Công ty CP du lịch Thiên Minh

top 5
Mai Huyền Trang

Công ty CP du lịch Thiên Minh hay Thiên Minh Group (TMG) xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1994 với thương hiệu Buffalo Tours. Không ngừng lớn mạnh thông qua các kế hoạch chiến lược và sự hợp tác với những đối tác hàng đầu trên thế giới, Thiên Minh Group đã thể hiện tinh thần dám nghĩ dám làm, từng bước khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường du lịch.


Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, TMG luôn chú trọng đến việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các công ty, tập đoàn uy tín trong nước, khu vực và thế giới trong các lĩnh vực lữ hành, khách sạn, vận tải, hàng không… Với bước đi chiến lược này, TMG tự tin tiến bước trên hành trình mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.


Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, TMG và các công ty con đã gặt hái được nhiều thành công nhưng cũng không ít gian nan. Tuy nhiên, với những kế hoạch chiến lược phù hợp và sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, TMG luôn chinh phục mọi khó khăn để trở thành một doanh nghiệp bền vững. Trong quá trình hoạt động, Thiên Minh đã đạt được nhiều giải thưởng như: Vietnam Top International Tour Operator 2010 – 2013, Vietnam’s Leading Tour Operator – World Travel Awards 2015, Best Travel Agency – Vietnam, TTG Travel Awards 2015, 2015 Tour Operator,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 P. Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1800 599 955
Email: info@tmgroup.vn
Website: https://tmgroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tmgroup.vn/
Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30
Công ty CP du lịch Thiên Minh
Công ty CP du lịch Thiên Minh
Công ty CP du lịch Thiên Minh
Công ty CP du lịch Thiên Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy