Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin

top 6
Mai Huyền Trang

Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin (VTTC Travel) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), có 2 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao ở Quảng Ninh gồm 129 phòng nghỉ, hội trường 500 chỗ và nhà ăn gần 1.000 chỗ, phục vụ khách du lịch, công tác và hội họp - được đặt tại trung tâm khu nghỉ mát Hạ Long (khách sạn Biển Đông) và bên bờ Vịnh Bái Tử Long (khách sạn Vân Long ) – một vùng đảo biển còn nguyên sơ, thơ mộng, với nhiều bãi tắm lý tưởng, sạch, đẹp nhất Miền Bắc Việt Nam.


Thế mạnh vượt trội của VTTC Travel là kết hợp giữa kinh doanh thương mại và du lịch. Công ty đang điều hành và sử dụng hệ thống gần 20 khách sạn, điểm du lịch sinh thái của Vinacomin từ 2 - 4 sao nằm tại các trung tâm khu du lịch như: Thái Nguyên, Trà Cổ – Móng Cái, Hạ Long, Hà Nội, Tam Đảo, Sầm Sơn, Cửa Lò, Thành phố Hồ Chí Minh...


Đội ngũ hướng dẫn viên của VTTC Travel được đánh giá là chuyên nghiệp, nhiệt tình, và hầu hết đều có kinh nghiệm từ 5 năm trong nghề, đã đưa hàng vạn lượt khách đi tham quan các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và khách nước ngoài đến du lịch các tuyến, điểm hấp dẫn của Việt Nam. Đặc biệt hơn VTTC Travel còn có các sản phẩm du lịch độc đáo - đó là du lịch sinh thái Biển - Đảo, tham quan tìm hiểu địa chất - mỏ và khai thác, chế biến khoáng sản, làng nghề mỹ nghệ khoáng sản, mua quà lưu niệm sản phẩm mỹ nghệ than độc nhất vô nhị trên thế giới và các sản phẩm mỹ nghệ khoáng sản quý hiếm khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Việt, 9 P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3518 0079
Email: vttc@vttc.net.vn
Website: https://www.vttctravel.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vttctravel/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy