Top 5 Công ty du lịch chuyên tour Mỹ tốt nhất TP. HCM

Trần V. Phú 894 0 Báo lỗi

Hoa Kỳ - quốc gia đa văn hóa, nơi sinh sống của nhiều nhóm dân cư đa dạng về chủng tộc, truyền thống và giá trị. Nhịp sống năng động của đất nước quy tụ nhân ... xem thêm...

  1. Để được cấp visa Mỹ hay Visa Canada, người xin phải chứng minh được mục đích đi lại của mình, khả năng tài chính đủ để tự trang trải cho chuyến đi và có kế hoạch trở về nước sau khi kết thúc chuyến đi. Ngoài ra, người xin visa Mỹ cần phải điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nộp hồ sơ đầy đủ và chính xác. Trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khi thăm quan nhiều công trình kiến trúc vĩ đại, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Khám Phá đất nước Hoa Kỳ chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ khó quên với tất cả mọi người. Vietmytravel với đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ và am hiểu các chính sách cấp Visa quốc tế, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách. Vietmytravel miễn phí tư vấn là đẹp hồ sơ xin Visa 24/7. Tại Visa Việt Mỹ, hồ sơ xin Visa các nước đều vô cùng đơn giản – thủ tục nhanh gọn.


    Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ thu hồ sơ tận nhà vừa đảm bảo giấy tờ không bị thất lạc vừa tiết kiệm thời gian. Đây là cơ hội cuối cùng cho nhiều du khách ghé thăm khám phá nước Mỹ sau thời gian dịch bệnh kéo dài. Nắm bắt được điều đó, Công ty Du Lịch Việt Mỹ Vietmytravel giới thiệu tour du lịch khám phá mùa thu nước Mỹ được tổ chức tới đây. Đất nước “mơ ước” đặt chân đến của nhiều người, với diện tích rộng lớn với vô số các kì quan thiên nhiên tuyệt mỹ, cùng những thành phố lịch sử vĩ đại và nhiều khu giải trí ẩm thực nhộn nhịp, hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách chuyến đi hấp dẫn và thú vị nhất. Hiện nay, du lịch Mỹ không còn là vấn đề khó khăn như trước kia, đặc biệt là thăm thân. Hãy đến ngay Vietmytravel để đến tham quan các điểm mới nhất, tận hưởng dịch vụ đạt chuẩn, giá tốt nhất, tỉ lệ đậu visa cao nhất, tư vấn chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhà Vietmytravel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 515 151
    Email: info@vietmytravel.com
    Website: https://vietmytravel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietmytravelcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty Du Lịch Việt Mỹ - Vietmytravel
    Công Ty Du Lịch Việt Mỹ - Vietmytravel
    Công Ty Du Lịch Việt Mỹ - Vietmytravel
    Công Ty Du Lịch Việt Mỹ - Vietmytravel

  2. Top 2

    Vietravel

    Gọi điện

    Hiện nay, tour du lịch Mỹ được nhiều Quý khách quan tâm và chọn mua khởi hành liên tục trong năm 2023. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, giá cả hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt chỉ có duy nhất tại Vietravel khi Quý khách mua tour Mỹ. Vẻ đẹp tráng lệ, xa hoa, những cung đường du lịch ven đại dương tuyệt đẹp, nhịp sống sôi động, các hoạt động nghệ thuật ấn tượng và shopping cực đã tại những trung tâm thương mại sầm uất… Giấc mơ về nước Mỹ đang gần ngay tầm tay bạn với những ưu đãi đặc quyền vô cùng hấp dẫn từ Vietravel. Không đơn thuần chọn tour Mỹ để thưởng ngoạn mùa hoa anh đào, mà hành trình đến nước Mỹ còn đòi hỏi du khách phải chọn được đơn vị lữ hành uy tín, để có thể hỗ trợ bất cứ lúc nào, giúp bạn yên tâm tận hưởng chuyến đi vui vẻ cùng gia đình. Mời bạn cùng Vietravel tìm hiểu xem 7 lý do trong bài viết khiến tour Mỹ trở nên “hot” nhất và đang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến thưởng ngoạn mùa hoa anh đào.


    Mỹ hay châu Âu vẫn luôn là điểm đến tuyệt vời phải không cả nhà. Không chỉ có những công trình kiến trúc kỳ vĩ, cổ kính đẹp đến mê mẩn lòng người mà mùa xuân này còn là lúc "Trời Tây" rực rỡ sắc màu hoa hoa anh đào, tulip... đẹp như cổ tích luôn. Không ít người sẽ trả lời “có” bởi nhiều lý do: visa khó đậu, giá tour cao, dịch vụ đắt đỏ... Tuy nhiên, nếu chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nhất là lựa chọn đúng thương hiệu lữ hành uy tín, có năng lực tổ chức, chuyến du lịch đến xứ cờ hoa chắc chắn nằm trong tầm tay bạn! Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng với những thành phố xa hoa bậc nhất Thế giới mà còn sở hữu cho mình rất nhiều cảnh quan thiên nhiên độc đáo chẳng nơi nào có được. Trong đó, Grand Canyon là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến Mỹ. Hoa Kỳ miền đất hứa ngày nay vẫn là điểm hẹn du lịch mơ ước. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Vietravel thường xuyên mở các tuyến du lich Mỹ đến với đến với đất nước đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1839
    Email: info@vietravel.com
    Website: https://travel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietravel
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vietravel
    Vietravel
    Vietravel
    Vietravel
  3. Top 3

    Du lịch Image Travel & Events

    Thật ra, visa Mỹ không dễ nhưng cũng không khó nếu biết cách làm tỷ lệ đậu sẽ rất cao.Những chiếc Visa đi Mỹ cho khách đã về đây. Nếu bạn muốn biết bí quyết, thì hãy liên hệ ngay với Image Travel để được tư vấn nhiệt tình nhé. Giấc mơ đến Mỹ sẽ không quá xa vời nếu bạn đồng hành cùng Du lịch Image Travel & Events trong hành trình này. Chuyến đi Bờ Tây Hoa Kỳ sẽ đưa quý khách khám phá hai thành phố nổi tiếng của Hoa Kỳ: Los Angeles, Las Vegas và khu vui chơi Universal Studios Hollywood - một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Los Angeles. Đặc biệt hơn nữa, chương trình còn kết hợp thăm thân.


    Đến với Los Angeles, quý khách sẽ được khám phá nơi đây được biết đến như là thủ phủ điện ảnh thế giới với những địa danh nổi tiến. Đến thăm Universal Studios Hollywood - khu vui chơi giải trí với những trò chơi thú vị và những trải nghiệm thú vị liên quan đến các bộ phim nổi tiếng. Sau khi thưởng thức những trải nghiệm đầy kịch tính tại Universal Studios Hollywood, Du lịch Image Travel & Events sẽ đưa quý khách đến thành phố đèn đỏ Las Vegas, nơi đây sẽ đem đến cho quý khách một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Tại Las Vegas, quý khách có thể tham gia vào những trò chơi đánh bạc đầy kịch tính hoặc thưởng thức các chương trình giải trí tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khám phá hai thành phố nổi tiếng của Hoa Kỳ và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với gia đình và bạn bè. Hãy đăng ký chương trình tour ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 2086 688
    Email: info@imagetravel.vn
    Website: https://imagetravel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dulich.imagetravelevents
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Du lịch Image Travel & Events
    Du lịch Image Travel & Events
    Du lịch Image Travel & Events
    Du lịch Image Travel & Events
  4. Món quà đầu năm tuyệt vời mà Chìa Khoá Du Lịch sẽ dành tặng cho du khách tham gia hành trình du xuân nước Mỹ sắp tới đó là chuyến city tour trị giá hơn 10 triệu đồng đến “thành phố sương mù” San Francisco yên bình, xinh đẹp ở phía Bắc tiểu bang California với những điểm tham quan nổi tiếng như: Cầu Cổng Vàng, Tòa thị chính, China Town, núi Twin Peaks, đường hoa Lombard, Bến Ngư Phủ...Hành trình: Los Angeles - Đại lộ danh vọng - Phim trường Hollywood - Khu phố người Việt Little Saigon - Las Vegas - Đập thủy điện Hoover Dam - San Francisco. Đây sẽ là điểm đến được tặng thêm dành cho du khách theo tour Liên tuyến Mỹ 1 mùa hoa anh đào năm nay. San Diego là thành phố duyên hải xinh đẹp nằm ở miền nam tiểu bang California với các điểm tham quan nổi tiếng như: cầu Coronado, cảng biển San Diego, tàu sân bay USS Midway từng phục vụ trong chiến tranh Việt Nam...Bên cạnh đó chương trình còn được thêm 1 đêm nghỉ dưỡng hoành tráng ở Atlantic City cùng dịch vụ tour được nâng cấp toàn bộ bay hàng không 5 sao đến Mỹ, khách sạn đẳng cấp ngay trung tâm Times Square.


    Hành trình (9 ngày): New York - Philadelphia - Atlantic City - Washington Dc - Los Angeles - Little Saigon - San Diego. Kết thúc tour du khách thuận tiện kết hợp thăm thân. Du khách có thể tiết kiệm đến gần 30 triệu đồng cho tour Mỹ, đi càng đông giảm càng nhiều. Chỉ cần đăng ký nhóm 3 người trở lên, Chìa Khóa Du Lịch sẽ giảm 50% giá tour cho người thứ 3 chỉ còn 29,5 triệu. Ưu đãi siêu đặc biệt này sẽ kết thúc khi đủ số lượng chỗ hàng không đoàn. Quý khách quan tâm cần đăng ký sớm. Hành trình 8 ngày: Los Angeles - Hollywood - Phim trường Universal - Las Vegas - Đập Hoover Dam - San Francisco. Dịch vụ đẳng cấp bay hàng không 5 sao, khách sạn 4 sao ngay trung tâm Las Vegas. Tặng thêm city tour San Francisco giá hơn 10 triệu đồng với các điểm tham quan nổi tiếng: Cầu Cổng Vàng, đường hoa Lombard, bến Ngư Phủ, China Town...Tại Chìa Khóa Du Lịch, du khách không chỉ an tâm về visa với cam kết: “Không đậu visa, Không lấy tiền” mà còn được "Xin visa trước, không cần cọc tour".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42bis Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8542 469
    Email: sales@chiakhoadulich.com
    Website: https://chiakhoadulich.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/realTravelKey/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Chìa Khóa Du Lịch - Chuyên Tour Chất Lượng Cao
    Chìa Khóa Du Lịch - Chuyên Tour Chất Lượng Cao
    Chìa Khóa Du Lịch - Chuyên Tour Chất Lượng Cao
    Chìa Khóa Du Lịch - Chuyên Tour Chất Lượng Cao
  5. Hoa anh đào đã chớm nở tại thủ đô Washington DC Mỹ chờ đón đoàn du khách Du Lịch VTourist. Vtourist khởi hành tour Mỹ hằng tháng. Vào các dịp đặc biệt như mùa hoa anh đào tháng 4, Vtourist liên tục có các tour nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Vtourist còn nhận khách 02 đoàn ngắm hoa anh đào tại Mỹ. Quý khách hàng nhanh tay liên hệ để nhận được Chương trình chi tiết và các ưu đãi hấp dẫn. Với kinh nghiệm 10 năm tổ chức tour Mỹ, Vtourist luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt đẹp của một chuyến đi nhiều ấn tượng khám phá xứ cờ hoa: Hàng không 5*, khách sạn 3-4* ngay trung tâm Little Saigon (Quận Cam) và Las Vegas, thưởng thức ẩm thực đa dạng với món Việt, Hoa, Thái, Nhật, Mỹ,…Không những thế, chương trình tặng thêm tour khám phá Mexico, hướng dẫn viên kinh nghiệm - nhiệt tình, giá tour đã bao gồm phí TIP,…


    Hành trình đưa quý khách đến hầu hết các thành phố du lịch nổi tiếng tại Mỹ như: New York, Philadelphia, Delaware, thủ đô Washington DC, Thác Niagara, thủ phủ Albany, Boston, Los Angeles, Quận Cam, Las Vegas, San Diego, tặng tour thăm quan Mexico. Mùa thu tại Mỹ gây ấn tượng cho du khách khi thời tiết se mát trở lại, bắt đầu lá vàng lá đỏ xuất hiện trong các khu rừng trên khu vực thác Niagara gần biên giới Mỹ - Canada. Khám phá Thành Phố Las Vegas hào nhoáng, xa hoa và là nơi ẩn chứa nhiều may mắn nhất, một San Diego cổ xưa, tổn tại những thứ lâu đời nhất của nước Mỹ. Với kinh nghiệp hơn 10 năm "Chuyên tour Mỹ", dịch vụ visa Mỹ uy tín, chuyên nghiệp, phán đoán kết quả visa chính xác, Du Lịch VTourist đã hỗ trợ cho hàng nghìn trường hợp đậu visa Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 566 616
    Email: sales@vtourist.com.vn
    Website: https://vtourist.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichVTourist
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Du Lịch VTourist
    Du Lịch VTourist
    Du Lịch VTourist
    Du Lịch VTourist



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy