Công ty Du lịch Rồng Biển

Được thành với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam, đến nay trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty Du lịch Rồng Biển không ngừng lớn mạnh trở thành một trong những hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Quảng Ngãi. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng được mở rộng: kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, cung cấp vé máy bay, quản lý khách sạn, nhà hàng, văn phòng cho thuê, tổ chức sự kiện (MICE), Du học, Đào tạo…


Với phương châm “Không ngừng đổi mới” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Công ty Du lịch Rồng Biển đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Tầm nhìn và sứ mệnh:

  • Công ty Du lịch Rồng Biển phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam và khu vực về qui mô, chất lượng và uy tín.
  • Với các nguồn lực dồi dào: tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Công ty Du lịch Rồng Biển luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.

Triết lý kinh doanh:

Công ty Du lịch Rồng Biển luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Mỹ Hưng, Khu Đô Thị Vsip, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0936 555 589 & 0888 137 189 & 0862 001 189

Email: rongbientravel@gmail.com

Website: rong-bien-travel.business.site

Fanpage: www.facebook.com/rongbientravel

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Công ty Du lịch Rồng Biển
Công ty Du lịch Rồng Biển
Công ty Du lịch Rồng Biển
Công ty Du lịch Rồng Biển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy