Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden

Heny Garden là cửa hàng cung cấp các dòng sản phẩm tạo hương thơm cho không gian như tinh dầu thơm, tinh dầu thiên nhiên, nguyên liệu làm nến thơm, máy khuếch tán tinh dầu và các sản phẩm ứng dụng liệu pháp hương thơm cho chăm sóc cá nhân, nhà cửa và sức khỏe tại Việt Nam. Với các câu chuyện truyền cảm hứng thông qua mùi hương, thương hiệu ngày càng được rất nhiều người biết đến và là nơi để bạn có thể tìm ra được mùi hương của riêng mình.


Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden với thiết kế nhỏ gọn & tiện dụng dễ dùng, có thể mang đi bất cứ đâu là một ưu điểm của dòng sản phẩm này. Mùi hương là một câu chuyện, một ngày nào đó bạn đang gặp áp lực với những điều khó giãi bày và cần tìm một góc nhỏ bình yên, hi vọng chút mùi hương đến từ Heny Garden sẽ gợi nhớ những kỷ niệm đẹp và giúp bạn thoải mái hơn. Bộ sưu tập mùi hương của em này rất đa dạng với 5 mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu: Mermaid Dreams, In Bloom, Midnight Cherry, Le Santal, The Meadow. Các mùi hương trong bộ sưu tập này đều có mùi hương dịu nhẹ từ mùi của hương muối biển và hoa linh lan nhẹ nhàng, sảng khoái đến các mùi gỗ đàn hương sang trọng, cổ điển của mùi cỏ, phù hợp với cả nam và nữ.


Thành phần: Dầu hạnh nhân, sáp ong, tinh dầu.


Công dụng:

  • Với các thành phần thiên nhiên giúp dưỡng da, mùi hương thơm dễ chịu mang đậm cá tính riêng, tạo ấn tượng đặc biệt với người khác.
  • Giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mỗi khi cơ thể có mùi thơm thoang thoảng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở nắp, dùng tay miết nhẹ lên phần nước hoa bên trong.
  • Thoa đều lên vùng cổ, mang tai, cổ tay, dưới cằm hoặc nơi bạn muốn tạo hương thơm bất kể khi nào bạn muốn (và còn giúp bạn dưỡng da không bị khô luôn nhé!).
  • Đóng nắp, để sản phẩm bên trong túi áo, túi quần hoặc túi đồ đều được.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Hoa-Khô-Nữ-Dạng-Sáp-Heny-Garden-15Gr-(Nhiều-Phân-Loại)-Tiện-Dụng-Nhỏ-Gọn-i.14195317.11054532807?

    Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
    Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
    Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden
    Nước hoa khô nữ dạng sáp Heny Garden

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy