Top 8 Công ty du lịch uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hằng Nga 1261 0 Báo lỗi

Cuộc sống phát triển đi đôi với nhu cầu tinh thần cũng tăng lên. Du lịch là một trong những nhu cầu quan trọng đó. Bạn đang có nhu cầu đi du lịch, bạn muốn tìm ... xem thêm...

  1. Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu ngày càng không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị trí thương hiệu của mình không chỉ ở phạm vi trong nước mà còn mở rộng ra các nước trong khu vực và thế giới. Công ty luôn lấy tiêu chí phục vụ khách hàng là trên hết, luôn đem đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất để khẳng định uy tín thương hiệu của Công ty trong chất lượng từng dịch vụ. Với sự phấn đấu không ngừng, đơn vị đã là một đơn vị có một vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ du lịch Quảng Ngãi.


    Ngoài ra, Việt Á Châu đã phát triển và đưa vào kinh doanh sản phẩm du lịch mới đối với Quảng Ngãi, tổ chức bán vé khách lẻ cho tất cả mọi đối tượng có nhu cầu đi tham quan học tập tại các tỉnh bạn hoặc học tập kinh nghiệm tại nước ngoài. Song song với việc đưa khách du lịch đi đến các tỉnh và nước ngoài Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu cũng xây dựng những sản phẩm du lịch trong tỉnh nhằm giới thiệu cho khách trong nước và nước ngoài đến với du lịch Quảng Ngãi.


    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, là một trong những công ty du lịch hoạt động trong lĩnh vực lữ hành chuyên nghiệp. Từ những kết quả hoạt động và đóng góp to lớn cho ngành du lịch trong Tỉnh nói riêng và cho nền kinh tế của đất nước nói chung, công ty đã liên tục được Tổng cục du lịch Việt Nam, UBND Tỉnh, Sở văn hóa thể thao và du lịch, hiệp hội du lịch Tỉnh tặng bằng khen, kỉ niệm chương, giấy chứng nhận về những cống hiến cho sự nghiệp của ngành.


    Với mục tiêu vươn lên để trở thành thương hiệu toàn cầu, đồng thời để hội nhập và phát triển, Công Ty Du Lịch Quốc Tế Việt Á Châu sẽ chú trọng vào việc tăng cường hiệu quả kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển vốn đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất, phát triển sản phẩm mới mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống, tăng cường công tác tuyên truyền - quảng bá - tiếp thị đến các thị trường mục tiêu và tiềm năng. Cùng với tiềm lực vững mạnh và tầm nhìn vào tương lai của ngành du lịch Việt Nam, sẽ tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0378 277 772

    Email: vietachautravel@gmail.com

    Website: vietachautravel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietachautravel.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế VIỆT Á CHÂU

  2. Được thành với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Du lịch Rồng Biển không ngừng lớn mạnh trở thành một trong những hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Quảng Ngãi. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), Du học, Đào tạo…


    Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Công ty Du lịch Rồng Biển đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    Tầm nhìn và sứ mệnh:

    • Công ty Du lịch Rồng Biển phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.
    • Với các nguồn lực dồi dào: tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Công ty Du lịch Rồng Biển luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.

    Triết lý kinh doanh:

    Công ty Du lịch Rồng Biển luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Mỹ Hưng, Khu Đô Thị Vsip, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0936 555 589 & 0888 137 189 & 0862 001 189

    Email: rongbientravel@gmail.com

    Website: rong-bien-travel.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/rongbientravel

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Du lịch Rồng Biển
    Công ty Du lịch Rồng Biển
    Công ty Du lịch Rồng Biển
    Công ty Du lịch Rồng Biển
  3. Duyên Quảng Travel chuyên tổ chức tour du lịch, bán vé máy bay, vé tàu lý sơn, cho thuê xe du lịch, xin visa, làm hộ chiếu Quảng Ngãi, book hotel... Đến với Duyên Quảng Travel khách hàng sẽ được “ Trải nghiệm tuyệt vời từ những chuyến đi” với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, nhất định bạn sẽ hài lòng. Tự hào là 1 doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh du lịch tại Tỉnh Quảng Ngãi, trong suốt 20 năm qua công ty Du lịch Quảng Ngãi đã tổ chức hạng vạn lượt tour trong và ngoài tỉnh, đón tiếp hàng triệu lượt du khách tới tham quan, du lịch tỉnh Quảng Ngãi.


    Ngoài các tour du lịch trọn gói trong nước và quốc tế, Duyên Quảng Travel còn sẵn sàng tổ chức các tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng giá rẻ, phù hợp với túi tiền, chất lượng với từng chuyến đi. Bên cạnh đó, Duyên Quảng Travel chuyên tổ chức các tour đi Lý Sơn, bán vé Tàu đi Lý Sơn phục vụ nhu cầu ra đảo.


    Ngoài ra, Duyên Quảng Travel còn nhận đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất, sang trọng nhất phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng, đặc biệt là dịch vụ này miễn phí cho khách hàng để những chuyến đi xa nhà luôn được vui vẻ, thỏa mái nhất. Duyên Quảng Travel luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất với mong muốn đem lại sự tin cậy, thân thiện đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, dịch vụ tốt và giá cả ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trương Quang Trọng, P. Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0903 552 477
    Website: duyenquangtravel.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyenquangtravel

    Gọi điện
    Duyên Quảng Travel
    Duyên Quảng Travel
    Duyên Quảng Travel
    Duyên Quảng Travel
  4. Không chỉ là trang “chỉ điểm”, review tất tần tật các địa điểm ăn chơi, ngủ nghỉ, khám phá, Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi còn là nơi cung cấp trọn gói: tour Quảng Ngãi, cho thuê xe du lịch, xe đưa đón tại sân bay Chu Lai, đặt vé tàu siêu tốc Lý Sơn, vé máy bay nội địa, khách sạn lưu trú siêu rẻ tại Quảng Ngãi. Đồng hành cùng bạn là Lê Ngọc Tín, chuyên viên tư vấn du lịch Quảng Ngãi trẻ trung, nhiệt thành, vui vẻ và vô cùng năng động. Với ưu thế là người bản địa, am hiểu sâu sắc và không ngừng tìm kiếm những địa điểm chất lượng tại Quảng Ngãi, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên khi đến với xứ Quảng thân thương.


    Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn, báo giá,... Điều này nhằm mang đến những trải nghiệm hơn cả mong đợi dành cho khách hàng khi đến với Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi. Hơn thế nữa, Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi luôn coi trọng phát triển nguồn lực con người, đào tạo nhân lực, thu hút nhân tài, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Nghiêm, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0974 976 676
    Email
    : quangngaitour@gmail.com
    Website: dichvudulichquangngai.com

    Gọi điện
    Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi
    Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi
    Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi
    Dịch vụ du lịch Quảng Ngãi
  5. Là một công ty được thành lập bởi những con người sinh ra từ mảnh đất bản địa Lý Sơn, sống và lớn lên ở Lý Sơn, hiểu rõ từng tấc đất, từng núi đá, hạt cát trên đảo, nên Công ty du lịch Sea Tour không chỉ đơn thuần chỉ là nơi gửi gắm hi vọng, nhiệt huyết của những người làm du lịch, cung cấp các loại hình dịch vụ du lịch, mà còn là mong muốn sẽ chuyển tải, khắc họa được hình ảnh đất và người Lý Sơn- Quảng Ngãi mộc mạc, hiếu khách và bình yên tươi đẹp.

    Phương châm của công ty đó là: Để mỗi du khách, một khi đã đặt chân lên mảnh đất Lý Sơn, là được tận hưởng những giây phút hiền hòa, bình yên để có thể tạm quên đi những ồn ã, áp lực của cuộc sống hàng ngày. Công Ty Du Lịch HT Sea Tour nơi các bạn trao niềm tin để có thể phục vụ tốt nhất cho chuyến hành trình trải nghiệm khám phá Đảo Lý Sơn cùng đội ngũ hướng dẫn viên bản địa đầy thân thiện và xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC số 5 Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn

    Điện thoại: 0985 324 907

    Email: htseatour@gmail.com

    Website: lysontours.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tourlysonquangngaison

    Gọi điện
    Chùa Thiên Ấn
    Chùa Thiên Ấn
    Đặc sản Quảng Ngãi khi đi tour du lịch
    Đặc sản Quảng Ngãi khi đi tour du lịch
  6. Công ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Daiviettour là công ty du lịch hàng đầu Quảng Ngãi hiện nay, chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước cực kỳ hấp dẫn. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thiết kế tour hấp dẫn, Daiviettour sẽ mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Hiện nay, Daiviettour nhận tổ chức các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước với nhiều loại hình du lịch khác nhau như: du lịch sinh thái, văn hóa, nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp với hội nghị khách hàng, thăm thân nhân, họp mặt cuối năm…, và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng.


    Đi cùng với Slogan:“ Đẳng cấp một thương hiệu, đỉnh cao sự hài lòng”, vừa là thông điệp vừa là sứ mệnh cũng vừa là mục tiêu, tầm nhìn trong suốt quá trình ra đời và phát triển, Daiviettour ngày càng khẳng định được giá trị và uy tín thương hiệu trong việc không ngừng cải tiến và nâng cấp dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ với Daiviettour ngay hôm nay để nhận được những tư vấn phù hợp nhất cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn. Đặc biệt, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn luôn chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Văn Sỹ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5224 4244 & 0903 194 871
    Email: lienhe@daiviettours.com
    Fanpage: www.facebook.com/daiviettours
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Daiviettour
    Công ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Daiviettour
    Công ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Daiviettour
    Công ty Cổ Phần Du Lịch Quốc Tế Daiviettour
  7. Nhận biết được nhu cầu được tham quan, nghỉ dưỡng sau những thời gian làm việc căng thẳng của quý cơ quan, đơn vị, gia đình là nhu cầu không thể thiếu, Đức Lộc Travel Quảng Ngãi đã thiết kế nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước thật hấp dẫn với giá cả thật hợp lý và ưu đãi dành cho khách hàng. Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi - Đức Lộc Travel là doanh nghiệp chuyên kinh doanh Khách sạn, Nhà hàng, Lữ hành Nội địa và Quốc tế. Hiện nay, công ty là hội viên của Hiệp Hội du lịch Việt Nam, được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam cấp giấy phép kinh doanh Lữ Hành Quốc tế số 0833/2008/TCDL-GPLHQT ngày 04/6/2008.


    Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi - Đức Lộc Travel sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt hành trình khám phá. Nếu bạn đã từng đến Việt Nam, thì lần này hãy cùng Đức Lộc Travel khám phá và thưởng thức vẻ đẹp còn nhiều tiềm ẩn của thiên nhiên, văn hóa, con người Việt Nam nói chung và Quảng Ngãi nói riêng. Cùng sự góp sức của các hướng dẫn viên, chuyên gia du lịch dày dặn kinh nghiệm am hiểu tâm lý khách hàng, địa phương, điểm đến đã cùng Đức Lộc Travel không ngừng sáng tạo thiết kế thành công tour du Lịch cho nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 472 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0914 120 063 & 025 5382 9829
    Email: salesquangngaitourist@gmail.com
    Website: luhanhquangngai.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi - Đức Lộc Travel
    Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi - Đức Lộc Travel
    Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi - Đức Lộc Travel
    Công ty Cổ phần Du lịch Quảng Ngãi - Đức Lộc Travel
  8. Công Ty Du Lịch Quốc Tế Gotour Travel được thành lập từ năm 2017, bởi các chuyên gia hàng đầu tại trong lĩnh vực du lịch và là những người rất am hiểu địa phương. Trụ sở của Gotour Travel tọa lạc tại Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi có môi trường hoạt động du lịch sôi động và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển, hiện nay Công Ty Du Lịch Quốc Tế Gotour Travel đã có thêm rất nhiều chi nhánh hoạt động trải dài khắp các thành phố trên cả nước như Bình Định, Gia Lai và cả Quảng Ngãi.


    Gotour Travel chuyên phục vụ Khách Lẻ, Nhóm, Gia Đình, Công Đoàn, Doanh Nghiệp… bằng cách làm trực tiếp nhằm mang lại sự chuyên nghiệp, chu đáo và hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn. Với tư duy luôn đổi mới, tạo sự khác biệt trong mỗi sản phẩm, Gotour Travel mong muốn được phục vụ Quý khách như Người Thân của mình, nhằm tạo ra sự gần gũi, thấu hiểu và chia sẽ cùng nhau, để mang lại một kỷ niệm đẹp và thành công khó quên khi đồng hành cùng Gotour Travel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Nguyễn Công Phương, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5651 1777 & 025 5651 1999 & 025 5650 9999

    Email: sales@gotour.com.vn

    Website: gotour.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Gotour.com.vn

    Gọi điện
    Gotour Travel
    Gotour Travel
    Gotour Travel
    Gotour Travel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy