Top 9 tour du lịch nước ngoài giá rẻ được yêu thích

Minh Mẫn 1151 0 Báo lỗi

Đời sống người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu cơ bản như ăn, mặc, ở đã được đáp ứng, người tiêu dùng muốn có những nhu cầu ở cấp độ cao hơn, trong đó có ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ để “đổi khẩu vị”, bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ khi chọn nước láng giềng Thái Lan để có những trải nghiệm mới. Có bao giờ bạn mơ ước đến Pattaya – thành phố không ngủ, Ayutthaya cổ xưa? Tour du lịch Thái Lan sẽ cùng bạn ghé thăm thủ đô Bangkok, tham quan Chùa thuyền Yannawa, Chùa Phật Vàng – nơi thờ tượng Phật vàng lớn nhất thế giới, Cung điện Ananta Samakhom, ngồi thuyền dạo sông Chaophraya,…Và thỏa thích mua sắm tại Siam Paragon, Sukhumvit, chợ cuối tuần Chatuchak,...


    Với các thành phố sôi động, bãi biển đẹp và nền văn hóa, ẩm thực phong phú, độc đáo cùng với chi phí tiêu dùng trong hành trình du lịch khá thấp, Thái Lan đã trở thành điểm đến chính của du lịch châu Á với những khoảnh khắc bình dị, đáng mến. Đến đây du khách có thể khám phá những ngọn núi trên biển Phuket, khám phá thành phố Bangkok sôi động, ngược dòng thời gian ở những ngôi đền của Ayutthaya, tham gia lễ hội đèn trời, lễ hội Yi Peng thường được tổ chức vào ngày rằm tháng 12 theo lịch Thái,...Thái Lan là một trong những điểm đến phổ biến nhất mà mọi du khách đều muốn đến.


    Chi phí tham khảo:

    • Chi phí đi lại: vé máy bay khứ hồi từ 2.500.000 – 4.000.000 đồng tùy bạn bay từ đầu Hà Nội hay Sài Gòn
    • Chi phí nơi ở: 300.000 – 500.000 đồng/người/đêm
    • Chi phí ăn uống, tham quan, di chuyển: 3.000.000 – 3.500.000 đồng
    Thái Lan
    Thái Lan
    Thái Lan
    Thái Lan

  2. Không còn xa lạ gì với du khách Việt, Singapore cũng nằm trong top 10 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ. Singapore sở hữu khá nhiều điểm vui chơi nổi tiếng và hiện đại bậc nhất Châu Á như: Sentosa, Marina Bay Sands hay vườn thú Safari,...Với rất nhiều điều để chiêm ngưỡng và trải nghiệm, với khoản chi tiêu du lịch hợp lý chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được một kì nghĩ đáng nhớ tại Singapore.


    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua cơ hội săn hàng sale chất lượng khi đi du lịch Singapore. Singapore là một trong những thiên đường mua sắm sôi động ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt là mùa sale cuối năm bạn sẽ choáng ngợp bởi các mặt hàng khuyến mãi ở đây. Từ các khu chợ cho đến trung tâm thương mại lớn đều đồng loạt giảm giá đến 80%. Một số địa điểm mua hàng sale cho bạn tham khảo: trung tâm Orchard Road, Bugis Street, Haji Lane, City Hall và Marina Bay Sands.


    Chi phí tham khảo:

    • Giá vé máy bay: 60 – 150USD/vé khứ hồi.
    • Lưu trú: Phòng dorm khoảng 60USD/3 đêm (Khách sạn: 50 – 150USD/phòng/đêm).
    • Ăn uống: 60USD/người/3 ngày.
    • Đi lại: 30USD/người/ 3 ngày.
    • Tham quan: Tùy xem địa điểm bạn đi du lịch miễn phí hay mất vé nhé. Tham quan mất phí bạn sẽ mất khoảng 50 – 100USD cho khoảng 4 điểm tham quan.
    Singapore
    Singapore
    Singapore
    Singapore
  3. “Làn sóng văn hóa Hàn Quốc” từ lâu nay đã có sức lan tỏa không chỉ Châu Á mà còn trên cả thế giới, đây cũng chính là lý do “xứ sở kim chi” được yêu mến cuồng nhiệt. Không chỉ dừng lại ở văn hóa, Hàn Quốc còn là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt trần và nền ẩm thực phong phú, đầy lôi cuốn.


    Tour du lịch Hàn Quốc quen thuộc với các điểm đến như Seoul, Nami, đảo Jeju, công viên Everland sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm rõ nét nhất về cuộc sống cũng như văn hóa của người dân Xứ sở Kim Chi. Khác với các tour khác, tour Hàn Quốc mang tới trải nghiệm tổng hợp, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, đem lại cảm giác mới mẻ và thích thú cho du khách.


    Chi phí tham khảo:

    • Chi phí xin visa Hàn Quốc: 20 USD (khoảng 450.000 đồng). Đây là số tiền mà bạn phải nộp Đại sứ quán. Bên cạnh số tiền này, bạn còn phải trả thêm tiền dịch thuật hồ sơ.
    • Chi phí cho vé máy bay khứ hồi: 4.000.000 – 7.000.000 đồng
    • Chi phí khách sạn: 500.000 – 1.200.000 đồng/người/đêm
    • Chi phí sinh hoạt, vui chơi, đi lại: 1.000.000 – 1.500.000 đồng/ngày
    Hàn Quốc
    Hàn Quốc
    Hàn Quốc
    Hàn Quốc
  4. Với tour du lịch Nhật Bản này, du khách lại bị hấp dẫn bởi tìm hiểu một cách sâu sắc về văn hóa và lịch sử của Đất nước Mặt trời mọc. Đất nước mặt trời mọc hay xứ sở hoa anh đào là những cái tên thân thuộc gần gũi, gợi nhắc về đất nước Nhật Bản từ lâu nay đã không còn xa lạ với người dân Việt. Ngày nay, Nhật Bản trở thành một điểm đến đầy sức hút không chỉ bởi bản sắc văn hóa riêng biệt, những con người với phẩm chất đáng ngưỡng mộ, một xã hội văn minh hiện đại mà xứ Phù Tang còn sở hữu những danh lam thắng cảnh tuyệt đỉnh, các di sản thế giới.


    Với tour du lịch này, du khách sẽ có cơ hội khám phá văn hóa Nhật Bản qua các công trình kiến trúc cổ kính, những ngôi chùa trang nghiêm cổ mặc, nền ẩm thực độc đáo và cả những hoạt động đời thường của người dân nơi đây.


    Chi phí tham khảo:

    • Phí xin visa Nhật Bản: 650.000 đồng cho hiệu lực 1 lần và 1.300.000 đồng đối với visa hiệu lực nhiều lần.
    • Vé máy bay khứ hồi: 9.000.000 – 11.000.000
    • Chi phí khách sạn: 500.000 – 1.000.000 đồng đêm/người
    • Chi phí sinh hoạt, vui chơi, di chuyển: 1.100.000 – 2.000.000/ngày
    Nhật Bản
    Nhật Bản
    Nhật Bản
    Nhật Bản
  5. Đây là một quốc gia giá rẻ để đi du lịch. Là một trong những nước có nhiều đảo nhất thế giới, Phillippines được mệnh danh là đất nước vạn đảo. Đối với những ai có tình yêu vô tận với thiên nhiên, muốn tận hưởng cái không khí mát lạnh của vùng cao Sagada là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một tour Phillipines trọn gói khoảng từ 11 triệu đồng.


    Du khách không thể cưỡng lại được với những hoạt động mạo hiểm như chèo thuyền kayak khám phá các đảo và lagoon, chơi zipline, leo núi đá hay lặn biển để ngắm dải san hô đầy sắc màu.


    Chi phí tham khảo:

    • Chi phí đi lại: vé máy bay khứ hồi tới Manila 3.000.000 – 5.000.000 đồng. Từ Manila bay tới Puerto Princessa với vé khứ hồi khoảng 2.000.000 đồng.
    • Chi phí khách sạn: 350.000 đồng – 500.000 đồng/người/đêm
    • Chi phí ăn uống, di chuyển, dịch vụ: 2.000.000 – 3.000.000 đồng
    Phillippines
    Phillippines
    Phillippines
    Phillippines
  6. Thực sự, Trung Quốc là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn mê mẩn cảnh sắc “sơn thủy hữu tình” trong những bộ phim cổ trang. Theo kinh nghiệm du lịch Trung Quốc của nhiều du khách, du lịch tới Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ cho bạn trải nghiệm của một lãng khách phiêu lưu tới chốn tiên cảnh, thanh bình với những dãy nhà cổ kính, những cây cầu bắc qua dòng sông Đà Giang thơ mộng, mờ ảo trong khói sương. Lang thang trong trấn cổ, lạc vào từng ngõ phố nhỏ mang nét quyến rũ riêng biệt sẽ đọng lại trong bạn những dấu ấn khó phai. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản của Trung Quốc, hay những món ăn đường phố thơm ngon độc đáo.


    Trung Quốc cũng là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài có chi phí giá du lịch rẻ. Với diện tích rộng lớn, văn hóa được xây dựng từ hàng ngày năm. Đây là điểm đến dành cho những ai dành tình yêu lớn cho thiên nhiên, vẻ đẹp kiến trúc cổ và khám phá một trong những nền ẩm thực nổi tiếng, đặc sắc nhất thế giới. Đất nước Trung Quốc cũng nổi tiếng với những công trình giải trí hiện đại bật nhất thế giới. Một tour Trung Quốc trọn gói khoảng từ 14 triệu đồng.


    Chi phí tham khảo:

    • Chi phí visa Trung Quốc: 1.300.000 – 1.400.000 đồng (visa 3 tháng, thời gian lưu trú tối đa 15 ngày).
    • Chi phí đi lại bao gồm vé tàu và xe bus khứ hồi: Hà Nội – Nam Ninh – Cát thủ – Phượng Hoàng là khoảng 2.900.000 đồng.
    • Chi phí nơi ở: 300.000 – 600.000 đồng/người/đêm
    • Chi phí ăn uống, di chuyển, tham quan: 2.000.000 đồng (cho khoảng 1 tuần)
    Trung Quốc
    Trung Quốc
    Trung Quốc
    Trung Quốc
  7. Đối với những du khách thích du lịch tâm linh, Campuchia luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đến với xứ sở chùa tháp này, du khách sẽ được hòa mình vào không gian tâm linh yên tĩnh nhưng lại có vẻ đẹp thu hút khó có thể cưỡng lại được. Bước vào tháng 10, khí hậu ở Campuchia mát mẻ dễ chịu, khô ráo là thời điểm thích hợp để du lịch. Du khách khám phá quần thể Angkor Wat, Đền Tapruhm nằm sâu trong rừng già hay Wat Thmey – Di tích lịch sử diệt chủng thời Khmer Đỏ.


    Campuchia mê hoặc du khách bới Kỳ quan Angkor - kỳ quan của những huyền thoại, uy nghi, hùng vĩ, cổ kính. Không chỉ vậy đến với thủ đô Phnom Penh của Campuchia, bạn còn được khám phá những công trình kiến trúc hoàng cung lộng lẫy, những đền đài Khmer nổi tiếng uy nghiêm, và nhịp sống chợ đêm nhộn nhịp, sầm uất, ẩm thực phong phú. Với số tiền từ 3 triệu, bạn đã có thể đi được nhiều nơi thú vị và khám phá những địa danh nổi tiếng tại Campuchia.


    Chi phí tham khảo:

    • Lệ phí làm hộ chiếu: 200.000 VND
    • Chi phí vé máy bay, vé xe: Nếu du khách chọn phương tiện là xe khách thì vé xe một chiều dao động từ 210.000 – 230.000 VND/người/chiều. Tính ra vé khứ hổi khoảng 420.000 VND/người.
    • Chi phí chỗ ở: Để rẻ nhất, bạn có thể thuê phòng dorm, kiểu như kí túc xá với sức chứa 8 tới 10 người. Chi phí mỗi người từ 120.000đ đến 150.000đ/người/đêm.
    • Chi phí ăn uống: 160.000đ đến 200.000đ/người/ngày


    Campuchia
    Campuchia
    Campuchia
    Campuchia
  8. Malaysia được mệnh danh là "Thiên đường nhiệt đới", nổi tiếng với những điểm du lịch độc đáo. Đến với tour du lịch Malaysia, du khách sẽ được thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng, được khám phá tham quan các thành phố nổi tiếng như sau Chùa Kek Lok Si, Cao nguyên Cameron, Công viên hải dương Tun Sakaran, Công viên quốc gia Kinabalu,Perhentian, Sky Bridge, Batu, Khám phá thị trấn Semporna, Kuala Lumpur, George Town, Gunung Mulu, Nhà thờ Hồi giáo Melaka Straits.


    Malaysia là một trong những quốc gia có chi phí du lịch giá rẻ. Bạn có thể ghé thăm Bukit Tinggi còn được gọi là “nước Pháp giữa lòng Malaysia” sở hữu ngôi làng mang đậm kiến trúc cổ châu Âu, xây dựng theo hình mẫu của ngôi làng Colmar nổi tiếng. Hay khám phá Kuala Lumpur – Thành phố đông dân nhất của đất nước này, nổi tiếng với du khách từ khắp nơi trên thế giới với nhiều điểm tham quan cùng với các hoạt động hấp dẫn. Khám phá cao nguyên Genting - Điểm đến giải trí của Châu Á,.... Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn tại Malaysia. Một tour Malaysia trọn gói khoảng từ 5 triệu đồng.


    Chi phí tham khảo:

    • Chi phí đi lại: vé máy bay khứ hồi 1.500.000 đồng – 2.200.000 đồng
    • Chi phí nhà ở: 300.000 – 500.000 đồng/người/đêm
    • Ăn uống và các chi phí khác khoảng 1.000.000 – 1.200.000 đồng
    Malaysia
    Malaysia
    Malaysia
    Malaysia
  9. Người ta nói rằng đến Indonesia để “ăn, cầu nguyện và yêu” không chỉ bởi hình ảnh Indonesia gắn liền với tiểu thuyết và bộ phim lãng mạn nổi tiếng “Eat, Pray, Love” mà hòn đảo này thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng. Một địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mặt ngọt ngào của các cặp đôi. Hơn thế nữa Indonesia có một nền văn hóa và tôn giáo đa dạng, tới đây bạn nên dành thời gian ghé thăm những ngồi đền Hindu linh thiêng, cổ kính và không kém phần độc đáo. Đạp xe dạo quanh đảo cũng là một hoạt động không thể thiếu, hoặc bạn có thể tham gia 1 lớp học yoga để có những phút giây tĩnh tâm, thư thái, hòa mình với thiên nhiên.


    Bên cạnh đó còn có thành phố Jakarta với kiến trúc Java cổ xen lẫn tòa nhà hiện đại cũng là một trong những điểm du lịch trọng điểm tại Indonsia. Một tour Indonesia chỉ trọn gói khoảng từ 8 triệu đồng.


    Chi phí tham khảo:

    • Chi phí đi lại: vé máy bay khứ hồi 4.000.000 – 5.000.000 đồng
    • Chi phí nơi ở: 350.000 – 500.000 đồng/người/đêm
    • Chi phí ăn uống, di chuyển, tham quan khoảng 3.000.000 đồng
    Indonesia
    Indonesia
    Indonesia
    Indonesia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy