Top 8 Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu lớn tại Việt Nam

Phương Trinh 723 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về top những siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu lớn tại Việt Nam để có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu, điều kiện ... xem thêm...

  1. Được cập nhật liên tục về xu hướng, mẫu mã và giá thành, nhằm đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng đang tìm kiếm. Siêu thị nội thất Kenli là công ty nội thất cao cấp top đầu trong thị trường nội thất và trong lòng người tiêu dùng Việt. Kenli luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất thông minh, cao cấp được nhập khẩu nguyên kiện với chất lượng chuẩn châu Âu.

    Với những món đồ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu: Chateau d’Ax, Milano & Design và Magis, những sản phẩm mà Kenli đem đến chắc chắn sẽ luôn làm bạn hài lòng với lựa chọn của mình. Kenli chính là địa chỉ lý tưởng cho bạn và người thân có thể cùng nhau đi tham quan mua sắm trang hoàng cho căn hộ của mình.

    Đặc quyền khi bạn đến mua sắm nội thất tại Kenli:

    • Tư vấn tận tình, thiết kế, sản xuất, thi công trọn gói.
    • Đến với bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ, luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất.
    • Kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn đồng hành cùng gia chủ ở mọi giai đoạn.
    • Có hệ thống căn mẫu đa dạng để khách hàng trực tiếp tham quan, trải nghiệm trước khi quyết định kí hợp đồng.
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
    • Chế độ bảo hành rất tốt cho mọi sản phẩm.


    Tạo nên thương hiệu nhờ các yếu tố về sự chăm chút, chỉn chu, khác biệt, khách hàng khi mua sắm ở đây sẽ không quá khó khăn để tìm thấy một sản phẩm có thiết kế ưng ý, thể hiện gu thẩm mỹ riêng không trùng lẫn. Giường ngủ cổ điển hoặc các mẫu sofa nhập khẩu, nội thất phòng khách nhập khẩu… là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 4 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://noithatkenli.vn/

    Điện thoại: 0948 426 006

    Email: info@kenli.vn

    Website: https://noithatkenli.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kenli.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất cao cấp nhập khẩu Kenli
    Siêu thị nội thất cao cấp nhập khẩu Kenli
    Siêu thị nội thất cao cấp nhập khẩu Kenli
    Siêu thị nội thất cao cấp nhập khẩu Kenli

  2. Điểm mạnh của siêu thị nội thất cổ điển cao cấp Phố Xinh được nhiều người yêu thích có thể nói chính là sự đa dạng của sản phẩm với cả dòng nội thất cổ điển nhập khẩu và tự sản xuất thiết kế mẫu riêng mang thương hiệu Phố Xinh. Nhờ đội ngũ chuyên gia đến từ các nước nổi tiếng về ngành nội thất như: Ý, Singapore, Trung Quốc… mà các sản phẩm ở đây đều có màu cá nhân, không đụng hàng.


    Sự đa dạng vệ sản phẩm với các dòng nội thất trẻ em, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ… phong cách cổ điển, qua bàn tay của những người nghệ nhân hàng đầu thế giới sẽ biến ngôi nhà của bạn thành nơi lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất. Mỗi sản phẩm đều mang những nét riêng biệt, phong cách cổ điển pha chút hiện đại tươi mới với các tone màu sáng đẹp mắt.


    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp Phố Xinh được chuyển giao công nghệ với những hỗ trợ tích cực nhất, tại đây bạn sẽ thấy được các sản phẩm vừa mang dáng dấp phong cách Châu Âu, vừa mang vẻ đẹp phương Đông mộc mạc, gần gũi, hài hòa với thị hiếu người Việt Nam. Chưa kể, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi rõ ràng cũng là ưu điểm mà bạn nên cân nhắc khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://phoxinh.com.vn/blogs/showroom-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 0937 999 997 & 0933 333 139

    Email: contact@hoangnamgroup.com.vn
    Website:
    https://phoxinh.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PHOXINHONLINE/

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp Phố Xinh
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp Phố Xinh
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp Phố Xinh
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp Phố Xinh
  3. Siêu thị nội thất cổ điển phải kể đến đầu tiên là vuongquocnoithat.vn. Vương quốc nội thất là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, siêu thị nội thất vuongquocnoithat.vn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng với rất nhiều dòng sản phẩm nội thất cổ điển Châu Âu từ: nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn đến ngoại thất sân vườn đều được nhập khẩu nguyên chiếc và có xuất sứ rõ ràng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Vuongquocnoithat.vn đạt top 50 thương hiệu sản phẩm dịch vụ được khách hàng cả nước tin dùng nhất năm 2017.


    Showroom vuongquocnoithat.vn được thiết kế hơn 3000m2, khách hàng đến mua hàng có thể trải nghiệm thực tế như tại ngôi biệt thực và chung cư cao cấp. Từ sofa cổ điển đến các đồ trang trí, tranh treo tường, chén bát cổ điển, khách hàng có thể chọn trọn gói và đầy đủ tại showsroom. Vương quốc nội thất được đánh giá là thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý cho mọi khách hàng.


    Chính sách bảo hành 2 năm đối với lỗi từ nhà sản xuất và miễn phí vận chuyển lắp đặt trong khu vực quanh showroom 20km quanh Hà Nội và Hồ Chí Minh. Lắp đặt tận nơi với đơn hàng lớn tại tất cả các tỉnh trong trả cước. hotline 024 66711 777


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, tòa 2, Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Dãy nhà phố khu đô thị Cityland Center Hill số 53 đường số 7 (ngã 6 Gò Vấp) số 1 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 024 6671 2777 & 0948 306 234

    Website: https://vuongquocnoithat.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuongquocnoithat/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/channel/UCfKNNlk3Y7c8uxE9zT9qaRA

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu vuongquocnoithat.vn
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu vuongquocnoithat.vn
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu vuongquocnoithat.vn
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu vuongquocnoithat.vn
  4. Có gần 30 năm hoạt động và chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại Công ty Hùng Túy, chuyên về nội thất cao cấp nhập khẩu. Hùng Túy đã cố gắng và thành công trong việc khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới.Hùng Túy tập trung vào việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng và luôn duy trì uy tín và danh tiếng của mình.

    Tại Hùng Túy, luôn nắm bắt xu hướng mới nhất và mang đến các thiết kế hiện đại nhất từ khắp nơi trên thế giới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường. Cam kết đem đến sự đa dạng và sáng tạo trong việc trang trí và bố trí nội thất. Khách hàng tại Hùng Túy sẽ trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm. Mọi khía cạnh của giao dịch, từ việc giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành và chăm sóc khách hàng, đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp và chu đáo.

    Hùng Túy mời bạn tham quan showroom nơi bạn sẽ bước vào một thế giới được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đây là nơi các sản phẩm nổi bật về giá trị và công nghệ kết hợp hoàn hảo với yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi. Hùng Túy luôn tiên phong trong việc đón đầu xu hướng để cung cấp cảm hứng mạnh mẽ cho người yêu nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 19006 36669 & 024 7309 7366
    • Km 200, Đại lộ Lê Nin, Vinh, Nghệ An - 023 8730 6688

    Email: info@hungtuy.com.vn

    Website: https://hungtuy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ShowroomHungTuy/

    Gọi điện
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
    Nội thất nhập khẩu cao cấp Hùng Túy
  5. Mang đến nguồn sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng với giá thành phải chẳng, siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp Hoàn Mỹ đang là một trong những cái tên được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn thời gian gần đây. Nội thất Hoàn Mỹ phát triển trên 2 lĩnh vực hoạt động chính nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đó là: cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Á với thương hiệu Hoàn Mỹ Gallery. Ngoài ra, siêu thị còn cung cấp các dịch vụ như tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công các sản phẩm nội thất theo yêu cầu.


    Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô lên tới 15.000m2 cùng hệ thống dây chuyền máy móc nhập khẩu chính hãng từ Italia - Nhật Bản, Hoàn Mỹ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn. Nội thất Hoàn Mỹ chính là một trong những cái tên không thể thiếu trong top các siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu lớn tại Việt Nam.


    Hiếm có siêu thị nội thất nào có thể cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp với tất cả không gian từ những văn phòng giám đốc, căn hộ chung cư đến nhà ở, villa, biệt thự,… Rất ít thương hiệu nội thất có thể làm hài lòng khách hàng có nhu cầu lên đời sản phẩm, đổi mới không gian sống,…Thế nhưng Hoàn Mỹ đã được hàng triệu khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối bởi những yếu tố quan trọng làm nên giá trị của một doanh nghiệp đông khách nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 170 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://www.noithathoanmy.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969
    Email:
    hanhdth@noithathoanmy.com.vn
    Website:
    https://noithathoanmy.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/noithathoanmycom/

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
  6. Các sản phẩm nội thất cổ điển của siêu thị Nội thất Gia Khánh có sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Với phương châm bán hàng lấy uy tín hàng đầu, nội thất Gia Khánh hẳn sẽ không làm bạn thất vọng với những chính sách bán hàng có tâm, chất lượng sản phẩm tốt cũng như khả năng cập nhật nhanh nhất các xu hướng mới trên thế giới.


    Chính nhờ sự chuyên nghiệp, tận tâm mà nội thất Gia Khánh đang dần chiếm được cảm tình, sự tin tưởng từ phía khách hàng, đối tác. Điểm trừ duy nhất của siêu thị nội thất Gia Khách chính là showroom không nằm ở mặt đường chính, khiến khách hàng khó khăn trong tìm kiếm, thế nhưng bù lại bạn sẽ được mua sắm các sản phẩm với chất lượng ổn định, giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Toà nhà C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
    • Số 25 Đại lộ Lê Lợi, Thanh Hóa
    • 134 134 Đường Trần Hương Đạo, Ninh Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0934 605 333
    Email:
    kinhdoanh@noithatgiakhanh.com
    Website:
    https://www.noithatgiakhanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sieuthinoithatgiadinh

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
    Siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu Gia Khánh
  7. Siêu thị nội thất nhập khẩu Luxfuni địa chỉ mua sắm đồ nội thất cao cấp với giá cả phải chăng. Với cùng kiểu dáng mẫu mã và chất lượng sản phẩm, khi đến với siêu thị nội thất nhập khẩu Luxfuni quý khách hàng sẽ nhận được với giá rẻ hơn.


    Cùng với nỗ lực tìm kiếm những nhà cung cấp sản phẩm cùng với chất lượng, và sự tối ưu hóa trong quy trình quản trị kinh doanh nhằm tối ưu hóa các chi phí cũng giúp cho chi phí bán hàng được tối ưu nhất để Luxfuni.com nhằm giảm chi phí trên mỗi đơn vị sản phẩm.


    Chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Luxfuni. Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây từ khi bắt đầu tư vấn sản phẩm đến lúc giao hàng và hậu mãi. Luxfuni luôn cam kết phản hồi bảo hành trong 24h và cố gắng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 277, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 364 696

    Email: luxfuni9339@gmail.com
    Website: https://luxfuni.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatnhapkhauluxfuni/

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Luxfuni
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Luxfuni
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Luxfuni
    Siêu thị nội thất nhập khẩu Luxfuni
  8. Là đại diện phân phối các sản phẩm nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu của một số công ty lớn từ các quốc gia như: Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc… PT Casa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất phong cách Châu Âu hoàn mỹ, có tính nghệ thuật thời thượng.


    Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa với mong muốn hoàn thiện ngôi nhà “Mơ uớc” một không gian sống đẳng cấp thế giới. Siêu thị mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ châu Âu bền vững theo thời gian chung tay cùng bạn biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Các sản phẩm tại PT Casa luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất. PT Casa luôn tự hào là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh trên thị trường hiện nay.


    Bên cạnh đó, PT Casa sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, PT Casa luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về nội thất thông minh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


    Khi ghé thăm showroom bạn sẽ được chứng kiến một không gian mang đậm phong cách châu Âu từ thiết kế đến các sản phẩm trưng bày bên trong tòa nhà. Một điều nữa là PT Casa rất chú trọng đến khâu bảo hành sản phẩm, tất cả hàng hóa đều được bảo hành 1 đến 3 năm, và được quy định rõ ràng trong phần chính sách, nên khách hàng mua hàng ở đây đều rất yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 177, đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 324 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 966 566
    Email:
    marketing@ptcasa.vn
    Website:
    https://ptcasa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/noithatptcasa

    Gọi điện
    Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa
    Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa
    Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa
    Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy