Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế

top 3
Trung Vũ

Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế là thành viên hiệp hội du lịch tại Huế, được thành lập năm 2014 và đang không ngừng cải thiện phát triển các dịch vụ qua từng ngày. Thông điệp "tiền bạc không quý bằng thời gian và kỉ niệm của du khách" của Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế rất ý nghĩa và nhân văn đã làm khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và việc cung cấp dịch vụ sản phẩm kém chất lượng là không hề có trong "từ điển" của quý công ty.


Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế – Du lịch Du Lịch Du Học và Thương Mại Kết Nối – hoạt động chuyên sâu trong tổ chức tour du lịch các tỉnh Miền Trung, đặc biệt tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng với đó, du lịch nội địa, land tour, MICE, du lịch quốc tế đều được Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế chú trọng phát triển song song với mạng lưới rộng khắp các đối tác du lịch, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất.


Thông qua mục tiêu "Chất lượng là tiêu chí, sự hài lòng là mục tiêu" công ty luôn đề cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tối đa nhất để mỗi hành trình đều trở nên khó phai mờ trong lòng người lữ khách. Với tất vẻ sự nỗ lực, cố gắng đầu tư phát triển, công ty hy vọng trong một ngày không xa thương hiệu "Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế" sẽ được nhiều du khách biết đến nhiều hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô Q6, đường số 14, Khu An Cựu City , P. An Đông TP. Huế, Thừa Thiên Huế

ĐIện thoại: 0905 599 656 & 0931 952 268

Email: connecttravelhue@gmail.com

Website: connecttravel.vn

Fanpage: www.facebook.com/connecttravel.vn

Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế
Công ty TNHH Du Lịch Kết Nối Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy