Top 8 Thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Bùi Văn Thượng 3222 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng của khoa học hiện đại, nhu cầu sử dụng đồ gỗ nội thất cho văn phòng, khách sạn và nhà ở ngày càng nhiều. Có được một không gian ... xem thêm...

  1. Tâm Vĩnh Thái là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất công trình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp; nội thất cho văn phòng và các dự án lớn. Với mục tiêu trở thành đơn vị nội thất, thiết kế và xây dựng hàng đầu Việt Nam, Tâm Vĩnh Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời các sản phẩm và công trình có thiết kế đẹp, chất lượng cao, tối ưu công năng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Tâm Vĩnh Thái không chỉ đổi mới sản phẩm mà còn luôn tìm tòi, học hỏi để đổi mới tư duy quản trị, quy trình làm việc và hệ thống sản xuất.


    Với gần 30 năm hoạt động, Tâm Vĩnh Thái sở hữu cơ sở sản xuất lớn đến 2000m2 được trang bị nhiều máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đội thợ tay nghề cao và quy trình làm việc chặt chẽ; những công trình do Nội thất Tâm Vĩnh Thái thực hiện từ thiết kế, thi công đến xây dựng đều được khách hàng tín nhiệm và hài lòng về chất lượng, sự chuyên nghiệp trong sản xuất thi công và dịch vụ bảo hành, bảo trì. Trách nhiệm luôn được đội ngũ Tâm Vĩnh Thái đặt lên hàng đầu. Nội thất Tâm Vĩnh Thái chịu trách nhiệm đối với từng sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng, trách nhiệm đảm bảo cuộc sống của công nhân viên và trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 793 579
    Email: info@tamvinhthai.com
    Website: http://tamvinhthai.com
    Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai/

    Gọi điện
    Thương hiệu nội thất Tâm Vĩnh Thái
    Thương hiệu nội thất Tâm Vĩnh Thái
    Nội thất Tâm Vĩnh Thái
    Nội thất Tâm Vĩnh Thái

  2. Thương hiệu nội thất Thi Phúc được thành lập vào năm 2009, đã và đang nỗ lực hết mình để cho ra đời các dòng sản phẩm nội thất nổi bật nhất. Đây chính là đại lý cấp 1 Hòa Phát tại Đà Nẵng, chuyên tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt các dự án, công trình từ nội thất văn phòng, trường học đến các công trình công cộng,... Thương hiệu Thi Phúc đã đi sâu vào trái tim của người sử dụng bởi chất lượng đồ dùng nội thất cao, an toàn và uy tín. Nội thất Thi Phúc buôn bán, bán lẻ các sản phẩm nội thất gia đình, trường học, bệnh viện,..


    Thương hiệu Thi Phúc nhận được sự tin cậy của người sử dụng, đưa công ty TNHH Thi Phúc trở thành một trong những công ty hàng đầu, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất tại vùng đất Đà Nẵng. Những thiết kế của nội thất Thi Phúc thường có màu sắc đơn giản, dịu nhẹ, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng và mang đến sự thăng hoa trong công việc. Với đội ngũ tư vấn, thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo, làm việc nhiệt tình với lòng yêu nghề và đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, Nội thất Thi Phúc đảm đương được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế, thi công, bảo hành & dịch vụ hậu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444 - 450 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 777 602 & 0935 470 480 & 0935 210 250 & 023 6368 8989
    Email: noithatthiphuc.com
    Website: http://ww.noithatthiphuc.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthiphuc/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Đồ dùng nội thất Thi Phúc
    Đồ dùng nội thất Thi Phúc
    Nội thất Thi Phúc
    Nội thất Thi Phúc
  3. Trung tâm nội thất Phố Xinh được thành lập với mục đích tiết kiệm thời gian và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng ưu việt trong từng sản phẩm. Khi đến với nội thất Phố Xinh, khách hàng hoàn toàn hài lòng và có một trải nghiệm vô cùng thú vị. Phố Xinh tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đẹp, thời thượng và dịch vụ tốt. Nơi đây đã trở thành địa chỉ mua sắm nội thất của rất nhiều gia đình, công ty, cơ quan,... trên toàn quốc. Trung tâm nội thất Phố Xinh có mặt tại Đà Nẵng cũng với mục đích cung cấp cho quý khách những dịch vụ về nội thất đảm bảo nhất.


    Nội thất Phố Xinh luôn tự hào khi cho ra đời những dòng sản phẩm mới và độc đáo nhất, đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp gồm các chuyên gia đến từ nước ngoài như Ý, Singapore, Trung Quốc,... Đến với nội thất Phố Xinh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả bởi nơi đây có nhiều sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người và vừa với túi tiền. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên lắp ráp, bảo hành tại Trung tâm nội thất Phố Xinh cũng cực kì niềm nở và tận tâm với khách hàng. Vì thế, các bạn hãy yên tâm khi mua sắm nội thất tại Trung tâm nội thất Phố Xinh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 999 997
    Email: contact@hoangnamgroup.com.vn
    Website: https://phoxinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Không gian nội thất Phố Xinh
    Không gian nội thất Phố Xinh
    Trung tâm nội thất Phố Xinh
    Trung tâm nội thất Phố Xinh
  4. Nội thất Dương Châu sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất phòng khách, tư vấn thiết kế và quản lý ngoại thất, thi công và giám sát công trình,... Công ty đã tham gia và thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ, trong đó có nhiều khách sạn cao cấp, tòa văn phòng, nhà hàng, biệt thự hay chỉ là những căn phòng nhỏ nhắn. Nội thất Dương Châu luôn luôn cam kết hàng đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đặt uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu để phục vụ quý khách hàng.


    Nội thất Dương Châu luôn tự hào là một đơn vị sản xuất nội thất với bề dày kinh nghiệm với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình và chu đáo. Giá cả các mặt hàng được tính tận xưởng, quy trình xử lý chuyên nghiệp, mẫu mã đa rạng, thời gian lắp đặt, bàn giao nhanh chóng. Nội thất Dương Châu luôn khiến cho khách hàng tin tưởng và an tâm vào chất lượng dịch vụ cũng như sự đẳng cấp trong chất lượng sản phẩm. Trong những năm gần đây, Nội thất Dương Châu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Phạm Như Xương, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 985 100 & 0905 090 934
    Email: noithatduongchau@gmail.com
    Website: http://noithatduongchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatDuongChauDaNang/

    Gọi điện
    Nội thất Dương Châu
    Nội thất Dương Châu
    Nội thất Dương Châu
    Nội thất Dương Châu
  5. Với mục đích thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất nhà mình, Mộc Nệm Đà Nẵng đã được thành lập và tồn tại vững bền trong nhiều năm nay. Mang phương châm khẳng định chất lượng đi đầu, thương hiệu nội thất Hà Lê Nguyễn đang nỗ lực thiết kế và sản xuất những sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nói chung nên công ty phải cạnh tranh rất khốc liệt với các thương hiệu và cơ sở khác. Do đó, công ty luôn tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm từng ngày, làm chìa khóa thành công trên thị trường, tạo dựng niềm tin vững chắc của khách hàng.


    Vì sao bạn nên chọn Mộc Nệm Đà Nẵng:

    • Nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng và đối tác.
    • Chất lượng trong từng sản phẩm
    • Giá thành tương xứng với chất lượng
    • Mẫu mã đa dạng, nhận làm theo mẫu
    • Cam kết sản phẩm đúng như y như hình mẫu
    • Miễn phí giao hàng nội thành Đà Nẵng
    • Có nhiều chiếc khấu ưu đãi cho khách hàng
    • Cập nhật những mẫu Sofa hot nhất

    Đến với nơi đây để được tư vấn tận tình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Nguyễn Đình Tứ, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0965 755 567 & 0385 734 741 & 0965 252 567
    Email: mocnemdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063673594953

    Gọi điện
    Mộc Nệm Đà Nẵng
    Mộc Nệm Đà Nẵng
    Mộc Nệm Đà Nẵng
    Mộc Nệm Đà Nẵng
  6. Trong hơn 10 năm qua, Công ty TNHH Gia Linh đã không ngừng phát triển về mọi mặt như chất lượng, quy mô lẫn hiệu quả trong kinh doanh, giúp nâng cao mức doanh thu và lợi nhuận trung bình hàng năm. Công ty ngày càng khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường nội thất tại thành phố Đà Nẵng. Công ty cũng không ngừng cải thiện công nghệ, nâng cao năng suất, ổn định dịch vụ, khiến cho việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn.


    Công ty TNHH Gia Linh vươn lên phía trước với phương châm "Thực hiện niềm mơ ước", đã và đang từng ngày hoàn thiện nhân cách, tác phong của từng nhân viên cho đến đội ngũ cán bộ sao cho trở nên chuyên nghiệp nhất. Công ty trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của nhiều cơ sở nội thất khác trên thị trường. Với sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao, Công ty TNHH Gia Linh cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác những điều tốt đẹp và bền vững. Hợp tác với Công ty TNHH Gia Linh để tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Đ. 30.4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3626 077 & 023 6362 6099 & 023 6388 7979
    Email: gialinh@begili.com
    Website: https://www.begili.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GiaLinhFurniture/

    Gọi điện
    Ý tưởng thiết kế và trang trí của nội thất Gia Linh
    Ý tưởng thiết kế và trang trí của nội thất Gia Linh
    Nội thất Gia Linh
    Nội thất Gia Linh
  7. Nội thất Thịnh Phát tự hào là nhà phân phối chuyên về lĩnh vực nội thất đồ gỗ cao cấp và uy tín hàng đầu ở Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp nội thất có chất lượng cao khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ và thoải mái tự do lựa chọn nhiều chủng loại và mẫu mã sản phẩm. Đơn vị còn tự hào là nhà phân phối nội thất được yêu thích trên địa bàn thành phố Đà Nẵng


    Bạn nên là khách hàng của nội thất Thịnh Phát bởi:

    • Giá bán của sản phẩm luôn chuẩn theo chất lượng và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
    • Không cạnh tranh giá thị trường.
    • Hình ảnh sản phẩm luôn chính chủ.
    • Không copy hình ảnh, không bán hàng chất lượng thấp giá rẻ.

    Tại đây bạn luôn yên tâm với phương châm hoạt động: "Mua hàng giá rẻ, mua đâu cũng được. Mua hàng chất lượng giá tốt, hãy đến Thịnh Phát”. Để biết thông tin chi tiết hơn và nhận được sự tư vấn chuẩn xác bạn liên hệ ngay với nội thất Thịnh Phát nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 466 Ngô Quyền, Mân Thái, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 007 729
    Email: taythi8485@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonthinhphat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nội thất Thịnh Phát
    Nội thất Thịnh Phát
    Nội thất Thịnh Phát
    Nội thất Thịnh Phát
  8. Top 8

    X'Home Đà Nẵng

    X'Home Đà Nẵng là một trong những cơ sở của công ty nội thất lớn và uy tín có nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. Tại đây mọi thiết kế đều hướng tới sự hoàn hảo, tuyệt mĩ và hiện đại khiến cho khách hàng có cảm giác thoải mái nhất trong không gian của mình. Hơn nữa các bài trí sáng tạo và tinh tế khiến mọi thứ trở nên giá trị và đẹp đẽ hơn những gì vốn có. Không gian của bạn sẽ trở nên tinh tế, sang trọng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.


    Cách bày trí và thiết kế cho không gian rất quan trọng. Bạn có thể có một không gian mát mẻ hoặc ấm cúng hay sang trọng tùy vào nội thất và ý tưởng bày biện mà bạn chọn lựa. nhưng điều đó không hề đơn giản, thay vì đau đầu suy nghĩ bạn nên nhận sự tư vấn giúp đỡ của các chuyên gia nhé. Như thế sẽ tiện lợi và chính xác hơn rất nhiều đó. X'Home Đà Nẵng hân hạnh được đồng hành cùng không gian của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58&60 Đ. 30/4, Hải châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 6563 939
    Email: kinhdoanh.dn@xhome.com.vn
    Website: https://xhome.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucnoithatxhomedanang/

    X'Home Đà Nẵng
    X'Home Đà Nẵng
    X'Home Đà Nẵng
    X'Home Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy