Top 5 Nước hoa dạng lăn được yêu thích nhất

Mai Tuyet Nguyen 2888 0 Báo lỗi

Nước hoa là vũ khí làm tăng sự quyến rũ của cả nam và nữ. Sau nước hoa dạng thoa và dạng xịt thì nước hoa dạng lăn cũng là một trong những dạng phổ biến. Cùng ... xem thêm...

  1. Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến Cenota - dòng nước hoa sang trọng cho mọi nhà và mọi người, vì mức giá hết sức bình dân đối với sản phẩm được mệnh danh là nước hoa cao cấp, không hề kém cạnh các dòng nước hoa nổi tiếng nào. Nước hoa lăn Cenota là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2019 và nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhiều mùi hương đa dạng.


    Nước hoa lăn Cenota được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu. Sản phẩm có độ lưu hương lâu, từ 6 đến 8 tiếng, phù hợp với cả người đi làm, đi học và đi chơi. Giống như các loại nước hoa dạng lăn khác, Cenota được thiết kế dạng đầu lăn, cực tiện lợi trong các chuyến du lịch, công tác, đi học, tiệc tùng... độ khuếch tán của nó không rộng như dạng xịt mà tập trung tại các điểm dùng nước hoa do đó bạn có thể yên tâm về việc không bị phai hương dưới tác động của môi trường. Thêm một điểm cộng nữa cho nước hoa lăn Cenota là nó được thiết kế vỏ ngoài tinh tế, sang trọng, dễ thu hút ánh nhìn của các bạn nữ ngay cái nhìn đầu tiên.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Nước hoa lăn Venus Girl của Cenota là sự kết hợp đầy mới lạ tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là gừng cay sắc nhẹ nhàng, hoa nhài Sambac, huệ trắng tươi mát, vani ngọt ngào và gỗ đàn hương mang đậm chất phương Đông.
    • Nước hoa lăn Si Sexy mang phong cách cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật đầy khiêu khích.
    • Nước hoa lăn Cenota So Sexy với mùi hương ngọt ấm, phù hợp với mùa đông.
    • Nước hoa lăn Cenota So Nice với mùi hương tươi trẻ, tinh khiết, ngọt ngào, nóng bỏng, cuốn hút đầy hấp dẫn, thể hiện sự tự tin và cá tính nổi bật.
    • Nước hoa lăn Je t’Adore mang mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của huệ trắng, phong lan, hoà quyện, thoảng hương ấm áp của xạ hương và gỗ tuyết tùng.
    • Nước hoa lăn La Riene mang mùi hương tươi mát và quyến rũ với thành phần hương hoa cỏ Phương Đông tươi trẻ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Lăn-Nữ-Cenota-So-Nice-10ml-Quyến-rũ-Gợi-cảm-Khiêu-khích-i.286183068.20062850650?

      Nước hoa lăn Cenota Je T’Adore
      Nước hoa lăn Cenota Je T’Adore
      Nước hoa lăn Cenota So Nice
      Nước hoa lăn Cenota So Nice

    • ”Trang phục bạn sẽ không bao giờ là hoàn chỉnh nếu không có nước hoa!” (C. JoyBell C.) Nước hoa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các chị em phụ nữ. Nó giúp các chúng ta thêm phần tự tin với mùi hương đặc trưng dành cho chính mình. Nhưng thật bất tiện khi phải mang theo một lọ nước hoa có dung tích lớn bên mình. Chính vì thế, nhiều người đã chọn nước hoa dạng lăn với những thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi đang chiếm ưu thế mạnh mẽ trên thị trường.


      Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto là một sản phẩm nước hoa nữ thuộc thương hiệu Suziko của Việt Nam. Sản phẩm có dung tích 10ml, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi. Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, mang đến cảm giác tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống. Nước hoa có độ lưu hương từ 6 đến 8 tiếng, phù hợp với mọi thời tiết và hoàn cảnh vậy nên mọi người còn chần chừ gì mà không thêm ngay vào bộ sưu tập nước hoa của mình một chai nước hoa Suziko Cute Stileto.


      Mùi hương đặc trưng:

      • Hương đầu: Hương đầu của nước hoa Suziko Cute Stileto là sự kết hợp của nhiều loài hoa khác nhau, tạo nên một hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát và thư giãn. Hương phấn tổng hợp mang đến cảm giác ngọt ngào, nữ tính, trong khi các loài hoa khác như hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ trắng,... mang đến cảm giác tươi trẻ, tinh tế.
      • Hương giữa: Hương giữa của nước hoa Suziko Cute Stileto là sự kết hợp của cam Bergamot và hoa diên vĩ. Cam Bergamot mang đến hương thơm tươi mát, sảng khoái, trong khi hoa diên vĩ mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.
      • Hương cuối: Hương cuối của nước hoa Suziko Cute Stileto là sự kết hợp của gỗ tuyết tùng và hổ phách. Gỗ tuyết tùng mang đến hương thơm ấm áp, trầm lắng, trong khi hổ phách mang đến hương thơm ngọt ngào, sang trọng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Suziko-Cute-Stileto-ngọt-ngào-quyến-rũ-sang-trọng.-Nước-hoa-mini-gợi-cảm-10ml-dạng-lăn-tiện-lợi-i.327161390.18440156824?

      Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
      Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
      Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
      Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
    • Nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, mang đến cảm giác tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống. Kết hợp từ quả dâu rừng, mâm xôi thanh mát cùng với hương hoa thiên nhiên, hòa quyện với hương vị kẹo caramen, vani ở tầng hương cuối đã tạo nên một điểm nổi bật không thể nhầm lẫn đối với mùi hương mà sản phẩm này mang lại.


      Bạn sẽ cảm nhận được sự lan tỏa ngọt ngào, dễ thương với độ bám hương cao lên đến 8 giờ đồng hồ mỗi khi sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn được điều chế từ thành phần thiên nhiên nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể mang theomoij người khi đi học, đi làm, du lịch...


      Mùi hương đặc trưng:

      • Hương đầu: Hương đầu của nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm là sự kết hợp của các loại trái cây ngọt ngào, tươi mát, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống và năng lượng. Quả mâm xôi mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, quả dâu tây mang đến hương thơm chua chua ngọt ngọt, còn quả đào mang đến hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng.
      • Hương giữa: Hương giữa của nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm là sự kết hợp của các loại hoa thơm ngát, mang đến cảm giác nữ tính, dịu dàng. Hoa nhài mang đến hương thơm ngọt ngào, thanh khiết, hoa hồng mang đến hương thơm quyến rũ, nồng nàn, còn hoa cam mang đến hương thơm tươi mát, sảng khoái.
      • Hương cuối: Hương cuối của nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm là sự kết hợp của các loại hương ngọt ngào, quyến rũ, mang đến cảm giác sang trọng, quý phái. Vani mang đến hương thơm ngọt ngào, ấm áp, xạ hương mang đến hương thơm nồng nàn, bí ẩn, còn kẹo caramen mang đến hương thơm ngọt ngào, béo ngậy.


        Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-Viva-La-Juicy-mini-dạng-lăn_-Eau-de-Parfurm-10ml-i.235593139.3422545657?

        Nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm 10ml
        Nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm 10ml
        Nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm 10ml
        Nước hoa Viva La Juicy mini dạng lăn_ Eau de Parfurm 10ml
      • Một loại nước hoa lăn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay đó chính là Nước hoa tinh dầu SKINLAX - là một sản phẩm nước hoa thuộc thương hiệu SKINLAX của Việt Nam. Đối với Skinlax lan tỏa làm đẹp cho mọi người trên cơ sở thân thiện và hòa hợp với môi trường chính là sứ mệnh của thương hiệu.


        Nước hoa dạng thanh lăn có mùi hương tự nhiên, dễ chịu, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái. Tinh dầu nước hoa có kết cấu đậm đặc mùi hương và nguyên chất nên sẽ giúp cho bạn có được hương thơm đặc trưng cho cơ thể tự nhiên, dễ chịu. Đầu lăn chuyển động tròn 360 độ thoải mái và thuận tiện cho việc sử dụng mà không sợ tiêu hao sản phẩm. Mùi hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, dễ chịu và có độ bám mùi lên đến 6 giờ đồng hồ thuận tiện cho việc hoạt động trong thời gian dài. Đặc biệt nước hoa được điều chế hoàn toàn tự nhiên nên an toàn cho làn da, không gây ảnh hưởng đến cơ thể. Vậy nên sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.


        Mùi hương đặc trưng:

        • Mùi 01: nước hoa SKINLAX dạng thanh lăn Cherry Blossom Diary - Nhật ký Anh Đào là sự kết hợp của anh đào ngọt dịu cộng hưởng cùng quả vải chua nhẹ và thanh mát. Điểm thêm vẻ nữ tính của nhài, trầm êm thuộc về hổ phách.
        • Mùi 02: nước hoa SKINLAX dạng thanh lăn Hyacinth Garden - Khu vườn Dạ Lan là sự kết hợp của dưa hấu và vỏ bưởi xanh. Dưa hấu mang đến hương thơm ngọt ngào, tươi mát, trong khi vỏ bưởi xanh mang đến hương thơm thanh mát, sảng khoái.
        • Mùi 03: nước hoa SKINLAX dạng thanh lăn Wisteria Dream - Giấc mơ Tử Đằng là sự kết hợp của hoa Tử Đằng và quả Mận. Hoa Tử Đằng mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, trong khi quả Mận mang đến hương thơm chua chua ngọt ngọt.


        Link mua hàng: shopee.vn/Thanh-Lăn-Nước-Hoa-Tinh-Dầu-SKINLAX-(10ml)-i.179893523.17518392170?

        Nước hoa tinh dầu SKINLAX dạng thanh lăn
        Nước hoa tinh dầu SKINLAX dạng thanh lăn
        Nước hoa tinh dầu SKINLAX dạng thanh lăn
        Nước hoa tinh dầu SKINLAX dạng thanh lăn
      • Và cuối cùng nằm trong danh sách ngày hôm nay chúng ta phải nhắc đến một vũ khí bí mật của chị em trong việc lưu giữ sự quyến rũ của mình. Đó chính là Tinh dầu nước hoa LEOSIA. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên, mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh mát, an toàn cho sức khỏe. Tinh dầu nước hoa LEOSIA có các tính năng nổi bật như hương thơm dịu nhẹ, thanh mát. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại tinh dầu tự nhiên, mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh mát, không gây kích ứng da. Bên cạnh đó nó cũng rất an toàn vì được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại, an toàn cho sức khỏe. Tinh dầu nước hoa thích hợp sử dụng trong cả ngày lẫn đêm, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không bỏ túi cho mình chiếc vũ khí bí mật đặc biệt này đi nào.


        Mùi hương đặc trưng:

        • Hương chính: Hoa huệ, hoa nhài kết hợp với đậu Tonka, ca cao, hạnh nhân, cà phê….tạo nên hương thơm quyến rũ, tinh tế.
        • Hương đầu: Cam hương bergamot
        • Hương giữa: Hạnh nhân, cà phê, hoa huệ chanh , hoa nhài, hoa hồng Damascus, hoa cam, đậu orris tonka, cacao, vani, quế, cashmere
        • Hương cuối: Hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, xạ hương, xạ hương.

        Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-nước-hoa-LEOSIA-Good-Girl-Cá-tính-Ngọt-ngào-Gợi-cảm-10ml-Dạng-Lăn-i.895248826.19361240234?


        Tinh dầu nước hoa LEOSIA
        Tinh dầu nước hoa LEOSIA
        Tinh dầu nước hoa LEOSIA
        Tinh dầu nước hoa LEOSIA




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy