Top 10 Nhà máy sản xuất lớn nhất Việt Nam hiện nay

Green Apple 14063 2 Báo lỗi

Việt Nam là đất nước đang trong quá trình phát triển kinh tế và lực lượng sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì thế, rất nhiều những nhà máy sản ... xem thêm...

  1. Cuối tháng 3 năm 2013, dự án xây dựng nhà máy SamSung tại Thái Nguyên đã chính thức được khởi công xây dựng tại khu công nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên. Dự án xây dựng nhà máy “tỉ đô” được triển khai thi công xây dựng một cách nhanh chóng khiến giới chuyên gia phải “bất ngờ”.


    Chưa đầy 1 năm sau, nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động với 5000 công nhân tại thời điểm đó. Một con số khiến các doanh nghiệp ở Việt Nam phải “kính nể”. SEVT hiện là nhà máy có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài lớn nhất Việt Nam (5 tỉ USD). Theo tin tức mới nhất từ phía đại diện Công ty SamSung Thái Nguyên cho biết, tính đến cuối năm 2016, tổng vốn đầu tư của nhà máy này đã đạt 7.5 tỉ USD và đóng góp được 21% vào kim ngạch xuất khẩu tại nước ta.


    SEVT là cơ sở sản xuất điện thoại lớn nhất của Tập đoàn Samsung trên thế giới. Nhà máy SEVT đã phát triển thành cứ điểm chủ lực của dự án điện thoại di động, sản xuất các linh kiện chính và cung cấp cho các nhà máy sản xuất trên toàn cầu, như sản xuất khung kim loại năm 2014, kính 3D năm 2015, kính siêu mỏng FTG chuyên cho điện thoại gập năm 2021.


    Sau 10 năm phát triển Samsung Thái Nguyên luôn là đơn vị có doanh thu và đóng góp vào kim ngạch xuất khẩu lớn nhất trong Tập đoàn Samsung tại Việt Nam. Năm 2022, công ty có doanh thu đạt 28,3 tỷ USD (chiếm 38,3%), kim ngạch xuất khẩu đạt 27,3 tỷ USD (chiếm 42,1%).


    Tại nhà máy Samsung Thái Nguyên có hệ thống KTX hiện đại với tổng quy mô 123.000m2, bao gồm 28 tòa nhà, đảm bảo chỗ ở cho gần 23.000 cán bộ công nhân viên với các trang thiết bị hiện đại như hệ thống điều hoà, máy giặt, siêu thị, phòng tập thể hình, cắt tóc, gội đầu, làm đẹp... Công ty cũng có 4 nhà ăn phục vụ cung cấp suất ăn cho tất cả nhân viên. Với tổng diện tích 38,724m2, sức chứa lên đến 9.438 chỗ ngồi, phục vụ khoảng 45.000 suất ăn/ngày, bao gồm nhân viên làm việc trong ngày, nhân viên ở trọ, nhân viên đang sống ở KTX đều có thể ăn cơm tại nhà ăn, không phụ thuộc đang đi làm hay ngày nghỉ tuần. Hiện nay, số đoàn viên công đoàn, người lao động trong SEVT là hơn 34.000 người; 100% NLĐ ký hợp đồng lao động; trong đó, 74,5% NLĐ đã ký HĐLĐ không xác định thời hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Yên Bình, phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 1800 555 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/GWP.SEVT/?locale=vi_VN

    Quy mô: 200 ha

    Gọi điện
    Samsung Thái Nguyên
    Samsung Thái Nguyên
    Samsung Thái Nguyên
    Samsung Thái Nguyên
    Gnva Pham 2021-08-01 12:26:14
    Tuyệt vời

  2. Nhà máy đường Bourbon Tây Ninh được thành lập vào ngày 15/7/1995 với vốn đầu tư 15 triệu USD. Từ 1995-2010 nhà máy thuộc Công ty cổ phần Mía đường Bourbon Tây Ninh (SBT) tiền thân là Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Group Sucrecries Bourbon (G.B) và Liên hiệp mía đường Tây Ninh. Từ 2010, Group Bourbon thoái vốn và chuyển nhượng cho đối tác Việt Nam, Công ty Cổ phần Thành Thành Công là cổ đông lớn nhất với 24.5% cổ phần. Đến năm 2017, hoàn tất sát nhập với công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà.


    Nhà máy đường Bourbon Tây Ninh có dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam với sản phẩm chính là đường tinh luyện RE theo tiêu chuẩn châu Âu, công suất thiết kế là 8.000 tấn mía cây/ngày, đến năm 2012 nâng cấp công suất lên 9.800 tấn/ngày. Cho đến tời điểm hiện nay, nhà máy đường Bourbon Tây Ninh là nhà máy sản xuất đường lớn nhất Việt Nam.


    Năm 2018, STB là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiền xuất khẩu đường sang Mỹ. Đến năm 2020, sản lượng đường tiêu thu cán và vượt mốc 1 triệu tấn đường. Trong quá trình hoạt động, SBT cũng chủ động nghiên cứu và áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ người nông dân về giống, vốn, phân bón… đầu tư vào các công trình giao thông thuỷ lợi nội đồng tại các vùng nguyên liệu lớn để mở rộng nguồn nguyên liệu, tiến tới vận hành tối đa công suất, giảm giá thành, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.


    Trong nhiều năm qua, nhà máy liên tục đạt tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao. Đây là bước ngoặc có tính quyết định để SBT phát huy được tòan bộ thế mạnh của mình trên cả ba phương diện: Phát triển nông nghiệp, sản xuất, kinh doanh, đồng thời mở rộng lĩnh vực đầu tư sang tài chính cũng là một chiến lược của SBT trong thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Tân Hưng, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6375 3250
    Email: ttcs@ttcsugar.com.vn
    Website: http://ttcsugar.com.vn/

    Gọi điện
    Quá trình sản xuất mía đường thành phẩm
    Quá trình sản xuất mía đường thành phẩm
    Nhà máy sản xuất đường Bourbon Tây Ninh
    Nhà máy sản xuất đường Bourbon Tây Ninh
  3. Nhà máy điện gió Bạc Liêu là nhà máy điện gió đặt tại ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Đây là nhà máy điện gió ven biển đầu tiên của Việt Nam và lớn nhất cả nước, được xây từ năm 2010. Từ tháng 6 năm 2013 đến tháng 3 năm 2020 đã đóng góp cho mạng lưới điện quốc gia 1 tỷ kWh.


    Đây cũng là cánh đồng điện gió đầu tiên của Đông Nam Á được xây dựng trên thềm lục địa với quy mô 62 trụ turbine bên bờ biển. Đứng từ trên bờ có thể thấy hàng chục trụ turbine xoay trong gió. Hiện nhà máy này đang chuẩn bị khởi động đầu tư xây dựng giai đoạn 3. Dự kiến sau khi hoàn thành, toàn nhà máy sẽ có 133 trụ turbine gió, nâng tổng công suất lắp máy lên 241,2 MW. Mỗi turbine có công suất xấp xỉ 1,6 MW do hãng General Electrics (GE) cung cấp, có cấu tạo thép đặc biệt không gỉ, cao 80m, đường kính 4m và nặng trên 200 tấn. Cánh quạt dài 42m được làm bằng nhựa đặc biệt. Khi thời tiết xấu, cánh quạt có thể gập gọn lại để tránh hư hỏng.


    Đây là dự án được đánh giá góp phần quan trọng trong việc góp phần bảo vệ môi trường sống, giảm sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. Ngày xưa nơi này là vùng nước lợ chỉ có cây bần, cây đước mọc và người dân ngăn lại để nuôi tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

    Quy mô: 1.300

    Nhà máy điện gió Bạc Liêu
    Nhà máy điện gió Bạc Liêu
    Nhà máy điện gió Bạc Liêu
    Nhà máy điện gió Bạc Liêu
  4. Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn là một dự án lọc hóa dầu đang được triển khai tại khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hóa. Khu liên hợp NSRP nằm cách thủ đô Hà Nội 260km tại Khu kinh tế Nghi Sơn, xã Hải Yến, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, một trong những tỉnh lớn nhất Việt Nam. Ước tính tổng kinh phí đầu tư của Dự án NSRP khoảng 9 tỷ USD, trong đó đóng góp của nhà tài trợ khoảng 4 tỷ USD. Nhà máy lọc dầu này có công suất chế biến 200.000 thùng dầu thô nhập khẩu từ Kuwait mỗi ngày (tương đương 10 triệu tấn mỗi năm). Loại nhiên liệu chiếm tỷ trọng lớn nhất trong sản phẩm là diesel cao cấp (2.204 kt / năm), sau đó là diesel thường (1.470 kt / năm), RON 92, RON 95 (1.153 kt / năm), LPG, nhiên liệu máy bay và nhiều loại hóa dầu các sản phẩm.


    Nắm bắt thời cơ đến từ sự mở cửa của kinh tế thế giới, Dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn ra đời dưới sự đầu tư của bốn tập đoàn lớn:

    • Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam)
    • Công ty Kuwait Petroleum Europe B.V. (KPE)
    • Công ty Idemitsu Kosan Nhật Bản
    • Công ty Hóa chất Mitsui Nhật Bản

    Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn sẽ góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đặc biệt là đối với các sản phẩm dầu mỏ. Dự án có vai trò quan trọng mang tính chiến lược của Chính phủ Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm lọc hóa dầu ngày càng gia tăng do quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa một cách nhanh chóng của quốc gia. Việc xây dựng và vận hành Dự án sẽ là một bước tiến quan trọng nhằm từng bước tiến tới việc tự cung tự cấp các sản phẩm lọc dầu và đảm bảo các nguồn cung năng lượng. Thêm vào đó, đây sẽ là Dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm tháng 8/2014, do đó, việc thực hiện thành công Dự án sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút thêm đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản và Kuwait.


    Công ty TNHH Lọc hoá dầu Nghi sơn đi vào vận hành thương mại chính thức vào tháng 11 năm 2018, với công suất giai đoạn 1 là 10 triệu tấn dầu thô/năm, liên hợp Hoá lọc dầu Nghi Sơn đã đáp ứng gần 40% nhu cầu xăng dầu nội địa. Nhà máy đã sản xuất được nhiều sản phẩm lọc hoá dầu có chất lượng và giá trị thương mại cao như xăng A92, A95, dầu diesel, benzen, paraxylene tinh khiết, polypropylene và lưu huỳnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Kinh tế Nghi Sơn, Xã Hải Yến, Thị xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7873 8540
    Website: https://nsrp.vn/vi/
    Quy mô:
    400ha
    Gọi điện
    Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn
    Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn
    Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn
  5. Nhà máy thủy điện Sơn La là nhà máy thủy điện nằm trên sông Đà tại vùng đất xã Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La, Việt Nam được khởi công xây dựng vào ngày 2 tháng 12 năm 2005. Nằm ở bậc thang thứ 2 trong hệ thống bậc thang thủy điện trên thượng lưu sông Đà, Sơn La là công trình thủy điện có công suất lớn nhất với công suất lắp đặt 2.400MW, gồm 6 tổ máy (6 tổ x 400 MW). Điện lượng trung bình năm: 10,246 tỷ kWh (trong đó tăng cho thủy điện Hòa Bình là 1,267 tỷ kWh).


    Với công suất trên, Thủy điện Sơn La là nhà máy có công suất lớn nhất trong nấc thang thủy điện trên thượng lưu sông Đà (Thủy điện Hòa Bình: 1.920 MW; Thủy điện Lai Châu: 1.200MW); lớn nhất Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á. Thủy điện Sơn La có khối lượng công việc thi công lớn nhất trong khu vực: Diện tích lưu vực: 43.760 km2; Dung tích hồ chứa: 9,26 tỷ m3; Mực nước dâng bình thường: 215m; Mực nước gia cường: 217,83 m; Mực nước chết: 175m.


    Kết cấu đập bê tông trọng lực cao 138,1 m; chiều dài đỉnh đập 961,6m; công trình có 12 khoang xả sâu, 6 khoang xả mặt. Nhà máy thủy điện kiểu hở, bố trí sau đập. Khối lượng đào đắp đất đá các loại: 14,673 triệu m3; Khối lượng bê tông các loại: 4,920 triệu m3, trong đó 2,238 triệu m3 bê tông CVC và 2,682 triệu m3 bê tông RCC; Khoan phun gia cố và khoan phun chống thấm: 109.400 md; Khối lượng thiết bị: 72.070 tấn các loại.

    Về tiến độ xây dựng, theo Nghị quyết của Quốc hội, nhà máy thủy điện Sơn La sẽ phát điện tổ máy 1 vào năm 2012, hoàn thành toàn bộ Nhà máy vào năm 2015, được hiệu chỉnh phát điện tổ máy 1 vào cuối năm 2010, hoàn thành công trình vào năm 2012. Thế nhưng, trong quá trình thi công xây dựng nhà máy, Thủy điện Sơn La đã cán đích trước thời hạn 3 năm.


    Đến năm 2023, nhà máy Thủy điện Sơn La vừa cán mốc sản lượng 100 tỷ kWh phát lên lưới điện quốc gia, góp phần quan trọng cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Hiện nay, Thuỷ điện Sơn La đang quyết tâm, đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất, chú trọng đổi mới, sáng tạo, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, tăng cường kiểm tra, giám sát nâng cao độ tin cậy, hệ số khả dụng các tổ máy, đảm bảo vận hành an toàn nhà máy, nhằm thực hiện hiệu quả chủ đề năm 2023 của EVN là "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La

    Quy mô: 43.760 km²

    Nhà máy thủy điện Sơn La
    Nhà máy thủy điện Sơn La
    Nhà máy thủy điện Sơn La
    Nhà máy thủy điện Sơn La
  6. Nhà máy sản xuất bột cá tỉnh Cà Mau được xây dựng trên diện tích 10.000 m2 tại thị trấn Sông Đốc với tổng vốn đầu tư khoảng 3 triệu USD. Nhà máy đạt được công suất thiết kế 30.000 tấn bột cá/năm với dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ châu Âu, trở thành nhà máy sản xuất bột cá quy mô lớn nhất nước ta hiện nay.


    Nhà máy có tổng vốn đầu tư 3 triệu USD với công suất thiết kế 30.000 tấn bột cá/năm với dây chuyền công nghệ hiện đại nhập từ châu Âu, được liên doanh bởi hai công ty. Trong đó, Công ty đông lạnh Hùng Vương (HVG) 51% và Công ty cổ phần Minh Thắng Cà Mau 49%. Đây là nhà máy chế biến bột cá lớn nhất tại Việt Nam. Sông Đốc được chọn làm vị trí đặt nhà máy vì đây là vùng nguyên liệu dồi dào với hàng nghìn tàu khai thác thủy sản, có khả năng cung cấp 400 tấn nguyên liệu cho nhà máy mỗi ngày nên có thể không phải lo thiếu nguyên liệu, vì vậy nhà máy có thể hoạt động hết công suất với sản lượng 30.000 tấn bột cá/năm.


    Nhà máy đi vào hoạt động sẽ giúp cho Công ty đông lạnh Hùng Vương kiểm soát triệt để chất lượng đầu vào sản xuất thức ăn gia súc. Nhà máy này cũng sẽ giúp tập đoàn Hùng Vương hoàn thiện chuỗi khép kín từ sản xuất thức ăn cho đến con giống phục vụ nuôi trồng, chăn nuôi và cuối cùng là thu hồi nguyên liệu để chế biến, phục vụ tiêu thụ nội địa, xuất khẩu.


    Với điểm nhấn đặc biệt, Nhà máy sản xuất bột cá tỉnh Cà Mau thuộc liên doanh công ty cổ phần Hùng Vương và Công ty cổ phần Minh Thắng Cà Mau đang trong giai đoạn được Văn phòng Đề cử Kỷ lục Việt Nam - Viện Kỷ lục Việt Nam thiết lập hồ sơ đề xuất kỷ lục: Nhà máy sản xuất bột cá lớn nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau

    Quy mô: 10.000 m2

    Nhà máy sản xuất bột cá tỉnh Cà Mau
    Nhà máy sản xuất bột cá tỉnh Cà Mau
    Nhà máy sản xuất bột cá Cà Mau
    Nhà máy sản xuất bột cá Cà Mau
  7. Nhà máy sản xuất điều hoà Daikin Việt Nam được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 5/2018 với vốn đầu tư hơn 72 triệu USD với quy mô 210.000 m2, tọa lạc tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên'. Nhà máy Daikin Việt Nam thừa hưởng các công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất của các nhà máy Daikin toàn cầu.


    Là thành viên của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới với hơn 95 năm kinh nghiệm, Daikin Việt Nam trải qua 25 năm hình thành và phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp điều hòa không khí tại Việt Nam, tiếp tục mở rộng xuất khẩu sang các thị trường khu vực Châu Á và quốc tế. Liên tục nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc do VNR (Vietnam Report) bình chọn, là thương hiệu dẫn đầu về doanh số tại thị trường Việt Nam trong suốt 4 năm liền từ 2014 - 2018 theo báo cáo của Tập đoàn nghiên cứu thị trường quốc tế Euromonitor, hay gần đây nhất, Daikin cũng được vinh danh giải Điều hòa xuất sắc 2019 do tạp chí VNExpress tổ chức. Năm 2018, Daikin đã đầu tư hơn 72 triệu USD xây dựng nhà máy sản xuất điều hòa không khí ứng dụng công nghệ hiện đại nhất Tập Đoàn Daikin toàn cầu tại tỉnh Hưng Yên với quy mô 210.000m2, với năng lực sản xuất lên đến 1 triệu bộ sản phẩm/năm.


    Cứ mỗi 25 giây, một máy điều hòa không khí được hoàn thành tại nhà máy Daikin Việt Nam. Dây chuyền mô-đun tự động hóa là tiêu chuẩn cho các nhà máy kế tiếp của Daikin trên toàn cầu. Đạt chứng nhận tiêu chuẩn về quản lý chất lượng ISO 9001, được cấp bởi JQA (Hiệp hội chất lượng Nhật Bản). Tiên phong ứng dụng công nghệ IoT trong quản lý sản xuất. Giám sát và điều hành bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, 100% công nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc Tế, Trung tâm đào tạo tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo hơn 1.600 kĩ thuật viên trên toàn quốc, 300 bước kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng. Gần 1.000 tỷ đồng là số tiền Daikin đã đóng góp vào ngân sách nhà nước mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

    Website: https://www.daikin.com.vn/nha-may-daikin-vietnam

    Quy mô: 210.000 m2

    Daikin Việt Nam
    Daikin Việt Nam
    Nhà máy sản xuất điều hòa Daikin
    Nhà máy sản xuất điều hòa Daikin
  8. Nhà máy Intel Việt Nam được đặt tại Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh. Tháng 1-2006, Intel công bố dự án đầu tư 300 triệu USD để xây dựng cơ sở mới, bao gồm nhà máy kiểm định lắp ráp, tại Việt Nam. Đến tháng 11-2006, Intel công bố tăng quy mô nhà máy lắp ráp và kiểm định chip từ 14.000 m² lên 46.000 m², đồng thời nâng tổng mức đầu tư lên 1 tỷ USD.

    Ông Rick Howarth, Giám đốc Công ty Intel Việt Nam cho biết, đây là Nhà máy lắp ráp và kiểm định có phòng sạch lớn nhất của Intel trên toàn cầu. Diện tích hơn 46.000 m² đủ lớn để chứa gần sáu sân bóng đá chuẩn quốc tế. Nhà máy lớn thứ hai của Intel là nhà máy KM4 được đặt tại Kulim, Malaysia, với diện tích chỉ ở mức 23.000 m².


    Nhà máy sản xuất lắp ráp và kiểm định tại Việt Nam của Intel (Intel Products Việt Nam - IPV) đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu của hãng. Intel đã đầu tư gần 2 tỷ USD cho nhà máy xây dựng tại TP.HCM, nằm trong khu công nghệ cao vốn là địa chỉ hoạt động của nhiều hãng lớn như Samsung, Microsoft, Schneider Electric,... Tính tới cuối năm 2021, Intel Việt Nam đã cung cấp tổng cộng 3 tỷ sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Tổng giá trị xuất khẩu của nhà máy đạt 60 tỷ USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở: Lô I2, đường D1, Xa lộ Hà Nội, Khu công nghệ cao TPHCM, Quận 9, TP. Hồ CHí Minh

    Website: https://www.intel.vn/

    Quy mô: 46.000 m²

    Môi trường làm việc tại Intel Việt Nam
    Môi trường làm việc tại Intel Việt Nam
    Nhà máy lắp ráp chip Intel
    Nhà máy lắp ráp chip Intel
  9. Nhà máy bia Heineken Việt Nam có diện tích 40 ha trực thuộc tập đoàn Heineken - tập đoàn bia hàng đầu thế giới với hơn 130 nhà máy sản xuất bia tại hơn 70 quốc gia. Nhà máy bia Heineken Việt Nam nằm trong KCN Mỹ Xuân A, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng là nhà máy lớn nhất Việt Nam của HEINEKEN, với công suất mỗi năm 11 triệu hectolit.


    Tại nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam Vũng Tàu, phần lớn các bước trong quy trình sản xuất bia - từ nhập nguyên liệu, nấu, lên men và lọc bia đều được tự động hóa. Nhờ vậy, Vũng Tàu hiện đang là nhà máy bia HEINEKEN năng suất nhất trên toàn thế giới. Khu vực đóng gói chỉ cần 5 kỹ thuật viên cho mỗi hai dây chuyền tốc độ đạt đến 130.000 lon/ giờ. Với tổng cộng 4 dây chuyền đóng lon, nhà máy Vũng Tàu có thể xuất xưởng 12 triệu lon bia một ngày. Đây là dây chuyền đóng lon nhanh nhất trong tất cả các nhà máy bia HEINEKEN trên toàn thế giới.


    Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Mỹ Xuân A, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4389 9230

    Website: https://heineken-vietnam.com.vn/

    Quy mô: 40 ha

    Gọi điện
    Nhà máy bia Heineken Việt Nam
    Nhà máy bia Heineken Việt Nam
    Nhà máy bia Heineken tại Việt Nam
    Nhà máy bia Heineken tại Việt Nam
  10. Lễ khánh thành nhà máy sản xuất khí công nghiệp lớn nhất Việt Nam do Công ty TNHH Messer Hải Phòng thuộc Tập đoàn Messer (Đức) tổ chức vào ngày 6/10/2010, Khu liên hợp gang thép Hòa Phát, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Nhà máy có tổng công suất 8.500 Nm3/h, với tổng vốn đầu tư 20 triệu USD. Mỗi ngày nhà máy có thể sản xuất 300 tấn oxy và 510 tấn nitơ. Ngoài ra, Công ty Messer Hải Phòng cũng xây dựng một nhà máy hóa lỏng để cung cấp 100 tấn oxy, nitơ lỏng và 10 tấn khí lỏng lỏng mỗi ngày.

    Các sản phẩm khí công nghiệp ôxy, nitơ, argon sẽ được cung cấp cho Hiệp hội Thép Hòa Phát bằng đường ống dẫn khí. Ngoài ra, khí dầu mỏ hóa lỏng sẽ được cung cấp cho khách hàng ở miền Bắc và miền Trung Việt Nam, bao gồm sản xuất, chế biến, bảo quản thực phẩm, dược phẩm, xe máy, công nghiệp nhẹ như bao bì, nhựa, chiếu sáng … của cuộc sống.

    Tập đoàn Messer, được thành lập năm 1898, có trụ sở tại Frankfurt (Đức), nhà sản xuất khí tư nhân hàng đầu thế giới. Tập đoàn có sự hiện diện ở châu Âu, Trung Quốc và Việt Nam, một phần của châu Phi và Nam Mỹ. Tại Việt Nam, Tập đoàn Messer đã hoạt động hơn 13 năm, với hai công ty, Công ty TNHH Khí Công nghiệp Messer Việt Nam và Công ty Khí Công nghiệp Messer Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn An Dương, Huyện An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 027 4375 6700

    Website: http://messer.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/messerinvietnam/

    Gọi điện
    Nhà máy sản xuất khí công nghiệp Hải Dương
    Nhà máy sản xuất khí công nghiệp Hải Dương
    Nhà máy khí công nghiệp lớn nhất Việt Nam
    Nhà máy khí công nghiệp lớn nhất Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy