Top 10 Công ty sản xuất thép lớn tại Việt Nam

Bùi Văn Thượng 53697 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty, tập đoàn, xí nghiệp lớn sản xuất và kinh doanh mặt hàng thép. Để giúp các độc giả, đặc biệt là các nhà ... xem thêm...

  1. Hòa Phát là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.


    Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Với công suất 8 triệu tấn thép thô/năm, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất khu vực Đông Nam Á.


    Tập đoàn Hòa Phát giữ thị phần số 1 Việt Nam về thép xây dựng, ống thép. Hiện nay, Tập đoàn Hòa Phát nằm trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất, Top 5 doanh nghiệp niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Vốn hóa thị trường của HPG đạt 11 tỷ đô la Mỹ, nằm trong top 15 công ty thép có mức vốn hóa lớn nhất trong ngành thép thế giới.

    Với triết lý kinh doanh “Hòa hợp cùng phát triển”, Hòa Phát dành ngân sách hàng trăm tỷ đồng mỗi năm để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KCN Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
    • 66 Nguyễn Du, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6284 8666 & 024 6283 3456
    • 171 Trường Chinh, P. An khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6372 1232
    • 643 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 028 6297 5599
    • 38-03 Singapore Land Tower, 50 Raffles Place, Singapore 048623 - (65) 6610 8527 & (65) 6612 3055

    Email: steelpipe@hoaphat.com.vn

    Website: http://www.hoaphat.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

    Gọi điện
    Tập đoàn ống thép Hòa Phát
    Tập đoàn ống thép Hòa Phát
    Tập đoàn ống thép Hòa Phát
    Tập đoàn ống thép Hòa Phát

  2. Tổng công ty Thép Việt Nam được thành lập trên cơ sở hợp nhất những đơn vị sản xuất kinh doanh của ngành thép Việt Nam là tổng công ty kim khí và tổng công ty thép. Sự ra đời của tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) gắn liền với lịch sử phát triển của đất nước và của ngành công nghiệp luyện kim, đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của ngành công nghiệp thép trong nước. Hiện nay, VNSTEEL hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với hơn 50 đơn vị trực thuộc, công ty con và công ty liên kết.


    VNSTEEL hoạt động kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thép và các vật tư, thiết bị liên quan đến ngành thép, ngoài ra còn có các hoạt động kinh doanh khác như đầu tư tài chính, kinh doanh, khai thác cảng và dịch vụ giao nhận, kho bãi, nhà xưởng, nhà văn phòng, nhà ở, đầu tư, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và bất động sản, xuất khẩu lao động... Hệ thống VNSTEEL gồm các đơn vị có quan hệ mật thiết về lợi ích kinh tế, tài chính, công nghệ, cung ứng, tiêu thụ, dịch vụ, thông tin, đào tạo, nghiên cứu, tiếp thị, xuất nhập khẩu; có các nhà máy sản xuất, cơ sở khai thác mỏ, mạng lưới kinh doanh và dịch vụ, viện nghiên cứu, trường học... trong phạm vi toàn quốc và hoạt động chủ yếu trong ngành thép. Hiện tại các doanh nghiệp trong hệ thống VNSTEEL cung cấp trên 50% nhu cầu thép xây dựng và khoảng 30% nhu cầu thép cán nguội trong nước.


    Với tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, trong những năm qua VNSTEEL đã không ngừng đầu tư mới, thay thế các trang thiết bị lạc hậu bằng công nghệ, thiết bị tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm. VNSTEEL đang sở hữu nhiều công nghệ, thiết bị hiện đại nhất trong nước và ngang tầm với các quốc gia khác trên thế giới. VNSTEEL luôn đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra đáp ứng đủ nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế.


    Định hướng chiến lược phát triển tầm nhìn đến năm 2025, VNSTEEL sẽ trở thành tổng công ty thép liên hợp hàng đầu Việt Nam đa ngành nghề, đa sở hữu trên cơ sở chủ đạo là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thép, giữ vai trò chủ lực trong ngành thép Việt Nam nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Cùng với việc phát triển thị trường nhằm giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thép tại Việt Nam cũng như trong khu vực, VNSTEEL chú trọng đầu tư để phát triển bền vững; đồng thời cam kết bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên quốc gia; quan tâm đến lợi ích chung của cộng đồng góp phần thiết thực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3856 1767
    • 56 Thủ Khoa Huân, Q. 1, TP. HCM - 028 3829 1539

    Email: vanphong@vnsteel.vn

    Website: http://www.vnsteel.vn/

    Fanpage: facebook.com/Vietnam-Steel-Corporation-210017097706080

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất của VNSTEEL
    Cơ sở sản xuất của VNSTEEL
    Tổng công ty thép Việt Nam
    Tổng công ty thép Việt Nam
  3. Được thành lập vào năm 1999, POMINA là một chuỗi ba nhà máy luyện phôi và cán thép xây dựng với tổng công suất mỗi năm là 1,1 triệu tấn thép xây dựng và 1,5 triệu tấn phôi. Hiện nay, POMINA là một trong những nhà sản xuất thép xây dựng lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam và là doanh nghiệp dẫn đầu thị phần thép xây dựng tại khu vực phía Nam.


    Với mục tiêu mang lại những sản phẩm là “cốt lõi sự sống”, POMINA là nhà sản xuất tiên phong trong việc đầu tư vào các dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu như Techint, Tenova, SMS Concast, Siemens – VAI. POMINA là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống nạp liệu liên tục ngang thân lò Consteel - một hệ thống sản xuất thân thiện với môi trường - Công nghệ này giúp tái tạo nguồn nguyên liệu tái chế với hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn tuần hoàn kép, nguồn nước sẽ được tái sử dụng không thải ra bên ngoài và đó cũng chính là xu hướng chung của các nước có nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới. POMINA là nhà máy thép đầu tiên tại khu vực phía Nam đạt chứng nhận bảo vệ môi trường ISO 14001:2008 tại thời điểm đó.


    POMINA - Chất lượng sản phẩm cao và giá thành cạnh tranh - Đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua - Mang lại giá trị gia tăng cho xã hội và POMINA không ngừng phấn đấu là niềm tự hào của ngành công nghiệp nặng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 289 Lý Thường Kiệt, P.5, Q.11, TP. HCM
    • Đường số 27, Khu Công Nghiệp Sóng Thần II, Dĩ An, Bình Dương
    • KCN Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3865 2505 - 0274 3710051

    Email: thepviet@thepviet.vn

    Website: http://www.pomina-steel.com/

    Gọi điện
    Thép cuộn của công ty thép Pomina
    Thép cuộn của công ty thép Pomina
    Công ty thép POMINA
    Công ty thép POMINA
  4. Công ty TNHH thép Vina Kyoei được thành lập vào tháng 01 năm 1994 giữa các đối tác Nhật Bản: Tập đoàn thép Kyoei, Tập đoàn Mitsui, Tập đoàn thép Marubeni- Itochu và Tổng công ty thép Việt Nam-CTCP. Đi vào sản xuất từ tháng 01 năm 1996 và hiện Vina Kyoei đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm thép: thép gân, thép gân ren và khớp nối, thép tròn trơn, thép cuộn, thép hình và phôi thép với tổng công suất thiết kế gần 1 triệu tấn/năm.


    Nhà máy thép Vina Kyoei đặt tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với diện tích hơn 17 ha, là một trong những nhà máy có quy mô lớn nhất trong khu vực cùng với trang thiết bị hoàn toàn mới và đồng bộ theo công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà máy thép Vina Kyoei còn luôn chú trọng đến việc đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức nghề nghiệp cho cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ nhằm đáp ứng được yêu cầu vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị của công ty với tiêu chí sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh để cung cấp cho thị trường nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của khách hàng. Toàn bộ hệ thống máy móc được sử dụng trong quá trình sản xuất thép đều được giám sát bởi phòng điều khiển trung tâm. Việc này sẽ giúp gia tăng hiệu suất, đồng thời giảm tiêu hao điện năng và các tiêu hao khác nhằm đem lại ổn định cho chất lượng sản phẩm.


    Hiện nay, công ty TNHH thép Vina Kyoei không ngừng sản xuất những sản phẩm có chất lượng cao, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu theo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi đã nhận được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ tổ chức Quốc tế AFNOR và đặc biệt là Chứng nhận JIS của Tổ chức Đảm bảo Chất lượng Nhật Bản cấp về quản lý sản xuất và chất lượng theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản, đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành thép có được chứng nhận này. Bên cạnh việc nâng cao đổi mới công nghệ, phát triển các trang thiết bị hiện đại, công ty TNHH thép Vina Kyoei luôn chú trọng vào vấn đề bảo vệ môi trường. Điển hình như việc sử dụng khí đốt để luyện thép, chúng tôi đã chuyển từ sử dụng dầu sang gas nhằm giảm thiểu khí thải CO2 có hại cho môi trường. Bên cạnh đó nhà máy thép Vina Kyoei cũng rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe của người lao động và đảm bảo an toàn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Công ty TNHH thép Vina Kyoei đã được cấp giấy chứng nhận ISO 14001:2015 về quản lý môi trường và OHSAS 18001 về giám sát an toàn và sức khỏe của người lao động.


    Với những tiềm lực và thế mạnh của mình, đặc biệt với một tinh thần thép, công ty TNHH thép Vina Kyoei luôn sẵn sàng sát cánh xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp hơn, hiện đại hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 - 23 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    • KCN Phú Mỹ I, P. Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 028 3824 4248 & 028 3824 4248

      Email: sales@vinakyoeisteel.com.vn

      Website: https://www.vinakyoeisteel.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thep.vina.kyoei/

      Gọi điện
      Nhà máy thép Vina Kyoei
      Nhà máy thép Vina Kyoei
      Nhà máy thép Vina Kyoei
      Nhà máy thép Vina Kyoei
    • Công ty LDSX Thép VINAUSTEEL là doanh nghiệp liên doanh sản xuất thép xây dựng được thành lập vào năm 1994 theo Luật Đầu tư Nước ngoài tại Việt Nam. Công ty được hình thành trên cơ sở tham gia góp vốn của 2 đối tác là Tập đoàn Đầu tư Công nghiệp Việt Nam (VII) đến từ Australia và Tổng Công ty Thép Việt Nam-CTCP (VNSTEEL). Công ty có trụ sở tại Hải Phòng, một trong những thành phố cảng lớn nhất Việt Nam.


      VINAUSTEEL là chủ sở hữu của thương hiệu “Thép Việt Úc”, một trong những thương hiệu thép xây dựng danh tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Hàng năm, VINAUSTEEL có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường 300.000 tấn thép xây dựng với sản phẩm chính là thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10mm đến 32mm và thép cuộn trơn có kích cỡ D6, D8. Sản phẩm “Thép Việt Úc” luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo đúng quy trình ISO 9001 và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Quốc tế và Việt Nam.


      VINAUSTEEL áp dụng phương châm "Hoàn hảo về Chất Lượng và Dịch Vụ" làm nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp. Phương châm này bao trùm mọi lĩnh vực hoạt động của công ty, từ phương pháp lãnh đạo, quản trị chiến lược, quản lý sản xuất kinh doanh đến phát triển con người. Đó cũng là nguyên lý nền tảng thúc đẩy chúng tôi không ngừng hoàn thiện trong việc cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng, cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, thương hiệu và sản phẩm “Thép Việt Úc” đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian qua như Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013, Doanh nghiệp sáng tạo năm 2014, Doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hải Phòng trong nhiều năm liên tiếp, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á Thái Bình Dương…


      Với 28 năm hoạt động trong ngành thép Việt Nam, thương hiệu "Thép Việt Úc" đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. VINAUSTEEL tin tưởng rằng, với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt cùng chiến lược kinh doanh hướng tới khách hàng, thương hiệu “Thép Việt Úc” sẽ tiếp tục là sản phẩm được người tiêu dùng và các công trình ưu tiên lựa chọn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Km9, Vật Cách, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5385 0145
      • Tầng 3 - Tòa nhà hỗn hợp CT4-VIMECO, Nguyễn Chánh, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3868 6555
      • Cao ốc Indochina Park TowerSố 4, Nguyễn Đình Chiểu,P. Đa Kao, Q. 1,TP. HCM - 028 3910 0215

      Email: info@vinausteel.com.vn

      Website: http://vinausteel.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty thép VINAUSTEEL
      Công ty thép VINAUSTEEL
      VINAUSTEEL
      VINAUSTEEL
    • Tập đoàn Hoa Sen ra đời ngày 8 tháng 8 năm 2001 với tiền thân chỉ là một doanh nghiệp nhỏ lẻ, dưới sự điều hành của ông Lê Phước Vũ và các cộng sự đã đưa tập đoàn Hoa Sen trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép lớn tại Việt Nam. Là một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và ASEAN, thép Hoa Sen phân phối vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi. Nhờ đó, tập đoàn Hoa Sen đã sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế và giá hợp lý, đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng trên hầu khắp các tỉnh thành và khu vực quốc tế. Sự ra đời của tập đoàn Hoa Sen đã góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.


      Tập đoàn Hoa Sen hoạt động trong các lĩnh vực: Tôn Hoa Sen, Thép Dày Mạ, Ống Kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen. Với sự điều hành linh hoạt và sáng tạo của Ông Lê Phước Vũ và các cộng sự, từ một công ty nhỏ với số vốn điều lệ ban đầu 30 tỷ đồng và 22 nhân viên, tập đoàn Hoa Sen đã vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn, thép số 1 Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á với vốn điều lệ 3500 tỷ đồng, doanh thu đạt gần 20.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1500 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho khoảng gần 10.000 nhân viên. Theo thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam năm 2016, tập đoàn Hoa Sen dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại Việt Nam với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép.

      Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thời gian giao hàng nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng ở cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Hiện nay, tập đoàn Hoa Sen đang sở hữu 11 nhà máy lớn, hệ thống gần 300 chi nhánh phân phối – bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Ngoài ra, tập đoàn Hoa Sen còn đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, sản phẩm của Hoa Sen đang có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Ngoài những đối tác xuất khẩu truyền thống, tập đoàn còn mở rộng xuất khẩu tại những thị trường giàu tiềm năng như các nước Châu Mỹ, Châu Âu,…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3999 0111

      Website: https://hoasengroup.vn/

      Fanpage: facebook.com/hoasengroup.vn/

      Gọi điện
      Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
      Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
      Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
      Nhà máy sản xuất ống thép Hoa Sen
    • Được thành lập vào năm 2010, POSCO SS VINA (PSSV) là một công ty thành viên của tập đoàn thép danh tiếng POSCO. PY VINA đổi tên sau này từ Posco SS Vina, là công ty liên kết giữa POSCO và tập đoàn YAMATO, tọa lạc tại Khu công nghiệp Phú Mỹ 2, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ở phía Nam Việt Nam.


      PY VINA tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất thép hình chữ H cỡ lớn.Bên cạnh đó sản phẩm của PY VINA có thêm channel, thép cọc cừ, phôi billet, phôi beams blank, phôi bloom. Riêng bloom là hàng đặt theo yêu cầu của khách hàng. Ở Đông Nam Á, chỉ có Việt Nam và một nước khác có thể sản xuất loại thép này. PY VINA có nhà máy luyện có công suất 1.000.000 tấn 1 năm. Để sản xuất ra bán thành phẩm, phế liệu sẽ được sản xuất qua 3 công đoạn chính: Qua lò EAF với công suất tối đa 120 tấn trên 1 mẻ, lò LF và máy đúc liên tục CCM.


      Để đảm bảo chính sách chất lượng của công ty, mọi sản phẩm của PY VINA được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trên dây chuyền sản xuất hiện đại được cung cấp bởi nhà cung ứng thiết bị luyện kim hàng đầu thế giới – DANIELI từ Italia. Hơn thế nữa, PY VINA còn đầu tư xây dựng hệ thống cảng riêng (12ha), cho phép đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đến với khách hàng bằng phương thức tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Đường N1, KCN Phú Mỹ 2, P. Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4389 2009
      • Phòng 3502, Tầng 35, Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3866 4132

      Email: pyvina@pyvina.com

      Website: https://pyvina.com/vi/index.html

      Gọi điện
      Công ty Thép PY VINA
      Công ty Thép PY VINA
      Công ty Thép PY VINA
      Công ty Thép PY VINA
    • Công ty Cổ phần Thép TVP được biết đến là một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tôn mạ kẽm và mạ màu chất lượng cao, thép tấm, thép lá và các sản phẩm ống thép đa dạng. Với định hướng trở thành một công ty kinh tế chuyên ngành, TVP không ngừng đầu tư chuyên sâu vào các công nghệ mới hiện đại nhất và luôn luôn dẫn đầu về kỹ thuật trên thị trường Việt Nam.


      Công ty Cổ phần Thép TVP luôn phát triển các sản phẩm mới đi đầu trong ngành xây dựng, hoàn thiện quy trình sản xuất và kinh doanh khép kín để tạo ra một giá trị sản phẩm tốt nhất trên thị trường mà giá thành thì rất hợp lý. Liên tục nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Thép TVP luôn khẳng định vị trí dẫn đầu về công nghệ của mình, và liên tục đầu tư mở rộng thị phần của mình trong ngành sản xuất thép.


      Đồng thời Công ty đã đầu tư dây chuyền cán nguội của Hitachi do Tập đoàn Tenova hợp tác cùng với nhà cung cấp I2S Hoa Kỳ, và dây chuyền tẩy rửa Picking Line do Tenova lắp đặt, cao hơn nữa Công ty đã liên kết đầu tư dây chuyền mạ lạnh do tập đoàn Danieli của Ý cung cấp công suất 150.000 tấn/ năm.


      Với những đầu tư mạnh mẽ Thép TVP tin tưởng rằng mình sẽ vươn xa hơn nữa để trở thành Công ty chuyên ngành sản xuất vật liệu xây dựng với công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Ngoài ra được sự tin tưởng của khách hàng, để nắm bắt và đầu tư Công ty Thép TVP đã mạnh dạn đầu tư thành công được một Khu công nghiệp với một chuỗi các dự án mới, các ngành nghề đa dạng và sẽ mở đường cho TVP thành công và thành công hơn nữa trong tương lai.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 400, Quốc Lộ 1A, khu phố 9, thị trấn Bến Lức, Bến Lức, Long An
      Điện thoại: 027 2363 2454 & 0983 822 365
      Email: kinhdoanh@tvpsteel.com.vn
      Website: https://tvpsteel.vn/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Thép TVP
      Công ty Cổ phần Thép TVP
      Công ty Cổ phần Thép TVP
      Công ty Cổ phần Thép TVP
    • Công ty Cổ Phần Thép ASEAN có hơn 20 năm hình thành và phát triển trong ngành thép. Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại với công nghệ sản xuất DANIELI của Ý, công suất sản xuất mỗi năm khoảng 500.000 tấn.


      Công ty là một trong những nhà máy sản xuất và phân phối hàng đầu về thép cuộn tròn trơn, thép thanh vằn tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 1651:1-2008, TCVN 1651:2-2008, JIS 3112, JIS3505,...phù hợp QCVN 7 :2011/BKHCN với chất lượng cao và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của ngành xây dựng.


      Hiện nay, sản phẩm phôi thép của công ty được cung cấp cho các nhà máy cán thép trong nước và cũng như xuất khẩu sang các nước Philippines, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan,...Thép cuộn tròn trơn và thép thanh vằn đã có mặt khắp các tỉnh, thành phố từ Miền Trung đến Miền Nam, ngoài ra còn xuất sang Campuchia, Lào.


      Với phương châm "Chất lượng sản phẩm là trên hết" Công ty Cổ Phần Thép ASEAN đã áp dụng từ nhiều năm qua hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong quy trình sản xuất của mình từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Thép ASEAN cam kết sẽ luôn làm thỏa mãn cho khách hàng bằng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, mang đến sự bền vững của mọi công trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • KCN Hòa Phú, Xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • Tầng 4, Tòa nhà Kova Center (Saigon Pearl) 92G - 92H Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 026 2394 9197 & 026 2394 9198

      Email: info@aseansteel.com.vn

      Website: https://aseansteel.com.vn/

      Công ty Cổ Phần Thép ASEAN
      Công ty Cổ Phần Thép ASEAN
      Công ty Cổ Phần Thép ASEAN
      Công ty Cổ Phần Thép ASEAN
    • Tập đoàn thép Tung Ho được thành lập năm 1946 tại Đài Loan, lấy giá trị cốt lõi là “Thành Tín” để công ty luôn hướng đến mục tiêu tạo ra các giá trị đặc biệt cho xã hội. Trải qua trên 50 năm hình thành và phát triển, đến nay thép Tung Ho tại Đài Loan được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp thép chống động đất, hiện nay sản phẩm thép Tung Ho có mặt trên 63 vùng lãnh thổ – trải rộng trên toàn thế giới.

      Công ty TNHH thép Tung Ho Việt Nam có 100% vốn đầu tư Đài Loan, với tổng vốn đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng, chuyên sản xuất thép và phôi thép, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008. Nhà máy thép Tung Ho Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm thép thanh và thép cuộn bằng phương pháp hồ quang điện cán đúc liên tục, dùng máy cảm ứng gia nhiệt để làm nóng không cần lò gia nhiệt, giúp tiết kiệm 75% năng lượng đốt, giảm được khí CO2 và các khí độc hại khác thải ra môi trường. Đây là nhà máy cán thép không ống khói đầu tiên tại Việt Nam.


      Hằng năm, Công ty TNHH thép Tung Ho Việt Nam sẽ đưa ra phục vụ thị trường 01 triệu tấn thép các loại. Vừa qua, công ty đã xuất 15.000 tấn thép sang thị trường Mỹ. Và hiện tại công ty đã có hàng trăm đại lý – cửa hàng sẵn sàng hợp tác phân phối tại thị trường Việt Nam.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Khu Công nghiệp Phú Mỹ II, P. Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4392 4461 & 025 4392 4464
      • Tòa nhà Danieli, Đường số 2 Sáng Tạo, lô A-4B Khu chế xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM - 028 3636 2003 & 028 3636 2006

      Email: pingfuco@tunghosteel.com

      Website: https://www.thsvc.com.vn

        Gọi điện
        Công ty TNHH Thép Tung Ho Việt Nam
        Công ty TNHH Thép Tung Ho Việt Nam
        Công ty TNHH Thép Tung Ho Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy