Top 9 Nước hoa khô dạng sáp được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 21763 1 Báo lỗi

Hiện nay, nước hoa khô dạng sáp đang gây sốt bởi sự nhỏ gọn, tinh tế và mùi hương ấn tượng. Đây là dạng nước hoa dưới dạng sáp dẻo, thành phần gồm các tinh dầu ... xem thêm...

  1. Nước hoa khô Cỏ Mềm - được mô tả là hương thơm sâu lắng ngọt sâu và bí ẩn, hương thơm thanh xuân, hiện đại và lãng mạn của Hà Nội phố. Mở đầu bằng hương hoa khô dạ xuân trà ngọt ngào và bí ẩn, rồi tiếp nối với hương thơm thanh xuân sâu lắng, hiện đại và lãng mạn của Hà Nội phố và vấn vương lưu lại hương thơm tươi tắn, mát lành từ cao nguyên lộng gió. Nước hoa khô Cỏ Mềm - với tinh dầu hoàn toàn thiên nhiên pha trên nền bơ và sáp đậu nành, không cồn, không hóa chất, an toàn với mọi làn da nhạy cảm, bầu bí hay mẹ sữa đều có thể hưởng thụ một bản hòa tấu hương thơm độc đáo và tinh tế!


    Hương thơm là một trong những biểu trưng mạnh mẽ nhất cho sức hút của người phụ nữ, cho tính cách riêng biệt trong mỗi chúng ta. Trong suốt hành trình cùng phái đẹp xây dựng nét duyên dáng của riêng mình, Cỏ mềm đã cho ra đời Nước hoa khô - dòng nước hoa hoài cổ mang nét đẹp tinh tế dịu dàng. Ra mắt cùng túi vải thô mộc mạc, thông điệp gửi gắm của Cỏ Mềm chính là “hãy đẹp theo cách của riêng bạn”, mang mùi hương mình thích, chọn màu áo mình yêu, đẹp cho chính mình.


    Các mùi hương thơm trong giỏ hàng cho bạn lựa chọn như:

    • Nước hoa khô Dạ Xuân Trà với hương thơm ngọt sâu và bí ẩn
    • Nước hoa khô À Paris với hương thơm thanh xuân, hiện đại và lãng mạn
    • Nước hoa khô Phố Xa với hương thơm của Hà Nội phố
    • Nước hoa khô Họa Mi với hương thơm tươi tắn, mát lành từ cao nguyên lộng gió
    • Nước hoa khô Vườn Mưa với hương thơm sâu lắng của khu vườn sau cơn mưa
    • Nước hoa khô Nàng Thơ với hương thơm lãng mạn ngọt ngào của một nàng thơ váy mỏng trên cánh đồng oải hương.


    Tất cả các mùi hương trên đều là những mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế và dịu dàng nên bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và khám phá ra mùi hương, và cá tính, nét duyên dáng của riêng mình.


    Công dụng:

    • Lưu giữ hương thơm nhẹ nhàng trên cơ thể và lưu giữ mùi hương từ 3 - 5 tiếng giúp bạn tự tin hơn.
    • Dùng để dưỡng mềm da vì công thức cơ bản của nó giống với công thức của sáp dưỡng thể.
    • Bạn có thể dùng nước hoa khô thoa lên nốt côn trùng cắn sẽ ngay lập tức thấy dễ chịu, giảm sưng tấy, bớt ngứa, nhanh khỏi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để sử dụng nước hoa khô thơm lâu chúng ta nên thoa nó vào các điểm có mạch đập mạnh trên cơ thể: cổ tay, sau gáy, hõm ngực đây là những nơi có làn da mỏng, mạch máu nổi rõ, nhiệt cao nên dễ khuếch tán mùi hương hơn.
    • Một hũ nước hoa khô cỏ mềm này có hạn sử dụng 24 tháng. Tuy nhiên, bạn cứ thoải mái xài nhé, vì sau khi mở nắp thì không để được lâu (chỉ khoảng 4 - 6 tháng).


    Vào những dịp đặc biệt trong năm như: 14/2, 8/3/, 20/10, 20/11 bạn có thể dành những hũ nước hoa khô dịu dàng để tặng cho bạn bè, người thân yêu và thầy cô. Đây chắc chắn là những món quà rất độc đáo và ý nghĩa.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Khô-Cỏ-Mềm-10g-Tặng-Túi-Vải--i.134371556.6723325400?

    Nước hoa khô Cỏ Mềm
    Nước hoa khô Cỏ Mềm
    Nước hoa khô Cỏ Mềm

  2. Nước hoa khô dạng sáp Cococherry Mộc An với ưu thế 1 mùi đơn nổi bật, dễ dàng gọi tên, độ lưu hương 3 - 4 tiếng, giúp chị em gây ấn tượng đặc biệt với phái mạnh và giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, khiến các nàng của Mộc An thêm phần xinh đẹp, cuốn hút.


    Các mùi hương bạn có thể chọn lựa như:

    • Nhóm mùi hương NHẸ NHÀNG tỏa hương thoang thoảng dịu dàng: Sen (Nucifera), Nhài (Jasmine), Hồng (Rosie), Ly (Lyly).
    • Nhóm mùi hương ĐẬM HƯƠNG quyến rũ, gợi nhớ sâu sắc: Trầm Hương (Laria), Ngọc Lan (Ylang), Oải Hương (Lavender).


    Công dụng:

    • Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, khiến các nàng của Mộc An thêm phần xinh đẹp, cuốn hút.
    • Giúp dưỡng mềm da, da trở nên mềm mịn hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi trực tiếp nước hoa khô vào cổ tay, sau tai, sau cổ hoặc nơi bạn muốn tạo hương thơm bất kể khi nào bạn muốn (và còn giúp bạn dưỡng da luôn nhé!)
    • Thoa vào nốt côn trùng cắn để làm giảm sưng tấy, giảm ngứa và nhanh khỏi hơn
    • Nên mang theo khi đi du lịch vì nhiều lợi ích cho bạn và bé
    • Không được bôi lên môi, vết thương hở.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Khô-Dạng-Sáp-Mộc-An-Ký-Ức-Mùi-Hương-Thiên-Nhiên-Ngọt-Ngào-Thuần-Khiết-15g-i.33340014.558558534?

    Nước hoa khô dạng sáp Cococherry Mộc An
    Nước hoa khô dạng sáp Cococherry Mộc An
    Nước hoa khô dạng sáp Cococherry Mộc An
    Nước hoa khô dạng sáp Cococherry Mộc An
  3. Nước hoa khô với hương thơm đầy lôi cuốn và khả năng tái tạo cảm xúc vô cùng kì diệu đã và đang trở thành sản phẩm được nhiều người trên thế giới tin dùng và yêu thích. Nước hoa khô dạng sáp với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, thoải mái, đem lại cảm giác hài lòng, đồng thời dưỡng mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, hồi phục và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ bên ngoài môi trường với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên 100%. Nước hoa khô Cenota Ruby Rose ngọt ngào quyến rũ là một trong những sản phẩm nước hoa khô của thương hiệu Cenota. Với hương đầu tiên vừa có chút ngọt của cam, quýt và hương thơm tươi mát từ chanh vàng tạo cảm giác sảng khoái. Cùng với sự kết hợp của hương hoa mộc lan và hương trái lê, điểm thêm một chút hương thơm nhẹ của hoa hồng đã tạo nên mùi hương vừa ngọt ngào vừa tươi mát đến độ khó tả. Nàng như công chúa bước ra từ cổ tích, ngọt ngào, mê đắm.


    Thành phần: Chiết xuất tinh dầu tự nhiên, sáp ong, Glyceril,...


    Công dụng:

    • Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt dễ dàng đem theo.
    • Dễ dàng sử dụng cho người mới làm quen với nước hoa.
    • Có lớp dưỡng ẩm giúp làm mềm, không gây khô da.
    • Mùi hương dịu nhẹ không quá nồng giúp cho bạn có thể cải thiện được giấc ngủ hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng đầu ngón tay chà xát lên lớp sáp để lớp sáp trên cùng mềm ra.
    • Nhẹ nhàng chấm sáp vào các vùng da có mạch đập như cổ tay, sau tai, hõm ngực.
    • Nếu không thích dùng đầu ngón tay để tránh dính ra quần áo, bạn có thể dùng tăm bông sạch để chấm sáp lên cơ thể.
    • Lưu ý: không bôi vào vết thương hở.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Khô-Cenota-Ruby-Rose-Ngọt-Ngào-Quyến-Rũ-20g-i.211681391.4357894779?

    Nước hoa khô Cenota Ruby Rose ngọt ngào quyến rũ
    Nước hoa khô Cenota Ruby Rose ngọt ngào quyến rũ
    Nước hoa khô Cenota Ruby Rose ngọt ngào quyến rũ
    Nước hoa khô Cenota Ruby Rose ngọt ngào quyến rũ
  4. A'ddict là thương hiệu nước hoa hướng đến mùi hương tự nhiên đến từ Hàn Quốc với hương thơm tinh khiết và khơi dậy bản năng, kết hợp với mùi hương cơ thể tạo nên mùi hương đặc trưng không trộn lẫn với bất kì ai. Nước hoa khô A'ddict Naked dạng tuýp tan ngay khi vừa tiếp xúc với bề mặt da. Sản phẩm không chứa cồn, mang lại mùi hương thơm nhẹ nhàng mà không quá nồng, mang lại một mùi hương dịu nhẹ cho người dùng và những người xung quanh.


    Sản phẩm có 4 mùi dịu nhẹ là: Musk 103, Sandalwood 201, Muguet 313, Tuberose 420 với sự kết hợp của các mùi gỗ và hương hoa nhẹ nhàng, tạo cho bản thân một cảm giác thư thái dễ chịu. Đặc điểm chung của những loại nước hoa sáp này là mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào, giữ hương tầm 1đến 2 giờ.


    Thành phần: Amber, Vanilla, Musk, Caramel, Grapefruit, Iris, Caramel, Tropical Fruit, các thành phần thiên nhiên với mùi xạ hương gỗ nồng nàn: Woody, Minty, Musk, Amber, Balsam.


    Công dụng:

    • Mang lại một mùi hương dễ chịu cho cơ thể, giúp bạn luôn tự tin hơn trước mặt người khác.
    • Có khả năng dưỡng da, giúp da luôn mịn màng.
    • Giúp bạn trong những lúc nguy cấp, tuýp nhỏ gọn tiện dụng khi mang theo và dùng trong trường hợp khẩn cấp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vùng da cần bôi để sẽ dàng thẩm thấu một cách tốt nhất.
    • Thoa kem vào các điểm có mạch đập mạnh trên cơ thể: cổ tay, sau gáy, hõm ngực đây là những nơi có làn da mỏng, mạch máu nổi rõ, nhiệt cao nên dễ khuếch tán mùi hương.


    Link mua hàng: shopee.vn/A'DDICT-Nước-hoa-khô-Naked-dạng-tuýp-30ml-i.772885806.20503199296?

    Nước hoa khô A'ddict Naked dạng tuýp
    Nước hoa khô A'ddict Naked dạng tuýp
    Nước hoa khô A'ddict Naked dạng tuýp
    Nước hoa khô A'ddict Naked dạng tuýp
  5. Heny Garden là cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm tạo hương thơm cho không gian như tinh dầu thơm, tinh dầu thiên nhiên, nguyên liệu làm nến thơm, máy khuếch tán tinh dầu và các sản phẩm ứng dụng liệu pháp hương thơm cho chăm sóc cá nhân, nhà cửa và sức khỏe tại Việt Nam. Với các câu chuyện truyền cảm hứng thông qua mùi hương, thương hiệu ngày càng được rất nhiều người biết đến và là nơi để bạn có thể tìm ra được mùi hương của riêng mình.


    Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden với thiết kế nhỏ gọn & tiện dụng dễ dùng, có thể mang đi bất cứ đâu là một ưu điểm của dòng sản phẩm này. Mùi hương là một câu chuyện, một ngày nào đó bạn đang gặp áp lực với những điều khó giãi bày và cần tìm một góc nhỏ bình yên, hi vọng chút mùi hương đến từ Heny Garden sẽ gợi nhớ những kỷ niệm đẹp và giúp bạn thoải mái hơn. Bộ sưu tập mùi hương của em này rất đa dạng với 5 mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu: Mermaid Dreams, In Bloom, Midnight Cherry, Le Santal, The Meadow. Các mùi hương trong bộ sưu tập này đều có mùi hương dịu nhẹ từ mùi của hương muối biển và hoa linh lan nhẹ nhàng, sảng khoái đến các mùi gỗ đàn hương sang trọng, cổ điển của mùi cỏ, phù hợp với cả nam và nữ.


    Thành phần: Dầu hạnh nhân, sáp ong, tinh dầu.


    Công dụng:

    • Với các thành phần thiên nhiên giúp dưỡng da, mùi hương thơm dễ chịu mang đậm cá tính riêng, tạo ấn tượng đặc biệt với người khác.
    • Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mỗi khi cơ thể có mùi thơm thoang thoảng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở nắp, dùng tay miết nhẹ lên phần nước hoa bên trong.
    • Thoa đều lên vùng cổ, mang tai, cổ tay, dưới cằm hoặc nơi bạn muốn tạo hương thơm bất kể khi nào bạn muốn (và còn giúp bạn dưỡng da không bị khô luôn nhé!).
    • Đóng nắp, để sản phẩm bên trong túi áo, túi quần hoặc túi đồ đều được.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Khô-Nữ-Dạng-Sáp-Heny-Garden-15Gr-(Nhiều-Phân-Loại)-Tiện-Dụng-Nhỏ-Gọn-i.14195317.11054532807?

      Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
      Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
      Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
      Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
    • Nước hoa khô dạng sáp Sholayered là nước hoa khô có hương thơm dịu nhẹ, cuốn hút ở khoảng cách gần với hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ, tỏa hương ở khoảng cách xung quanh bạn khoảng 1 cánh tay, giúp bạn tạo ấn tượng cho người đối diện về sự thanh lịch, chỉn chu và cuốn hút. Nước hoa khô Sholayered được nghiên cứu và sản xuất với kết cấu các nấc hương từ đầu tới giữa để đảm bảo độ thanh khiết, tươi mới của mùi hương mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng và đây cũng là một trong những điểm khác biệt với các loại nước hoa khô khác. Mùi hương nhẹ nhàng tạo chiều sâu bằng các nấc hương từ giữa đến cuối thay vì trải qua nấc hương mạnh ban đầu của nước hoa xịt.


      Nếu nước hoa dạng xịt sử dụng alcohol kết hợp với mùi hương từ hương liệu để lưu các hương trên da của bạn lâu hơn và tránh làm mất mùi hương của chúng, gây ấn tượng mạnh bằng hương đầu, có độ khuếch tán cao thì nước hoa dạng kem lại hoàn toàn ngược lại. Thay vì đem mùi hương khuếch tán ra thật xa thì nước hoa khô Sholayered lại tập trung vào việc đem những đến trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút với những người xung quanh bạn. Đem đến cho họ một trải nghiệm rất riêng tư, không bị choáng ngợp bởi mùi hương quá mạnh và nồng như nước ho dạng xịt. Đây có thể coi là ưu điểm đặc biệt phù hợp với khí hậu mùa hè oi bức, nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm có độ lưu hương tương đối lâu, khoảng 5 - 6 tiếng mỗi lần sử dụng, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc mà không lo lắng suốt ngột ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế khác là nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

      Thành phần: Hương liệu từ trái cây nhiệt đới tươi mát, Glycerin, Phenethyl alcohol, isopentyldiol, triglyceride (axit capric / axit capric) glyceryl, EDTA-2Na,….

      Công dụng:

      • Sau khi thẩm thấu vào da đem đến cảm giác mịn màng, tươi mới cho làn da.
      • Sau khi kem đã hoàn toàn thẩm thấu, làn da của bạn như đang toả hương ngay từ bên trong, mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng phát ra từ chính làn da của bạn.
      • Có thể mix các sản phẩm có mùi hương không đồng mùi để tạo ra hương thơm khác lạ và thú vị riêng biệt của bạn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Lấy một lượng vừa đủ kem ra đầu ngón tay.
      • Nhẹ nhàng thoa vào các điểm có mạch đập như cổ tay, vành tai, gáy, trên ngực…. Đây là những chỗ có cấu tạo da mỏng vì vậy mạch máu rất sát với bề mặt da nên có xu hướng tỏa nhiệt cao hơn. Nhờ đó các phân tử hương trong nước hoa sẽ có khả năng khuếch tán mạnh và lưu mùi lâu hơn.
      • Massage các điểm bôi để kem thẩm thấu vào da, đạt hiệu quả tốt nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Nước-Hoa-Nước-hoa-khô-dạng-sáp-Sholayered-EDC-i.392933991.4094491201?

      Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
      Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
      Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
      Nước hoa khô dạng sáp Sholayered
    • Nước hoa nội địa Trung luôn là sản phẩm được nhiều người đón nhận và yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ mẫu mã đẹp, giá thành rẻ mà các sản phẩm luôn đa dạng các mùi khiến cho người mua có thể khám phá nhiều mùi hương khác nhau, đồng thời độ lưu giữ hương của nước hoa lâu giúp nhiều người càng yêu thích các sản phẩm đến từ nội địa Trung hơn. Nước hoa khô Nicor vừa tiện dụng dễ dùng, thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu, cho vừa túi quần túi áo, hương thơm trẻ trung dễ thương nhẹ nhàng dễ chịu không hề nồng, mùi hương lưu lại lâu đến tận 6 - 8 tiếng.


      Sản phẩm hiện nay có các mùi hương để bạn lựa chọn như: R01 Reverse Paris với hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào, R02. Tender Encounter với hương thơm lôi cuốn, R03 Coco Rose với hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ, R04 Green Wind Chimes với hương thơm dịu nhẹ, R05 Darjeeling Tea với hương thơm nhẹ nhàng phảng phất một chút mùi gỗ và trà xanh.


      Thành phần: Vaseline, sáp, tinh dầu từ thiên nhiên, triglyceride (axit capric/axit capric) glyceryl,...


      Công dụng:

      • Trong thành phần có chất dưỡng ẩm giúp là ẩm, mềm mịn cho da một cách nhẹ nhàng.
      • Với độ lưu hương lên đến 6-8 tiếng giúp bạn tự tin suốt ngày dài.
      • Với mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu giúp bạn có thể cải thiện giấc ngủ sâu hơn.
      • Nước hoa khô nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, tránh được các mùi từ mồ hôi trên cơ thể giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, kéo gần khoảng cách với mọi người.
      • Nước hoa khô được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo khi du lịch hay bất cứ đâu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Mở nắp, văn cho đầu sáp thơm trồi lên.
      • Lăn nhẹ lên vùng cổ, mang tai, cổ tay, dưới cằm,…
      • Dùng tay vỗ nhẹ vào vùng da vừa sử dụng để tán hương.
      • Xoa đều các ngón tay vừa tiếp xúc với nước hoa để tránh cô đặc.
      • Đóng nắp, để sản phẩm bên trong túi áo, túi quần hoặc túi đồ đều được.
      • Lưu ý: Nên thoa sáp ở hai cổ tay và sau gáy, những nơi có động mạch máu, vùng có lớp da mỏng, ấm... để hương thơm dễ dàng khuếch tán. Trong đó ưu tiên phía trong khuỷu tay, da sau xương hàm và xương quai xanh.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Sáp-Nicor-Nội-Địa-Trung-Chính-Hãng-Nước-Hoa-Khô-Body-Unisex-Dạng-Sáp-Lưu-Giữ-Hương-Thơm-Quyến-Rũ-Sexy-i.734334705.23200422173?

      Nước hoa khô Nicor
      Nước hoa khô Nicor
      Nước hoa khô Nicor
      Nước hoa khô Nicor
    • Nước hoa khô Aroma Works Solid Perfume được chiết xuất từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế. Không chứa cồn và hương liệu, không gây ố vàng quần áo, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ. Với độ lan tỏa hương thơm thừ 3 - 4 tiếng trong khoảng cách gần một mét, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không lo bị bay mùi hương. Thiết ké nhỏ gọn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.


      Bộ sưu tập mùi hương của nước hoa khô Aroma Works Solid Perfume khá đa dạng bạn có thể lựa chọn những mùi sau đây:

      • Lovely Rose với hương hoa hồng ngọt ngào hòa quyện cùng những đóa hoa trà trắng, ý nghĩa của sự khởi đầu lãng mạn về một tình yêu hạnh phúc viên mãn và vẹn tròn.
      • Mystery Love với những cánh hóa diên vĩ và hoa dành dành mượt mà và rực rỡ ôm lấy làn sóng hương thơm của gỗ đàn hương. Nó như đang mời bạn vào chuyến phiêu lưu huyền bí đầy sắc màu ma mị.
      • Spring Garden được lấy cảm hứng từ các loài hoa đem đếm một khung cảnh trăm hoa đua sắc của mùa xuân. Sự ngọt ngào, tươi mới ấy giúp ta xua tan mọi ngột ngạt, tù túng của đô thị tấp nập. Hương thơm xanh mát và tràn đầy sức sống của một vườn hoa đem lại sự ngọt ngào, vui vẻ cho cuộc sống.
      • One First Kiss sở hưu một hương thơm ngọt ngào sẽ mang đến nét nữ tính, cuốn hút cho bạn, chỉ cần một lần thoa nhẹ thôi cơ thể bạn sẽ toát lên hương thơm cực kỳ tự nhiên và nữ tính.
      • Lazy Weekend mang đến hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, gợi nhớ đến sự mềm mại của vải lanh. Mùi hương thanh mát của quả lê và hoa diên vĩ, hoa xạ hương trắng tạo nên một cảm giác thư thái của ngày cuối tuần ấm áp.
      • Me Gustas là sự kết hợp tinh tế giữa các mùi hương của hoa lan, hoa nhài quyện với hương thơm từ quả và gỗ tạo nên một mùi hương quyến rũ.

      Thành phần: Chiết xuất từ thiên nhiên như lài vàng, hoa ngọc lan tây, hoa trà trắng,... Ngoài ra còn có sáp ong, sáp đậu nành,...


      Công dụng:

      • Làm mềm da giúp, có tác dụng dưỡng ẩm tránh mất nước cho da.
      • Hương thơm nhẹ nhàng cho cá nhân, không ảnh hưởng người xung quanh thích hợp cho những bạn không thích những mùi nước hoa quá mạnh hoặc nồng, nước hoa khô có mùi hương nhẹ nhàng theo cơn gió thoảng vừa đủ trong tầm một sải tay.
      • Thành phần tinh túy từ thiên nhiên không hề có sự can thiện của hóa chất công nghiệp hay cồn. Dành cho các bạn nhạy cảm với cồn.
      • An toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, trẻ nhỏ.
      • Thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi giúp bạn tự tin khi làm việc.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Mở nắp, dùng tay miết nhẹ lên phần nước hoa bên trong.
      • Thoa đều lên vùng cổ, mang tai, cổ tay, dưới cằm hoặc nơi bạn muốn tạo hương thơm bất kể khi nào bạn muốn.
      • Đóng nắp, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, có thể để bên trong túi áo, túi quần hoặc túi đồ đều được.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Nước-Hoa-Khô-Aroma-Works-Solid-Perfume-15g-i.236918229.6384790968?

      Nước hoa khô Aroma Works Solid Perfume
      Nước hoa khô Aroma Works Solid Perfume
      Nước hoa khô Aroma Works Solid Perfume
      Nước hoa khô Aroma Works Solid Perfume
    • Skinlax là thương hiệu mỹ phẩm từ Việt Nam, sử dụng các nguồn nguyên liệu sẵn có từ tự nhiên như dầu, bơ, thảo mộc, tinh dầu… giúp dưỡng da an toàn, có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Nước hoa khô dạng sáp Skinlax là sản phẩm mới nhất của nhà Skinlax với 7 mùi hương thuần khiết từ hoa cỏ. Hương thơm không chỉ là cảm giác thuần túy về mùi mà còn là câu chuyện của cảm xúc, ký ức và tình yêu, đó là một mùi hương khiến những người xung quanh phải nhớ nhung, say đắm.


      Sản phẩm được thiết kế thành những hũ nước hoa khô nhỏ gọn, không dễ vỡ như lọ nước hoa thông thường, bạn có thể thoải mái mang theo bên mình. Khi rảnh lại mang ra ngắm nghía, thoa nhẹ lên gáy, lên cổ tay, mùi hương dịu nhẹ dễ chịu sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn hơn. Mỗi bước đi lại là một thoáng hương hoa mộc mạc, đượm mùi của cỏ lá, tha thiết như tiếng yêu của gió. Hiện nay, trong bộ sưu tập đang có 7 mùi hương là: Lavish, Dearly, Idyllic fall, Turquoise Sea, Lucifer, Excursion, Dawn. Mỗi mùi hương là một câu truyện khác bạn có thể lựa chọn thỏa sức để khám phá ra mùi hương của chính bản thân mình.


      Thành phần:

      • Tinh dầu nước hoa đậm đặc, nguyên chất.
      • Vaseline làm mềm da, giúp kết cấu của nước hoa trở nên mịn mượt.
      • Sáp dừa và dầu nền lành tính, an toàn cho làn da của bạn.

      Công dụng:

      • Chất sáp mềm mại, có dưỡng chất dịu lành, vừa dưỡng làn da, vừa không gây bết rít.
      • Hương thơm tự nhiên, ổn định, ít bay hơi, có thể giữ được trên da trong thời gian dài.
      • Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ đâu.
      • Có thể dùng cho cả mẹ bầu hay em bé mà không lo bị kích ứng.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng tốt nhất sau khi tắm, trên nền da khô và sạch để có hiệu quả tốt nhất.
      • Lấy một lượng vừa đủ nước hoa thoa lên những vị trí cần lưu hương như cổ tay, mặt trong khuỷu tay và sau gáy,…
      • Có thể apply nước hoa lại nhiều lần trong ngày mà không lo bị dày hay bết dính.

      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-khô-Nữ-Thơm-Lâu-Mini-Dạng-Sáp-Hương-Hoa-Tự-Nhiên-SKINLAX-10g-i.179893523.19036308141?

      Nước hoa khô nữ thơm lâu mini dạng sáp - hương hoa tự nhiên Skinlax
      Nước hoa khô nữ thơm lâu mini dạng sáp - hương hoa tự nhiên Skinlax
      Nước hoa khô nữ thơm lâu mini dạng sáp - hương hoa tự nhiên Skinlax
      Nước hoa khô nữ thơm lâu mini dạng sáp - hương hoa tự nhiên Skinlax




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy