Công ty cổ phần du lịch Hương Giang

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Công ty TNHH Du lịch Hương Giang được thành lập từ năm 1996, đơn vị chúng tôi từ lâu đã được khẳng định thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ du lịch và duy trì uy tín trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế. Trụ sở chính của công ty nằm ở trung tâm thành phố Huế - Thành phố có một quần thể văn hóa được xếp hạng di sản thế giới được UNESCO công nhận và là một thành phố lễ hội tiêu biểu của Việt Nam. Bên cạnh đội ngũ nhân viên chất lượng cao sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách du lịch và luôn phục vụ khách du lịch có trách nhiệm cao, Hương Giang Travel còn có một mạng lưới đối tác lớn có uy tín ở nhiều tỉnh, thành phố trong nước Việt Nam và nước ngoài, đảm bảo sản phẩm tốt nhất và dịch vụ cho khách hàng.


Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang (trước đây là Công ty Du lịch Hương Giang) là một doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch với một hệ thống sản xuất kinh doanh gồm 16 đơn vị. Chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty: Phát triển gắn liền bảo tồn và phát huy các giá trị tài nguyên du lịch và nhân văn, đặc biệt là khai thác một cách sáng tạo yếu tố văn hóa dân tộc, văn hóa Huế được thể hiện trong từng sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty; góp phần quảng bá văn hóa Huế - Việt Nam, khẳng định thương hiệu “Huong Giang Tourist” trên thương trường trong nước và quốc tế.


Qua nhiều năm hoàn thiện và phát triển không ngừng, chất lượng hệ thống sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty Cổ phần Du lịch Hương Giang ngày càng trở nên hoàn hảo và trở thành một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về khách sạn, nhà hàng và đặc biệt là lữ hành. Thành tựu của Hương Giang được chứng minh qua hệ thống các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Nhược điểm của công ty này là ít Tour nhưng chất lượng đảm bảo và để lại ấn tượng khó quên bởi dịch vụ và sự phục vụ tận tâm của công ty này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
02 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4382 6070 & 023 4394 9596

Email: info@huonggiangtourist.com | sales@huonggiangtravel.com

Website: huonggiangtourist.com | huonggiangtravel.com
Fanpage: www.facebook.com/huonggiangtourist/

Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
Công ty cổ phần du lịch Hương Giang
Công ty cổ phần du lịch Hương Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy