Top 6 Công ty du lịch uy tín nhất Đồng Nai

Hằng Nga 559 0 Báo lỗi

Du lịch được xem là một cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và lấy lại năng lượng sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Nếu bạn đang có kì nghỉ ngắn hạn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    VietHoliday Tourist

    Gọi điện
    Công ty du lịch VIETHOLIDAY TOURIST tên đầy đủ là Công ty TNHH Du Lịch TMDV Kỳ Nghỉ Việt, được thành lập từ năm 2006 với lĩnh vực kinh doanh chính là lữ hành du lịch và vận tải hành khách. Trải qua hơn 15 năm phát triển, VIETHOLIDAY TOURIST đã đầu tư hơn 30 xe ô tô, phần lớn là xe nhập khẩu nguyên chiếc, hiện đại nhất với đủ loại từ xe 16 chỗ cho tới 47 chỗ.

    Đi cùng với đó, VietHoliday Tourist có khoảng gần 100 nhân viên kinh doanh, điều hành, lái xe, kế toán, văn phòng, tourguide… được đào tạo chuyên nghiệp, luôn khát khao cống hiến, phấn đấu chung tay vì sự phát triển chung, vì sự thịnh vượng của công ty cũng như mỗi thành viên. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, năng động, với nhiều ý tưởng phong phú và sáng tạo, sẵn sàng tư vấn, thiết kế và phục vụ các hành trình du lịch nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng và phong phú của Quý khách hàng.

    VIETHOLIDAY TOURIST là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch tại Đồng Nai với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch. Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại VIETHOLIDAY TOURIST chú ý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.


    Công ty Du lịch VietHoliday Tourist đã được trang bị hơn 30 xe ô tô, phần lớn là xe nhập khẩu nguyên chiếc, đời mới hiện đại, sang trọng bậc nhất với đủ loại từ xe 4 chỗ cho tới 45 chỗ, như Hyundai Unverse, Hyundai Aero Space Hi-Class, Thaco Town, Samco Isuzu,...... được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, lắp đặt wifi miễn phí suốt hành trình.


    Cùng với phương tiện là các dịch vụ du lịch đi kèm như: cho thuê xe theo hợp đồng trong ngày và nhiều ngày, xe về quê ăn Tết, tổ chức sự kiện, pool party, hội nghị, team building, từ thiện, hành hương, khai trương, tất niên,...


    VietHoliday Tourist là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước như: Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet... Đặc biệt, chúng tôi thường xuyên cập nhật các hành trình bay giảm giá, siêu tiết kiệm... giúp khách hàng đặt mua vé với chi phí thấp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 394 9598
    Email: dulich@vietholiday.com.vn
    Website: http://www.vietholiday.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietholidaytourist
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    VietHoliday Tourist
    VietHoliday Tourist
    VietHoliday Tourist
    VietHoliday Tourist

  2. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT thành lập vào năm 2008 bởi tập thể những người có kinh nghiệm làm việc trong ngành lữ hành từ những năm 1997 với vai trò là Hướng dẫn viên, Điều hành tour... Qua thực tiễn đó, Công ty với thương hiệu BẦU TRỜI VIỆT được thành lập với mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm để phát triển ngành du lịch Việt Nam cũng như tạo thêm sự lựa chọn đa dạng cho quý khách với những Tours và dịch vụ Vận Chuyển chất lượng cao, mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT
    không ngưng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm dịch vụ và tours mới để làm hài lòng quý khách. Công ty luôn tận tâm, đúng cam kết, giá cạnh tranh. Tập thể cán bộ- nhân viên trong công ty có nhiều kinh nghiệm trong ngành, tận tâm phục vụ, đáp ứng những yêu cầu khó nhất của hách hàng.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT
    hiện nay đang cung cấp dịch vụ cho ngành giáo dục, trường học, cơ quan hành chính, các công ty, nhà máy, KCN, KCX, các công ty nước ngoài, VPĐD tại Việt Nam, nhóm gia đình, khách nước ngoài:

    • Tổ chức tour nội địa – quốc tế
    • Tổ chức bán vé lẻ du lịch – khởi hành hàng tuần
    • Cho thuê xe ô tô chất lượng cao các loại từ 4 – 45 chỗ
    • Dịch vụ hổ trợ: đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, làm visa, passport
    • Cho thuê hướng dẫn viên du lịch theo tour
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N10, Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0987 730 204
    Email: Btv2008@dulichbautroiviet.com
    Website: https://dulichbautroiviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichBauTroiViet
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH BẦU TRỜI VIỆT
  3. Công ty Truyền thông Du Lịch Việt xuất hiện trên thị trường du lịch Việt Nam với sản phẩm du lịch trong nước và Quốc tế chất lượng cao, giá thành rẻ. Từ những đường tour du lịch nội địa, công ty triển khai các đường tour du lịch nước ngoài với điểm đến là các quốc gia trong khu vực như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc…

    Các sản phẩm của Công ty Du lịch Việt đa dạng, nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng như:
    • Du lịch trọn gói trong nước và Quốc tế khởi hành hàng ngày;
    • Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, Trăng mật lãng mạn, Khám phá mạo hiểm.
    • Tour dài đến các đất nước lớn trên thế giới Châu Âu, Nga, Mỹ, Úc…

    Đặc biệt, công ty đã phát triển mạnh các tour du lịch hành hương Công Giáo đặc biệt đi đến Đất Thánh Israel – Jerusalem – Nazareth; Ấn Độ - Nepal; Myanmar, Tòa Thánh Vatican, Fatima… hay du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe & làm đẹp: Thái Lan; Singapore; Hàn Quốc.

    Du lịch Việt
    tập trung đầu tư vốn vào chất lượng dịch vụ và xây dựng nguồn nhân lực để giữ dịch vụ được ổn định, tốt nhất cho du khách trong mọi thời điểm.


    Trong giai đoạn 2013-2018, công ty đã có trên 300.000 lượt khách hàng/năm, trong đó có tới hơn 70% khách hàng cũ tiếp tục sử dụng các sản phẩm do Du Lịch Việt cung cấp. Công ty đã và ngày càng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch và loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 Đường N3, Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 394 9680 - 0917 232 906
    Email: Truyenthongviet7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057260246156
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Du Lịch Truyền Thống Việt
    Công ty Du Lịch Truyền Thống Việt
    Công ty Du Lịch Truyền Thống Việt
    Công ty Du Lịch Truyền Thống Việt
  4. Trong xu thế phát triển Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng, cùng với thời kỳ hội nhập và mở cửa. Ngành Du Lịch là một ngành công nghiệp không khói đang góp phần vào công cuộc đổi mới đất nước trên con đường phát triển. Vì vậy Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa thành lập để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa luôn đề cao uy tín, chất lượng dịch vụ, vai trò của khách hàng và phát huy năng lực vốn có của mình để từng bước khẳng định vị thế, nhằm tạo uy tín và tin tưởng của khách hàng. Nơi đây có một đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm trong nghề sẽ cùng quý khách tận hưởng và khám phá những điểm tham quan thật thú vị và hấp dẫn.

    Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa chuyên tổ chức các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước với nhiều loại hình du lịch khác nhau như: du lịch sinh thái, văn hóa, nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp với hội nghị khách hàng, thăm thân nhân, họp mặt cuối năm …, và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng. Bên cạnh đó Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa còn thực hiện các dịch vụ visa, bán vé máy bay trong và ngoài nước, cho thuê xe du lịch … Trong thời gian qua, nhờ sự quan tâm và ủng hộ của quý khách Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa đã và đang phát triển không ngừng.

    Nhận biết được nhu cầu được tham quan, nghỉ dưỡng sau những thời gian làm việc căng thẳng của quý cơ quan, đơn vị, gia đình là nhu cầu không thể thiếu, Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa đã thiết kế nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước thật hấp dẫn với giá cả thật hợp lý và ưu đãi dành cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93/75, Đường Đồng Khởi, KP 8, Phường Tân Phong, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

    Điện thoại: 0901 006 668

    Email: dulichquoctebonmua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtydulichquoctebonmua/

    Gọi điện
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa
    Công Ty Du Lịch Quốc Tế Bốn Mùa
  5. Donatours hoạt động dưới sự lãnh đạo của đội ngũ trẻ, năng động và làm việc với sự nhiệt huyết, tận tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối cùng chất lượng vượt trội. Donatours dễ dàng tiếp cận và thấu hiểu chất lượng dịch vụ tại tất cả các khách sạn tại Đồng Nai Donatours luôn đưa ra giải pháp tốt nhất cho tất cả các khách hàng, xóa tan mọi lo lắng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khi đặt chân đến Đồng Nai. Sở hữu những ưu thế nổi trội như: sự năng động sáng tạo từ lãnh đạo đến nhân viên, am hiểu về văn hóa và hình thức kinh doanh khách sạn và các dịch vụ du lịch khác, Donatours đã khẳng định được vị thế của mình ngay từ những ngày đầu mới thành lập, thu hút đa dạng các đối tượng khách hàng: từ cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, cho đến những công ty du lịch tại các tỉnh thành trên cả nước.

    Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, thực hiện chuẩn hóa tất cả các khâu trong việc cung ứng dịch vụ, chắc chắn trong vòng 5 năm tới, Donatours sẽ trở thành công ty du lịch uy tín và chất lượng, được cộng đồng khách du lịch trong nước và quốc tế biết tới khi đến với Đồng Nai. Bên cạnh đó, Donatours cũng đề ra mục tiêu phát triển sâu và rộng trên khắp các tỉnh thành của cả nước; nhằm cung cấp dịch vụ du lịch cho bất kỳ khách hàng nào trải nghiệm dịch vụ trên dải đất hình chữ S thân thương.

    Dự kiến trong vòng 10 năm nữa, Donatours sẽ trở thành công ty du lịch được khách hàng vinh danh trên khắp mọi tỉnh thành, mang đến chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế. Với chiến lược rõ ràng, Donatours hứa hẹn sẽ tiến xa hơn trong tương lai, mang lại những dịch vụ du lịch chất lượng tốt nhất, được các khách hàng trên khắp năm châu tin tưởng tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 105 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

    Điện thoại: 0935 391 359

    Email: dnt@donatours.vn

    Website: http://www.donatours.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donatours.vn/

    Gọi điện
    Donatours - Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
    Donatours - Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
    Donatours - Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
    Donatours - Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai
  6. Công ty TNHH Du lịch Ngọc Quí chuyên cung cấp xe 4-7-16-29-45 chỗ, đưa đón sân bay, bệnh viện, tour tham quan du lịch, đưa đón tiệc cưới, rước dâu, lễ hội với các loại xe đời mới sạch đẹp cùng đội ngũ tài xé có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, giá cả cạnh trạnh phù hợp với túi tiền quý khách.


    Tất cả các nhu cầu di chuyển của bạn sẽ được Công Ty TNHH DU LỊCH NGỌC QUÍ tiếp nhận nhanh chóng:

    • Xe mới, sạch đẹp, vận hành tốt, an toàn luôn được ưu tiên
    • Tuân thủ giờ giấc, đảm bảo công việc và kế hoạch của khách
    • Giá cả hợp lý, công khai trước mỗi chuyến đi
    • Đội ngũ tài xế phục vụ nhiệt tình - ân cần - lịch sự - chu đáo đem đến sự thoải mái cho quý khách hàng
    • Nhân viên sẽ hỗ trợ quý khách hết mình: checkin làm thủ tục trước khi bay, giới thiệu cho quý khách những điểm tham quan, quán ăn ngon,..

    Các dịch vụ Công ty TNHH Du lịch Ngọc Quí cung cấp:

    • Biên Hòa đi Long Thành
    • Biên Hòa đi TT Vĩnh An, Vĩnh Cửu
    • Biên Hòa đi TT Trảng Bom
    • Taxi Đồng Nai
    • Biên Hòa đi TP Long Khánh
    • Biên Hòa đi TP Vũng Tàu
    • Cho thuê hoa- xe rước dâu theo đoàn
    • Thuê xe tự lái

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/4A Tổ 30 Khu Phố 2 Phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0931 277 360
    Email: Congtydulichngocqui@gmail.com
    Website: https://taxigiarebienhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongtydulichNgocQui
    Gọi điện
    Công Ty TNHH DU LỊCH NGỌC QUÍ
    Công Ty TNHH DU LỊCH NGỌC QUÍ
    Công Ty TNHH DU LỊCH NGỌC QUÍ
    Công Ty TNHH DU LỊCH NGỌC QUÍ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy