Công ty cổ phần du lịch Huế

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Công ty Cổ phần Du lịch Huế là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bến Thành (Ben Thanh Group) chuyên kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch: Lữ hành quốc tế và nội địa, tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện, tổ chức tiệc cưới hỏi, kinh doanh ăn uống, dịch vụ vận chuyển du lịch, dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí...


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy trong và ngoài nước; nhiệt tình, chu đáo cùng nhiều sản phẩm du lịch phong phú, chất lượng, quý khách sẽ thật sự hài lòng khi đến với công ty.


Ngoài những sản phẩm du lịch truyền thống, Huetravel luôn chú trọng xây dựng các sản phẩm mới, đã dạng mang tính đặc thù tại miền trung và các vùng miền khác. Các đối tác liên kết được hưởng các ưu đãi, dịch vụ giá cả nội bộ đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhờ vào hệ thống khép kín các dịch vụ hướng dẫn, lưu trú, vận chuyển của hệ thống Tổng công ty Bến Thành. Huetravel đáp ứng các thông tin liên quan một cách nhanh chóng, kịp thời. Giải quyết nhanh những phát sinh (nếu có) trong bất cứ hoàn cảnh nào nhờ vào đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo. Bảo đảm nguyên tắc thương mại và nâng cao giá trị thương hiệu của đối tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
04 Kim Long, 07 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4354 8992

Email: info@huetravel.com.vn

Website: huetravel.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/huetravelcoporationhue

Hội nghị tại Huetravel
Hội nghị tại Huetravel
Công ty cổ phần du lịch Huế
Công ty cổ phần du lịch Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy