Top 8 Công ty du lịch uy tín nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Mai Tuyet Nguyen 5666 0 Báo lỗi

Huế được biết đến là thành phố du lịch rất thu hút. Nếu du khách có kế hoạch tham quan và cần có nhiều thông tin các dịch vụ du lịch thành phố mơ mộng này, du ... xem thêm...

  1. Công ty CP Truyền Thông Quảng Cáo và Dịch Vụ Du Lịch Đại Bàng được thành lập vào năm 2013. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng du khách, sự tín nhiệm của các tổ chức du lịch và các hiệp hội du lịch tại địa phương. Công ty CP Truyền Thông Quảng Cáo và Dịch Vụ Du Lịch Đại Bàng luôn hiểu rằng "làm du lịch là làm văn hóa" nên chính sự lịch lãm, nồng hậu và tươi tắn từ chính không khí cùng nhân viên công ty đã như nam châm thu hút rất nhiều du khách cả trong nước và quốc tế.


    Đối với Du Lịch Đại Bàng bạn là lý do duy nhất để doanh nghiệp này tồn tại và phát triển, là những viên gạch xây lên giá trị của công ty. Du Lịch Đại Bàng luôn lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất và tốt nhất.

    Không những vậy, nhằm hướng đến mục đích cung cấp cho du khách sản phẩm "du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng" cao cấp, Công ty CP Truyền Thông Quảng Cáo và Dịch Vụ Du Lịch Đại Bàng luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: tổ chức tour du lịch hàng ngày, tour du lịch Huế, tổ chức các sự kiện,.. với các loại hình du lịch hấp dẫn mới mẻ cho du khách trải nghiệm, đem đến một kỳ nghỉ xứng đáng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 115 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • VP: C208 Khu đô thị Green City - Phú Mỹ - Phú Vang - Huế

    Điện thoại: 0359 307 433

    Email: booking@dulichdaibang.com

    Website: dulichdaibang.com

    Fanpage: www.facebook.com/dulichdaibang.vn

    Gọi điện
    Du Lịch Đại Bàng
    Du Lịch Đại Bàng
    Du Lịch Đại Bàng
    Du Lịch Đại Bàng

  2. Top 2

    Du Lịch Di Sản Miền Trung

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Du Lịch Di Sản Miền Trung - Mien Trung Tourism là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và du lịch tại Việt Nam, từ khi thành lập đến nay, Du Lịch Di Sản Miền Trung - MienTrung Tourism, đã có những bước tiến vượt bậc. Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào trong và ngoài nước, những hướng dẫn viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, phục vụ du lịch, đã có đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam.


    Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ visa, đặt vé máy bay, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hoạt động kinh doanh chính của công ty là thiết kế và thực hiện một cách chuyên nghiệp các tour du lịch tham quan, tour hành hương, nghỉ dưỡng kết hợp thăm thân nhân trong và ngoài nước. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công ty Du Lịch Di Sản Miền Trung - MienTrung Tourism còn thường xuyên tham gia tài trợ cho chương trình nhân đạo, các hoạt động vì cộng đồng: như chương trình hiến máu nhân đạo, chương trình cứu giúp nạn nhân bão lụt, tài trợ...


    Dịch vụ du lịch của Du Lịch Di Sản Miền Trung bao gồm:

    • Tour du lịch vé lẻ Chất lượng cao khởi hành thường xuyên
    • Tour du lịch theo yêu cầu cho khách Việt Kiều về thăm quê.
    • Tour du lịch khách đoàn với chương trình và giá cả hấp dẫn
    • Tour du lịch tuần trăng mật cho các cặp uyên ương.
    • Tour du lịch hội nghị, hội thảo
    • Tour du lịch nghỉ dưỡng.
    • Tour du lịch tiết kiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Bùi Thị Xuân, P. Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 886 248 & 0915 888 935
    Email: dulichdisanmientrung@gmail.com
    Website: mientrungtourism.com | zotour.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mientrungtourism/

    Gọi điện
    Du Lịch Di Sản Miền Trung
    Du Lịch Di Sản Miền Trung
    Du Lịch Di Sản Miền Trung
    Du Lịch Di Sản Miền Trung
  3. Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế là thành viên hiệp hội du lịch tại Huế, được thành lập năm 2014 và đang không ngừng cải thiện phát triển các dịch vụ qua từng ngày. Thông điệp "tiền bạc không quý bằng thời gian và kỉ niệm của du khách" của Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế rất ý nghĩa và nhân văn đã làm khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và việc cung cấp dịch vụ sản phẩm kém chất lượng là không hề có trong "từ điển" của quý công ty.


    Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế – Du lịch Du Lịch Du Học và Thương Mại Kết Nối – hoạt động chuyên sâu trong tổ chức tour du lịch các tỉnh Miền Trung, đặc biệt tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng với đó, du lịch nội địa, land tour, MICE, du lịch quốc tế đều được Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế chú trọng phát triển song song với mạng lưới rộng khắp các đối tác du lịch, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.


    Thông qua mục tiêu "Chất lượng là tiêu chí, sự hài lòng là mục tiêu" công ty luôn đề cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tối đa nhất để mỗi hành trình đều trở nên khó phai mờ trong lòng người lữ khách. Với tất vẻ sự nỗ lực, cố gắng đầu tư phát triển, công ty hy vọng trong một ngày không xa thương hiệu "Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế" sẽ được nhiều du khách biết đến nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô Q6, đường số 14, Khu An Cựu City , P. An Đông TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    ĐIện thoại: 0905 599 656 & 0931 952 268

    Email: connecttravelhue@gmail.com

    Website: connecttravel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/connecttravel.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
    Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
    Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
    Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
  4. Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế là công ty du lịch chuyên khách đoàn, công ty, nhóm, gia đình, khách lẻ tại Huế. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty", Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế luôn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đầu tư đa dạng các sản phẩm du lịch.

    Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế
    ghi điểm với du du khách ở đội ngũ lãnh đạo, nhân viên trẻ trung, năng động và tận tụy. Công luôn đẩy mạnh khai thác những dịch vụ du lịch như: thuê Tour dài ngày, 1 ngày, Team building, Gala dinner, cho thuê xe ô tô 4,16,29,35,45 chỗ, đón tiễn sân bay, dịch vụ thuê tàu, cano tham quan đảo và là Nhà Điều Hành, Nhà Tổ Chức những tour du lịch nổi bật nhất Nha Trang. Với tất cả sự cố gắng, công ty luôn hy vọng có thể đem lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng với giá cạnh tranh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1/6 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 484 415

    Email: info@huesmiletravel.com

    Website: huesmiletravel.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HueSmileTravelVN/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế
    Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế
    Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế
    Công Ty Tnhh Thương Mại Và Du Lịch Nụ Cười Huế
  5. Công ty TNHH Du lịch Hương Giang được thành lập từ năm 1996, đơn vị chúng tôi từ lâu đã được khẳng định thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ du lịch và duy trì uy tín trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế. Trụ sở chính của công ty nằm ở trung tâm thành phố Huế - Thành phố có một quần thể văn hóa được xếp hạng di sản thế giới được UNESCO công nhận và là một thành phố lễ hội tiêu biểu của Việt Nam. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chất lượng cao sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách du lịch và luôn phục vụ khách du lịch có trách nhiệm cao, Hương Giang Travel còn có một mạng lưới đối tác lớn có uy tín ở nhiều tỉnh, thành phố trong nước Việt Nam và nước ngoài, đảm bảo sản phẩm tốt nhất và dịch vụ cho khách hàng.


    Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang (trước đây là Công ty Du lịch Hương Giang) là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch với một hệ thống sản xuất kinh doanh gồm 16 đơn vị. Chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty: Phát triển gắn liền bảo tồn và phát huy các giá trị tài nguyên du lịch và nhân văn, đặc biệt là khai thác một cách sáng tạo yếu tố văn hóa dân tộc, văn hóa Huế được thể hiện trong từng sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty; góp phần quảng bá văn hóa Huế - Việt Nam, khẳng định thương hiệu “Huong Giang Tourist” trên thương trường trong nước và quốc tế.


    Qua nhiều năm hoàn thiện và phát triển không ngừng, chất lượng hệ thống sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang ngày càng trở nên hoàn hảo và trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về khách sạn, nhà hàng và đặc biệt là lữ hành. Thành tựu của Hương Giang được chứng minh qua hệ thống các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Nhược điểm của công ty này là ít Tour nhưng chất lượng đảm bảo và để lại ấn tượng khó quên bởi dịch vụ và sự phục vụ tận tâm của công ty này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    02 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 6070 & 023 4394 9596

    Email: info@huonggiangtourist.com | sales@huonggiangtravel.com

    Website: huonggiangtourist.com | huonggiangtravel.com
    Fanpage: www.facebook.com/huonggiangtourist/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
    Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
    Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
    Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
  6. Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt với đội ngũ quản lý và điều hành có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Công ty mới được thành lập từ 2014 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu tại Huế. Với tiêu chí chất lượng và uy tín, công ty chuyên:

    Tổ chức trọn gói hoặc theo yêu cầu các chương trình tham quan du lịch trong và ngoài nước. Tổ chức các chương trình tham quan: du lịch văn hoá, du lịch sinh thái, du lịch thăm lại chiến trường xưa DMZ - ALưới... đặc biệt chuyên tổ chức các chương trình tham quan di sản thế giới tại miền Trung: Huế - Phong Nha - Hội An - Mỹ Sơn. Phục vụ vận chuyển với các loại xe du lịch đời mới từ 4 chổ - 45 chổ, thuyền rồng tham quan. Hướng dẫn viên tiếng Việt, Anh, Pháp... có kinh nghiệm, nhiệt tình. Ca Huế trên sông Hương, ca múa Cung Đình... Nhận đặt phòng khách sạn, vé tàu, vé máy bay.


    Du lịch Xanh Việt được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng tốt mà thái độ của xếp và nhân viên đều rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. Xanh Việt đang từng ngày khẳng định vị trí của mình và trong tương lai sẽ đưa ngành du lịch vươn xa hơn nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 Hoàng Quốc Việt, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0902 745 555 & 0706 203 406

      Email: travel@greentravelviet.com | info@greentravelviet.com

      Website: greentravelviet.com | dulichxanhviet.com

      Fanpage: www.facebook.com/greentravelviet

      Gọi điện
      Tour du lịch Cù Lao chàm do công ty Xanh Việt tổ chức
      Tour du lịch Cù Lao chàm do công ty Xanh Việt tổ chức
      Công ty TNHH du lịch Xanh Việt
      Công ty TNHH du lịch Xanh Việt
    • Công ty Cổ phần Du lịch Huế là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bến Thành (Ben Thanh Group) chuyên kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch: Lữ hành quốc tế và nội địa, tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, tổ chức tiệc cưới hỏi, kinh doanh ăn uống, dịch vụ vận chuyển du lịch, dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí...


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy trong và ngoài nước; nhiệt tình, chu đáo cùng nhiều sản phẩm du lịch phong phú, chất lượng, quý khách sẽ thật sự hài lòng khi đến với công ty.


      Ngoài những sản phẩm du lịch truyền thống, Huetravel luôn chú trọng xây dựng các sản phẩm mới, đã dạng mang tính đặc thù tại miền trung và các vùng miền khác. Các đối tác liên kết được hưởng các ưu đãi, dịch vụ giá cả nội bộ đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhờ vào hệ thống khép kín các dịch vụ hướng dẫn, lưu trú, vận chuyển của hệ thống Tổng công ty Bến Thành. Huetravel đáp ứng các thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời. Giải quyết nhanh những phát sinh (nếu có) trong bất cứ hoàn cảnh nào nhờ vào đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo. Bảo đảm nguyên tắc thương mại và nâng cao giá trị thương hiệu của đối tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      04 Kim Long, 07 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4354 8992

      Email: info@huetravel.com.vn

      Website: huetravel.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/huetravelcoporationhue

      Gọi điện
      Hội nghị tại Huetravel
      Hội nghị tại Huetravel
      Công ty cổ phần du lịch Huế
      Công ty cổ phần du lịch Huế
    • Từ năm 2012, Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist đã được biết đến là một doanh nghiệp tổ chức, điều hành tour chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ lưu trú ngắn ngày và đặc biệt là du lịch hỗ trợ liên quan đến quảng bá du lịch Việt nói chung và Huế nói riêng. Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist được đánh giá là sở hữu một tầm nhìn xa, có quan điểm phát triển bền vững nên việc tập trung xây dựng thương hiệu cũng được nâng cao với mục tiêu lớn chính là trở thành người bạn đồng hành của du khách và là cầu nối giữa văn hóa và con người.

      Các tour tại Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist được tổ chức bởi hệ thống lãnh đạo, quản lí chặt chẽ cùng đội ngũ tài xế có kinh nghiệm trên mọi nẻo đường, hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo,... luôn đem lại cho du khách những tour du lịch thú vị, những hoạt động vui chơi giải trí lí thú, kích thích và đáng nhớ. Nếu bạn là người "say đắm đi và trải nghiệm" thì Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist chính là sợi dây kết nối hoàn hảo của bạn với thiên nhiên văn hóa Việt Nam đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24/11 Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0825 351 493

      Email: bamientourist@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Du-Lịch-Văn-Hoá-Ba-Miền-Bamien-Tourist-625663604135009/

      Gọi điện
      Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist
      Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist
      Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist
      Du Lịch Văn Hoá Ba Miền - Bamien Tourist



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy