Tour du lịch Singapore

Không còn xa lạ gì với du khách Việt, Singapore cũng nằm trong top 10 địa điểm du lịch nước ngoài giá rẻ. Singapore sở hữu khá nhiều điểm vui chơi nổi tiếng và hiện đại bậc nhất Châu Á như: Sentosa, Marina Bay Sands hay vườn thú Safari,...Với rất nhiều điều để chiêm ngưỡng và trải nghiệm, với khoản chi tiêu du lịch hợp lý chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được một kì nghĩ đáng nhớ tại Singapore.


Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua cơ hội săn hàng sale chất lượng khi đi du lịch Singapore. Singapore là một trong những thiên đường mua sắm sôi động ở khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt là mùa sale cuối năm bạn sẽ choáng ngợp bởi các mặt hàng khuyến mãi ở đây. Từ các khu chợ cho đến trung tâm thương mại lớn đều đồng loạt giảm giá đến 80%. Một số địa điểm mua hàng sale cho bạn tham khảo: trung tâm Orchard Road, Bugis Street, Haji Lane, City Hall và Marina Bay Sands.


Chi phí tham khảo:

  • Giá vé máy bay: 60 – 150USD/vé khứ hồi.
  • Lưu trú: Phòng dorm khoảng 60USD/3 đêm (Khách sạn: 50 – 150USD/phòng/đêm).
  • Ăn uống: 60USD/người/3 ngày.
  • Đi lại: 30USD/người/ 3 ngày.
  • Tham quan: Tùy xem địa điểm bạn đi du lịch miễn phí hay mất vé nhé. Tham quan mất phí bạn sẽ mất khoảng 50 – 100USD cho khoảng 4 điểm tham quan.
Singapore
Singapore
Singapore
Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy