Top 11 Công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam

Ngọc Anh 74627 2 Báo lỗi

Du lịch đang ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ du lịch mới. Và việc lựa chọn một công ty uy tín và chất ... xem thêm...

  1. BestPrice Travel Được thành lập từ năm 2010, là một trong những Công ty Du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, du thuyền, tour du lịch, dịch vụ visa, cho thuê xe… cho khách trong nước và Quốc tế.

    Sự uy tín của BestPrice được khẳng định trên thị trường bởi Công ty đã đăng ký với Bộ Công Thương, có Giấy Phép Kinh Doanh Lữ Hành Quốc Tế, được đánh giá là đối tác chiến lược của các hãng hàng không, các hệ thống resort, khách sạn lớn như Vinpearl, FLC, Flamingo... Với sự nỗ lực phát triển không ngừng, phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách nội địa và quốc tế mỗi năm với tỉ lệ khách hàng hài lòng tuyệt đối tới 90%, BestPrice Travel tự hào đạt được nhiều thành tựu nổi bật: Nhiều năm liên tiếp được cấp chứng nhận Xuất Sắc từ Tripadvisor- Cộng đồng du lịch uy tín nhất Thế giới; Được vinh danh Công ty có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất năm do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng; Top Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học doanh nhân trao tặng…

    Công ty du lịch BestPrice tự tin phục vụ du khách với giá trị cốt lõi uy tín:

    • Giá tốt nhất: Cung cấp đa dạng các sản phẩm du lịch từ tiêu chuẩn đến cao cấp với mức giá tốt nhất
      Chất lượng đảm bảo: BestPrice Travel hợp tác chọn lọc với các đối tác uy tín, coi trọng việc khảo sát dịch vụ thường xuyên để đảm bảo cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng.
    • Dịch vụ đáng tin cậy - Giá trị đích thực: Một trong những mục tiêu của Công ty là đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ giai đoạn tư vấn, đặt dịch vụ, sử dụng dịch vụ cho tới khi trở về.
    • Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp: Nhân viên của BestPrice luôn không ngừng nỗ lực nâng cao kiến thức, kĩ năng để sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VP. Hà Nội: 57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm - 024 7307 2605
    • VP. Hồ Chí Minh: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh - 028 7307 2605
    • VP. Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương - 024 7307 2605

    Hotline: 1900 2605

    Website: https://www.bestpricetravel.com

    Gọi điện
    Khách nước ngoài tới đặt dịch vụ tại BestPrice Travel
    Khách nước ngoài tới đặt dịch vụ tại BestPrice Travel
    Tập thể Công ty BestPrice Travel
    Tập thể Công ty BestPrice Travel
  2. Vietravel tên đầy đủ là công ty Du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải, hoạt động từ năm 1995. Vietravel cung cấp dịch vụ du lịch đa dạng cả trong và ngoài nước gồm: các tour khám phá, nghỉ dưỡng, mạo hiểm, tour theo yêu cầu, hội nghị, các chương trình team building. Vietravel có hệ thống văn phòng đại diện trải rộng khắp cả nước.


    Các tour của Vietravel được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp, thái độ của hướng dẫn viên, chất lượng các dịch vụ đi kèm như ăn uống, khách sạn nghỉ chân được đánh giá là rất tốt. Giá tour của Vietravel thường cao hơn của các công ty khác nhưng đa số khách hàng từng tham gia tour của Vietravel đều hài lòng vì chất lượng dịch vụ tương xứng với khoản tiền họ bỏ ra.


    Vietravel cũng đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu cả trong và ngoài nước: 8 lần liên tiếp đoạt giải “Oscar của ngành Công nghiệp Du lịch”, 7 lần đạt danh hiệu Best Travel Agency - VietNam, 7 năm liên tiếp đạt danh hiệu The Best OutBound Of The Year, Đạt giải thưởng "The Friends of Thailand 2010 " của Tổng cục Du lịch Thái Lan , Giải thưởng “ Outstanding tour operator 2010 ” của Bộ du lịch Campuchia , Cúp “Tourism Alliance awards 2010” Của ngành du lịch các nước Đông Dương, Thương hiệu Quốc gia: 9 năm liên tiếp, Giải thưởng Du lịch Việt Nam: 12 lần, Giải thưởng Top TEN du lịch TP. HCM: 12 lần, Top 10 Công ty Du lịch - Lữ hành uy tín: 4 năm liên tiếp, Giải thưởng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam: 8 lần


    Gần 30 năm hình thành và phát triển, Vietravel đang ngày một chứng minh vị thế của mình thông qua việc hướng đến trở thành 1 trong 10 Tập đoàn lữ hành hàng đầu tại khu vực Châu Á. Đồng thời là cái tên uy tín mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1839
    Email: info@vietravel.com
    Website: https://travel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietravel/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      Vietravel
      Vietravel
      Vietravel
      Vietravel
    • Saigontourist, tên đầy đủ là Công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động từ năm 1975 và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam hiện nay. Saigontourist được khách hàng đánh giá cao về thái độ niềm nở và ân cần của hướng dẫn viên, các khâu tổ chức ăn uống đầy đủ cũng như phòng nghỉ tốt trong các tour du lịch.


      Saigontourist là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước. Các mô hình kinh doanh dịch vụ - du lịch cụ thể bao gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn, sản xuất & chế biến thực phẩm...Với đội ngũ cán bộ - công nhân viên toàn hệ thống trên 17.000 người cùng cơ sở vật chất hiện đại, Saigontourist hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu hàng năm khoảng 900 triệu USD.

      Trong năm vừa qua, Saigontourist đã nhận được các danh hiệu: TOP "10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế hàng đầu TP.HCM", TOP "10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM", TOP "10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nước ngoài hàng đầu TP.HCM"; TOP "5 Hãng vận chuyển khách du lịch bằng đường bộ”, TOP "10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP.HCM". Các danh hiệu này đã chứng tỏ uy tín cũng như thế mạnh của Saigontourist trong ngành du lịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 1808
      Email: info@saigontourist.net
      Website: https://www.saigontourist.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/saigontourist.sts
      Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30
      Gọi điện
      Saigontourist Travel
      Saigontourist Travel
      Saigontourist Travel
      Saigontourist Travel
    • Bến Thành Tourist tên đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành, hoạt động từ năm 1989. Đây cũng là một trong những công ty du lịch có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tour cũng như các dịch vụ du lịch khác. Bến Thành Tourist nổi tiếng với các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước, có nhiều tour du lịch mới lạ và hấp dẫn.


      Bến Thành Tousrist là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, sau 34 năm hình thành và phát triển, công ty đã xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín cả trong và ngoài nước. Tour du lịch của Bến Thành được đánh giá là có chất lượng tốt, thái độ của hướng dẫn viên nhiệt tình và thân thiện, đem lại cho khách hàng các trải nghiệm du lịch thú vị.


      Bến Thành Tourist có mạng lưới kinh doanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về quy mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm dịch vụ phong phú như: Tour du lịch trong nước và quốc tế, Tour MICE (tour su lịch kết hợp hội nghị - hội thảo - sự kiện), vận chuyển du lịch, nhà hàng - khách sạn, cao ốc văn phòng cho thuê, thương mại, đầu tư tài chính...


      Bến Thành Tourist đã đoạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Doanh nghiệp Lữ hành Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam 16 năm liên tục (1999 – 2014) do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng; Thương hiệu được yêu thích Asean 2015; Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Asean 2015, Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2022, Top 10 Công ty du lịch uy tín năm 2022, Top 100 doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách ra nước ngoài,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 6668
      Email: benthanh@benthanhtourist.com
      Website: https://benthanhtourist.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benthanhtourist
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Gọi điện
      Bến Thành Tourist
      Bến Thành Tourist
      Bến Thành Tourist
      Bến Thành Tourist
    • Top 5

      Công ty CP du lịch Thiên Minh

      Gọi điện

      Công ty CP du lịch Thiên Minh hay Thiên Minh Group (TMG) xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1994 với thương hiệu Buffalo Tours. Không ngừng lớn mạnh thông qua các kế hoạch chiến lược và sự hợp tác với những đối tác hàng đầu trên thế giới, Thiên Minh Group đã thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm, từng bước khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường du lịch.


      Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, TMG luôn chú trọng đến việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các công ty, tập đoàn uy tín trong nước, khu vực và thế giới trong các lĩnh vực lữ hành, khách sạn, vận tải, hàng không… Với bước đi chiến lược này, TMG tự tin tiến bước trên hành trình mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.


      Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, TMG và các công ty con đã gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng không ít gian nan. Tuy nhiên, với những kế hoạch chiến lược phù hợp và sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, TMG luôn chinh phục mọi khó khăn để trở thành một doanh nghiệp bền vững. Trong quá trình hoạt động, Thiên Minh đã đạt được nhiều giải thưởng như: Vietnam Top International Tour Operator 2010 – 2013, Vietnam’s Leading Tour Operator – World Travel Awards 2015, Best Travel Agency – Vietnam, TTG Travel Awards 2015, 2015 Tour Operator,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 P. Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 599 955
      Email: info@tmgroup.vn
      Website: https://tmgroup.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tmgroup.vn/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
      Gọi điện
      Công ty CP du lịch Thiên Minh
      Công ty CP du lịch Thiên Minh
      Công ty CP du lịch Thiên Minh
      Công ty CP du lịch Thiên Minh
    • Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin (VTTC Travel) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), có 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao ở Quảng Ninh gồm 129 phòng nghỉ, hội trường 500 chỗ và nhà ăn gần 1.000 chỗ, phục vụ khách du lịch, công tác và hội họp - được đặt tại trung tâm khu nghỉ mát Hạ Long (khách sạn Biển Đông) và bên bờ Vịnh Bái Tử Long (khách sạn Vân Long ) – một vùng đảo biển còn nguyên sơ, thơ mộng, với nhiều bãi tắm lý tưởng, sạch, đẹp nhất Miền Bắc Việt Nam.


      Thế mạnh vượt trội của VTTC Travel là kết hợp giữa kinh doanh thương mại và du lịch. Công ty đang điều hành và sử dụng hệ thống gần 20 khách sạn, điểm du lịch sinh thái của Vinacomin từ 2 - 4 sao nằm tại các trung tâm khu du lịch như: Thái Nguyên, Trà Cổ – Móng Cái, Hạ Long, Hà Nội, Tam Đảo, Sầm Sơn, Cửa Lò, Thành phố Hồ Chí Minh...


      Đội ngũ hướng dẫn viên của VTTC Travel được đánh giá là chuyên nghiệp, nhiệt tình, và hầu hết đều có kinh nghiệm từ 5 năm trong nghề, đã đưa hàng vạn lượt khách đi tham quan các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và khách nước ngoài đến du lịch các tuyến, điểm hấp dẫn của Việt Nam. Đặc biệt hơn VTTC Travel còn có các sản phẩm du lịch độc đáo - đó là du lịch sinh thái Biển - Đảo, tham quan tìm hiểu địa chất - mỏ và khai thác, chế biến khoáng sản, làng nghề mỹ nghệ khoáng sản, mua quà lưu niệm sản phẩm mỹ nghệ than độc nhất vô nhị trên thế giới và các sản phẩm mỹ nghệ khoáng sản quý hiếm khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Việt, 9 P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3518 0079
      Email: vttc@vttc.net.vn
      Website: https://www.vttctravel.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vttctravel/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Gọi điện
      Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
      Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
      Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
      Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
    • Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist được thành lập ngày 12/7/2004 của UBND Thành phố Hà Nội. Tổng công ty hoạt động, và quản lý theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con, trong đó Công ty du lịch Hà Nội (Hanoitourist) làm Công ty mẹ và một số công ty du lịch trên địa bàn Thủ đô là công ty thành viên và trực thuộc.


      Đến nay, Tổng công ty Du lịch Hà Nội đã trở thành doanh nghiệp lớn mạnh, bao gồm gần 40 đơn vị trực thuộc, công ty thành viên, công ty cổ phần, công ty liên doanh liên kết với trong và ngoài nước, có gần 6.000 cán bộ công nhân viên.


      Hanoitourist luôn được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh du lịch và khách sạn. Là thành viên của nhiều hiệp hội và tổ chức du lịch trong nước cũng như quốc tế: PATA, VITA, ASTA, JATA, USTOA...cùng mạng lưới hàng trăm đối tác trong và ngoài nước. Chính vì những đóng góp nhiệt tình của mình, công ty đã đạt rất nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 công ty du lịch, lữ hành uy tín, liên tiếp đạt giải thưởng đơn vị có gian hàng quy mô, ấn tượng và đơn vị bán hàng hiệu quả nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam.


      Hanoitourist đã trở thành doanh nghiệp có thương hiệu lớn mạnh, hoạt động đa ngành nghề, đa sở hữu, có sức cạnh tranh cao và hội nhập kinh tế quốc tế. Vị thế, uy tín, chất lượng, hiệu quả và thương hiệu ngày càng được khẳng định tại thị trường trong nước và quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 P. Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 4518
      Email: info@hanoitourist.vn
      Website: https://hanoitourist.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.hanoitourist.vn
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
      Gọi điện
      Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
      Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
      Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
      Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist
    • Công ty TNHH Du lịch Trần Việt - TransViet Travel được ra đời vào năm 1998 để đáp ứng nhu cầu về một công ty lữ hành chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của du khách về các sản phẩm tour độc đáo, hấp dẫn mà giá cả lại không kém phần cạnh tranh.


      Sau 25 năm hoạt động, TransViet Travel đã không ngừng lớn mạnh với 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành, TransViet Travel đón nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức, giới báo chí và người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm qua như: "Top 10 công ty du lịch Việt Nam", “Thương hiệu du lịch yêu thích”, “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng”, “Dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất”, "Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương" v.v..


      Mỗi năm TransViet Travel chào đón hàng nghìn lượt khách quốc tế và nội địa tham quan các vùng miền đặc trưng của đất nước. TransViet Travel luôn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá những điểm du lịch mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, giúp du khách được trải nghiệm truyền thống văn hóa Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 7305 7939
      Email: dulich.sgn@transviet.com
      Website: https://transviet.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichTransViet
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
        Gọi điện
        Công ty TNHH Du lịch Trần Việt - TransViet Travel
        Công ty TNHH Du lịch Trần Việt - TransViet Travel
        Công ty TNHH Du lịch Trần Việt - TransViet Travel
        Công ty TNHH Du lịch Trần Việt - TransViet Travel
      • Đất Việt Tour được thành lập vào 4/2001 với tên là Công ty TNHH Du lịch Đất Việt. Công ty hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh lữ hành với đa dạng dịch vụ bao gồm: Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài, Tổ chức sự kiện, MICE, Team Building, Vé máy bay, Cho thuê xe, Visa, passport.


        Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Đất Việt Tour tự hào đã trở thành top 10 Công ty Du lịch Uy tín Hàng đầu Việt Nam nhiều năm liền. Đất Việt Tour luôn vững vàng, sẵn sàng đương đầu với thách thức và luôn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


        Hiện nay, Đất Việt Tour có hệ thống chi nhánh rộng khắp toàn quốc cùng tổng số lượng gần 200 nhân viên chính thức và 400 cộng tác viên. Qua hơn 20 năm phục vụ, Đất Việt Tour tự hào được nhiều khách hàng và đối tác lớn tin tưởng lựa chọn bởi đem những giá trị mà công ty mang lại.


        Bằng những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Đất Việt Tour đã được phục vụ hơn 10 triệu lượt khách hàng.Trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều Tập đoàn và Công ty lớn trên toàn quốc như: Tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG), Tập Đoàn Asti, Viettel, Tập đoàn Vingroup, VNPT, Vinasoy, Liên Á, Tân Á Đại Thành, Intel, Sacombank, R.E.P, Toshiba, Đại Dũng, MB Bank, Golden Gate, Namilux, Sam Sung, Nuty Cosmetics,...


        Với những cống hiến không ngừng nghỉ, Đất Việt đã dành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Thương Hiệu Uy Tín – Trusted Brand, Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Top Brands, Doanh Nghiệp Kinh Doanh Minh Bạch, Tin Cậy, Bền Vững 2019, Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia Năm 2019, Top 10 Công Ty Du Lịch Uy Tín,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 198 Đ. Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1800 6700
        Email: sales@datviettour.com.vn
        Website: https://datviettour.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/datviettour
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
        Gọi điện
        Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
        Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
        Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
        Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt
      • Fiditour tên đầy đủ là Công ty cổ phần lữ hành Fiditour, được thành lập từ năm 1989 với khởi điểm ban đầu là công ty chuyên tổ chức du lịch cho khách nước ngoài vào Việt Nam. Hiện nay, Fiditour đã phát triển thêm nhiều dịch vụ như: du lịch nội địa và ngoại quốc, dịch vụ du học và visa, dịch vụ vận chuyển...có thế mạnh trong việc tổ chức các tour du lịch mới lạ độc đáo.


        Fiditour chuyên kinh doanh tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, tour Free & Easy, dịch vụ hàng không, khách sạn, Visa, đào tạo các chuyên ngành du lịch. Trong suốt 34 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Fiditour luôn nằm trong Top 10 hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam, luôn chăm chút trong từng quy trình phục vụ để bảo đảm đúng chất lượng dịch vụ và giữ vững cam kết với khách hàng. Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc. Bảo đảm giá cả hợp lí. Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


        Fiditour cũng đã đạt được nhiều giải thưởng đáng chú ý như: Top 10 doanh nghiệp Lữ hành Nội địa hàng đầu do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng năm 2014, Top 100 nhà cung cấp đáng tin cậy do Tổ chức Chứng nhận Quốc tế NQA trao tặng năm 2010, Friend of Thailand do Tổng cục Du lịch Thái Lan trao tặng năm 2008, công ty lữ hành đón khách Mỹ và Úc nhiều nhất năm 2019; công ty lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài hàng đầu Việt Nam năm 2019; công ty lữ hành có Sản phẩm du lịch độc đáo, công ty du lịch lữ hành uy tín nhất năm 2022,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 130 Đ. Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 1900 3328
        Email: fiditour@fiditours.net
        Website: https://fiditourjsc.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/FiditourFirstDiscovery
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
        Gọi điện
        Fiditour
        Fiditour
        Fiditour
        Fiditour
      • Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST được ra đời vào năm 1995 với mục tiêu mang lại cho du khách sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ cao cấp, giá thành hợp lý, tiện nghi. TST tourist là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp tour du lịch trong nước, du lịch nước ngoài hỗ trợ dịch vụ Visa, cung cấp Vé máy bay, Bảo hiểm toàn cầu cho mọi nhu cầu cá nhân, nhóm khách theo hành trình riêng, tour doanh nghiệp.


        Sau 28 năm hình thành và phát triển TST tourist luôn giữ vị trí Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, "Thương hiệu vàng" do bạn đọc báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn, Giải thưởng The Guide, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp uy tín ngành Du lịch. Đặc biệt, TST tourist là "Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam" tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0909 026 118
        Email: info@tsttourist.com
        Website: https://www.tsttourist.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tsttourist
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST
        Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST
        Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST
        Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy