Top 5 Công ty du lịch chuyên tour nội địa tốt nhất TP. HCM

Trần V. Phú 227 0 Báo lỗi

Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển nhất ở nước ta. Với đặc điểm vị trí địa lý thuận lợi để phát triển kinh tế, nơi ... xem thêm...

  1. Tạm gác lại bộn bề âu lo, xóa bỏ cảm giác guồng chân mùa dịch, dịp lễ 30/04 – 01/05 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng những chuyến du lịch thú vị cùng người thân, gia đình, bạn bè. Đón Đại lễ 30/04 – 01/05, Saigontourist Travel mang đến series Tour nội địa cao cấp với trải nghiệm khác biệt, nhiều giá trị cảm xúc và sự kết nối trọn vẹn trên mỗi hành trình. Lữ hành Saigontourist với kinh nghiệm tiên phong tổ chức các chương trình tour đặc sắc trong tình hình mới, luôn đầu tư, kỹ lưỡng xây dựng chương trình với tiêu chí an toàn và chất lượng đặt trên hết. Kỳ vĩ mà lãng mạn, bức tranh của đất trời nơi đây dần chuyển từ mùa mùa Xuân rẻo cao sang mùa Hè và đang thu hút đông du khách trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ nơi địa đầu Tổ quốc.


    Hành trình làm trỗi dậy cảm xúc thăng hoa đối với những người đã quen với cuộc sống đời thường nơi phố thị và đánh thức nỗi nhớ trong lòng những ai thích chinh phục bao điều kỳ thú của thiên nhiên. Bay Vietnam Airlines giờ đẹp, thuận tiện, trọn vẹn hành trình đi sáng về trưa/chiều. Phú Quốc - nghe tên thôi là đã thấy sục sôi muốn đặt chân đến ngay lập tức. Tới Phú Quốc là phải đi cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới và vi vu trên cano tham quan quanh đảo mới thấy trọn vẹn vẻ đẹp của đảo ngọc Bạn ơi. Liên tiếp những đoàn khách của Lữ hành Saigontourist chọn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội, Sapa, Ninh Bình, Phú Thọ, Hạ Long… trong dịp hè sắp tới. Để đảm bảo cho những chuyến đi an toàn, chất lượng và chuyên nghiệp nhất, đội ngũ lái xe của Saigontourist Travel đã trải qua những buổi huấn luyện tại Khoá học nghiệp vụ cho nhân viên lái xe du lịch. Khoá học nhằm cập nhật, nâng cao các kiến thức chuyên môn vận chuyển và tác phong phục vụ du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1808
    Email: info@saigontourist.net
    Website: https://www.saigontourist.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigontourist.sts
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Saigontourist Travel
    Saigontourist Travel
    Saigontourist Travel
    Saigontourist Travel

  2. Công ty Lữ hành Vietluxtour cũng triển khai loạt tour trong nước mùa hè nổi bật với chùm tour biển Phú Quốc, Côn Đảo, Phú Yên, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phan Thiết, Vũng Tàu... hay tour nước ngoài các tuyến khởi hành trong tháng 6, 7 như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Úc, Maldives... với mức giảm giá, ưu đãi từ 1 triệu đồng đến 1,7 triệu đồng/khách... Nếu bạn chỉ có thể đi chơi vào kỳ nghỉ lễ, tour du lịch trọn gói luôn là lựa chọn tốt nhất. Tất cả phương tiện di chuyển, khách sạn, ăn uống, điểm đến… đã có hướng dẫn viên và công ty du lịch chu toàn. Không bị chặt chém, hét giá trên trời mà chất lượng dịch vụ hoàn toàn bảo đảm, bạn sẽ thoải mái tận hưởng chuyến đi thật trọn vẹn. Chất lượng khách sạn, các bữa ăn, phương tiện vận chuyển cũng như năng lực của hướng dẫn viên cũng được Lữ Hành Vietluxtour chuẩn bị chu đáo. Đi ngay thôi bạn ơi!


    Làm tour du lịch đâu chỉ có tư vấn tour và đi cùng khách qua những vùng đất mới. Đối với Lữ Hành Fiditour - Vietluxtour, làm du lịch còn nhiều hơn thế! Là người luôn quan tâm, chịu trách nhiệm cho mỗi hành khách trong đoàn từ những việc nhỏ nhất. Là người chia sẻ những kiến thức thú vị xuyên suốt hành trình cho du khách hiểu và yêu thêm nơi mình đi. Là người mang đến cho khách hàng chuyến đi vui vẻ, hài lòng, với những kỉ niệm đẹp! Với lịch trình 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có ngay một chuyến đi thú vị và thư giãn với tour du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An. Nếu bạn muốn thưởng thức chuyến đi này một cách trọn vẹn nhất, hãy đi cùng Lữ Hành Vietluxtour ngay nhé. Không cần phải ra nước ngoài để có thể không gian của bầu trời xứ lạ. Chỉ cần đi chu du khắp Việt Nam cũng đã đủ khiến du khách "choáng ngợp" trước khung cảnh thiên nhiên! Trải dài từ đỉnh đầu Hà Giang đến cực nam của Tổ Quốc chứa đựng rất nhiều vẻ đẹp hấp dẫn, nguyên sơ và hùng vĩ của thiên nhiên đang chờ du khách ghé thăm! Đi ngay cùng Lữ Hành Fiditour - Vietluxtour bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0055
    Email: info@vietluxtour.com
    Website: https://vietluxtour.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lhvietluxtour
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Vietluxtour
    Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Vietluxtour
    Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Vietluxtour
    Công Ty Cổ Phần Lữ Hành Vietluxtour
  3. Hẹn nhau nơi địa đầu Tổ quốc Việt Nam – Hà Giang. Vào tháng 4 đến tháng 6 là thời điểm lý tưởng để đến các điểm du lịch Hà Giang. Thời tiết vào thời điểm này khô ráo và nắng đẹp, hoàn hảo cho mọi nhu cầu du lịch từ khám phá thiên nhiên hay thư giãn an lành. Đến với vùng đất cực Bắc Hà Giang với tiết trời dịu mát khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng và tham quan nhiều thắng cảnh đẹp. Bạn đã biết đến 1 nơi gọi là “Vịnh Hạ Long của núi rừng Tây Nguyên” chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay Tà Đùng đi nè,đã thích đi du lịch thì đừng bỏ qua địa điểm đẹp xuất sắc này. Chỉ cần bạn muốn đi,cứ việc ib. Mọi chuyện khác có Du Lịch Tour Station lo từ A đến Hết.


    Với những cảnh quan và kiến tạo địa chất điển hình, những cung đường núi tuyệt đẹp, nắng trải vàng trên các đỉnh núi, ruộng bậc thang trùng điệp, cánh đồng hoa cải đẹp mê hồn cùng bản sắc văn hóa dân tộc vùng cao khiến Cao nguyên đá Đồng Văn luôn có sức hút vô cùng thú vị với du khách, đặc biệt là những người thích du lịch trải nghiệm. Cao nguyên đá Đồng Văn là nơi có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, nhiều di tích danh lam thắng cảnh quốc gia được công nhận như: Di tích kiến trúc Đình Vương, phố cổ Đồng Văn, Mã Pí Lèng, núi Đôi Quản Bạ,…Vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của “thiên đường xám” cao nguyên đá Đồng Văn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến khám phá vùng đất đầu Tổ quốc tuyệt vời với những trải nghiệm khó quên. Hãy đến với Du lịch Tour Station để trải nghiệm các tour du lịch trong nước với dịch vụ cao cấp, đón tiễn sân bay hoàn toàn miễn phí khi đặt tour nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 053 553
    Email: info@tourstation.vn
    Website: https://tourstation.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tourstation.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty Du Lịch Tour Station
    Công Ty Du Lịch Tour Station
    Công Ty Du Lịch Tour Station
    Công Ty Du Lịch Tour Station
  4. Việt Nam cảnh trời nhuận sắc khiến bao con tim nồng nàn thổn thức và khát khao chinh phục bừng lên mạnh mẽ, VieTourist với sứ mệnh truyền cảm hứng, lan tỏa đam mê du lịch mãnh liệt hứa hẹn cùng đồng hành với quý khách trong chùm tour nội địa đa dạng, phong phú với mức giá rất tốt để bạn và gia đình có thể thỏa sức chinh phục muôn phương đất Việt. Trải nghiệm cực đã với chùm tour Nội Địa, ghé Phan Thiết thưởng thức đặc sản, lưu trú Resort 4 Sao, thăm Đà Lạt cực chill với giá cực dễ chịu, thăm Tây Nguyên đại ngàn hùng vĩ và trải nghiệm khung cảnh đồng quê chân chất với những giai điệu ngọt ngào của đờn ca tài tử và thưởng thức trái cây mát lành của Miền Tây, ngao du thưởng ngoạn con đường di sản miền Trung xinh đẹp tuyệt vời mang ý nghĩa nhân văn lớn lao. Đừng chần chừ, vụt mất là tiếc hùi hụi luôn đó bạn ơi. Với lịch sử hình thành hơn 10 năm, VieTourist tự hào đã phục vụ cho hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ, các chương trình tour khác biệt, VieTourist rất hân hạnh được phục vụ du khách trong những dịp tour sắp đến. Tham gia hành trình di sản miền Trung cùng VieTourist, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp cổ kính của Phố cổ Hội An, Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định hay danh thắng Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng…nơi đây còn là thiên đường ẩm thực phong phú miền Trung để du khách thoải sức khám phá. Khu di tích Sóc Bom Bo - cơ hội tìm hiểu bản sắc văn hóa đồng bào miền núi và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây. Khu bảo tồn sinh quyển Tà Đùng được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên - Như vẻ đẹp Viên Ngọc xanh hồ Tà Đùng giữa núi rừng Tây Nguyên xanh thẳm. Thưởng thức đặc sản núi rừng và nghệ thuật biểu diễn Đàn Đá tại Sok Bom Bo. Xách balo lên và đi, cùng VieTourist vui say sưa chìm đắm trong vẻ đẹp đầy mơ mộng của Đà Lạt hay một Nha Trang sôi nổi hòa quyện cùng vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 909 145
    Email: info@vietourist.com.vn
    Website: https://www.vietourist.com.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietourist.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings
    Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings
    Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings
    Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings
  5. Top 5

    Công ty Du lịch TransViet

    Nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần, TransViet giới thiệu chùm tour siêu tiết kiệm. Đây là cơ hội để bạn thỏa thích lựa chọn các điểm đến tuyệt vời với mức giá hấp dẫn tại Phú Quốc, Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình. Sapa hay Huế, Hội An, Đà Nẵng. Cùng với các dịch vụ đa dạng của TransViet việc lên rừng hay xuống biển hè này là điều cực kỳ đơn giản . Chơi là việc của bạn, mọi thứ cứ để TransViet lo. Chào hè rực rỡ với những cung đường biển miền Trung đẹp tuyệt vời ở Phú Yên, Quy Nhơn, Đà Nẵng, đắm chìm trong những cơn sóng xanh mát lạnh sảng khoái, no căng bụng với những món hải sản tươi roi rói. Rồi những thửa ruộng bậc thang đẹp như những thước phim điện ảnh ở phía Bắc, những khung cảnh hung vĩ từng khiến cả thế giới trầm trồ trong bộ phim bom tấn Kong ở Ninh Bình, Tràng An, Hà Nội, Hạ Long. Xuôi về phía Nam, chúng ta có đảo ngọc Phú Quốc đẹp hoang sơ, hay một Nam Du thanh bình giản dị. Nhắc đến du lịch Việt Nam, đất nước hình chữ S chưa bao giờ thiếu địa điểm để du khách khám phá.


    Trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam, mỗi vùng miền đều có nét đặc trưng riêng về khí hậu, danh lam thắng cảnh và văn hóa đời sống người dân bản địa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tạo hóa của Vịnh Hạ Long, thưởng thức khí hậu se se lạnh của vùng cao Đà Lạt, trải nghiệm nét đặc sắc người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long, và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ bạn. Hưởng ứng kêu gọi “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, TransViet là một trong những đơn vị tiên phong phát động các chương trình ưu đãi kích cầu du lịch nhằm nhanh chóng khôi phục hoạt động du lịch trong nước và sẵn sàng cho du lịch quốc tế ngay khi Chính phủ có thông báo. Thời điểm du lịch an toàn và lý tưởng cho mọi nhà đây rồi. TransViet phối hợp cùng Vietnam Airlines tung chương trình “Du lịch Việt Nam, điểm đến sáng tươi” với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cùng Vietnam Airlines 4* chưa bao giờ dễ dàng đến thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 82 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3057 939
    Email: dulich.sgn@transviet.com
    Website: https://transviet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichTransViet
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Công ty Du lịch TransViet
    Công ty Du lịch TransViet
    Công ty Du lịch TransViet
    Công ty Du lịch TransViet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy