Top 10 Siêu thị nội thất nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

Nobi Ta 14324 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một căn phòng sang trọng, thiết kế theo ý thích của mình, bạn thích những đồ nội thất hiện đại, đa dạng nhưng không biết mua ở đâu! Bạn còn băn ... xem thêm...

  1. Siêu thị nội thất Phố Xinh tự hào vì luôn cho ra đời những sản phẩm mới và độc đáo nhất, đồng thời với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và luôn mời các chuyên gia đến từ các nước nổi tiếng về ngành nội thất như: Ý, Singapore, Trung Quốc,... để đào tạo công nhân viên và chuyển giao công nghệ sản xuất nhằm phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.


    Đến với Phố Xinh, khách hàng không cần bận tâm về giá cả vì Phố Xinh luôn muốn hướng tới mọi tầng lớp khách hàng trong cộng đồng, sản phẩm của Phố Xinh có nhiều mức giá phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng của mỗi người, mỗi gia đình.


    Siêu thị nội thất Phố Xinh là đơn vị danh tiếng trên thị trường nội thất. Sản phẩm của Siêu thị nội thất Phố Xinh hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm nội thất được thiết kế mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Siêu thị nội thất Phố Xinh còn được hưởng những lợi ích dưới đây:

    • Đến với Siêu thị nội thất Phố Xinh, quý vị sẽ được tư vấn thông tin chi tiết về những món đồ nội thất đẹp và phù hợp nhất với không gian sống của mình.
    • Khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã và số lượng theo yêu cầu.
    • Sản phẩm luôn được cam kết về chất lượng. Được bảo hành trong thời gian lâu dài nếu có lỗi của nhà sản xuất.
    • Sở hữu những món đồ nội thất đẹp của Siêu thị nội thất Phố Xinh sẽ giúp mang tới không gian sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp hơn cho ngôi nhà.

    Nội Thất Xinh là đơn vị cung cấp đồ nội thất uy tín tại Đà Nẵng, chắc chắn Siêu thị nội thất Phố Xinh sẽ mang tới sự hài lòng dành cho quý vị. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn thông tin chi tiết về các sản phẩm của Siêu thị nội thất Phố Xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0937 999 997

    Email: contact@hoangnamgroup.com.vn

    Website: www.phoxinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất Phố Xinh
    Siêu thị nội thất Phố Xinh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Nội thất Gia Phong được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín; sản phẩm chất lượng; đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nội thất Gia Phong luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, với độ bền cao. Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Gia Phong là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm; trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Gia Phong chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên.

    Trong đó, nội thất gỗ sồi, gỗ xoan đào, đinh hương, óc chó,… do Gia Phong cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%. Nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào. Đặc biệt, Gia Phong luôn có chế độ bảo hành dài lâu; từ 2-3 năm tùy từng sản phẩm.

    Tiền thân nội thất Gia Phong đi lên từ xưởng sản xuất đồ gỗ; với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm; đảm bảo đến với Gia Phong khách hàng sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng. Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên của Gia Phong có vân gỗ đẹp. Đã trải qua quá trình tẩm sấy chống thấm, chống cong, vênh, mối mọt. Luôn mang đến một không gian sống tươi sáng nhẹ nhàng và lịch lãm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 205 - 207 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 469 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 389 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Lô 21 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0901 945 455 & 0901 994 469

    Email: noithatgiaphong1111@gmail.com

    Website: noithatgiaphong.vn

    Gọi điện
    Siêu Thị Nội Thất Nội thất Gia Phong
    Siêu Thị Nội Thất Nội thất Gia Phong
    Siêu Thị Nội Thất Nội thất Gia Phong
    Siêu Thị Nội Thất Nội thất Gia Phong
  3. Top 3

    Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nội thất cao cấp Anh Bình là thương hiệu nội thất được thành lập từ năm 2006 tại Đà Nẵng. Khởi đầu từ việc chuyên nhập khẩu nội thất cao cấp, cung cấp độc quyền về Việt Nam và phân phối sỉ trên toàn quốc. Qua 11 năm hoạt động, Anh Bình furniture chính thức mở rộng thương hiệu bằng việc mở showroom bán lẻ đồ nội thất tại Đà Nẵng vào tháng 4/2017. Với sự hoàn thiện cả về chất lượng lẫn dịch vụ, Anh Bình đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường đồ nội thất cao cấp ở Đà Nẵng và toàn quốc, trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích và tin dùng.


    Những dòng nội thất đang có mặt tại Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng:

    • Nội thất Sofa cao cấp
    • Nội thất Bàn ăn
    • Nội thất Tủ giày
    • Nội thất Giường ngủ
    • Nội thất Tủ quần áo
    • Nội thất Bàn trà - Kệ tivi.

    Ở Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng nổi tiếng với những sản phẩm nội thất tinh xảo, bền đẹp, thiết kế khoa học thông minh và đầy công năng tiện ích. Cùng với đó là nhiều mẫu mã đa dạng của những dòng sản phẩm đặc trưng như ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ, bàn trà - kệ tivi,... Đặc biệt, ghế sofa của Anh Bình tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng nhờ phong phú trong chất liệu, nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với xu hướng nội thất cao cấp hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 232 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 180 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 428 188 & 0906 458 188

    Email: noithatanhbinh@gmail.com

    Website: www.noithatanhbinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithatanhbinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng
    Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng
    Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng
    Nội Thất Anh Bình Đà Nẵng
  4. Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp được thành lập năm 1995, lúc sơ khai là một đại lý chuyên phân phối sản phẩm nhựa dùng trong gia đình, nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường nội thất văn phòng ngày càng phát triển theo sự phát triển của nền kinh tế Miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Với năng lực và kinh nghiệm và mạng lưới phân phối rộng khắp Miền Trung, vào năm 2004 thành lập Doanh nghiệp tư nhân Hùng Hiệp, đến tháng 07 năm 2007 công ty quyết định thành lập Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp và mở thêm cơ sở 15 Điện Biên Phủ Đà Nẵng.

    Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp là đại lý chính thức cấp 1 của nội thất Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát tại Miền Trung, là đại lý trong những năm gần đây năm 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017 dẫn đầu trong việc tiêu thụ và phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát tại Miền Trung.

    Công ty TNHH Huy Hùng Hiệp
    hoạt động chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ khâu tư vấn thiết kế, bán hàng, lắp đặt, đặc biệt đội ngũ thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

    Doanh thu mỗi năm tăng trưởng bình quân 25 – 30%, là một nhà thầu chuyên nghiệp trong những năm qua công ty đã thực hiện một số dự án lớn khắp các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên, đánh dấu sự lớn mạnh và hình ảnh của công ty trên thị trường ngành hàng nội thất văn phòng.

    Hệ thống kênh phân phối rộng khắp, mẫu mã đa dạng, phong phú luôn được cải tiến, công ty đủ khả năng, năng lực tài chính, kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 888 479

    Email: huyhunghiep@gmail.com

    Website: huyhunghiep.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/huyhunghiep

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất Hòa Phát
    Siêu thị nội thất Hòa Phát
    Siêu thị nội thất Hòa Phát
    Siêu thị nội thất Hòa Phát
  5. Top 5

    Siêu thị nội thất Gia Linh

    Gọi điện

    Năm 2003, Nội thất Gia Linh được thành lập, trụ sở đặt tại 184 Lê Duẩn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Khởi đầu là một công ty thương mại chuyên về các sản phẩm nội thất gỗ, Nội thất Gia Linh đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ tại miền Trung.


    Năm 2005, nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất của Công ty tại Cụm công nghiệp Đại Hiệp, Xã Đại Hiệp, Huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam chính thức đi vào hoạt động. Các lĩnh vực kinh doanh truyền thống của Công ty cũng không ngừng phát triển. Cuối năm 2009, để mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty chuyển trụ sở về 23 Núi Thành, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Hơn 10 năm qua, Công ty đã không ngừng tăng trưởng cả về quy mô lẫn hiệu quả, mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trung bình tăng hàng năm. Uy tín và vị thế Công ty ngày càng được khẳng định.

      Với phương châm "Thực hiện niềm mơ ước", Nội thất Gia Linh không ngừng hoàn thiện mình không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện nhân cách, tác phong của từng nhân viên để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161 - 165 đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0913 421 212 & 023 6363 4345 & 023 6362 6077 & 023 6362 6099

      Email: gialinh@begili.com

      Website: www.begili.com

      Fanpage: www.facebook.com/GiaLinhFurniture

      Gọi điện
      Siêu thị nội thất Gia Linh
      Siêu thị nội thất Gia Linh
      Siêu thị nội thất Gia Linh
      Siêu thị nội thất Gia Linh
    • Được thành lập vào năm 1993 tại thành phố Đà Nẵng, Nội thất Sofa Tâm Vĩnh Thái là một trong những Nhà Sản Xuất các sản phẩm sofa, nội thất gỗ và tủ bếp hàng đầu tại Đà Nẵng và miền Trung, với những nỗ lực không ngừng để cho ra đời các dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp.


      Sản phẩm của Tâm Vĩnh Thái thường xuyên được cập nhật, đổi mới với các sản phẩm:

      • Nội thất Phòng Khách (Sofa, bàn nước, tủ kệ TV, tủ giày, tủ kệ sách...)
      • Nội thất Phòng Ngủ (Giường, tủ áo, bàn trang điểm...)
      • Nội thất Bếp & Thiết bị Nhà bếp (Tủ bếp, bàn ghế ăn, tủ rượu, quầy bar, phân phối phụ kiện & thiết bị tủ bếp chính hãng...)
      • Nội thất Văn phòng, Nhà hàng, Khách sạn, Quán cà phê, Phòng karaoke...
      • Nội thất cho Spa, Massage, tiệm Nail... và các đồ dùng, đồ trang trí khác.

      100% sản phẩm của Tâm Vĩnh Thái được sản xuất tại Xưởng bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nguyên vật liệu và phụ kiện để sản xuất được chọn lọc trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6370 1119 & 0916 793 579

      Email: info@tamvinhthai.com

      Website: www.tamvinhthai.com

      Fanpage: www.facebook.com/TamVinhThai

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Siêu thị nội thất Tâm Vĩnh Thái
      Siêu thị nội thất Tâm Vĩnh Thái
      Siêu thị nội thất Tâm Vĩnh Thái
      Siêu thị nội thất Tâm Vĩnh Thái
    • Top 7

      Nội Thất Phú Nhật Thăng

      Gọi điện

      Nội Thất Phú Nhật Thăng mang đến cho khách hàng những phong cách nội thất tối ưu nhất, từ bố trí công năng, đến việc kết hợp hài hòa giữa vật liệu, màu sắc, ánh sáng, nghệ thuật, công nghệ với điều kiện tự nhiên môi trường. Nhằm kiến tạo nên không gian sống thẩm mỹ và tiện nghi xứng tầm theo tiêu chuẩn.


      Với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, Nội Thất Phú Nhật Thăng có chung mục tiêu kiến tạo nên không gian sống lý tưởng đảm bảo thống nhất và hài hòa yếu tố bên trong và bên ngoài, tối ưu về mặt công năng, kỹ thuật và tính thẩm mỹ mang đến sự khác biệt và duy nhất trong từng thiết kế.


      Nội Thất Phú Nhật Thăng tự hào vì luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh là là một trong những công ty nội thất, thiết kế, thi công hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng và cung cấp hàng toàn quốc với chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ khách hàng chu đáo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Với khẩu hiệu “ Mang đến những giá trị thiết thực” mục tiêu cao nhất mà Nội Thất Phú Nhật Thăng luôn hướng tới là tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo và lưu giữ giá trị thẩm mỹ cho không gian sống thông qua những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng tin tưởng khi lựa chọn PNT Furniture là đối tác chính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Đường 30/4, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0941 595 999
      Email: phu@noithatpnt.vn
      Website: noithatpnt.vn
      Fanpage: www.facebook.com/noithatphunhatthang
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Nội Thất Phú Nhật Thăng
      Nội Thất Phú Nhật Thăng
      Nội Thất Phú Nhật Thăng
      Nội Thất Phú Nhật Thăng
    • Top 8

      MV - Nội Thất Đà Nẵng

      Gọi điện

      MV - Nội Thất Đà Nẵng cam kết sẽ kiểm soát chi phí về tiền bạc đầu tư cho khách hàng ngay từ giai đoạn thiết kế không gian cho đến lựa chọn vật liệu thiết kế. Khách hàng có thể hình dung dự án công ty đưa ra một cách dễ dàng và kiểm soát tiến độ công việc một cách chặt chẽ. Đơn vị luôn làm việc hết mình để xứng đáng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng và trang trí nội thất.


      MV - Nội Thất Đà Nẵng chất lượng luôn luôn đảm bảo, uy tín, xứng đáng là đối tác tin cậy của mọi gia đình. Với những sản phẩm nội thất chất lượng cao, hiện đại, MV - Nội Thất Đà Nẵng tự tin mang đến cho khách những không gian nội thất sang trọng và thoải mái nhất với chi phí hợp lý nhất! MV - Nội Thất Đà Nẵng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, giàu năng lực, đầy sức sáng tạo và sự nhiệt tình với công việc.


      Công ty luôn đẩy mạnh chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố. Không gian sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mĩ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà. Màu sắc hài hòa, có chiều sâu và sự sắp xếp khoa học, đem lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình. Bố cục ngôi nhà được sắp xếp một cách khoa học, hợp phong thủy đem lại sức sống cho ngôi nhà và mọi thành viên trong gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B289-28, 29 Hòa Quý, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0961 177 339
      Email: kts.lehaiviet@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/noithatmvdanang
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      MV - Nội Thất Đà Nẵng
      MV - Nội Thất Đà Nẵng
      MV - Nội Thất Đà Nẵng
      MV - Nội Thất Đà Nẵng
    • Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn được xem là trung tâm hội tụ của các tập đoàn điện máy – điện tử - viễn thông khắp nơi trên thế giới với quy mô diện tích lớn lên đến hơn 4.000m2, hơn 10 ngàn mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… đã và đang đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, mua sắm điện máy và trang trí nhà cửa của người tiêu dùng.

      Với cách sắp xếp, bố trí các sản phẩm điện lạnh, gia dụng số 1 tại Châu Âu và Châu Mỹ cùng các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc Nhật Bản, Hàn Quốc được trưng bày sang trọng, đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng bên cạnh không gian rộng rãi, thoáng mát Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho tổ ấm của mình.


      Ngoài ra, Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn mang đến cho khách hàng những tiện lợi trong việc mua sắm như: Thời gian mở cửa siêu thị từ 8h30 đến 21h30, kể cả ngày lễ và chủ nhật nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái về thời gian cho quý khách khi có nhu cầu mua sắm. Bãi giữ xe miễn phí, nhân viên bảo vệ thân thiện, chu đáo, dắt xe cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn theo từng ngành hàng cao, tư vấn nhiệt tình chu đáo, niềm nở phục vụ à giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 559 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6361 9888 & 028 3856 3388

      Email: online@dienmaycholon.com.vn

      Website: dienmaycholon.vn

      Gọi điện
      Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn
      Siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn
    • Top 10

      Nội Thất Nhà Phố

      Gọi điện

      Nội thất Nhà Phố là một trong những nhà phân phối sofa, bàn ăn, bàn trà, kệ TV, giường - tủ - bàn phấn, ngoại thất mây nhựa... hàng đầu tại Đà Nẵng. Hệ thống sản phẩm của Nhà Phố bao gồm đồ nội thất – ngoại thất với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình. Tất cả những gì Bạn cần cho tổ ấm của mình, Nội thất Nhà Phố đều có thể đáp ứng.


      Nội Thất Nhà Phố với nguồn sản phẩm thường xuyên được cập nhật, đổi mới cùng các dòng sản phẩm:

      • Nội thất phòng khách (Sofa, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn…)
      • Nội thất phòng ngủ (Giường, bàn trang điểm…)
      • Nội thất nhà bếp (Bàn ghế ăn, tủ bếp,…)
      • Nội thất Văn phòng, Nhà hàng, Khách sạn, Quán cà phê,… (Bàn cà phê, tranh deco,…)

      Với phương châm tạo ra những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, Nội Thất Nhà Phố không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như: tư vấn thiết kế, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, chăm sóc khách hàng, bảo hành – bảo trì,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 244E Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0982 919 930 & 0966 656 543

      Email: phonoithat43@gmail.com

      Website: nhapho43.vn

      Gọi điện
      Nội Thất Nhà Phố
      Nội Thất Nhà Phố
      Nội Thất Nhà Phố
      Nội Thất Nhà Phố



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy