Việt Nam, Singapore, Malaysia… khu vực châu Âu Anh, Pháp, Đức, Ý… khu vực châu Mỹ Hoa Kỳ, Canada. Wacoal là thương hiệu đồ lót rất nổi tiếng tại Việt Nam với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản.


    Các thiết kế của Wacoal đa phần đều hướng đến sự đơn giản với chất liệu là vải cotton, vải thun cùng màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã. Nhưng chính sự đơn giản đó của Wacoal lại tạo nên được sự thoải mái và tiện dụng dành cho người dùng. Đó chính là lý do khiến cho cái tên Wacoal được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Thương hiệu Wacoal đã và đang tạo dựng nên một vị trí vững chắc trong thị trường đồ lót Việt Nam, hướng đến việc tiếp cận các đối tượng khách hàng với đa dạng độ tuổi nhờ sự đơn giản, nhẹ nhàng của các sản phẩm.


    Website: https://wacoal.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wacoalvn/

    Đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy lôi cuốn, hấp dẫn
    Đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy lôi cuốn, hấp dẫn
    Thương hiệu nội y Wacoal
    Thương hiệu nội y Wacoal
  8. Top 8

    AnneBra

    Thương hiệu AnneBra là một thương hiệu thời trang cao cấp có xuất xứ từ Thái Lan du nhập vào trong thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của AnneBra luôn mang đến cho khách hàng sự sang trọng, tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ châu Á nhưng vẫn giữ được sự thoải mái tối đa.


    Mặc dù giá thành của AnneBra có cao hơn các thương hiệu khác nhưng các sản phẩm của AnneBra vẫn đảm bảo được độ tin cậy cho mọi khách hàng bởi độ bền và chất lượng của mỗi sản phẩm. AnneBra - Nhãn hiệu thời trang nội y đến từ Thái Lan ra đời dựa trên nguồn cảm hứng mong muốn đem tới những thiết kế vô cùng táo bạo, gợi cảm. AnneBra giúp các cô gái hiện đại tự tin phô diễn nét quyến rũ và khám phá vẻ sexy của cơ thể mình theo cách dạn dĩ nhất.


    Chất liệu ren hoa cao cấp với tính năng mềm mại, thoáng mát với làn da nhạy cảm của phái đẹp. Chất liệu lót êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, giúp nâng đỡ và bảo vệ bầu ngực một cách hiệu quả. Cúp nửa ngực, ôm gọn hơn 1/2 bầu ngực, tôn lên đường cong gợi cảm và đầy đặn của núi đôi. Dây vai mềm mại co giãn tốt, gắn liền với thân áo, có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài tùy ý. Phần gen bụng ôm gọn gàng vào cơ thể, giúp định hình lên cơ thể, tạo đường cong quyến rũ. Họa tiết ren hoa vô cùng sang trọng và nữ tính, giúp phụ nữ khẳng định vẻ đẹp của mình.


    Website: https://shop.annebra.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100082363030452

    Sang trọng, kiều diễm và lôi cuốn mọi ánh nhìn - AnneBra
    Sang trọng, kiều diễm và lôi cuốn mọi ánh nhìn - AnneBra
    Thương hiệu nội y AnneBra
    Thương hiệu nội y AnneBra
  9. Top 9

    Sabina

    Sabina là thương hiệu đến từ đất nước Thái Lan và du nhập vào thị trường Việt Nam, với mức giá phải chăng cùng chất liệu sản phẩm cao cấp, chất lượng, thương hiệu nội y Sabina đã gây được thiện cảm và sự thu hút đối với phái đẹp. Các sản phẩm của Sabina được sử dụng cho đa dạng các độ tuổi khách hàng, từ phụ nữ tuổi trung niên đến khách hàng độ tuổi vị thành niên.


    Chất liệu của các sản phẩm của Sabina chủ yếu là cotton, thun và ren. Sabina luôn hướng đến tiêu chí hàng đầu là chất lượng, độ bền và sự thoải mái của sản phẩm nhằm làm hài lòng mọi khách hàng sử dụng. Tập trung vào các sản phẩm đồ lót dành cho phụ nữ và trẻ em, những thiết kế của Sabina đều hướng đến sự thoải mái nhất cho khách hàng, đồng thời tôn vinh đường cong cơ thể đầy quyến rũ và đảm bảo chất liệu an toàn đối, thân thiện với mọi làn da nhạy cảm.


    Đây là mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu Sabina bởi sự đa dạng về thiết kế, chất liệu và màu sắc thời thượng. Với các mẫu áo ngực mút dày, mút mỏng, không gọng, có gọng, định hình ngực, nâng ngực, cúp ngang, phối ren sexy, chất trơn, thun hay hoạ tiết cách điệu… Sabina đã chinh phục trái tim của hàng triệu chị em phụ nữ.


    Website: https://www.sabinavietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.sabinavietnam.com.vn

    Sự lôi cuốn của Sabina thách thức độ tuổi
    Sự lôi cuốn của Sabina thách thức độ tuổi
    Thương hiệu nội y Sabina
    Thương hiệu nội y Sabina
  10. Top 10

    Bon Bon

    Chắc hẳn các chị em đã không còn lạ gì với thương hiệu đồ lót Bon Bon của Pháp xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay. Bon Bon đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của đa số khách hàng Việt Nam bởi mẫu mã thiết kế đa dạng, giá cả phù hợp với mức kinh tế chung của người Việt cùng chất lượng sản phẩm.


    Người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu mã sản phẩm có form dáng chuẩn, mang đến cho người mặc sự quyến rũ bí ẩn, sự tự tin của người phụ nữ hiện đại. Sản phẩm đồ lót Bon Bon được yêu thích trên thị trường bởi chất lượng và thiết kế hoàn hảo. Đồ lót Bon Bon được thiết kế đẹp mắt, bắt kịp được xu hướng thời trang thịnh hành trên thị trường, thu hút sự yêu thích của khách hàng.


    Các sản phẩm đồ lót Bon Bon đều được sử dụng chất liệu cao cấp, đường may tinh tế và cẩn thận đến từng chi tiết. Đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Dây đai áo ngực Bon Bon chắc chắn, không bị giãn và có xoắn hay gây khó chịu khi mặc. Điều này giúp người dùng thoải mái và không lo sợ các lỗi về trang phục mỗi ngày.


    Website: https://bonbonunderwear.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon/

    Bon Bon - tự tin khoe vóc dáng
    Bon Bon - tự tin khoe vóc dáng
    Thương hiệu đồ lót Bon Bon
    Thương hiệu đồ lót Bon Bon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy