Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ

Mang đến nguồn sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng với giá thành phải chẳng, siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp Hoàn Mỹ đang là một trong những cái tên được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn thời gian gần đây. Nội thất Hoàn Mỹ phát triển trên 2 lĩnh vực hoạt động chính nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đó là: cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Á với thương hiệu Hoàn Mỹ Gallery. Ngoài ra, siêu thị còn cung cấp các dịch vụ như tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công các sản phẩm nội thất theo yêu cầu.


Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, sở hữu nhà máy sản xuất có quy mô lên tới 15.000m2 cùng hệ thống dây chuyền máy móc nhập khẩu chính hãng từ Italia - Nhật Bản, Hoàn Mỹ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn. Nội thất Hoàn Mỹ chính là một trong những cái tên không thể thiếu trong top các siêu thị nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu lớn tại Việt Nam.


Hiếm có siêu thị nội thất nào có thể cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp với tất cả không gian từ những văn phòng giám đốc, căn hộ chung cư đến nhà ở, villa, biệt thự,… Rất ít thương hiệu nội thất có thể làm hài lòng khách hàng có nhu cầu lên đời sản phẩm, đổi mới không gian sống,…Thế nhưng Hoàn Mỹ đã được hàng triệu khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối bởi những yếu tố quan trọng làm nên giá trị của một doanh nghiệp đông khách nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 170 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh: https://www.noithathoanmy.com.vn/

Điện thoại: 1800 6971 & 0988 026 969
Email:
hanhdth@noithathoanmy.com.vn
Website:
https://noithathoanmy.com/
Fanpage:
www.facebook.com/noithathoanmycom/

Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ
Siêu thị nội thất nhập khẩu Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy