Duyên Quảng Travel

Duyên Quảng Travel chuyên tổ chức tour du lịch, bán vé máy bay, vé tàu lý sơn, cho thuê xe du lịch, xin visa, làm hộ chiếu Quảng Ngãi, book hotel... Đến với Duyên Quảng Travel khách hàng sẽ được “ Trải nghiệm tuyệt vời từ những chuyến đi” với đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, nhất định bạn sẽ hài lòng. Tự hào là 1 doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh du lịch tại Tỉnh Quảng Ngãi, trong suốt 20 năm qua công ty Du lịch Quảng Ngãi đã tổ chức hạng vạn lượt tour trong và ngoài tỉnh, đón tiếp hàng triệu lượt du khách tới tham quan, du lịch tỉnh Quảng Ngãi.


Ngoài các tour du lịch trọn gói trong nước và quốc tế, Duyên Quảng Travel còn sẵn sàng tổ chức các tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng giá rẻ, phù hợp với túi tiền, chất lượng với từng chuyến đi. Bên cạnh đó, Duyên Quảng Travel chuyên tổ chức các tour đi Lý Sơn, bán vé Tàu đi Lý Sơn phục vụ nhu cầu ra đảo.


Ngoài ra, Duyên Quảng Travel còn nhận đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất, sang trọng nhất phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện của khách hàng, đặc biệt là dịch vụ này miễn phí cho khách hàng để những chuyến đi xa nhà luôn được vui vẻ, thỏa mái nhất. Duyên Quảng Travel luôn đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất với mong muốn đem lại sự tin cậy, thân thiện đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, dịch vụ tốt và giá cả ưu đãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Trương Quang Trọng, P. Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0903 552 477
Website: duyenquangtravel.com
Fanpage: www.facebook.com/duyenquangtravel

Duyên Quảng Travel
Duyên Quảng Travel
Duyên Quảng Travel
Duyên Quảng Travel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy